Than phiền: 0909 576 798

Vừa qua, vào các ngày 26,27,28,29/05, Chợ phiên 3 Tư với chủ đề “PHIÊN CHỢ TUỔI TRẺ THỦ ĐỨC” đã diễn ra tại Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM - Số 1, Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức.

Khác những mô hình chợ truyền thống, Chợ phiên 3 Tư được tổ chức mỗi dịp cuối tuần không những kinh doanh các mặt hàng thời trang, phụ kiện độc, lạ, với mức giá ưu đãi; mà còn là nơi vui chơi, giải trí cuối tuần thú vị dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Phiên chợ lần này thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên thuộc các trường đại học khu vực Thủ Đức, với nhiều sự kiện thu hút như: Giao lưu âm nhạc, nhóm nhảy giữa các trường đại học, tham gia các trò chơi dân gian,...

Trong phiên chợ, các bạn sinh viên, chủ shop còn được tham gia minigame thật vui, trúng những phần thưởng hấp dẫn thông qua vòng quay may mắn:

Hostify.vn với mong muốn ươm mầm cho thế hệ tương lai dám nghĩ dám làm bằng những giải pháp kinh doanh số với vốn đầu tư siêu tiết kiệm dành riêng cho các bạn sinh viên và chủ shop muốn khởi nghiệp trong phiên chợ:

Chưa hết, sau khi phiên chợ kết thúc Hostify.vn còn mang đến phần quà ĐẶC BIỆT giá trị dành tặng cho các Chủ gian hàng: MIỄN PHÍ BỘ WEBSITE TRỌN GÓI WEB369GÓI EMAIL SERVER PRO TRONG 1 NĂM TRỊ GIÁ 1.900.000đ thông qua hình thức vòng quay may mắn.

→ Kết quả sẽ được công bố tại website Hostify.vn vào lúc 15h00 ngày 03/06/2022. Gói Giải pháp website trọn gói - Web369 mà Hostify.vn giới thiệu và làm quà tặng rất phù hợp với các bạn sinh viên, các chủ shop muốn khởi nghiệp, kinh doanh online.

Thương mại điện tử hay mua bán online là phương thức kinh doanh hiệu quả, đóng góp nhiều cho tăng trưởng kinh tế cùng những giá trị vô hình cho đời sống -xã hội. Trong những năm gần đây, đặt biệt sau thời gian dài của dịch bệnh, chúng ta càng chứng kiến nhiều sự đột phá từ thế hệ Gen Z, thế hệ chủ nhân tương lai cho thấy tiềm năng khởi nghiệp trên nền tảng số khá ấn tượng.

Sau phiên chợ lần này, Hostify.vn nhận thấy nhu cầu khởi nghiệp trong cộng đồng giới trẻ rất cao, các bạn mong muốn tìm được một giải pháp kinh doanh số vừa tiết kiệm vừa uy tín và Hostify.vn là một trong những thương hiệu có thể mang đến điều đó. Đến với Hostify.vn chúng tôi luôn đề cao những ý tưởng kinh doanh táo bạo của bạn và biến chúng thành hiện thực nhờ những giải pháp kinh doanh số tối ưu nhận được tin chọn nhiều nhất từ các startup, chủ shop kinh doanh online với chi phí tiết kiệm nhất!

HOSTIFY.VN - NƠI KHỞI NGUỒN CỦA NHỮNG DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG

Bạn muốn khởi nghiệp?
Hãy để lại thông tin tại đây, tư vấn viên HOSTIFY.VN sẽ liên hệ lại ngay

>> NHẬP THÔNG TIN <<

Một số hình ảnh tại phiên chợ:

 

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng