CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

HOSTIFY.VN (sau đây xin được gọi là “chúng tôi” tùy trường hợp) luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng qua phong cách phục vụ tận tình, ý thức trách nhiệm cao với công việc phụ trách. Với tinh thần phục vụ và hỗ trợ này, Chúng tôi sẽ giải thích thêm giúp khách hàng xem và hiểu rõ những chính sách, quy định, hướng dẫn trong việc hỗ trợ dịch vụ đến với Quý khách hàng tại HOSTIFY.VN.

1. Phương thức hỗ trợ khách hàng

Hiện tại, Chúng tôi có 3 phương thức hỗ trợ khách hàng tại HOSTIFY.VN là:

  • ▸ Gửi Ticket (Yêu cầu hỗ trợ):

    • - Tạo câu hỏi/ticket hỗ trợ thông qua hệ thống Hỗ trợ khách hàng (kênh support) của HOSTIFY.VN theo link: https://support.hostify.vn/
    • - Tại kênh support của HOSTIFY.VN, khách hàng sẽ tạo một câu hỏi/ticket hỗ trợ và gửi đến phòng/ban phù hợp. Sau đó bộ phận tiếp nhận hỗ trợ sẽ phân tích vấn đề của khách hàng và chỉ định nhân sự vào hỗ trợ.
    • - Hình thức hỗ trợ này cần khách hàng dùng email đăng ký tài khoản/dịch vụ và theo dõi những cập nhật tại đó. Và các thông tin phản hồi hỗ trợ cho Quý khách trên hệ thống support cũng sẽ được thông báo qua email cá nhân của Quý khách để Quý khách tiện theo dõi hơn.
    • - Khi khách hàng muốn cập nhật thêm thông tin cho chúng tôi lúc hỗ trợ, hãy bổ sung thông tin trực tiếp vào câu hỏi ticket đang tạo của Quý khách để chúng tôi có thể theo dõi tốt hơn.
    • - Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên sử dụng hình thức hỗ trợ này bởi vì tại đây chúng tôi có thể theo dõi vấn đề sát sao hơn và tập trung xử lý công việc nhanh chóng hơn.
  • ▸ Chat trực tuyến:

    • - Đây là hình thức mà khách hàng sẽ giao tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng trực tiếp qua phương tiện live chat ở góc phải bên dưới website: https://www.hostify.vn/ hoặc qua tin nhắn trên kênh fanpage: https://www.facebook.com/hostify.vn của HOSTIFY.VN.
    • - Hình thức này nên sử dụng khi bạn cần hỏi nhanh một vấn đề nào đó hoặc các câu hỏi trước khi đăng ký dịch vụ tại HOSTIFY.VN.
    • - Chúng tôi không khuyến khích hỗ trợ kỹ thuật thông qua phương thức này nhằm bảo mật thông tin dịch vụ cũng như hỗ trợ kỹ thuật cần nhiều thời gian để xem xét lỗi, nếu khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật hãy sử dụng phương thức Ticket sẽ hiệu quả tối đa hơn.
  • ▸ Điện thoại:

    • - Chúng tôi có nhận hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng qua điện thoại. Tuy nhiên, có một số vấn đề liên quan đến kỹ thuật cần phải kiểm tra xem xét. Chính vì vậy Chúng tôi không thể hỗ trợ xử lý ngay qua điện thoại, bởi vì chúng tôi cần thời gian để nghiên cứu và phân tích vấn đề của khách hàng trước khi có những câu trả lời chính xác nhất.
2. Thời gian hỗ trợ

Lưu ý:
- HOSTIFY.VN sẽ phản hồi Ticket - Yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật từ trong vòng 30 phút đến 3 giờ kể từ lúc Quý khách gửi ticket.
- Thời gian phản hồi các yêu cầu hỗ trợ các vấn đề về thanh toán và kinh doanh có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn do chúng tôi luôn ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Tuy chúng tôi không thể phản hồi ngoài giờ làm việc, nhưng Quý khách vẫn có thể gửi ticket ngoài giờ làm việc và chúng tôi sẽ xử lý nó vào giờ làm việc kế tiếp.

3. Giới hạn hỗ trợ kỹ thuật
  • - Khách hàng đồng ý và hiểu rằng chúng tôi chỉ hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến phạm vi dịch vụ và trong khả năng hỗ trợ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa các lỗi phát sinh từ hệ thống, dịch vụ hoặc lỗi do cấu hình kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật HOSTIFY.VN.
  • - HOSTIFY.VN có quyền từ chối hỗ trợ các vấn đề phát sinh do phần mềm và mã nguồn của khách hàng.
  • - Giới hạn hỗ trợ bao gồm các cam kết hỗ trợ có trong chính sách sử dụng của từng dịch vụ.

Nếu quý khách hàng có những thắc mắc cần hỗ trợ thêm về cam kết dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN GMO-Z.COM RUNSYSTEM

  • • Địa chỉ: 702-703, Tầng 7, Tòa nhà Hà Đô Airport, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • • Tel: (028) 73 086 086
  • • Email: hotro@hostify.vn

HOSTIFY.VN Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH

Bất cứ khi nào Quý khách cần

GỬI TICKET HỖ TRỢ

Bạn cần hỗ trợ qua ticket để tiện theo dõi tiến trình

Gửi ticket ngay

HỖ TRỢ QUA ĐIỆN THOẠI

(028) 73 086 086

Chúng tôi gọi cho bạn?

LIVECHAT

Bạn cần chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ, tư vấn?

Chat ngay