Noel nên tặng quà gì? 75 ý tưởng quà Noel độc và lạ

Với nhiều người, Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm. Cùng với những lễ hội vui nhộn, mua sắm mùa Noel là hoạt động không thể thiếu. Và dưới đây là 75 ý tưởng về những món quà Giáng sinh độc đáo sẽ khiến bạn bè và gia đình của bạn phải nhớ mãi không quên.

Noel nên tặng quà gì? 75 ý tưởng quà Noel độc và lạ

Chúng hoàn toàn không phải những món quà kiểu “phút cuối mới chạy đi mua”, hoặc một thứ gì đó đại loại vậy, mà là một danh sách được tập hợp một cách kỳ công. Và bây giờ, lấy giấy bút ra và ghi chép lại nhé.

Mục Lục

Máy quay đĩa hát tích hợp loa Bluetooth

Mâm đĩa than di động cổ điển Crosley Voyager, giá 100 USD

Noel nên tặng quà gì? 75 ý tưởng quà Noel độc và lạ 2

Dù cho có yêu thích âm nhạc hay không thì bất kỳ ai có gu thẩm mỹ tốt cũng sẽ yêu chiếc máy quay đĩa hát lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển này. Nó thực sự là một món đồ trang trí lộng lẫy, hơn nữa, có sẵn 15 màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn!

Món quà dành cho những tín đồ ẩm thực

Ba tháng đăng ký phô mai châu Âu đến từ tập đoàn Williams Sonoma, giá 190 USD

Noel nên tặng quà gì? 75 ý tưởng quà Noel độc và lạ 4

Một nguồn cung cấp sữa bò, sữa dê và pho mát sữa cừu đến từ những nhà sản xuất phô mai thủ công hàng đầu châu Âu được đều đặn giao đến tận trước cửa nhà của người mà bạn yêu thương trong vòng ba tháng? Thật khó tin làm sao!

Một set nhẫn tuyệt đẹp

Set 2 nhẫn kẻ ô Sunrise từ Rellery, giá 245 USD

Noel nên tặng quà gì? 75 ý tưởng quà Noel độc và lạ 5

Tôi thực sự không thể ngưng việc nghĩ đến bộ sưu tập nhẫn caro của Rellery. Mỗi style đều vô cùng đẹp mắt và đây quả thực là một sự lựa chọn quà tặng vô cùng ngọt ngào.

Một chiếc gối kê AF

Chiếc gối thêu dòng chữ Nothing Is Impossible, giá 104 USD

word image 17700 5 3 e1677637681371

Mặc dù có rất nhiều sản phẩm gối kê để bạn có thể lựa chọn, nhưng tại sao bạn không mua một chiếc có thông điệp vui nhộn và siêu dễ thương?

Đôi bông tai không thấm nước

Sản phẩm hoa tai Iris của Hey Harper, giá 66 USD

word image 17700 6 3 e1677637816428

Trong danh sách những người bạn dự kiến tặng quà, rất có thể sẽ có một tín đồ của trang sức. Trong trường hợp đó, họ sẽ phải đánh giá cao đôi bông tai vòng tim đáng yêu không thấm nước và chống mồ hôi này – chúng được phủ bằng thép không gỉ PVD màu vàng 14k giúp ngăn ngừa xỉn màu, vì vậy người thân của bạn không cần phải cởi chúng ra để tắm hoặc bơi lợi nếu họ không muốn.

Đồng hồ tìm kiếm từ

Light Up Electronic Plug-in Word Clock đến từ Sharper Image, giá 27 USD

Noel nên tặng quà gì? 75 ý tưởng quà Noel độc và lạ 42

Nếu người thân của bạn là một tín đồ của trò chơi sắp chữ, họ sẽ thực sự ngưỡng mộ chiếc đồng hồ độc đáo này. Món quà này sẽ thông báo thời gian với khoảng cách 05 phút, vì vậy, nó có thể hiển thị những mốc thời gian như “năm giờ mười” hoặc “chín giờ kém 15”. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn bao gồm một dây USB và bộ đổi nguồn để bạn có thể cắm trực tiếp vào tường hoặc thông qua một thiết bị tương thích với USB.

Một cặp kính râm ngoại cỡ

Poppy Lissiman Quaid in Amber, giá 145 USD

word image 17700 8 3 e1677637881210

Danh sách tặng quà của bạn có một tín đồ thời trang ư? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tặng ngay cho họ chiếc kính râm rất trendy này, chúng sẽ hợp cạ với tủ quần áo của họ lắm đấy.

Nhẫn pha lê

Nhẫn Nova Malachite đến từ Luz Ortiz, giá 190 USD

word image 17700 9 3

Biết đâu người thân của bạn lại thật sự yêu thích một món quà pha lê thì sao. Trong trường hợp đó, một chiếc nhẫn thanh lịch như thế này sẽ là món quà hoàn hảo đối với họ.

Một chiếc balo bằng da

Balo Monos Metro, giá 220 USD

word image 17700 10 3

Dù cho người thân của bạn có là một tín đồ đam mê du lịch, hoặc họ đang chuẩn bị quay trở lại trường học, hay đơn giản là chỉ đang cần một chiếc túi đựng máy tính xách tay mới thì chiếc ba lô kiểu dáng đẹp đẽ này cũng là một món quà sang trọng và tinh tế mà bất kỳ ai sở hữu đều sẽ rất vui vẻ khi mang theo bên mình.

Một cuốn lịch kiểu dáng đẹp

Lịch bảng xóa khô từ tính cho tủ lạnh đến từ YeWink, giá 36 USD

word image 17700 11 2

Hãy giúp người thân của bạn luôn chỉn chu và ngăn nắp với bộ bảng xóa khô acrylic kiểu dáng trang nhã này. Sản phẩm sở hữu một bảng lịch để theo dõi ngày tháng, bổ sung thêm một bảng trống để ghi chú và note những việc cần làm, cùng sáu điểm đánh dấu xóa khô chất lượng.

Một chiếc túi du lịch

Beis The Weekender, giá 9.800 USD

word image 17700 12 2

Nếu người thân của bạn đang có một loạt kế hoạch đi du lịch sắp tới, họ sẽ rất biết ơn bạn về chiếc túi rộng rãi và không kém phần sang trọng này (thậm chí nó còn có hẳn cả một ngăn để chứa giày).

Làm đẹp cho mắt cá chân

Lắc chân đính đá quý Hot Rox đến từ Missoma, giá 127 USD

word image 17700 13 2

Thử một lần gạt qua ý tưởng tặng những món đồ trang sức truyền thống như một chiếc vòng cổ cơ bản hoặc một đôi bông tai; thay vào đó hãy chọn chiếc lắc chân xinh xắn này. Tôi chắc chắn rằng bất cứ ai nhận được món quà này sẽ không bao giờ muốn tháo nó ra cả đâu.

Giày trượt patin vui nhộn

Giày trượt patin dễ thương đến từ C SEVEN C7skates, giá 65 USD

word image 17700 14 2

Ngày nay trượt patin đã thực sự trở thành một trend đình đám, vì vậy dù cho bạn có gửi món quà này đến tay ai đi nữa thì họ cũng sẽ vui sướng mà lao vào học những đường cơ bản hoặc thử những kỹ thuật trượt mới mẻ ngay thôi.

Đế chân nến bằng pha lê

CB2 Cosette Crystal Taper Candle Holders, giá 25 USD

word image 17700 15 2

Muốn tỏ ra sang chảnh trong khi ví không có nhiều tiền hả? Không vấn đề gì. Những đế chân nến này trông vẫn rất sang trọng với mức giá đều dưới 40 USD/chiếc.

Một ngọn nến đầy tính thẩm mỹ

Nến Jelly Martini đến từ Shop Abbode, giá 38 USD

word image 17700 16 2

Mặc dù nến là một món quà đã quá quen thuộc, thế nhưng dòng sản phẩm đến từ Shop Abbode này lại có tất cả mọi thứ: mùi hương rượu sâm panh trái cây tinh tế, tính thẩm mỹ lý tưởng, và một dáng hình đầy độc đáo (xin chào, một ly martini đây!!!) sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách home decor nào.

Một chiếc đồng hồ sang chảnh

Đồng hồ thông minh SAMSUNG Galaxy Watch 4 40mm

word image 17700 17 2

Người may mắn được bạn tặng chiếc đồng hồ tiện dụng này có thể làm được rất nhiều thứ với nó: từ việc đọc toàn bộ thành phần cơ thể, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và chế độ tập luyện cho đến việc truy cập một số chức năng của Google và duy trì kết nối với điện thoại – nghĩa là họ có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn, các thông báo, và phát trực tuyến nhạc… tất cả đều thông qua cổ tay. Có điều gì mà chiếc đồng hồ thông minh này không thể làm được không vậy?

Một chai rượu tequilla

Rượu tequilla Calirosa Calirosa Rosa Blanco, giá 50 USD

word image 17700 18 2

Một chiếc xe đẩy phục vụ rượu sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu một chai tequilla hảo hạng. Vì vậy, hãy mua một chai Blanco mịn màng với hương thùa chủ đạo điểm xuyết hương vị của cam, anh đào và dâu đen để làm quà tặng nhé.

Mặt nạ thư giãn mắt

Sản phẩm gối mắt có trọng lượng kèm lông thú giả đến từ MERSEA, giá 78 USD

word image 17700 19 2

Chiếc gối mắt dễ thương này sẽ giúp người thân của bạn giảm bớt căng thẳng cũng như thư giãn khu vực quanh mắt và trán. Ngoài ra, sản phẩm còn có một miếng chèn hạt có trọng lượng mang hương hoa lavender có thể cho vào lò vi sóng hoặc tủ đông để phục vụ những tác dụng nhiệt trị liệu khác nhau.

Một đôi bốt cao su sang trọng

Sản phẩm bốt đi mưa của Everlane, giá 85 USD

word image 17700 20 2

Người thân của bạn sẽ rất thích những đôi bốt đi mưa mang phong cách Chelsea sang trọng này, chúng dừng lại ngay ở mắt cá chân để toát lên vẻ ngoài cổ điển, và chúng cũng khá rộng rãi đủ để người thân của bạn có thể đeo tất dày và ấm cúng khi sử dụng

Một bộ ly uống rượu tuyệt đẹp

Bộ 6 ly uống rượu thủy tinh màu đến từ Estelle, giá 185 USD

word image 17700 21 2

Bộ ly rượu vang xinh xắn nhường này sẽ khiến người nhận mỉm cười rạng rỡ – dám cá là họ sẽ phải lên kế hoạch cho một bữa tiệc linh đình càng sớm càng tốt thôi.

Vòng tay hai tông màu

Vòng tay Pauline đến từ HeyMaeve, giá 65 USD

word image 17700 22 2

Chiếc vòng tay thanh lịch này sẽ khiến bất kỳ người yêu trang sức nào cũng phải ngây ngất, đặc biệt nếu họ là người thích mix kim loại với nhau. Thiết kế đơn giản này sở hữu cả thép không gỉ và thép không gỉ mạ vàng 18K có khả năng chống nước và xỉn màu.

Một chiếc chăn giả lông thú sang trọng

Lovesac Footsac Blanket in Mousse Swirl Phur, giá 120 USD

word image 17700 23 2

Người được bạn tặng món quà này ắt hẳn sẽ không bao giờ muốn sử dụng một chiếc chăn khác cùng loại nữa. Chiếc chăn này được làm bởi một lớp lông thú giả ấm áp bên ngoài cùng phần bông mềm mại phía bên trong. Điều tuyệt nhất ở chiếc chăn này đó là việc nó có 02 túi ở phía dưới để người dùng nhét đôi bàn chân vào, đập tan nỗi lo lắng về những ngón chân tê buốt vì lạnh mỗi khi xem TV.

Một hệ thống âm thanh nhỏ gọn

Polk Audio MagniFi Mini Home Theater Surround Sound Bar, giá 248 USD

word image 17700 24 2

Người thân của bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận được hệ thống âm thanh mini này. Sở hữu phần soundbar dài chưa đến một foot cùng một loa siêu trầm không dây nhỏ gọn; tất cả đã mang lại chất lượng âm thanh rất đáng kinh ngạc với một kích thước nhỏ như vậy.

Nến sang trọng

Set nến cặp FORVR Mood, giá 72 USD

word image 17700 25 2

Nến luôn là một món quà dễ để trao tặng. Set nến này mang lại cho chúng ta mùi thơm của hoa và trái cây với những nốt hương của cây dành dành hòa quyện với những nét ấm áp của tuyết tùng trắng và cam bergamot, cùng những nét chấm phá nồng nàn của rượu prosecco ướp lạnh với những trái lựu tươi.

Một chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn

Máy ép trái cây mini đính kèm cốc uống đến từ Magic Bullet, giá 60 USD

word image 17700 26 2

Cuối cùng thì người ta cũng chịu sản xuất một chiếc máy ép trái cây không chiếm quá nhiều không gian trong bếp! Chiếc máy ép trái cây mini đến từ Magic Bullet này thực sự là món quà hoàn hảo đối với bất kỳ ai trong danh sách tặng quà dự kiến của bạn, đặc biệt nếu họ là những người yêu thích nước trái cây tươi vừa mới vắt nhưng không thích việc lấy ra một cỗ máy ép nặng nề và rườm rà dây dợ.

Một chai nước hoa unisex

Maison Margiela REPLICA By the Fireplace Set, giá 102 USD

word image 17700 27 2

Nếu bạn không có nhiều thời gian để suy nghĩ và chuẩn bị, vậy thì một loại nước hoa đắt tiền sẽ là món quà rất đẹp và dễ trao tặng đấy. Mùi hương xa xỉ này là sự hòa quyện của hương đinh hương, hạt dẻ và vani; tất cả tạo nên một mùi thơm ấm áp và cay nồng.

Set mặt nạ giấy

Set mặt nạ đến từ Loops Beauty, giá 35 USD

word image 17700 28 2

Nếu người thân của bạn rất chú trọng việc skincare mỗi ngày thì set mặt nạ giấy này sẽ là món quà tuyệt vời đối với họ. Mỗi set sở hữu 05 loại mặt nạ hydrogel với những công thức độc đáo khác nhau.

Bàn phím kiểu máy đánh chữ

Combo bàn phím và chuột máy tính không dây đầy sắc màu đến từ UBOTIE, giá 36 USD

word image 17700 29 2

Bất kỳ nhà văn nào cũng đều yêu thích sử dụng sản phẩm bàn phím máy tính để bàn này. Các phím bắt chước bộ gõ tương tự như một máy đánh chữ cổ điển mang lại cảm giác hoài niệm thực sự cho người dùng.

Máy pha cà phê đá

VINCI Vinci Express Electric Cold Brew Maker, giá 80 USD

word image 17700 30 2

Nếu người mà bạn dự tính tặng quà là kẻ không thể sống thiếu một tách cà phê pha lạnh hoặc cà phê đá vào mỗi buổi sáng, vậy thì ắt hẳn họ sẽ phải sướng phát điên lên khi nhận được món quà ý nghĩa này. Chiếc máy này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ mạnh của cà phê như bao máy pha cà phê thông thường khác; và chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, một tách cà phê pha lạnh đã sẵn sàng.

Một hộp quà tặng đến từ bờ Tây

Hộp quà Hương vị của thành phố LA đến từ Locale, giá 72 USD

word image 17700 31 2

Thức ăn là chìa khóa mở cửa trái tim, và những món ngon trong hộp quà này cũng không là ngoại lệ – chúng sẽ mở rộng cánh cửa trong tim của người được bạn tặng quà. Hộp đồ ăn này chứa đầy đủ các món ngon được tuyển chọn từ những địa điểm ẩm thực tuyệt nhất của Los Angeles, như pizza trắng từ Pizzana, Birria burritos từ Burritos La Palma, và cả sốt mì ống Bolognese từ Pasta Sisters.

Hệ thống âm thanh mang cảm hứng cổ điển

Hệ thống âm thanh nổi Electrohome Montrose Record Player, giá 187 USD

word image 17700 32 2

Nếu trong danh sách tặng quà của bạn có ai đó yêu thích bất cứ điều gì được lấy cảm hứng từ phong cách retro thì hãy tặng ngay cho họ bộ loa và máy nghe nhạc bọc gỗ này. Điều duy nhất cổ điển ở hệ thống này có lẽ chỉ là ngoại hình của nó. Máy mang đến cho chúng ta chất lượng âm thanh tuyệt vời, thậm chí còn cung cấp cả khả năng nghe không dây, nhờ đó mà người thân của bạn có thể lắng nghe được chất âm đặc biệt của đĩa than được truyền tải trực tiếp đến headphone của họ.

Móc khóa báo động

Thiết bị báo động an toàn cá nhân nguyên bản của She’s Birdie, giá 30 USD

word image 17700 33 2

Biến cảm giác an toàn trở thành một món quà tặng hiện hữu không bao giờ là ý tưởng sai lầm cả. Với chiếc móc khóa đáng yêu và kín đáo này, người thân của bạn sẽ có thể phát ra âm thanh báo động cực lớn kèm với đèn nhấp nháy liên tục để ngăn chặn mọi mối nguy hiểm bất cứ lúc nào họ cảm thấy bị đe dọa.

Một chiếc đồng hồ đình đám trên Internet

Đồng hồ báo thức SZELAM, giá 18 USD

word image 17700 34 2

Okay, có điều gì mà chiếc đồng hồ này không thể làm được không? Nó vừa là đồng hồ báo thức, nhưng cũng có thể là gương soi hoặc bộ sạc. Nói ngắn gọn: đây là một món quà hoàn hảo.

Chiếc headphone hợp thời trang

Apple AirPods Max Wireless Over-Ear Headphone, giá 480 USD

word image 17700 35 2

OK, tôi biết rằng những chiếc headphone này khá đắt đỏ, nhưng tôi hứa rằng người thân của bạn ai cũng đều ao ước sở hữu chiếc tai nghe bóng bẩy này. Sản phẩm tai nghe cao cấp này được trang bị đầy đủ những tính năng như khử tiếng ồn, spatial audio cho âm thanh giống như đang ở rạp hát, thời lượng pin lên đến 20 giờ, và còn nhiều hơn thế nữa.

Đèn gấu gummy

Đèn gấu Squishy gummy đến từ Uncommon Goods, giá 28 USD

word image 17700 36 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà gì đó thực sự độc đáo, bạn không thể bỏ lỡ sản phẩm đèn chiếu sáng gấu gummy này. Nó kỳ quặc nhưng lại rất đáng yêu và chắc chắn sẽ là một món quà nhỏ vô cùng thú vị.

Một chiếc chăn có thể tùy biến

Chiếc chăn Spell It Out đến từ Bauble Bar, giá 108 USD

word image 17700 37 2

Những chiếc chăn ấm áp vốn dĩ đã là món quà tuyệt vời trong suốt dịp lễ, vậy thì một chiếc chăn có tên của chủ nhân thì sao? Bây giờ nó là một món quà xuất sắc.

Một chiếc máy xay sinh tố sang trọng

Máy xay sinh tố Beast Beast, giá 165 USD

word image 17700 38 2

Nếu người thân của bạn yêu thích tự làm sinh tố trái cây ngon mát tại nhà, họ sẽ rất cần món quà này. Với nó, họ sẽ có thể tạo ra những ly smoothie sánh mịn và nhiều kem ngay lập tức với mức độ bề bộn trong gian bếp và công sức dọn dẹp bị giảm xuống mức tối thiểu.

Miếng dán tường

Roommates x Mr. Kate Hand-Drawn Palm Peel And Stick Wall Decals, giá 15 USD

word image 17700 39 2

Đây thật sự là một món quà tuyệt vời dành cho bất kỳ ai đang đi thuê nhà hoặc đơn giản chỉ muốn làm nổi bật không gian riêng của họ. Những miếng dán hình lá cọ đến từ Roommates này chỉ là một trong số hàng trăm đề can dán tường khác nhau mà họ cung cấp. Tất cả những gì chủ nhân món quà này cần làm là bóc bỏ lớp vỏ và dán decal lên tường; khi đến lúc phải gỡ xuống, họ chỉ cần tháo decal khỏi tường và hủy bỏ nó mà không cần lo ngại về việc sẽ có sự lộn xộn hoặc hư hỏng nào xảy ra đối với lớp sơn tường ngay dưới miếng decal.

Album âm nhạc yêu thích dạng đĩa than

Call Me If You Get Lost by Tyler, The Creator, giá 28 USD

<i>Call Me If You Get Lost</i> by Tyler, The Creator

Ngày nay, bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi bài hát cũng như các album âm nhạc được phát hành dưới dạng đĩa than. Vì lẽ đó, hãy thử tặng cho người thân của mình một bản sao thú vị (và còn hữu hình để cầm nắm được nữa) của album âm nhạc, bài hát, hoặc EP yêu thích của họ – món quà này còn phục vụ luôn cả việc decor ngôi nhà, quả là gấp đôi lợi ích.

Một đế sạc

Đế sạc không dây + khay đựng hàng Courant Essentials Catch 3, giá 100 USD

​​ word image 17700 41 1

Một đế sạc bọc vải linen, có thể đặt trên bàn hoặc bất kỳ đâu để giữ mọi thiết bị yêu thích cùng lúc.

Một chậu cây

Cây kim ngân đến từ Lively Root, giá 50 USD

word image 17700 42 1

Một chậu cây sẽ là món quà đáng yêu chất chứa đầy ắp tình cảm. Người thân của bạn sẽ không chỉ nhận được một sinh linh bé bỏng mà họ còn có thể chăm sóc nó và tràn trề hi vọng về kết quả thành công với sự mát tay của mình.

Một chiếc máy pha cà phê lạ mắt

Breville Nespresso VertuoPlus Deluxe Espresso Machine, giá 190 USD

word image 17700 43 1

Nếu người thân của bạn có tình yêu với cà phê ngấm đến tận xương tủy, vậy thì hãy giúp họ pha cà phê cả năm với chiếc máy Nespresso này – chỉ với thao tác một nút bấm, họ sẽ có thể pha cả espresso và cà phê.

Chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn

Áo dạ dáng dài Wool-Blend đến từ Abercrombie & Fitch, giá 220 USD

word image 17700 44 1

Trong suốt khoảng thời gian này trong năm, nếu tất cả những gì người thân của bạn muốn là quần áo mới, vậy thì hãy tặng họ chiếc áo khoác pha len sang trọng này; nó sẽ kết hợp hoàn hảo với tủ quần áo của họ, ngoài ra còn có đủ ba độ dài cho bạn lựa chọn – nhỏ nhắn, thông thường và dáng cao – vì vậy người mặc sẽ luôn cảm thấy vừa vặn với món quà này.

Một chiếc hộp đựng quyến rũ

Williams Sonoma Mackenzie Childs Courtly Check Canister, giá 84 USD

word image 17700 45 1

Thay vì phải chứa cà phê và trà trong những chiếc túi nhàm chán kè kè bên mình, người thân của bạn hoàn toàn có thể tân trang mặt bàn nhà bếp của mình bằng hộp đựng mẫu kiểm tra đen trắng này.

Một chiếc tạp dề phá cách táo tợn

Chiếc tạp dề in chữ “Baking Is My Therapy” đến từ Cosmopolitan, giá 28 USD

word image 17700 46 1

Món quà này dành cho những người có kế hoạch sẽ đánh bông xốp tất cả các loại bánh: từ bánh quy, bánh ngọt, cho đến bánh nướng trong mùa lễ hội này.

Những chiếc bút lấp lánh

Ballpoint Floaty Pens Jumbo Gold Glitter của hãng Be Rooted, giá 17 USD

word image 17700 47 1

Những cây bút xinh xắn này vừa có thể là những món quà Noel nhỏ nhắn, đồng thời cũng vừa là món quà văn phòng phẩm dành cho bất kỳ người đồng nghiệp nào của bạn.

Một bộ board game đầy sắc màu

Bộ trò chơi Acrylic Chess & Checkers đến từ Mark & Graham, giá 240 USD

word image 17700 48 1

Đây không phải một bộ cờ vua thông thường – mà là một bộ cờ vua cool ngầu, với những quân cờ màu sắc rực rỡ, cùng bàn cờ bằng acrylic trong suốt được chất.

Một chiếc ấm đun nước mini

Ấm điện đun nước đến từ Fellow x Great Jones, giá 165 USD

word image 17700 49 1

Nếu người thân của bạn đã có một vài dụng cụ nấu nướng của hãng Great Jones ở nhà, họ sẽ yêu thích chiếc ấm đun nước cổ ngỗng màu xanh bông cải này.

Một chiếc áo khoác phong cách unisex

Áo khoác oversized thêu họa tiết hoa Lee x The Hundreds, giá 80 USD

word image 17700 50 1

Một chiếc áo khoác denim chắc chắn là món đồ bắt buộc phải có đối với bất kỳ tủ quần áo nào. Vì vậy hãy tặng người thân chiếc áo chủ lực phong cách oversized với họa tiết những bông hoa thêu vô cùng tinh tế này nhé.

Một chiếc chảo nổi tiếng khắp cõi mạng Internet

Chảo Always đến từ Our Place, giá 95 USD

word image 17700 51 1

Nếu người mà bạn dự kiến tặng quà có niềm đam mê với việc nấu ăn trong bếp vậy thì họ chắc chắn sẽ đổ gục trước chiếc chảo nấu ăn màu xanh “8 trong 1” tuyệt đẹp vô cùng được yêu thích này. Sản phẩm này hội tụ tất cả tính năng của chảo chống dính, nồi hấp, chảo rán, chảo xào, và thậm chí là quánh. Chưa hết, món quà này còn đi kèm với một giỏ hấp dạng lưới và một chiếc vét bột bằng gỗ với phần đế gác thìa của riêng nó.

Một chiếc ví đựng thẻ nhỏ nhưng có võ

Ví đựng thẻ Bamboo B đến từ Brandon Blackwood, giá 120 USD

word image 17700 52 1

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một món quà Noel bé nhỏ nhưng phải độc đáo, vậy thì hãy thử nghía qua chiếc ví đựng thẻ sang trọng này nhé; và nếu bạn là một người hào phóng về tiền bạc, hãy cho thêm một ít tiền mặt vào.

Bộ ly tuyệt đỉnh

Set 4 ly tequila từ muối Himalaya đến từ hãng Uncommon Goods, giá 20 USD

word image 17700 53 1

Những chiếc ly shot này được làm từ muối Himalaya – không chỉ vô cùng cool ngầu mà còn mang đến những shot rượu tequila hoàn hảo.

Hỗn hợp gia vị ngon tuyệt

Hỗn hợp gia vị Trung Đông Z&Z, giá 11 USD

word image 17700 54 1

Thứ gia vị này sẽ là chất xúc tác mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn vào bữa ăn của những người mà bạn yêu thương.

Một chiếc áo blazer cổ điển

Blazer màu đen Madge đến từ Simple Retro, giá 120 USD

word image 17700 55 1

Mọi người trong chúng ta ai ai cũng cần một chiếc áo khoác blazer trong tủ quần áo để họ có thể lấy nó một cách thường xuyên và dễ dàng. Chiếc áo màu đen bóng bẩy này từ Simple Retro sở hữu kích cỡ oversized mang lại sự thoải mái mà người mặc cần.

Những người yêu cây cảnh phải có

Jungalow by Justina Blakeney Kaya 3-Piece Ceramic Planter, giá 59 USD

word image 17700 56 1

Bạn tìm đâu ra những chiếc chậu cây đẹp thế này chứ? Một món quà bất ngờ, nhưng quá hoàn hảo dành cho những người yêu cây.

Mũ trùm đầu sặc sỡ

Seri mũ trùm đầu Granny, giá 100 USD

word image 17700 57 1

Kéo người thân của bạn ra khỏi cái lạnh của mùa đông và mua cho họ chiếc mũ trùm đầu sang trọng này – đây là giải pháp không chỉ cứu họ khỏi tiết trời lạnh giá mà còn khiến họ trông siêu đáng yêu.

Một biển hiệu neon cool ngầu

Biển hiệu Neon chữ Good vibes của Olekki Pink, giá 20 USD

word image 17700 58 1

Thêm gia vị cho mùa lễ hội này với một biển hiệu đèn neon nào! Anh chàng bé nhỏ này rất hoàn hảo thích hợp để treo trên xe đẩy rượu, hoặc cũng có thể như một phần treo trên bức tường ở phòng trưng bày.

Dầu ô liu hẻm núi

Dầu ô liu viên nang The Artist đến từ Brightland, giá 150 USD

word image 17700 59 1

Những chai dầu olive với thiết kế độ đáo này, kết hợp với chiếc chảo Always Pan nói trên, sẽ cho bạn những món ăn ngon tuyệt mùa Noel.

Một cuốn sách hay

Ibiza Bohemia, giá 105 USD

word image 17700 60 1

Những cuốn sách trên bàn cà phê tạo nên một số món quà tuyệt vời nhất – và lựa chọn tuyệt đẹp, đầy màu sắc này cũng không là ngoại lệ. Bàn cà phê của người được tặng quà cứ như sắp được ban phước lành vậy.

Dụng cụ tẩy tế bào chết

Dụng cụ tẩy tế bào chết Mihakka đến từ DEHIYA BEAUTY, giá 18 USD

word image 17700 61 1

Một mô hình lý tưởng dành cho các chuyên gia làm đẹp trong tất cả chúng ta, dụng cụ tẩy tế bào chết hết sức tối giản này có mặt ở đây để khiến bạn cảm thấy mình luôn lộng lẫy mỗi ngày.

Set chơi bài Poker

Set chơi bài Poker CB2 Black Shagreen, giá 90 USD

word image 17700 62 1

Máy làm mỳ Ý

Máy làm mỳ Ý thông minh của hãng Philips, giá 350 USD

word image 17700 63 1

Một chiếc túi xách trendy

Túi xách Gabbi đến từ JW PEI, giá 68 USD

word image 17700 64 1

Chiếc túi xách scrunchie chất liệu da thực vật này đã từng được bắt gặp rất nhiều lần trên tay những người nổi tiếng, thế nhưng với diện mạo mới trong lớp áo màu cam đã khiến sự lựa chọn này trở nên độc đáo hơn đôi chút.

Một bộ đèn

Bộ đèn dây tóc đến từ Sculpd, giá 95 USD

word image 17700 65 1

Bộ đèn dây tóc DIY này cho phép bạn tự tạo nên bộ bóng đèn của mình bằng đất sét khô trong không khí và bóng đèn được lấy cảm hứng từ cổ điển It’s highkey perfect for your craftiest friend.

Một bình chứa nước kiêm ống lăn massage

Bình nước kiêm ống lăn massage Big Bertha MOBOT 40-oz, giá 60 USD

word image 17700 66 1

Đối với người coi phòng GYM như nhà mình thì bình nước này quả thật không thể nào bỏ lỡ. Gấp đôi tác dụng: vừa chứa nước, vừa như một ống lăn massage (yay, cơ bắp cuồn cuộn) có thể chịu được tới 350 pound.

Một chiếc khay để bồn tắm

Khay để bồn tắm sang trọng đến từ ROYAL Craft Wood, giá 51 USD

word image 17700 67 1

Với sản phẩm này, bạn có thể vừa tắm, vừa đọc sách, uống rượu, và suy ngẫm về ý nghĩa cuộc sống rồi!

Dành cho người yêu thích món latte

Golde Superwhisk, giá 24 USD

word image 17700 68 1

Noel chính là mùa thích hợp để pha chế những thức uống nóng hoành tráng nhất tại nhà, và chiếc máy tạo bọt vi mô cầm tay này có mặt ở đây để mang đến cho bạn nhân viên pha chế chất lượng nhất mà bạn khao khát.

Loa Bluetooth

Loa di động đến từ Marshall Emberton, giá 135 USD

word image 17700 69 1

Mang không khí tiệc tùng đến bất cứ nơi đâu, một chiếc loa Bluetooth di động quả đúng là một món quà tuyệt vời. Chưa kể chiếc loa Marshall này có vẻ bề ngoài trông cũng ổn áp y hệt như chất lượng âm thanh mà nó phát vậy.

Những tấm vải lót đĩa ăn nhiều màu sắc

Bộ 4 tấm lót đĩa ăn chất liệu 100% vải lanh viền cắt răng cưa đến từ Bed Threads, giá 80 USD

word image 17700 70 1

Kỳ nghỉ lễ thường là lúc bạn đón chào khá nhiều người ghé thăm và tiệc tùng tại nhà. Hãy giúp đỡ người bạn thân nhất của bạn và tặng họ những tấm vải lót đáng yêu này để họ có thể có chiếc bàn được trang hoàng theo phong cách hoàn hảo nhất.

Nồi Hà Lan

Nồi gang tráng men Hà Lan có nắp của Ayesha Curry Kitchenware, giá 67 USD

word image 17700 71 1

Khi các vị khách ghé thăm, thứ bạn cần chắc chắn là chiếc nồi cổ điển của Hà Lan này rồi!

Một đôi combat boots

Một đôi combat boots Reflow đến từ Aldo, giá 130 USD, giá 130 USD

word image 17700 72 1

Mọi người ai ai cũng đều cần một đôi combat boots ổn áp – và người được tặng món quà này sẽ vô cùng bất ngờ đấy.

 

Bảng phấn kẻ mắt

PAT McGRATH LABS MTHRSHP MEGA: Celestial Nirvana, giá 62 USD

word image 17700 73 1

Màu sắc trong bảng phấn mắt này thực sự vượt quá mức đáng kinh ngạc. Đây chính là thứ đồ nghề bắt buộc phải có đối với bất kỳ chuyên gia làm đẹp nào.

Huấn luyện viên cá nhân “ảo”

Future 1-on-1 Remote Personal Training, giá 405 USD

word image 17700 74 1

Gói quà này bao gồm ứng dụng Future và gói đăng ký sử dụng dịch vụ huấn luyện cá nhân 1:1, kèm theo một chiếc Apple Watch nữa!

Một chai rượu vang ấn tượng

McBride Sisters Black Girl Magic Sparkling Brut, giá 25 USD

word image 17700 75 1

Hãy ăn mừng dịp lễ với chai rượu vang sủi bọt tăm này. Bạn có thể cho nó vào đôi vớ của người thân yêu, hoặc cùng nhau bật nắp trên một đĩa phô mai tổng hợp. Bạn không thể thua ở đây.

Bộ đôi nấu ăn sáng

Máy làm bánh quế mini + vỉ nướng DASH, giá 25 USD

word image 17700 76 1

Trời sáng rồi! Điểm tâm cũng xong rồi! Đúng vậy đấy! Bộ đôi máy làm bánh quế + vỉ nướng trứng này quả đúng là giấc mơ của những người dậy sớm.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “noel”

Trò chơi ông già Noel
Lễ hội Giáng sinh  Tìm kiếm ông già Noel Noel Game 
Theo chân ông già Noel trên Google Noel la ngày nào Trò chơi ông già Noel trên Google Lễ Giáng sinh ở Việt Nam

Bài liên quan