Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử

AI writer (Artificial Intelligence writer) là một ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế để tạo ra nội dung văn bản hoặc viết bài một cách tự động và tự nhiên. AI writer sử dụng các mô hình học máy và mạng nơ-ron để tạo ra văn bản dựa trên các quy tắc và mẫu được học từ dữ liệu đầu vào.

Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử 1
Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử

Các ứng dụng của AI writer bao gồm:

– Tự động tạo nội dung: AI writer có thể tạo ra các bài viết, bài luận, hoặc nội dung cho website một cách tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các nhà viết.

– Dịch ngôn ngữ: AI writer có thể dịch văn bản từ một ngôn ngữ sang ngôn ngữ khác một cách tự động và chính xác.

– Soạn thảo nội dung: AI writer có thể đề xuất hoặc chỉnh sửa nội dung để làm cho nó hấp dẫn hơn, chính xác hơn, hoặc phù hợp hơn với mục tiêu độc giả.

– Tổ chức thông tin: AI writer có thể tổ chức thông tin, tóm tắt văn bản, hoặc tạo các bảng tổng hợp dựa trên dữ liệu đầu vào.

Hiện nay, có rất nhiều AI writer trên thị trường, cạnh tranh trực tiếp với “vua AI” ChatGPT. Chúng có cùng một mục tiêu là đơn giản hóa quy trình viết lách thông qua việc hỗ trợ tạo nội dung dài (long-form), nghiên cứu từ khóa, tạo ảnh từ văn bản, và nhiều thứ khác. Nhiều blogger đã và đang sử dụng những công cụ như vậy để cải thiện chất lượng nội dung và tiết kiệm thời gian quý giá.

Dưới đây là những AI writier tốt nhất năm 2023 được Hostify.vn tổng hợp.

GrammarlyGO

Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử 2
Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử

Grammarly từ lâu đã là bạn đồng hành đáng tin cậy đối với bất kỳ cây bút nào, bởi nó có khả năng đưa ra đề xuất để giúp nội dung trở nên mạch lạc hơn, lôi cuốn hơn, và hiệu quả hơn. Và nay, nó càng trở nên lợi hại hơn với sự ra mắt của GrammarlyGO – một add-on trang bị thêm tính năng cho phần mềm gốc.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Các tính năng của GrammarlyGO được chia thành 5 danh mục: lên ý tưởng, soạn thảo, hồi đáp, viết lại, và cá nhân hóa. Tính năng “Lên ý tưởng” sẽ giúp bạn tìm ý tưởng thú vị và cuốn hút cho bài viết. Tính năng “Soạn thảo” phù hợp khi bạn muốn Grammarly giúp viết thứ gì đó từ một vài từ khóa có sẵn. Khi không biết nên phản hồi một tin nhắn như thế nào, tính năng “hồi đáp” sẽ giải quyết vấn đề cho bạn…

GrammarlyGO được đánh giá là rất dễ sử dụng, nhưng vẫn cực kỳ mạnh mẽ và có độ tùy biến cao. AI writer này có 3 gói dịch vụ: miễn phí, Premium, và Business; trong đó gói Premium có giá từ 11,66 USD/năm khi mua theo năm.

Anyword

Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử 3
Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử

Nếu đã mệt mỏi vì phải liên tục tìm kiếm nội dung tiếp thị sáng tạo, hoặc không chắc làm sao để tối ưu hóa những nội dung sẵn có, thì Anyword sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và mang lại những kết quả ấn tượng. AI writer này có giao diện trực quan và thân thiện với người dùng, không giới hạn số lượng từ trong mỗi bài viết, và được tích hợp các thuật toán AI tiên tiến có khả năng phân tích tài liệu tiếp thị để tạo ra nhiều nội dung đa dạng, cho phép bạn so sánh và lựa chọn các giải pháp khác nhau phù hợp nhất với thương hiệu của mình.

Một trong những tính năng quan trọng của Anyword là Brand Voice – giúp các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh nhận diện nhất quán xuyên suốt các chiến dịch tiếp thị. Anyword sẽ giúp bạn xây dựng nội dung phản ánh chính xác tính cách, giọng điệu, và phong cách của thương hiệu.

Ngoài ra, Anyword còn tích hợp sâu với nhiều nền tảng, từ Hubspot cho đến LinkedIn Ads. Nó có khả năng phân tích hiệu suất chiến dịch tiếp thị của đối thủ, từ đó cung cấp cho bạn các thông tin liên quan và xây dựng nội dung khác biệt so với đối thủ.

Articleforge

Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử 4
Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử

Articleforge là một công cụ có thể giúp tăng tốc đáng kể quy trình viết lách đối với nhiều người. Nó được xem là một nguồn tài nguyên quý giá cho bất kỳ ai cần tạo nhanh nội dung mà không có nhiều thời gian cũng như tài nguyên để tự thực hiện. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là Articleforge không thể thay thế các “cây bút” hoặc biên tập viên giàu kinh nghiệm. Dù có thể đưa ra đề xuất tiêu đề và tự động hóa SEO cũng như đăng bài lên WordPress, nó không được thiết kế để sản xuất các nội dung hoàn chỉnh, có thể đăng tải ngay.

Một trong những lợi ích của Articleforge là nó hỗ trợ 7 ngôn ngữ, do đó cực kỳ phù hợp với các blog quốc tế hoặc các website đa ngôn ngữ. Người dùng chỉ cần nhập vài từ khóa và chủ đề muốn tạo nội dung, và nền tảng sẽ tạo nội dung trong chưa đầy 60 giây.

Ngoài ra, Articleforge còn tích hợp với MS Word và WordPress, cũng như nhiều hệ thống phần mềm khác như SEO AutoPilot, CyberSEO, RankerX, SEnuke TNG…

AI Easy Content

Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử 5
Những AI writer tốt nhất 2023 bạn nên thử

AI Easy Content – một plugin WordPress do đội ngũ chuyên gia tại Tenten.vn nghiên cứu và phát triển. Đây là một AI writer bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, nhờ tận dụng sức mạnh của ChatGPT.

Với AI Easy Content quá trình tạo nội dung được tối ưu hóa bởi các yếu tố chuẩn SEO, tích hợp những gợi ý thông minh về tiêu đề, mô tả và các heading. Công cụ này giúp bạn tối ưu hóa các yếu tố quan trọng trong việc thu hút người đọc và tăng cường hiệu quả SEO của bài viết.

Không chỉ dừng lại ở việc viết nội dung chuẩn SEO, AI Easy Content còn tích hợp nhiều prompt chat hữu ích để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, bao gồm SEO, Marketing, viết bài, lên kế hoạch social,… Điều này giúp bạn tiếp cận và giải quyết mọi yêu cầu về nội dung và tiếp thị một cách toàn diện và hiệu quả.

Chắc chắn rằng AI Easy Content sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc xây dựng chiến lược nội dung chuẩn SEO, đồng thời giúp nâng cao định vị và hiệu suất của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh.

Kết luận 

Với khả năng học tăng cường và khả năng tạo ra nội dung đa dạng, AI writer có tiềm năng để tạo ra những bài viết chất lượng ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng của con người. Dẫu vậy, việc sự thay thế hoàn toàn con người trong việc viết nội dung vẫn còn gặp phải một số thách thức do tính chất sáng tạo và cảm xúc của nghệ sĩ. Một điều chắc chắn là AI writer sẽ luôn là một công cụ hữu ích để hỗ trợ và nâng cao hiệu suất viết nội dung, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực viết lách và truyền thông.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “AI Content”

ai viết nội dung miễn phí

 

Người viết nội dung AI làm gì?
AI sẽ thay thế người viết nội dung SEO?
Sử dụng AI để viết bài blog có ổn không?

 

ai viết nội dung tiếng việt
Tôi có thể sử dụng AI làm người viết nội dung không?
Có AI miễn phí để viết nội dung không?
Viết AI có tốt cho SEO không?

Bài liên quan