Theme flatsome là gì? Những ưu điểm của Theme flatsome wordpress

Theme Flatsome là gì? Vì sao các Website kinh doanh – bán hàng trực tuyến nên sử dụng Theme này? Theme Flatsome có những ưu điểm gì mà các nhà kinh doanh nên sử dụng? Đây là những câu hỏi thường gặp về Theme Flatsome.

Theme Flatsome là gì?

Theme flatsome là gì?
Theme Flatsome là một theme dùng cho các website mã nguồn wordpress

Theme Flatsome là một theme dùng cho các website mã nguồn wordpress được phát triển bởi UX-Theme. Flatsome được người dùng đánh giá là một theme hoàn hảo nhất hiện nay.

Flatsome được phát triển với mong muốn dành cho những người dùng không chuyên, không biết gì về lập trình, không biết code nhưng vẫn có thể dễ dàng xây dựng được một website nhanh chóng, sở hữu riêng cho mình một website chất lượng.

Flastsome trang bị riêng trình thiết kế (UXbuilder) nhẹ nhàng, giao diện trực quan dễ sử dụng, giúp cho việc xây dựng giao diện trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần kéo thả những tính năng cần dùng để vào đúng vị trí mong muốn hiển thị trên website.

Hướng dẫn cách cài đặt theme Flatsome

Để cài đặt và kích hoạt thành công themes Flatsome bạn cần vào cửa hàng WooCommerce, tiến hành giải nén file zip đã được tải xuống và tiếp tục tải chúng lên folder Theme. Tiếp theo, bạn sẽ được chuyển hướng đến giao diện quản trị WordPress và làm theo hướng dẫn sau đây: Trên Dashboard > chọn Appearance > chọn Themes. Để tìm file zip, truy cập đường dẫn: flatsome_main > theme files.
Bên trong thư mục chính, bạn cũng sẽ tìm thấy một file có tên là flatsome-child.zip, các nhà phát triển đã gộp chúng lại để giúp tạo một theme con hữu ích khi chỉ muốn thay đổi CSS và giữ lại các tùy chỉnh ban đầu.

Sau khi cài đặt theme Flatsome WooCommerce, bạn sẽ cần phải kích hoạt nó để có thể sử dụng. Đi tới Dashboard > Appearance > Flatsome > click chọn “Activate”. Như vậy, chỉ cần làm theo hướng dẫn từ chúng tôi bạn có thể dễ dàng cài đặt và kích hoạt theme Flatsome WordPress.

Những ưu điểm vượt bậc của Theme Flatsome WordPress là gì?

Theme Flatsome
ưu điểm vượt bậc của Theme Flatsome WordPress

Cho phép tự do xây dựng giao diện theo ý thích

Với rất nhiều tính năng được thiết kế sẵn cũng như trình xây dựng Website trực quan dạng kéo thả (Live Page Builder) thì bạn có thể thoải mái sáng tạo mà không cần biết làm Code.

Chỉ cần lên ý tưởng và Flatsome sẽ làm nốt phần còn lại giúp cho bạn.

Flatsome có nhiều sự lựa chọn trong kho Element có sẵn rất nhiều định dạng như là: Banner, Portfolio, Products, Buttons, Tab…

Với Theme có sẵn này sẽ là nơi để bạn thể hiện sự sáng tạo cho một Website theo phong cách của riêng mình.

Với UXBuider, bạn có thể xây dựng tất cả Website từ lĩnh vực bán hàng, bất động sản, tin tức, giới thiệu công ty… theo ý thích mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tối ưu hóa tốc độ website

Hiện nay, theo thống kê, lượng người truy cập website bằng thiết bị di động càng trở nên phổ biến hơn. Nếu bạn đang bắt đầu xây dựng dịch vụ của mình trên nền tảng website thì nó nhất định cần được tối ưu thân thiện với thiết bị di động và có tốc độ tải trang nhanh, để người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Và Flatsome được tạo ra giúp người dùng giải quyết mọi vấn đề kể trên.

Theme Flatsome WordPress được thiết kế responsive có thể thích ứng với tất cả kích thước màn hình hiện nay như: desktop, tablet, mobile… kết quả này đã được thử nghiệm chính xác trên các thiết bị để xác minh khả năng tương thích

Tính năng không giới hạn

Với Theme Flatsome, bạn có thể tha hồ tùy chỉnh mọi thứ với Live Theme Option Panel và Drag & Drop Header Builder. Hai tính năng tuyệt vời cho phép bạn kéo thả và tùy chỉnh mọi tính năng trên Website của mình.

Với tính năng này bạn có thể chỉnh sửa mọi thứ từ những điểm nhỏ nhặt nhất như căn lề, căn dòng đến bố cục của toàn bộ website.

Thêm vào đó, một tính năng tuyệt vời của Theme nữa, đó là phần Header bạn có thể chỉnh sửa mọi thứ bạn muốn chỉ bằng cách kéo và thả như: Menu, Search Icon, Button, Cart….

Cài đặt Demo dễ dàng

Theme Flatsome
Theme Flatsome cung cấp một kho giao diện với rất nhiều lựa chọn có sẵn

Chỉ với 1 Click chuột thì bạn sẽ được Flatsome cung cấp một kho giao diện với rất nhiều lựa chọn có sẵn cho bạn.

Sau khi thấy hài lòng với một mẫu giao diện, bạn chỉ cần Click chọn, sau đó tùy chỉnh lại sao cho vừa ý mình, vậy là bạn đã có một website đẹp và chuyên nghiệp rồi đó.

100+ Giao diện website miễn phí tại Hostify.vn

Flatsome tự động cập nhật

Flatsome là sản phẩm chủ lực của công ty phát hành (UX-themes). Vì vậy nó sẽ luôn luôn nhận được cập nhật để tương thích với những bản WordPress và WooCommerce mới nhất.

Không những thế, Flatsome còn hỗ trợ hơn 12 ngôn ngữ khác nhau cho phép bạn dịch website của mình ra hầu hết mọi ngôn ngữ mà mình muốn.

Các tính năng khác của theme Flatsome wordpess

Ngoài những tính năng kể trên, Themes Flatsome còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng cần thiết khác để tạo dựng một website tối ưu nhất. Hãy cùng xem thêm các tính năng trong phần dưới đây nhé:

  • Theme Flatsome thiết kế các trang thanh toán với quy trình khá đơn giản, thân thiện với người dùng và dễ sử dụng.
  • Thiết kế chuẩn SEO.
  • Hỗ trợ trình duyệt Chrome, Safari, Firefox…
  • Giúp sản phẩm của bạn trở lên nổi bật hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Hô trợ các tùy chọn bộ lọc khác nhau.
  • Có sẵn Child Theme.
  • Khả năng tương thích tuyệt vời với WooCommerce.
  • Có khả năng tương thích với hầu hết các phiên bản WordPress.
  • Hình ảnh sản phẩm có chức năng QuickZoom, tính năng cần thiết cho các cửa hàng online.
  • Các tùy chọn thiết kế khác nhau cho các trang sản phẩm.

Sau khi tìm hiểu Theme Flatsome là gì cùng với những ưu điểm vượt bậc của nó. Hostify.vn mong những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những điều hữu ích để bạn có thể xây dựng một giao diện Website đẹp và thu hút khách hàng nhiều hơn.

Chúc các bạn thành công!

Thông tin liên hệ tư vấn

 

Một bình luận

Đã tắt bình luận.