Than phiền: 0909 576 798

Tin tức khác

Thumbnail news
Job Fair 2022 - Ngày hội việc làm Đại học Thủ Dầu Một lần 9 đã chính thức khép lại với những hoạt động hết sức thú vị tại gian hàng Hostify.
Thumbnail news
Tương tác Fanpage tại gian hàng tuyển dụng Hostify trong Ngày hội việc làm Trường ĐH Thủ Dầu Một để có cơ hội sở hữu những món quà xinh xắn, thiết thực.
Thumbnail news
Tìm kiếm cơ hội việc làm tại gian hàng tuyển dụng của Hostify.vn cùng các món quà xinh xắn tại Ngày hội việc làm Trường ĐH Thủ Dầu Một Bình Dương bạn nhé!
Thumbnail news
Chợ phiên 3 Tư đã chính thức kết thúc. Thật vui khi rất nhiều bạn có khát vọng khởi nghiệp đã đến nhận những ưu đãi đặc biệt Hostify.vn dành tặng.
Thumbnail news
Đến gian hàng D3 của Hostify.vn bạn sẽ nhận ngay nhiều món quà cực xịn: Chuột, tai nghe, dây sạc điện thoại,... cùng nhiều voucher ưu đãi dịch vụ.
Thumbnail news
Ngày 14/5 vừa qua, Hostify.vn đồng hành trường ĐH Thủ Dầu Một trong Ngày hội báo cáo tốt nghiệp của sinh viên thuộc các chuyên ngành KT Phần mềm, KT Điện và Hệ thống thông tin.
Thumbnail news
Đăng ký tham dự ngay Diễn đàn Thương mại điện tử Việt Nam 2022 - Vietnam Online Business Forum 2022 - VOBF 2022 để nắm bắt những xu hướng kinh doanh mới nhất!
Thumbnail news
Công bố kết quả quay số trúng thưởng cuối kỳ dành cho các đơn hàng đã đặt mua và kích hoạt thành công tại Hostify.vn từ 11/10 đến 07/11/2021
Thumbnail news
Công bố kết quả quay thưởng giải tuần dành cho các đơn hàng đã đặt mua và kích hoạt thành công tại Hostify.vn từ 01/11 đến 07/11/2021