Than phiền: 0909 576 798

Sáng ngày 10/09/2022, buổi Lễ Trao giải TOP 10 Doanh nghiệp CNTT 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức đã diễn ra, và GMO-Z.com RUNSYSTEM đã được xướng tên tại Hạng mục Xuất khẩu phần mềmDịch vụ CNTT, đây là lần thứ 6 liền tiếp công ty được vinh danh ở giải thưởng danh giá này.
 

Bà Trần Bích Ngọc – Trưởng phòng Tư vấn Hệ thống, đại diện nhận giải thưởng TOP 10 DN CNTT Việt Nam 2022

GMO-Z.com RUNSYSTEM suốt năm 2021, bằng những nổ lực nghiên cứu, triển khai sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã nhận được kết quả kinh doanh ấn tượng đã giúp Dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm và CNTT của công ty vượt qua hơn 147 đề cử đến từ 92 doanh nghiệp để trở thành một trong những 10 hồ sơ ấn tượng, được lựa chọn công nhận và vinh danh tại Lễ trao giải TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022.
 

Từ khi mới thành lập đến nay, sản xuất và xuất khẩu phần mềm là mảng dịch vụ chủ chốt, mang tính nồng cốt được công ty chú trọng đầu tư, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm triển khai hàng nghìn dự án trong nước và quốc tế. Suốt hành trình 17 năm phát triển của mình, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng ở các lĩnh vực: Sản xuất, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Y tế, Giáo dục…. thông qua các dự án phát triển nhiều hệ thống công nghệ thông minh, low-code, các hệ thống quản lý tài chính, quản trị doanh nghiệp, sàn giao dịch, crypto cho các đối tác tại Nhật Bản, ASEAN … như Chính phủ Nhật Bản, Mitsubishi, Softbank, Dentsu, Jica, Shinsei Bank …
 

Song song với phát triển phần mềm cho thị trường nước ngoài, công ty cũng chú trọng thị phần trong nước khi triển khai nhiều dự án lớn cho các khách hàng tại Việt Nam như triển khai hệ thống eKYC cho Ngân hàng Bắc Á Bank, Chứng khoán Thiên Việt; phát triển hệ thống số hoá tài liệu (OCR) cho Toyota Finance; xây dựng website của VinWonders; xây dựng hệ thống CRM Ngân hàng ABBank, xây dựng Hệ thống lưu trữ và Số hóa tài liệu cho Tổng Công ty Hàng Hải (VIMC)…
 

Với lĩnh vực sản xuất phần mềm, thế mạnh của GMO-Z.com RUNSYSTEM nằm ở khả năng xử lý tất cả các công đoạn phát triển phần mềm, từ bước tìm hiểu nhu cầu đến triển khai, giám sát, bảo trì, quản lý hệ thống. Bên cạnh đó, trong quá trình phát triển công ty còn ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số do công ty xây dựng như (SmartOCR – Nhận diện kí tự bằng AI, SmartKYC – Định danh khách hàng điện tử, SmartRPA – Robot tự động hóa nghiệp vụ, IoT…) nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như tối ưu hóa hiệu quả cho khách hàng. Những giải pháp này đều đã được nhận nhiều giải thưởng uy tín về CNTT như giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam, Sao Khuê, TOP 10 Doanh nghiệp CNTT…
 

Ngoài ra, thư viện kiểm thử RunwayLib giúp kiểm thử tự động và tự động hóa, rút ngắn thời gian, nâng cao chất lượng. Các kỹ sư kiểm thử sở hữu nhiều chứng chỉ ISTQB, thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật.
 

Vui mừng vì là lần thứ 6 nhận giải thưởng này, ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM chia sẻ: “Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam do VINASA tổ chức, là giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Đây là giải thưởng thường niên, chính vì vậy đòi hỏi các đơn vị tham gia ở các hạng mục đề của phải hết sức cố gắng, nỗ lực thì mới có thể đáp ứng những tiêu chí của giải thưởng. Và đây cũng chính là thành tích hết sức đáng tự hào của tập thể GMO. Chính nhờ sự cập nhật liên tục những ứng dụng, những công nghệ tiên tiến cùng với hệ sinh thái chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm và đem tới những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.”
 


GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn nổ lực, cố gắng vì mục tiêu trở thành số 1 trong lòng khách hàng, cũng như cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ và phát triển bền vững trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đem đến các sản phẩm đa dạng, chất lượng quốc tế, góp phần chung tay vào công cuộc chuyển đổi số Quốc gia.
 

Một số hình ảnh của GMO-Z.com RUNSYSTEM tại buổi lễ trao giải:
 

 

 

 

 

 

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng