HOSTIFY.VN luôn nỗ lực hướng đến việc hỗ trợ Quý khách hàng một cách chu đáo, tận tâm, kịp thời và nhanh chóng nhất. Vì vậy, khi Quý khách hàng gặp phải bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với HOSTIFY.VN theo một trong những cách sau để được hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ. HOSTIFY.VN luôn sẵn sàng trả lời và đáp ứng các yêu cầu từ Quý khách.
Khi Quý khách đăng ký thành công tài khoản hoặc mua dịch vụ tại HOSTIFY.VN, hệ thống sẽ gửi đến email đăng ký của Quý khách một THÔNG TIN TÀI KHOẢN KHÁCH HÀNG. Quý khách có thể sử dụng tài khoản này để đăng nhập vào Trang Hỗ trợ khách hàng tại HOSTIFY.VN tại link: https://support.hostify.vn/ để tạo và gửi yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật, cập nhật hồ sơ, thông tin dịch vụ...
- Xem thêm chi tiết Hướng dẫn sử dụng Trang hỗ trợ khách hàng tại đây
- Hoặc tại trang chủ website: https://www.hostify.vn/, Quý khách nhấp vào mục như hình bên dưới để đăng nhập trang support và gửi yêu cầu.
• Bước 1: Sau khi đăng nhập Trang support, Quý khách vào Mục “HỖ TRỢ” ở cột menu trái, nhấp chuột vào “Tạo yêu cầu” để tạo câu hỏi, hoặc nhấp nhanh vào nút “HOSTIFY.VN SẴN SÀNG HỖ TRỢ” như hình dưới
• Bước 2: Trên phiếu tạo yêu cầu, Quý khách điền đầy đủ thông tin để gửi yêu cầu hỗ trợ.
• Bước 3: Sau khi tạo yêu cầu hoàn tất, Quý khách có thể vào Danh mục Hỗ trợ bên trái để kiểm tra, theo dõi và nhận các thông tin từ HOSTIFY.VN
Quý khách truy cập vào trang https://www.hostify.vn/ ở góc bên phải dưới cùng, bấm vào biểu tượng và bắt đầu trò chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn của HOSTIFY.VN.
*** Lưu ý:
- Bộ phận trực kênh live chat tại Hostify.vn làm việc trong giờ hành chính từ 8h30 đến 17h00 (các ngày thứ 2 đến thứ 6).
- Tại kênh này, nhân viên support sẽ tư vấn về các dịch vụ. Riêng về vấn đề kỹ thuật, Chúng tôi khuyến khích Quý khách nên sử dụng kênh support ở mục 1 (truy cập Trang hỗ trợ khách hàng) để được hướng dẫn rõ ràng và cụ thể, đồng thời có thể xem lại các yêu cầu đã gửi khác.
HOSTIFY.VN có phân nhánh tổng đài support theo từng bộ phận cụ thể. Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy thông tin trên trang chủ hoặc trang hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
HOSTIFY.VN có xây dựng thư viện tài liệu hướng dẫn sử dụng, các thủ thuật về dịch vụ và được cập nhật thường xuyên. Quý khách có thể tìm kiếm thông qua Trang Blog của Hostify.vn.
Quý khách vui lòng truy cập link: https://hostify.vn/blog, sau đó nhập từ khóa bài viết cần tìm vào khung tìm kiếm để xem thêm thông tin hướng dẫn.
Hostify.vn luôn nỗ lực và mong muốn được hướng dẫn Quý khách chu đáo và tận tâm nhất. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Hostify.vn, Quý khách có thể sử dụng các kênh gửi yêu cầu nói trên để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất. Cám ơn Quý khách.
Từ ngày 03/09/2025
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn, nhiều ưu đãi hơn và dịch vụ ổn định hơn, từ ngày 03/09/2025, thương hiệu Hostify sẽ được hợp nhất vào Tenten.vn (Công ty Cổ phần GMO-Z.com Runsystem).
Việc hợp nhất này không ảnh hưởng đến các sản phẩm Quý khách đang sử dụng mà giúp Quý khách có những trải nghiệm hài lòng hơn với chất lượng sản phẩm dịch vụ được nâng cao hơn.
Mọi nhu cầu đăng ký mới và hỗ trợ sau ngày 03/09/2025, Quý khách vui lòng truy cập https://tenten.vn hoặc liên hệ với hotline.
hotrokhachhang@tenten.vn
kythuat@tenten.vn
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành. Chúng tôi mong tiếp tục mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt đẹp hơn tại Tenten.vn.
Thân mến,