Than phiền: 0909 576 798

Ngày 14/5 vừa qua, Viện Kỹ thuật Công nghệ (IET), trường ĐH Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội báo cáo tốt nghiệp cho 206 sinh viên thuộc các chuyên ngành Kỹ thuật Phần mềm, Kỹ thuật Điện và Hệ thống thông tin. Hostify.vn hân hạnh là một trong hơn 20 doanh nghiệp đồng hành cùng ngày hội.


Ngày hội nhận được sự quan tâm tham dự của TS. Nguyễn Quốc Cường – Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một, lãnh đạo các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

Với nhiều hoạt động đa dạng, ngày hội đã thu hút sự tham gia của toàn thể sinh viên thuộc nhóm ngành Kỹ thuật phần mềm, Kỹ thuật Điện và Hệ thống thông tin.

Hostify.vn tham dự xuyên suốt ngày hội, và đánh giá cao các sản phẩm tốt nghiệp của sinh viên khối ngành công nghệ, cũng như có cơ hội trao đổi sâu hơn với các ứng viên tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin từ đó hiểu được những mong muốn về ngành nghề mà các bạn sinh viên đang tìm kiếm.


Với sự đầu tư kỹ lưỡng, 206 sinh viên thuộc các ngành Kỹ thuật phần mềm, Kỹ thuật Điện đã nỗ lực hết hoàn thành tốt báo cáo tốt nghiệp của mình và thuyết trình trước hội đồng trường. Có thể nói đây là dấu mốc quan trọng trên giảng đường của các bạn sinh viên, tạo cơ hội để sinh viên trình bày, giới thiệu các sản phẩm, kết quả báo cáo tốt nghiệp đến doanh nghiệp, cộng đồng, nâng cao cơ hội việc làm của sinh viên ngay sau tốt nghiệp.


Trong ngày hội, những băn khoăn, thắc mắc của các bạn sinh viên trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai cũng sẽ được các doanh nghiệp nói chung và Hostify.vn nói riêng tư vấn giải đáp. Nhằm giúp sinh viên có định hướng nghề nghiệp, có cơ hội tiếp cận với đơn vị tuyển dụng để hiểu hơn về môi trường làm việc cũng như những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng