HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

HOSTIFY.VN luôn nỗ lực hướng đến việc hỗ trợ Quý khách hàng một cách chu đáo, tận tâm, kịp thời và nhanh chóng nhất. Vì vậy, khi Quý khách hàng gặp phải bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với HOSTIFY.VN theo một trong những cách sau để được hướng dẫn chi tiết. HOSTIFY.VN luôn sẵn sàng trả lời và đáp ứng các yêu cầu từ Quý khách.

1. GỬI - NHẬN YÊU CẦU HỖ TRỢ
1.1. Truy cập Trang hỗ trợ khách hàng

Khi Quý khách đăng ký thành công tài khoản hoặc mua dịch vụ tại HOSTIFY.VN, hệ thống sẽ gửi đến email đăng ký của Quý khách một THÔNG TIN TÀI KHOẢN KHÁCH HÀNG. Quý khách có thể sử dụng tài khoản này để đăng nhập vào Trang Hỗ trợ khách hàng tại HOSTIFY.VN tại link: https://support.hostify.vn/ để tạo yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật, cập nhật hồ sơ, thông tin dịch vụ...

- Xem thêm chi tiết Hướng dẫn sử dụng Trang Hỗ trợ khách hàng tại đây

- Hoặc tại trang chủ website: https://www.hostify.vn/, Quý khách nhấp vào mục ở góc phải chân trang để đăng nhập trang hỗ trợ.

1.2. Hướng dẫn tạo Ticket hỗ trợ

Bước 1: Sau khi đăng nhập Trang hỗ trợ, Quý khách vào Mục “HỖ TRỢ” ở cột menu trái, nhấp chuột vào “Tạo yêu cầu” để tạo câu hỏi, hoặc nhấp nhanh vào nút “HOSTIFY.VN SẴN SÀNG HỖ TRỢ” như hình dưới

Bước 2: Trên phiếu tạo yêu cầu, Quý khách điền đầy đủ thông tin để gửi hỗ trợ.

    Quý khách nhập thông tin hỗ trợ như sau:
  • → Số 1: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ
  • → Số 2: Chọn loại Chủ đề yêu cầu cần hỗ trợ
  • → Số 3,4,5: Điền các thông tin cần hỗ trợ
  • - Về Nội dung câu hỏi: Quý khách cần cung cấp đầy đủ nội dung cần hỗ trợ tại đây, bao gồm nội dung và hình ảnh (nếu có)

    - Tệp đính kèm hỗ trợ các file đính kèm có dạng *.gif, *.jpg, *.png với dung lượng tối đa mỗi file là ..Mb

  • → Số 6: Nhấn “Gửi” để hoàn tất tạo yêu cầu (hoặc bấm vào ô Làm lại để chỉnh sửa thông tin)

Bước 3: Sau khi tạo yêu cầu hoàn tất, Quý khách có thể vào Danh mục Hỗ trợ bên trái để kiểm tra, theo dõi và nhận các thông tin hỗ trợ từ HOSTIFY.VN

2. CHAT VỚI BỘ PHẬN TƯ VẤN

Quý khách truy cập vào trang https://www.hostify.vn/ ở góc bên phải dưới cùng, bấm vào biểu tượng và bắt đầu trò chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn của HOSTIFY.VN.

*** Lưu ý:

- Bộ phận trực kênh live chat tại Hostify.vn làm việc trong giờ hành chính từ 8h30 đến 17h00 (các ngày thứ 2 đến thứ 6).

- Tại kênh này, tư vấn viên sẽ hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ. Riêng về vấn đề kỹ thuật, Chúng tôi khuyến khích Quý khách nên sử dụng kênh hỗ trợ ở mục 1 (truy cập Trang hỗ trợ khách hàng) để được hướng dẫn rõ ràng và cụ thể, đồng thời có thể xem lại các yêu cầu đã gửi khác.

3. GỌI ĐIỆN THOẠI TRỰC TIẾP

HOSTIFY.VN có phân nhánh tổng đài hỗ trợ theo từng bộ phận cụ thể. Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy thông tin trên trang chủ hoặc trang hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

4. TÌM KIẾM BÀI VIẾT HƯỚNG DẪN

HOSTIFY.VN có xây dựng thư viện tài liệu hướng dẫn sử dụng, các thủ thuật về dịch vụ và được cập nhật thường xuyên. Quý khách có thể tìm kiếm thông qua website Hỗ trợ kiến thức về kỹ thuật và dịch vụ.

Quý khách vui lòng truy cập trang: https://wiki.hostify.vn/, sau đó nhập từ khóa bài viết cần tìm vào khung tìm kiếm để xem thêm thông tin hướng dẫn.

Hostify.vn luôn nỗ lực và mong muốn được hỗ trợ Quý khách chu đáo và tận tâm nhất. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Hostify.vn, Quý khách có thể sử dụng các kênh gửi yêu cầu nói trên để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất. Cám ơn Quý khách.