Than phiền: 0908 092 777

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRANG SUPPORT

1. Hướng dẫn sử dụng trang support

Sau khi đăng ký tại https://www.hostify.vn/register.html, Hostify sẽ gửi đến email đăng ký Thông tin tài khoản dịch vụ của khách hàng. Quý khách sử dụng thông tin này này để đăng nhập trang https://support.hostify.vn/.

Đây là trang Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng trang support tại Hostify.vn. Tại đây, Quý khách sẽ quản lý các dịch vụ như: Đăng ký mới, gia hạn ; Quản lý thông tin cá nhân, nạp tiền, nhận các ưu đãi riêng cho tài khoản của mình… một cách thuận tiện hơn.

Quý khách còn có thể sử dụng trang để Gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Để truy cập vào tài khoản khách hàng, Quý khách truy cập vào trang: https://support.hostify.vn/ và sử dụng Thông tin Tài khoản Khách hàng mà HOSTIFY.VN đã cấp để đăng nhập.

Hướng dẫn sử dụng trang support

Giao diện trang đăng nhập support.hostify.vn

Thông tin đăng nhập bao gồm:

  • Tên đăng nhập: Là địa chỉ email Quý khách đã đăng ký tài khoản. Email này cũng sẽ được sử dụng để đăng ký các dịch vụ tại HOSTIFY.VN
  • Mật khẩu:
    • Đăng nhập lần đầu sẽ bằng mật khẩu mặc định do HOSTIFY.VN cung cấp trong email khi Quý khách đăng ký tài khoản thành công (Quý khách nên thực hiện việc thay đổi Mật khẩu đăng nhập này ngay trong lần đăng nhập đầu tiên để đảm bảo việc lưu trữ, quản lý thông tin dịch vụ theo hướng dẫn bên dưới)
    • Ở lần đăng nhập thứ 2 trở đi, Quý khách có thể sử dụng mật khẩu mới mà Quý khách đã thay đổi trong lần đăng nhập trước đó.

2. Hướng dẫn đổi mật khẩu Support

Bước 1: Vào “THÔNG TIN TÀI KHOẢN” ở cột menu trái, nhấp chuột vào mục “Thay đổi thông tin”

Hướng dẫn sử dụng trang support

Thay đổi thông tin tài khoản

Bước 2: Tiến hành thay đổi mật khẩu hoặc các thông tin cá nhân tài khoản cần thay đổi như hình.

Cập nhật thông tin tài khoản

Bước 3: Nhấn “Lưu” để cập nhật thông tin mới.

3. Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Support

Với trường hợp quên mật khẩu đăng nhập Tài khoản khách hàng tại trang hỗ trợ, Quý khách chỉ cần nhấp vào mục “Quên mật khẩu” trên trang chủ support, sẽ xuất hiện một trang giao diện hỗ trợ lấy lại mật khẩu.

Bấm Quên mật khẩu

Tại trang giao diện tiếp theo, Quý khách chỉ cần nhập vào Email đăng ký tài khoản support ban đầu để yêu cầu hỗ trợ cấp lại mật khẩu đăng nhập. Email yêu cầu cấp lại mật khẩu tài khoản Support sẽ lập tức được gửi về email mà Quý khách đã đăng ký dịch vụ tại Hostify.vn (vui lòng kiểm tra cả trong mục Spam của hộp mail)

request new password

4. Hướng dẫn sử dụng trang giao diện support

Đây là trang giao diện chính khi đã đăng nhập được vào trang support.

Hướng dẫn sử dụng trang support

4.1. Thông tin về tài khoản

Hướng dẫn sử dụng trang support

Thông tin về tài khoản

  • Số 1: Số dư trong ví, tương ứng với số tiền mà mình muốn nạp vào dùng để thanh toán những dich vụ muốn mua.
  • Số 2: Điểm tích lũy, khi mua dịch vụ điểm sẽ tư động tích lũy, càng nhiều điểm tích lũy càng có thêm nhiều ưu đãi.
  • Số 3: Giỏ hàng, gồm những dịch vụ dự định muốn mua.
  • Số 4: Thông báo, nhận các thông báo về dịch vụ đang sử dụng.
  • Số 5: Thông tin người dùng, bao gồm thông tin cá nhận có thể chỉnh sửa và đăng xuất.

4.2. Hỗ trợ

  • Khi khách hàng cần hổ trợ liên quan đến dịch vụ đã mua.
Hướng dẫn sử dụng trang support
  • Tạo yêu cầu: viết ra yêu cầu mà dịch vụ mình muốn hổ trợ.
  • Trang sẽ cập nhật trang thái đơn yêu cầu đã được gửi đi hay chưa, đang chờ phản hổi
  • Sau khi bên phía nhà cung cấp dich vụ trả lời yêu cầu sẽ thông báo ở Yêu cầu đã được trả lời. Có thể chủ động kết thúc yêu cầu và đóng câu hỏi.  

4.3. Dịch vụ

  • Chứa thông tin tất cả dịch vụ đang sử dụng, đang khởi tạo. Bao gồm cả những dịch vụ đã hết hạn.
Hướng dẫn sử dụng trang support
  • Dịch vụ đang sử dụng: Hiển thị các dịch vụ đã được mua và đang sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng trang support

Số 1: Đăng nhập trực tiếp vào trang admin của từng tài khoản, từng dịch vụ.

Số 2: Tạo yêu cầu nếu dịch vụ đó có vấn đề cần nhà cung cấp hổ trợ giải đáp.

Số 3: Xem hồ sơ như CMND hay khai về thông tin người sở hữu dịch vụ đúng chưa hay sai xót gi không.

Số 4: Đổi mật khẩu cho đăng nhập dịch vụ đó.

Số 5: Tải bản khai cá nhân các thông tin đăng kí dịch vụ.

  • Dịch vụ đang khởi tạo: Là những dịch vụ đang đợi kích hoạt.
  • Dịch vụ sắp hết hạn: Thông báo những dịch vụ gần hết hạn và có muốn gia hạn tiếp.
  • Dịch vụ đã hết hạn: Những dịch vụ đã sử dụng và đã hết hạn hiện không được sử dụng.

4.4. Kế toán

  • Bao gồm lịch sử giao dịch, công nợ số tiền được hẹn thanh toán khi nhận đủ dịch vụ, cập nhật hồ sơ kiểm tra chủ sơ hửu tên miền, trạng thái hoạt động.
  • Cập nhật hồ sơ: Để đảm bảo tính chính xác và bảo mật cho chủ sử hữu dịch vụ thì những dịch vụ nào chưa điền đủ thông tin thì có thể vào đây bổ sung.
Hướng dẫn sử dụng trang support

4.5. Thông tin tài khoản

Tương tự như mục số 5 ở trang chủ, thông tin cá nhân. Có thể thay đổi thông tin và thay đổi mật khẩu. Chọn Lưu khi có thay đổi thông tin.

Hướng dẫn sử dụng trang support

4.6. Khác

Tại trang chủ các thông tin về dịch vụ mà khách hàng đã đăng kí bằng tài khoản này sẽ hiện ở đây. Cũng như các chương trình khuyến mãi giành cho khách hàng và các tin tức liên quan đến nhà cung cấp dịch vụ.

Hướng dẫn sử dụng trang support

Thông tin về dịch vụ

Bài viết trên sẽ hỗ trợ hướng dẫn sử dụng trang support chi tiết giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc trao đổi và hổ trợ giữa khách hàng với Hostify một cách nhanh chóng hơn. 

HOSTIFY.VN luôn nỗ lực và mong muốn được hỗ trợ Quý khách chu đáo và tận tâm nhất. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại HOSTIFY.VN, Quý khách có thể sử dụng kênh Hỗ trợ khách hàng này để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất. Cám ơn Quý khách.