5 Cách để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox

Dropbox là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất thế giới. Nó cực kỳ phù hợp để lưu giữ ảnh và video, các website tĩnh, hoặc nhiều thứ khác phục vụ việc chia sẻ với bạn bè và đồng nghiệp. Những tính năng tuyệt vời của Dropbox giúp đơn giản hóa và giải quyết tốt nhiều vấn đề trong cuộc sống của chúng ta, nhưng điều nghiệt ngã là dung lượng lưu trữ miễn phí của Dropbox lại khá eo hẹp.

Đó cũng là điểm yếu gần như duy nhất của Dropbox. Dịch vụ này cung cấp chỉ 2 GB dung lượng miễn phí. Với hầu hết chúng ta – những người làm việc và giải trí trực tuyến – nhiêu đó là quá đủ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm dung lượng miễn phí, bằng cách giúp Dropbox quảng bá dịch vụ của họ.

Những cách để có thêm dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox

Hoàn thành các nhiệm vụ “Get Started”

Bạn sẽ nhận được: 250 MB

Hầu hết chúng ta có lẽ đã làm xong các nhiệm vụ “Get Started” của Dropbox, vốn là các bước hướng dẫn sử dụng mà dịch vụ này đưa ra để giúp người dùng làm quen với giao diện và chức năng của nó. Chỉ cần hoàn thành 5/7 nhiệm vụ bất kỳ, bao gồm cài đặt Dropbox lên máy tính hoặc thiết bị di động, bạn sẽ được thưởng 250 MB miễn phí từ Dropbox.

5 cách để có thêm dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox

Kết nối các tài khoản mạng xã hội

  • Khi kết nối Dropbox với Facebook, bạn được thưởng 125 MB
  • Kết nối với Twitter, bạn được 125 MB
  • Theo dõi tài khoản Dropbox trên Twitter, bạn được 125 MB

Gửi phản hồi về lý do bạn thích dùng Dropbox

Bạn sẽ nhận được: 125 MB

Nói cho nhóm phát triển Dropbox biết tại sao bạn lại yêu thích dịch vụ lưu trữ đám mây của họ, và họ sẽ phấn khởi tặng bạn 125 MB miễn phí vào tài khoản Dropbox của bạn!

Mời bạn bè dùng Dropbox

Bạn sẽ nhận được 0.5 GB/người (tối đa 16 GB)

Đây có lẽ là cách hiệu quả nhất nếu bạn có nhiều bạn bè chưa dùng Dropbox. Mời họ tham gia dịch vụ này bằng link referral sẽ giúp bạn có thêm nửa GB mỗi lần thành công. Với hạn mức 16 GB, sẽ có tối đa 32 người bạn mời có thể tham gia Dropbox. Còn bạn muốn gửi bao nhiêu lời mời thì tùy! (vì có phải ai được mời cũng chấp nhận lời mời đâu?)

Sử dụng Dropbox trên các thiết bị Samsung

Bạn sẽ nhận được tối đa 48 GB (trong vòng 2 năm)

Một số thiết bị Samsung đi kèm gói lưu trữ Dropbox miễn phí lên đến 48 GB Trong vòng 1 hoặc 2 năm. Hãy tham khảo điều này khi tìm mua điện thoại mới, nhưng nên nhớ rằng khi thời hạn khuyến mãi kết thúc, bạn sẽ phải trở lại dung lượng lưu trữ gốc trước khi nhận khuyến mãi.

Tổng kết

Ở trên là 5 cách hiệu quả để tăng dung lượng lưu trữ Dropbox mà không phải bỏ ra một xu nào. Nếu vẫn chưa đủ, có 3 cách khác bạn có thể thử, nhưng bạn sẽ phải tốn công hoặc tốn…tiền một chút:

Dọn dẹp kho lưu trữ

Cách này vẫn miễn phí, nhưng bạn sẽ phải bỏ chút công sức và thời gian để giải quyết bớt những thứ không cần đến nữa. Bạn có thể lưu chúng vào ổ cứng gắn ngoài, hoặc đơn giản là xóa sạch chúng đi.

Đăng ký Dropbox Plus

5 cách để có thêm dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox

Dropbox Pro cung cấp dung lượng lưu trữ 2 TB. Chỉ cần nâng cấp tài khoản tại đây là xong. Giá Dropbox Pro là 9.99 USD/tháng.

Đăng ký Dropbox for Business

5 cách để có thêm dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox

Nếu công ty của bạn dư dả ngân sách, bạn có thể đăng ký Dropbox for Business với giá 15 USD/người dùng/tháng, và dung lượng lưu trữ của gói này là 5 TB. Bạn có thể sử dụng thử 14 ngày nếu thích.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tăng dung lượng dropbox”

Tăng dung lượng Dropbox 2022 
 Tăng dung lượng Dropbox vĩnh viễn  Dropbox miễn phí bao nhiều GB  Cách tăng dung lượng Dropbox thêm 48GB miễn phí
 Mua dung lượng Dropbox  Cách tăng dung lượng Dropbox miễn phí  Cách tính chi phí dropbox  Get 25G free on Dropbox

Bài liên quan