Than phiền: 0909 576 798

Tin công nghệ

Thumbnail news
Trong bài viết hôm nay Hostify.vn sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật cách bật tắt Window Defender trong Win 10 dễ dàng cùng. Cùng tìm hiểu cách thức này ngay nhé!
Thumbnail news
Cửa sổ CMD (Command Prompt) giúp bạn điều khiển hệ thống một cách dễ dàng thông qua dòng lệnh. Tuy vậy cách mở Command Prompt trên các phiên bản Windows sẽ khác nhau.
Thumbnail news
Hiệp hội Công nghệ chuỗi khối Việt Nam (Hiệp hội Blockchain Việt Nam) được phép thành lập, nơi quy tụ những người đam mê nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Blockchain.
Thumbnail news
Cách bình luận bằng bài hát trên facebook giúp những comment của bạn trở nên thú vị hơn. Hãy cập nhật facebook lên phiên bản mới nhất để sử dụng tính năng này nhé!
Thumbnail news
Đọc ngay bài viết sau đây của Hostify.vn bạn sẽ biết được 6 cách chụp màn hình trên Windows 11 và Windows 10 nhanh và đơn giản nhất.
Thumbnail news
Windows 11 Super Lite, siêu mượt, siêu nhẹ, giảm dung lượng sẽ rất phù hợp với cấu hình PC laptop cấu hình thấp. Download ngay nhé!
Thumbnail news
Trong bài viết này Hostify.vn sẽ giải thích nguyên nhân và hướng dẫn bạn 13 cách khắc phục thanh taskbar win 10 bị lỗi nhanh chóng nhất
Thumbnail news
YouTube Vanced đã tuyên bố chính thức đóng cửa và sẽ không phát hành các phiên bản cập nhật, hãy cùng Hostify.vn tìm các ứng dụng thay thế trong bài viết sau đây nhé!