Một số AI viết content tốt, tham khảo ngay nhé

AI viết content chính là từ khóa của năm, với sự bùng nổ của ChatGPT, một chatbot đột phá được OpenAI tung ra vào tháng 11/2022. Sau mỗi phiên bản, người dùng lại tìm ra nhiều phương thức sáng tạo nhằm sử dụng chatbot AI mạnh mẽ này để tăng tốc và đơn giản hóa công việc.

Tuy nhiên, trong năm 2023, hàng loạt AI viết content chuyên nghiệp đã xuất hiện, tìm cách chiếm ngai vàng của ChatGPT, đặc biệt chú trọng đến các nội dung chuẩn SEO. Chúng vẫn có những điểm chưa hoàn hảo, nhưng những lợi ích mang lại là rất lớn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Trong bài viết dưới đây, Hostify sẽ giúp bạn chọn ra một số AI viết content tốt nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Writesonic

Một số AI viết content tốt1
Một số AI viết content tốt

Writesonic tận dụng sức mạnh của GPT-4, và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được nâng cấp lên các phiên bản mới hơn khi chúng ra mắt. Tính tiện dụng của nó thể hiện ngay khi bạn vừa khởi động ứng dụng, với nhiều template đa dạng giúp người dùng tạo nội dung mong muốn trong chớp mắt.

Writesonic hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ, và nó cực kỳ dễ sử dụng: bạn chỉ cần chọn trong số khoảng 40 template, nhập vào vài dòng miêu tả nội dung, và ứng dụng sẽ cho ra đến 12 biến thể nội dung khác nhau để bạn lựa chọn theo ý thích.

Nếu muốn viết nội dung marketing chuẩn SEO, Writesonic chính là “chân ái” của bạn. Nó được tích hợp công cụ Photosonic để tạo ảnh từ văn bản. Giống như các bài blog và đoạn văn mà Writesonic tạo ra, ảnh từ Photosonic cũng cần được người dùng chỉnh sửa đôi chút để trông độc đáo và hữu dụng.

Bạn có thể dùng thử Writesonic miễn phí tại: https://writesonic.com/

Ink

Một số AI viết content tốt2
Một số AI viết content tốt

Ink (https://inkforall.com) là nền tảng AI viết content với tính năng rất phong phú, tích hợp công cụ nghiên cứu từ khóa bằng AI độc đáo. Ngoài ra, nó còn có khả năng gom nhóm từ khóa tự động để giúp bạn phân loại các từ khóa có cùng mục đích tìm kiếm.

Chưa hết, Ink sở hữu nhiều công cụ độc quyền, cùng tính năng AI Shield giúp qua mặt thuật toán phát hiện nội dung do AI tạo ra của Google. Nhưng đáng kể nhất chính là công cụ biến văn bản thành hình ảnh, cực kỳ hoàn hảo cho các blogger muốn “chế” ảnh riêng cho các bài viết của mình. Dù công cụ này hoạt động ấn tượng, nó vẫn có một số hạn chế khi miêu tả quá dài – bạn sẽ phải thử lại vài lần để có kết quả tốt nhất.

Cuối cùng, Ink có trình soạn thảo văn bản đơn giản và trực quan để bạn tự viết hoặc biên tập nội dung. Nó có thể tạo ra nhiều bài viết khác nhau cho mỗi miêu tả để bạn lựa chọn theo ý thích. Nó cũng có thể viết quảng cáo cho mạng xã hội và YouTube, hay kiểm tra chính tả và ngữ pháp cho bạn.

Ink cho phép bạn tạo 10 bài viết mỗi tháng hoàn toàn miễn phí. Gói Pro có giá 49 USD/tháng, và gói Enterprise có giá 119 USD/tháng.

Jasper

Một số AI viết content tốt
Một số AI viết content tốt3

Jasper (https://jasper.ai), trước đây là Jarvis, giúp bạn tăng tốc quá trình sáng tạo nội dung, phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Nó là một AI viết content mạnh mẽ, nhưng cần làm quen đôi chút để sử dụng nhuần nhuyễn. Sau đó, bạn có thể tận dụng Jasper để tạo đủ loại nội dung, từ bán hàng, quảng cáo Facebook và Instagram, viết email, bài blog…

Jasper còn có một tính năng gọi là Boss Mode, cho phép tạo nội dung với tốc độ và chính xác cao. Nó còn kiểm tra nội dung để đảm bảo không “đụng hàng” với các bài viết trên internet, và sử dụng Grammarly để cải thiện ngữ pháp. Jasper cung cấp hàng loạt tính năng bổ sung khác phù hợp cho những nhóm sáng tạo nội dung lớn, hỗ trợ hơn 25 ngôn ngữ khác nhau.

Gói Boss Mode có giá 59 USD/tháng. Dù khá đắt, nhưng đây vẫn là một món hời nếu bạn chuyên về nội dung dài và muốn có một tác phẩm súc tích, cô đọng.

Article Forge

Một số AI viết content tốt4
Một số AI viết content tốt

Article Forge (https://www.articleforge.com/) là công cụ AI viết content kết hợp công nghệ deep learning để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, nội dung do Article Forge tạo ra cần biên tập và kiểm tra tính chính xác, có nghĩa là nếu bạn cần một công cụ AI viết content dạng “mì ăn liền”, đây không phải lựa chọn tốt.

Quy trình sáng tạo nội dung với Article Forge bắt đầu bằng cách nhập từ khóa cùng độ dài mong muốn, sau đó AI này có thể tùy biến nội dung của bạn bằng các thông tin bổ sung. Bạn có thể đưa ra một vị trí, miêu tả cảm xúc muốn bài viết thể hiện, hoặc chọn nhiều từ khóa – có nghĩa là bạn được kiểm soát khá chặt chẽ đối với những nội dung mà AI này tạo ra.

Ưu điểm của Article Forge là tốc độ nhanh, dễ sử dụng, và tích hợp nhiều tính năng độc đáo. Giá của nó cũng dễ chịu hơn các AI viết content khác, từ 27 USD/tháng.

AI Easy Content

Một số AI viết content tốt
Một số AI viết content tốt5

AI Easy Content – một plugin WordPress do đội ngũ chuyên gia tại Tenten.vn nghiên cứu và phát triển. Đây là một AI viết content chuẩn SEO bằng tiếng Việt và tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, nhờ tận dụng sức mạnh của ChatGPT.

Với AI Easy Content quá trình tạo nội dung được tối ưu hóa bởi các yếu tố chuẩn SEO, tích hợp những gợi ý thông minh về tiêu đề, mô tả và các heading. Công cụ này giúp bạn tối ưu hóa các yếu tố quan trọng trong việc thu hút người đọc và tăng cường hiệu quả SEO của bài viết.

Không chỉ dừng lại ở việc viết nội dung chuẩn SEO, AI Easy Content còn tích hợp nhiều prompt chat hữu ích để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, bao gồm SEO, Marketing, viết bài, lên kế hoạch social,… Điều này giúp bạn tiếp cận và giải quyết mọi yêu cầu về nội dung và tiếp thị một cách toàn diện và hiệu quả.

Kết luận 

Chắc chắn rằng AI Easy Content sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc xây dựng chiến lược nội dung chuẩn SEO, đồng thời giúp nâng cao định vị và hiệu suất của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tên miền”

Một số ai viết nội dung wikipedia

 

Một số ai viết nội dung github
Một số ví dụ về nội dung ai viết
ai viết nội dung tiếng việt
phần mềm viết nội dung miễn phí
Một số ai viết nội dung đăng nhập
Một số ai viết nội dung reddit
Một số ai viết bài đánh giá nội dung

Bài liên quan