Email theo tên miền là gì? 5 Lợi ích khi sử dụng

Email theo tên miền là gì? 5 Lợi ích khi sử dụng
Email theo tên miền là gì? 5 Lợi ích khi sử dụng

Email là một trong những công cụ hữu ích đối với rất nhiều người, nhất là với những công ty và doanh nghiệp. Vì vậy, khi sở hữu một email theo tên miền riêng sẽ giúp hoạt động quản lý của công ty, doanh nghiệp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Vậy email theo tên miền là gì? Lợi ích khi sử dụng là gì?

Email theo tên miền là gì?

Email là một công cụ làm việc không thể thiếu của bất kỳ công ty và doanh nghiệp nào. Email theo tên miền riêng được hiểu là một hệ thống mail của công ty và doanh nghiệp. Do đó, email theo tên miền riêng giúp cho việc giao dịch trực tuyến của công ty, doanh nghiệp được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Khi doanh nghiệp đã sở hữu một tên miền riêng thì bạn có thể sử dụng nhiều email trên tên miền riêng đó của doanh nghiệp. Từ những email có tên miền riêng này sẽ giúp khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin vào công ty và doanh nghiệp của bạn hơn.

Ví dụ: Bạn có tên miền website là: hostify.vn và bạn muốn sử dựng tên miền này làm đuôi email, thì bạn sẽ có email theo tên miền riêng của Doanh nghiệp mình là: kythuat@hostify.vn

Lợi ích khi đăng ký email theo tên miền

Dưới đây là 5 lợi ích khi sử dụng email theo tên miền riêng mang lại cho doanh nghiệp:

  • Tăng sự chuyên nghiệp doanh nghiệp
  • Tránh tình trạng email gửi đi bị rơi vào spam
  • Email theo tên miền giúp nâng cao độ bảo mật
  • Giúp giao dịch thuận lợi hơn với email tên miền
  • Dễ dàng quản lý nhân viên

1. Tăng sự chuyên nghiệp

Google có cung cấp dịch vụ email miễn phí với độ bảo mật cao, nhưng so với việc dùng email có đuôi @gmail.com thì tên miền giúp bạn gây ấn tượng với đối tác, gia tăng sự tin tưởng. Mặt khác, cách làm này làm giảm nguy cơ thư của bạn bị rơi vào mục spam vì thông qua tên miền email khách hàng xác định được bạn là ai và từ đâu tới.

Email theo tên miền là gì? 5 Lợi ích khi sử dụng
Tăng sự chuyên nghiệp cho email

Dù đăng ký email theo tên miền chỉ là một điểm nhỏ trong hàng trăm, hàng ngàn điểm nổi bật khác để thu hút khách hàng nhưng nó lại thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.Tạo email theo tên miền website giúp bạn gia tăng sự tin tưởng từ khách hàng

2. Hạn chế tình trạng email gửi đi rơi vào spam.

Hiện nay có một số dịch vụ email miễn phí (và cả email hosting giá rẻ) là đối tượng của spammer hay các phần mềm độc hại. Điều này khiến những email mà bạn gửi đi từ những địa chỉ mail miễn phí có thể bị đánh dấu là spam và không tới được hòm thư chính của người nhận.

Email theo tên miền là gì? 5 Lợi ích khi sử dụng
Hạn chế tình trạng email gửi đi rơi vào spam

Khi đăng kí email doanh nghiệp, bạn sẽ có nhiều khả năng tiếp cận khách hàng hơn và mang đến nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Hơn thế sẽ đảm bảo tính xác thực, chuyên nghiệp của một chiến dịch Email Marketing. Khách nhận được email biết doanh nghiệp này là ai, kinh doanh loại dịch vụ gì? Chỉ với dòng hiển thị tên doanh nghiệp trong email người gửi.

3. Email theo tên miền giúp nâng cao độ bảo mật

Email theo tên miền giúp nâng cao độ bảo mật
Email theo tên miền giúp nâng cao độ bảo mật

Sử dụng một hệ thống server riêng sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng bảo mật cho hệ thống email của mình. Điều này đặc biệt quan trọng với những công ty có lượng khách hàng lớn và dùng email để làm công cụ tiếp thị chủ lực.

4. Giúp giao dịch thuận lợi hơn với khách hàng

Các email miễn phí như gmail thường có cách quản lý rời rạc, thiếu tập trung gây khó khăn cho đối tác khi giao dịch. Ngoài ra, những email này cũng thiếu các tiện ích cần phải có như chuyển tiếp email, hạn chế khả năng hack, tự động trả lời, lọc thư hoặc chặn địa chỉ email…

Dùng email theo tên miền riêng của doanh nghiệp chính là cách bảo vệ tốt nhất giúp bạn thoát khỏi tình trạng bị đưa vào blacklist và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

5. Dễ dàng quản lý nhân viên.

Với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông đảo thì việc quản lý các hoạt động của nhân viên thông qua email sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể kiểm soát nội dung email gửi đi hoặc nhận về của nhân viên một cách linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu bảo mật thông tin nội bộ cho doanh nghiệp.

Dễ dàng quản lý nhân viên
Dễ dàng quản lý nhân viên

Đăng ký Email theo tên miền ở đâu?

Hiện nay HOSTIFY, đang triển khai các gói Email theo tên miền này, Anh Chị Em có thể tham khảo tai: https://www.hostify.vn/email-server-basic/

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng Doanh nghiệp, HOSTIFY cung cấp các gói, Anh chị có thể chọn gói phù hợp với mỗi Doanh nghiệp mình

Nếu quý khách cần tư vấn, hãy liên hệ Chúng tôi, XIN ĐỪNG NGẦN NGẠI

—> Tham khảo: Sử dụng Email Server

 

Một bình luận

Trả lời