Than phiền: 0909 576 798

Mạng xã hội Facebook đang ngày càng cải tiến bản thân để có thể thú vị hơn trong mắt người dùng. Vì vậy họ đã cho ra đời tính năng mới bình luận bằng bài hát. Vậy cách bình luận bằng bài hát trên facebook như thế nào. Cùng Hostify.vn tìm hiểu ngay nhé!

Việc bình luận bằng bài hát trên Facebook giúp bạn thể thoải mái thể hiện sự am hiểu và gu âm nhạc của cá nhân. Sau đây là cách bình luận bài hát trên Facebook dành cho điện thoại, cùng tham khảo nhé!

Nếu như bạn vẫn chưa sử dụng được tính năng này thì hãy cập nhật ứng dụng facebook của bạn lên phiên bản mới nhất. Nếu vẫn chưa được nữa thì hãy đợi thêm 1 khoảng thời gian ngắn thôi Facebook sẽ phát hành tính năng này một cách rộng rãi nhé!

Cách bình luận bằng bài hát trên facebook

>> Bước 1: Để sử dụng tính năng này bạn cần phải Facebook trên điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất.

>> Bước 2: Trong bài viết của bạn bè, hãy nhấn vào biểu tượng Âm nhạc -> Tìm kiếm bản nhạc/nghệ sĩ -> Hãy nghe trước lời bài để chọn những bài hát phù hợp với những gì mình muốn bình luận.

>> Bước 3: Ok chỉ đơn giản vậy thôi, giờ thì bạn có thể nghe những bản nhạc trong phần bình luận bài viết rồi đấy!

Hãy cập nhật tính năng bình luận bài hát trên facebook để  những bài viết của bạn thêm phần thú vị nhé! Nhưng hiện tại thì chỉ có những bạn “ăn ở tốt” và may mắn mới được Facebook lựa chọn sử dụng thử tính năng này.

Hiện tại tính năng bình luận bằng bài hát của Facebook mới chỉ có trên IOS và Anroid, còn ở những  giao diện khác vẫn chưa được cập nhật. Và chưa rõ các file âm nhạc được chia sẻ này sẽ chạy ngay tại ứng dụng hay phải qua một giao diện khác.

Hãy cùng chờ đợi đến khi tính năng này phổ biến để có câu trả lời chính xác nhé!

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng