Than phiền: 0909 576 798

Ngày 09/9 vừa qua, cuộc thi “My First Website - Lần 2” đã diễn ra vòng chung kết do Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) và Hostify.vn đồng hành tổ chức. Đây là sân chơi ngoại khóa sôi động thu hút hơn 80 đội thi cùng đông đảo sinh viên ngành CNTT trường Hutech tham gia tranh tài.

Với vai trò là nhà tài trợ Độc quyền của cuộc thi “My First Website 2022” lần này, bên cạnh việc tài trợ hiện kim là phần thưởng cho các đội thi giành giải nhất, nhì, ba của cuộc thi; Hostify.vn còn tặng thêm cho mỗi đội thi một bộ (domain + hosting) để các bạn đưa bài thi của mình lên môi trường Internet.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tài năng lập trình web trẻ của nền công nghệ thông tin được giao lưu, học hỏi và phát hiện ra những nhân tố mới.

Sau gần 1 tháng tranh tài, My First Website đã tìm ra 13 đội tương ứng với 13 dự án xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Với cương vị là nhà tài trợ Độc Quyền và là ban giám khảo cuộc thi Hostify.vn cùng các thầy cô BGK trong khoa CNTT của trường Hutech đã lắng nghe phần thuyết trình dự án của 13 đội này. Từ đó tìm ra 9 đội thắng cuộc, giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi gồm: 1 đội nhất, 1 đội nhì, 2 đội 3 và 5 đội giải khuyến khích.

Các đề tài được bước vào vòng Chung kết năm nay điều thực hiện trên nền tảng mã nguồn mở như WordPress, Drupal, Open-Cart, Magento,.. với hosting Linux (Quản trị Cpanel, CSDL MySQL, Ngôn ngữ lập trình PHP), được các bạn sinh viên đầu tư chỉn chu và có triển vọng phát triển thương mại hóa.

Chung kết cuộc thi, với sản phẩm dự thi xuất sắc cùng màn thuyết trình thuyết phục ban giám khảo cuộc thi đã tìm ra 9 đội xuất sắc nhận giải thưởng cao nhất, cụ thể giải Nhất thuộc về nhóm sinh viên Lê Trần Tấn Lực - Hoàng Phúc Hậu - Lê Chế Thanh, giải Nhì thuộc về nhóm sinh viên Vũ Đại Dương - Lê Thúy Vy - Lê Huỳnh Hương. Ban tổ chức cũng trao 02 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.


Tại buổi lễ trao giải anh Nguyễn Phúc Hậu - Giám đốc bộ phận Hostify.vn chia sẻ: "My First Website 2022" là một cuộc thi khá thú vị, thu hút lên đến hơn 80 đội dự thi, mở ra sân chơi học thuật hữu ích giúp các bạn tiếp cận và làm quen với các kiến thức về lập trình website một cách sớm nhất, sự chủ động và phát huy tinh thần sáng tạo trong việc hình thành ý tưởng đến khi hoàn thành một website về thương mại điện tử trên nền tảng mã nguồn mở của các bạn sinh viên tài năng của HUTECH nói riêng cũng như tài năng lập trình web nói chung trong tương lai".

Cũng tại lễ bế mạc cuộc thi, Công ty CP GMO-Z.com RUNSYSTEM đại diện là thương hiệu Hostify.vn cùng Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) đã tiến hành ký kết hợp tác: Tăng cường kiến thức về các quy trình thực tế tại doanh nghiệp và tạo thêm cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, đồng thời góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp.

Hostify.vn cũng rất hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành với Quý nhà trường, khoa CNTT, cùng các bạn sinh viên ở nhiều sân chơi thú vị và bổ ích như cuộc thi My First Website lần này trong tương lai.


 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng