Top 10 trang web tải tài liệu Ebook miễn phí và dễ dàng

Ebook là một loại sách điện tử và được sử dụng thông qua các thiết bị cá nhân như máy tính, smartphone, tablet. Vậy tải tài liệu ebook miễn phí ở đâu? Hãy cùng Hostify.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Những trang web tải tài liệu ebook miễn phí và dễ dàng

Tải tài liệu ebook miễn phí tại tve-4u.org

Top 10 trang web tải tài liệu ebook miễn phí và dễ dàng
Tải tài liệu ebook miễn phí tại tve-4u.org

Khác với những thư viện ebook thông thường, TVE – 4U hoạt động theo hình thức diễn đàn chứ không phải website 2.0. Tại TVE – 4U, các thành viên có trong forum tự chia sẻ ebook và tải tài liệu ebook miễn phí với nhau, trên đó có cả những cuốn sách, tự truyện mà họ tự sáng tác. Đây là một diễn đàn về sách đã hoạt động khá lâu từ 2010 đến hiện tại.

Chính vì vậy, nếu như bạn muốn tìm những cuốn sách “cổ” thì có thể lựa chọn TVE – 4U. Một điểm đặc biệt khác của kho ebook này là cơ chế hoạt động của diễn đàn. Nó giúp cho các thành viên có thể tương tác với nhau. Nên nếu bạn cần tìm đọc sách online mà không nhớ tên sách, không nhớ tác giả thì vẫn có thể gửi thông tin lên và nhờ các mọt sách tìm và tải ebook miễn phí nhé!

Tải ebook truyện miễn phí tại dtv-ebook.com

Nếu bạn là một người thích truyện ngôn tình hay tiểu thuyết thì cái tên DTV Ebooks chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với bạn. DTV Ebooks là website cung cấp hàng nghìn ebook truyện ngôn tình, tiểu thuyết kiếm hiệp, truyện online cực kỳ nổi tiếng. Ngoài kho tiểu thuyết khổng lồ thì DTV Ebooks còn có rất nhiều sách điện tử thuộc các thể loại như: kinh tế, kỹ năng sống, tự truyện …

Bạn có thể dễ dàng tải tài liệu ebook miễn phí trên DTV Ebooks về với nhiều định dạng phổ biến như: Epub, AZW3, Mobi, PDF… Bên cạnh đó, DTV còn có nhiều sách hấp dẫn để bạn đọc cập nhật thông tin như: Điểm sách, Sách mới phát hành…

Tải ebook miễn phí tại Librivox.org

Top 10 trang web tải tài liệu ebook miễn phí và dễ dàng
Tải tài liệu ebook miễn phí tại Librivox.org

Librivox.org được những người yêu thích audiobook ví như một giấc mơ trở thành sự thật. Tất cả các cuốn sách ở đây đều hoàn toàn miễn phí – tin tốt cho những ai đã phải trả những khoản phí cao ngất ngưởng cho các cuốn audiobook chất lượng kém.

Librivox có nhiều tình nguyện viên làm việc để phát hành các bản ghi âm chất lượng cho các cuốn sách kinh điển. Tại đây, mọi thao tác tải tài liệu ebook miễn phí đều được thực hiện dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tìm các cuốn audiobook miễn phí, Librivox là một lựa chọn tuyệt vời.

Tải tài liệu ebook miễn phí tại Google Ebookstore

Google Ebookstore hay còn gọi là Google Play Sách là một thư viện sách điện tử miễn phí đơn giản và dễ truy cập cho bất kỳ ai có Tài khoản Google. Có rất nhiều sách miễn phí trên Google Play Sách.

Bạn có thể tìm kiếm ebook theo yêu cầu hoặc duyệt qua danh sách khổng lồ sách điện tử miễn phí được cung cấp trên cửa hàng Google Play Sách. Thêm sách vào Sách của tôi để đọc trực tuyến hoặc trên thiết bị di động của bạn. Google Ebookstore cũng cho phép bạn tải lên sách điện tử của mình dưới dạng tệp PDF hoặc ePUB để đọc trực tuyến.

Ngoài ra, Ebook được cung cấp với nhiều định dạng khác nhau và cũng có các xếp hạng, đánh giá từ những người đọc khác để bạn tham khảo trước khi quyết định tải về ebook.

Tải ebook miễn phí tại Manybooks.net

Top 10 trang web tải tài liệu ebook miễn phí và dễ dàng
Tải ebook miễn phí tại Manybooks.net

ManyBooks được thành lập năm 2004 và có hơn 50.000 sách điện tử miễn phí. Phần lớn các ebook trên ManyBooks đều là sách văn học cổ điển. Các tác giả tự xuất bản có thể giới thiệu tác phẩm của họ với cộng đồng của ManyBook. Sách mới được tải lên hàng ngày vào thư viện ManyBooks và không ngừng mở rộng.

Bạn có thể đọc sách trực tuyến hoặc tải tài liệu ebook miễn phí về ở định dạng PDF, ePUB, Mobi và các định dạng tương tự khác. Ngoài ra thì người dùng còn có thể đăng ký bản tin từ Many Books để nhận thông tin chi tiết cập nhật về các sách điện tử miễn phí mới. Trong phần bài viết, bạn cũng có thể đọc review sách mới và các bài đánh giá sách.

Tải tài liệu ebook miễn phí tại Project Gutenberg

Dự án Gutenberg là một bộ sưu tập sách điện tử miễn phí khổng lồ được quản lý bởi các tình nguyện viên, những người gây quỹ và các tổ chức từ thiện.

Mục đích chính của trang web là cung cấp sách điện tử miễn phí cho tất cả mọi người theo thủ tục pháp lý. Bộ sưu tập chứa ít nhất 60000 cuốn sách, hầu hết trong số đó là tên miền công cộng.

Người dùng có thể tải ebook miễn phí ở hai định dạng – EPUB và MOBI, đồng thời có thể đọc trực tuyến trên trình duyệt web. Người dùng có thể chỉ cần nhấp vào và tải xuống ebook, và đó là lý do tại sao trang web này được đưa vào danh sách các trang web tải ebook miễn phí tốt nhất của chúng tôi.

Tải ebook miễn phí tại DigiLibraries

Top 10 trang web tải tài liệu ebook miễn phí và dễ dàng
Tải ebook miễn phí tại DigiLibraries

DigiLibraries là một trang tải tài liệu ebook miễn phí đang rất phát triển. Trang web này cung cấp một loạt các đầu sách ở định dạng kỹ thuật số, nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng, tải và đọc nhanh.

Sách có thể được duyệt hoặc tìm kiếm đơn giản theo tên sách, tác giả hay chủ đề. Sách điện tử có thể được tải xuống để đọc ở mọi nơi và trên mọi thiết bị vì chúng có sẵn ở định dạng PDF, ePUB và Mobi. Với DigiLibraries, người đọc được giới hạn tải xuống 50 sách điện tử mỗi ngày.

Tải tài liệu ebook miễn phí tại Free-Ebooks.net

Free-Ebooks cung cấp hàng ngàn ebook miễn phí. Nội dung được chia thành nhiều loại: Viễn tưởng, phi hư cấu, lãng mạn, khoa học viễn tưởng, bản thân và kinh doanh.

Để có thể tải ebook miễn phí từ Free-Ebooks.net, bạn cần đăng ký tài khoản (miễn phí). Với mỗi tài khoản đăng ký, người dùng được tải xuống tối đa 5 đầu sách miễn phí mỗi tháng ở định dạng TXT hoặc PDF.

Tải tài liệu ebook miễn phí tại Overdrive

Một trong những trang web tải tài liệu ebook miễn phí tốt nhất là Overdrive, cung cấp cho người dùng cơ hội đọc hơn một triệu sách điện tử. Mặc dù bộ sưu tập khổng lồ, việc điều hướng trang web nhanh chóng và quan trọng nhất là rất hợp pháp. Bạn sẽ không vi phạm bất kỳ luật nào khi đọc sách điện tử tại Overdrive.

Top 10 trang web tải tài liệu ebook miễn phí và dễ dàng
Tải ebook miễn phí tại Overdrive

Nó cũng cung cấp những ebook mới được xếp vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất trên The New York Times Bestsellers. Cùng với đó, Overdrive cũng có một bộ sưu tập sách nói miễn phí đa dạng phong phú.

Tuy nhiên, để truy cập bộ sưu tập khổng lồ và tuyệt vời này, bạn phải có thẻ sinh viên còn đang hoạt động hoặc bất kỳ thẻ Thư viện công cộng nào. Nếu không có một trong hai thứ đó, bạn sẽ không thể truy cập các tài nguyên cấu thành tài liệu đọc từ ít nhất 30.000 thư viện ở 40 quốc gia trên toàn cầu.

Tải ebook miễn phí tại Library Genesis

Thư viện Genesis là một công cụ tìm kiếm cung cấp kết quả từ nhiều trang web khác. Do sự kết nối của nhiều trang web, bạn nhất định tìm thấy sách điện tử ưa thích của mình và miễn phí.

Genesis tự hào về ba triệu ebook và nhiều bài báo và tạp chí. Giao diện rất buồn tẻ nhưng có nhiều tùy chọn để chọn các tiêu chí và sau đó tìm kiếm ebook. Việc thu hẹp tiêu chí tìm kiếm bằng cách sử dụng các tùy chọn này giúp tìm kiếm sách điện tử nhanh hơn.

Có tùy chọn tìm kiếm nâng cao, cho phép bạn chọn Ngôn ngữ và định dạng tệp của sách điện tử. Và không cần nhập một chút thông tin cá nhân nào, đây thực sự là một trong những trang tải tài liệu ebook miễn phí tốt mà không cần đăng ký phức tạp.

Thông tin liên hệ:

Một bình luận

Trả lời