Than phiền: 0909 576 798

Ngày hội việc làm Đại học Thủ Dầu Một Bình Dương đã chính thức khép lại vào ngày 25/06 vừa qua. Với tư cách là nhà tuyển dụng, Hostify.vn (GMO) đã mang đến nhiều job chất lượng dành cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật lập trình, Hệ thống thông đang theo học tại đây.

Hiểu được mong muốn của các bạn sinh viên năm cuối, có nhu cầu tìm kiếm cơ hội được làm việc ở một môi trường tốt, chất lượng. Vì vậy, Hostify.vn đã mang đến nhiều vị trí tuyển dụng như: Fresher JAVA/PHP/QC/QA/BA thuộc chuyên ngành CNTT.



Ngày hội việc làm là sự kiện hàng năm của trường Đại học Thủ Dầu Một nhằm mục đích trở thành cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp. Về phía các doanh nghiệp, đây là cơ hội để các doanh nghiệp có thể tìm được nguồn nhân lực chất lượng. Đối với các bạn sinh viên đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội tuyển dụng chính thức, thực tập.


Tại gian hàng tuyển dụng của Hostify.vn, ngoài tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên còn có rất nhiều hoạt động thú vị xoay quanh mini game TƯƠNG TÁC FANPAGE - QUÀ VỀ TAY NGAY, thu hút nhiều sự tham gia của các bạn sinh viên. Những phần quá đáng yêu đã tìm được chủ nhân của mình.

 

Bên cạnh việc tìm kiếm nhân tài, Hostify.vn tham gia Ngày hội việc làm lần này còn với mong muốn thắp lên niềm đam mê khởi nghiệp của các bạn sinh viên. Bằng cách giúp các bạn tiếp cận với các giải pháp kinh doanh số với chi phí ưu đãi dành cho các bạn sinh viên.

 

TÌM HIỂU CÁC DỊCH VỤ, GIẢI PHÁP TỪ HOSTIFY.VN
>> Xem thêm thông tin <<

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng