Than phiền: 0909 576 798


👉 Bạn là sinh viên năm cuối hay mới ra trường và đang tìm kiếm công việc phù hợp?

👉 Bạn mong muốn được làm việc tại một môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp nhiệt tình và thân thiện?

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm gian hàng của Hostify.vn - Thương hiệu cung cấp Tên miền, Hosting và Giải pháp website trọn gói của Công ty GMO Z.com RUNSYSTEM thuộc Tập đoàn GMO Internet số 1 Nhật Bản. Gian hàng tuyển dụng Hostify.vn sẽ là nơi giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề việc làm liên quan đến ngành kỹ thuật lập trình.


Đến với Ngày hội việc làm lần thứ 9 - Job Fair 2022 tại trường Đại học Thủ Dầu Một Bình Dương được diễn ra ngày 26/05/2022, Hostify.vn sẽ mang đến các cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật lập trình, Hệ thống thông tin tại trường. 

+ Vị trí tuyển dụng: Fresher JAVA/PHP/QC/QA/BA

+ Chuyên ngành Công nghệ thông tin


Nếu bạn muốn:

🔰 Phát triển, thăng tiến sự nghiệp, onsite nước ngoài…

🔰 Trao dồi kỹ năng chuyên môn, làm việc cùng những đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm

🔰 Thu nhập khủng, cùng chính sách đãi ngộ xịn sò

🔰 Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm sang chảnh, v.v...

➾ Thì đừng bỏ qua ngày hội này nhé!


Chưa hết, khi đến với gian hàng tuyển dụng của Hostify.vn bạn còn có thể tham gia mini game TƯƠNG TÁC FANPAGE HOSTIFY để có cơ hội sở hữu những món quà xinh xắn, thiết thực nhất: Tai nghe Hoco, Túi tai nghe, Viết bi Hostify, Khẩu trang KF94,... Rất nhiều quà tặng minigame đang chờ bạn sở hữu, ngại gì không thử đúng không nào?

Minigame Tương tác Fanpage - Quà trao tay


Nếu bạn là người đam mê kinh doanh, muốn thử sức khởi nghiệp thì Hostify.vn - Nhà cung cấp Hosting, tên miền, Website trọn gói với chi phí ưu đãi dành cho các bạn sinh viên, sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ ấy thành hiện thực.

Bạn còn trẻ, ngại chi tạo dựng những thành tựu riêng cho bản thân. Hãy biến ý tưởng kinh doanh của mình thành hiện thực với chi phí vô cùng tiết kiệm tại gian hàng Hostify.vn

Hãy yên tâm vì đã có các chuyên viên của Hostify.vn tư vấn miễn phí trực tiếp tại ngày hội để bạn có thêm các lựa chọn tốt nhất cho cơ hội khởi nghiệp với mức vốn đầu tư rẻ nhất từ trước đến nay!

🌟 Đến ngay Gian hàng tuyển dụng của Hostify.vn (GMO) tại Ngày hội việc làm của Trường ĐH Thủ Dầu Một Bình Dương ngày 25/06/2022 (từ 09h00 - 17h00) để được tư vấn trực tiếp và tham gia Minigame nhận quà!
💙 Về chung một nhà, chung một tình yêu Công nghệ
💙 Về chung một nhà, chung tay vun đắp đam mê
👉👉 Ứng tuyển ngay để trở thành một thành viên của đại gia đình nhà Gờ nhé!

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng