Kinh nghiệm đi chợ quần áo Ninh Hiệp lấy hàng

Chợ quần áo Ninh Hiệp được xem là trung tâm phân phối quần áo sỉ lớn nhất và là điểm đến hàng đầu để tìm quần áo giá rẻ tại miền Bắc. Đồng thời, đây cũng là nơi mà những người muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang thường nảy mầm ý tưởng kinh doanh của họ.

Đường đến chợ quần áo Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp Hà Nội nằm tại làng Nành, thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm. Nó còn được biết đến với các tên gọi khác như chợ vải Ninh Hiệp hoặc chợ Nành Ninh Hiệp. Địa điểm của chợ Ninh Hiệp cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km, hướng về phía Bắc Ninh và Bắc Giang. Hoặc đơn giản, bạn có thể sử dụng Google Maps để tìm địa chỉ Xóm 6 Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội để có hướng dẫn chi tiết.

Kinh nghiệm đi chợ quần áo Ninh Hiệp lấy hàng 1

Đi xe máy

Sau khi đã xác định địa chỉ của Chợ Ninh Hiệp, bạn có thể lựa chọn đường đi qua Cầu Long Biên hoặc Cầu Thanh Trì để vào Gia Lâm và tiếp tục đến Cầu Đuống. Tại Cầu Đuống, bạn tiếp tục đi thẳng, vượt qua Trường Cấp 3 Yên Viên và hỏi đường để tới Chợ Ninh Hiệp. Khi đến chợ, bạn có thể hỏi vị trí bãi đậu xe tại trung tâm thương mại và sau đó tiến vào để tham quan hàng hóa.

Trên đường trở về, nếu bạn đi qua Dốc Lã, bạn cũng có thể ghé thăm các xưởng gia công quần áo nếu bạn muốn đặt may theo mẫu.

Đi xe bus

Hiện nay, có 3 tuyến xe bus xuất phát từ Hà Nội và đi qua Ninh Hiệp, bao gồm tuyến số 10B, 54 và 65.

Tuyến xe 10B xuất phát từ Bệnh viện Vinmec, Time City và mất khoảng 55 phút để đến chợ vải Ninh Hiệp. Đây là tuyến xe tiện lợi nhất vì nó dừng ngay tại chợ. Tuyến bus này hoạt động từ 5h sáng đến 20h30 hàng ngày.

Xe bus số 54 xuất phát từ Yên Phụ, quận Long Biên và đi đến Bắc Ninh, cũng đi qua Ninh Hiệp. Tuy nhiên, tuyến xe này hơi không tiện vì chỉ dừng ở Dốc Lã, bạn sẽ cần phải đi xe ôm 4km nữa để đến chợ. Thời gian chờ giữa các chuyến khoảng 65 phút và hoạt động từ 5h sáng đến 19h45 hàng ngày.

Tuyến xe bus số 65 đi từ Đông Anh đến Gia Lâm và cũng đi qua chợ Baza Ninh Hiệp, khá thuận tiện. Tuyến xe này hoạt động từ 5h sáng đến 21h hàng ngày.

Các khu vực thuộc chợ Ninh HIệp

Muốn lấy được quần áo giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp, trước hết bạn cần biết chợ này có các khu vực nào. Hiện chợ Ninh Hiệp được chia làm 5 khu chính gồm: xưởng gia công khu Dốc Lã, chợ Sơn Long, chợ Phú Điền, chợ Nành Ninh Hiệp, và chợ đầu mối Baza.

Xưởng gia công khu Dốc Lã là nơi bạn có thể tìm hiểu về quần áo Ninh Hiệp. Cách chợ chính khoảng hơn 3km từ phía cầu Đuống, bạn sẽ đến Dốc Lã, thuộc xã Yên Thường. Tại đây, có những ki-ốt nhỏ được xây san sát nhau hai bên đường.

Những cơ sở nhỏ này chuyên may các mẫu thời trang số lượng lớn theo yêu cầu. Họ cũng cung cấp quần áo sẵn có nhưng số lượng có hạn. Phía ngoài cửa ki-ốt, bạn có thể thấy nhiều mẫu quần áo thời trang đẹp mắt và ấn tượng, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Khi bạn đến đây, hãy dừng lại ở các quầy hàng để tham khảo giá từng quầy. Đừng rush vào việc đặt hàng ngay lập tức, thay vào đó, hãy đi tham khảo và so sánh giá ở một vài cửa hàng khác nhau để tìm nguồn hàng quần áo với mức giá tốt nhất.

Kinh nghiệm đi chợ quần áo Ninh Hiệp lấy hàng 2

Chợ đầu mối Baza tập trung chủ yếu vào việc bán vải. Nếu bạn đến đây lần đầu, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, và giá cả của các loại vải. Nếu bạn muốn mua vải, hãy tìm hiểu một chút về các loại vải để có thể nhận biết chúng.

Những người bán tại chợ vải Ninh Hiệp thường rất thông minh và có khả năng phân biệt bạn là dân buôn chuyên nghiệp hay chỉ là người mới.

Khi bạn đến quầy hàng, hãy tiến vào và chào chủ quầy. Hãy hỏi về mẫu mới nhất, giá nhập, và có thể thương lượng giá hay không. Thông thường, họ sẽ hỏi bạn mua lẻ hay mua buôn và có thể đưa ra một mức giá duy nhất. Nếu bạn muốn mua lẻ nhưng muốn có giá buôn, bạn có thể đề xuất mua một vài mẫu trước để kiểm tra chất lượng, sau đó sẽ mua số lượng lớn trong tương lai. Đừng quên lấy thông tin liên hệ của chủ quầy để có thể liên hệ lại sau này.

Khu chợ Sơn Long và Phú Điền là nơi mua sỉ và lẻ quần áo chợ Ninh Hiệp. Đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp, bạn sẽ thấy hai trung tâm thương mại mới là chợ Sơn Long và Phú Điền. Ở đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm thời trang nam và nữ với mức giá từ thấp đến cao.

Khu chợ này tập trung chủ yếu vào đồ nữ, với một số ít cửa hàng quần áo nam.

Khi bạn đến một quầy hàng, bạn có thể xem trước mẫu sản phẩm được trưng bày trên một chiếc bàn nhỏ. Nếu bạn thích mẫu nào, chủ cửa hàng sẽ lấy sản phẩm từ kho của họ và đóng gói cho bạn.

Kinh nghiệm đi chợ quần áo Ninh Hiệp lấy hàng 3

Cuối cùng là chợ Nành Ninh Hiệp, nằm ngay bên cạnh Trung tâm thương mại, là một trong những chợ lâu đời nhất tại khu vực này. Bên trong chợ, bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm quần áo và phụ kiện thời trang dành cho nam và nữ, phù hợp với mọi độ tuổi và có đa dạng về mức giá. Những người bán tại Chợ Nành Ninh Hiệp thường thích thách thức về giá cả, vì vậy bạn cần phải cảnh giác và tránh bị mua đắt hơn giá thực tế.

Giá cả và cách nhập hàng tại chợ Ninh Hiệp

Thường thì, giá sỉ cho các sản phẩm tại chợ Ninh Hiệp được phân loại theo từng loại sản phẩm và yêu cầu mua số lượng tối thiểu nhất định một lần. Cụ thể như sau:

– Áo phông và áo sơ mi có giá bán từ 40.000 đến 120.000 VNĐ/chiếc.

– Quần áo trẻ em có giá bán từ 20.000 đến 100.000 VNĐ/bộ. Đối với các loại quần áo trẻ em sơ sinh, giá sỉ cho một lô hàng thường dao động từ 6.000 đến 20.000 VNĐ/chiếc, tùy thuộc vào loại sản phẩm.

– Quần jean có giá bán từ 120.000 đến 180.000 VNĐ/chiếc.

– Váy liền và đầm kiểu có giá bán từ 100.000 đến 250.000 VNĐ/chiếc.

– Áo khoác, áo len, áo phao cho mùa đông và áo da thường có giá cao hơn so với quần áo mùa hè, với mức giá trung bình dao động từ 150.000 đến 350.000 VNĐ/sản phẩm.

Khi mạng xã hội còn chưa phổ biến, mọi người thường đến trực tiếp chợ Ninh Hiệp để mua hàng, chọn sản phẩm, thương lượng giá, thực hiện thanh toán và sau đó nhận hàng. Tuy nhiên, gần đây, để nâng cao sự cạnh tranh, các tiểu thương trong chợ cũng đã bắt đầu sử dụng Internet để bán hàng. Khi bạn định mua sỉ quần áo tại chợ Ninh Hiệp, có hai phương thức phổ biến:

– Đến chợ để mua hàng theo cách truyền thống.

– Mua hàng trực tuyến thông qua các trang Facebook, Fanpage, hoặc Zalo cá nhân của các tiểu thương.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi mua sỉ quần áo trực tuyến từ các trang Facebook, Zalo, thường dễ gặp các vấn đề như hàng lỗi, hàng kém chất lượng, khó bán và khó đổi trả. Do đó, trừ khi bạn đã có mối quen biết đáng tin cậy, tốt nhất là bạn không nên mua sỉ quần áo từ chợ Ninh Hiệp qua mạng.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB