Than phiền: 0909 576 798

Ngày 28/07 vừa qua, tại trụ sở của ngân hàng ABBank, đã diễn ra lễ khởi động dự án Hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng CRM giữa GMO-Z.com RUNSYSTEMNgân hàng Thương mại Cổ phần An Bình.


Buổi lễ có sự tham dự của ông Ngô Văn Tẩu – Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM; ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thị Thu – Giám đốc Khối Chuyển đổi số; bà Nguyễn Ngọc Thảo – Quản lý dự án; bà Trần Thị Hồng Hoa – Trưởng phòng Quản lý Chất lượng.


Về phía Ngân hàng TMCP An Bình có sự tham gia của ông Đào Mạnh Kháng – Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Mạnh Quân – Tổng Giám Đốc ngân hàng; ông Khương Đức Tiệp – Phó Tổng Giám Đốc kiêm Giám Đốc dự án; ông Trần Việt Thắng – Giám  đốc Khối Công nghệ ngân hàng; ông Nguyễn Minh Đức – Quản lý dự án CRM; bà Vũ Thị Hương – Trợ lý Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Chủ tịch Ủy ban Chuyển đổi và Ngân hàng số,...


Chủ tịch HĐQT ABBank - Ông Đào Mạnh Kháng chia sẻ: “Với định hướng chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của ABBank trong năm 2023, chúng tôi đánh giá rất cao và đặt nhiều kỳ vọng vào dự án lần này. Chúng tôi tin rằng việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM sẽ là tiền đề vững chắc để cất cánh đưa ABBank trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai”.

Ông Nguyễn Mạnh Quân- Tổng Giám đốc ngân hàng cũng nhấn mạnh thêm: “CRM là dự án vô cùng quan trọng, là xương sống cho những dự án sắp triển khai trong tương lai. Ngân hàng cam kết sẽ tập trung cao độ để phối hợp với GMO hoàn thành các tiến độ đã đề ra. Đồng thời hi vọng chúng ta sẽ luôn sát cánh, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức của dự án và tiến tới hoàn thành những mục tiêu chung của hai bên”.

Về GMO-Z.com RUNSYSTEM, Tổng Giám đốc Ngô Văn Tẩu và đội ngũ triển khai dự án cũng luôn đặt tinh thần cao nhất, nỗ lực hết mình, tập trung nguồn lực, thế mạnh để hoàn thành đúng tiến độ và mục tiêu hai đơn vị đã đề ra.

Đây là một dự án mà lãnh đạo 2 bên đã cùng nhau nhận định hết sức quan trọng cũng như trọng điểm đối với với Ngân hàng TMCP An Bình. Mục đích nhằm thúc đẩy quy trình quản lý quan hệ khách hàng, hướng đến mục tiêu mang lại doanh thu, lợi nhuận vượt bậc trong tương lai, cũng những giá và giá trị về thương hiệu và mối quan hệ giữa ABBank với khách hàng.


Buổi lễ khởi động dự án đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia và nhất trí của cấp lãnh đạo 2 bên. Hy vọng cả hai bên sẽ có thể cùng nhau xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng đột phá, tạo ra sự phát triển mạnh mẽ cho ngân hàng ABBank trong tương lai.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng