Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa dành tặng thày cô

Ngày nhà giáo ở Việt Nam 20/11 là một dịp để học sinh bày tỏ lòng kính trọng đối với quý thầy cô cũng như tôn vinh công lao dạy dỗ của họ. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu điều gì khiến cho ngày Nhà giáo Việt Nam trở nên thật đặc biệt, chúng tôi cũng sẽ gợi ý những ý tưởng về một vài món quà tặng 20/11 tốt đẹp để dành tặng cho những người thầy, người cô nhằm thể hiện sự yêu quý đối với họ.

Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa dành tặng thày cô

Những ý tưởng về quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tinh tế nhất để bày tỏ lòng kính trọng của bạn

Nếu bạn muốn bày tỏ sự yêu mến của mình với những nhà giáo trong năm học này, hãy xem xét những ý tưởng về quà tặng dành cho giáo viên sau đây.

Bút cá nhân hóa

Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa dành tặng thày cô

Còn gì phiền toái và tồi tệ hơn việc mất bút? Hãy giúp đỡ thầy cô kiểm soát đồ dùng dạy học của họ bằng những món đồ dùng cá nhân hóa, chẳng hạn như những chiếc bút chì khắc tên như thế này.

Một cuốn sách hay

Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa dành tặng thày cô

Có thể là cuốn sách mới ra mắt mà thầy cô vừa giới thiệu cho bạn, hoặc cũng có thể bạn tình cờ đọc được một câu chuyện gợi nhớ đến điều gì đó mà thầy cô từng nói trên bục giảng. Sách là món quà tuyệt vời đối với thầy cô bởi nó mang lại cho bạn vô vàn cơ hội gửi gắm tâm tình riêng tư của mình.

Dây đeo đa năng

​​ Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa dành tặng thày cô

Một món quà chu đáo giúp thầy cô của bạn đeo thẻ bảng tên, chìa khóa lớp học và các vật dụng cần thiết khác vào cùng một chỗ.

Văn phòng phẩm

Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa dành tặng thày cô

Thầy cô thường phải chi khá nhiều cho các loại văn phòng phẩm, đặc biệt là bút chì, bút mực, bút xóa khô, dụng cụ tô màu, khăn lau khử trùng và khăn giấy được sử dụng hàng ngày. Do đó, tặng văn phòng phẩm cho thầy cô của bạn chính là một sự tri ân thật sự quý giá đấy.

Một buổi tối xem phim

Hãy thử chiêu đãi giáo viên của bạn một buổi tối đi xem phim xem sao. Một phiếu tặng quà hoặc một cặp vé kèm phiếu giảm giá thực sự là món quà thú vị mang đến cho thầy cô một cách đơn giản để có quãng thời gian tuyệt vời bên bạn bè hoặc người thân.

Một chiếc túi chắc chắn và cá tính​​ Những món quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/11

Các thầy cô có rất nhiều thứ để mang đến và cầm về từ trường học. Món quà này là một biểu hiện đơn giản cho thấy bạn chú ý và quan tâm đến giáo viên của mình nhiều như thế nào và nó sẽ không hề bị đánh giá thấp đâu.

Một giỏ quà tặng được chuẩn bị chu đáo

Những món quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/11

Khi được chuẩn bị một cách chu đáo, những chiếc giỏ quà có thể là một món quà tuyệt vời, và là một trải nghiệm thú vị cho những học sinh và phụ huynh thích tự tay làm mọi thứ. Điểm quan trọng mấu chốt ở đây là làm sao để giỏ quà trở nên hữu ích cũng như phù hợp sở thích của người giáo viên. Kể cả với những thầy cô có tính cách thực tế, một giỏ quà mang thiên hướng phong cách hơn là chất lượng cũng vẫn được đánh giá cao, dù họ không nhất thiết phải sử dụng.

Một thứ gì đó thú vị cho bộ sưu tập cá nhân

Thầy giáo dạy Toán của bạn thường lồng ghép các nhân vật trong Chiến tranh giữa các vì sao vào bài giảng? Hoặc cũng có thể thầy là một tín đồ của hãng xe Volkswagen và có hẳn cả một dãy xe hơi đồ chơi trên tủ sách ở nhà. Cũng không có gì lạ, bởi thầy cô của chúng ta cũng chỉ là những con người bình thường, với cuộc sống và sở thích vượt ra ngoài phạm vi nhỏ bé của lớp học!

Một món quà lưu niệm hoặc một cuốn sổ ghi nhớ

Dù cho đó chỉ là một cuốn sổ ghi chép lưu niệm chứa đầy những câu trích dẫn, những hình ảnh, kỷ niệm và ghi chú, hoặc có thể chỉ là một cuốn sổ trắng mà thầy cô có thể lưu giữ tất cả những bức vẽ nguệch ngoạc, những bức thư mà họ nhận được từ những cô cậu học trò tinh nghịch trong nhiều năm, đó đều là những món quá sẽ khiến thầy cô giáo trân quý mãi mãi.

Một món quà ghi lại những kỷ niệm của lớp học

Những món quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/11

Quà tặng loại này có thể được chuẩn bị dưới nhiều hình thức, chẳng hạn như một ghi chú, một bức vẽ nguệch ngoạc, hoặc một vài món đồ lặt vặt nào đó. Nếu món quà đó chất chứa đầy ý nghĩa và gợi cho thầy cô nhớ về một khoảnh khắc cụ thể, ắt hẳn nó sẽ được đánh giá rất cao. Bạn hãy thử tặng thầy cô một tấm hình chụp cả lớp với chữ ký của toàn bộ thành viên nhé.

Một lá thư hoặc một tấm thiệp

Những món quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/11

Cho đến nay, đây vẫn là món quà tốt đẹp nhất mà một người học sinh có thể tặng cho thầy cô giáo của mình. Người giáo viên không mong muốn gì hơn là được chứng kiến sự tiến bộ và trưởng thành của học sinh, và điều họ trân trọng nhất chính là một lá thư viết tay của học trò bày tỏ lòng biết ơn, và nói cho họ biết rằng, chính họ đã tạo nên sự khác biệt.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “quà tặng 20/11”

quà 20/11 ý nghĩa
 quà tặng 20/11 handmade quà tặng thầy giáo 20/11   quà tặng 20/11 cho người yêu
 quà tặng 20/11 giá rẻ  quà tặng cô giáo 20/10  set quà tặng 20/11  quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non

Bài liên quan