Top 10 Theme WordPress bán hàng chuẩn SEO 2022

Theme wordpress tối ưu seo cần hỗ trợ cho website của bạn có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google. Bài viết này Hostify.vn sẽ giới thiệu một số Theme wordpress bán hàng chuẩn seo.

10 Theme WordPress bán hàng chuẩn SEO

Astra

Top 10 Theme WordPress bán hàng chuẩn SEO
Astra là Theme wordpress miễn phí

Xem thêm>>> Tổng hợp 10 theme wordpress đẹp 2022 | Tìm hiểu ngay

Astra là Theme wordpress bán hàng chuẩn seo miễn phí rất phổ biến ở thời điểm hiện tại. Đây là một trong những Theme WordPress tối ưu seo có cơ sở người dùng phát triển nhanh nhất từ trước đến nay. Astra có thiết kế tuyệt vời và hoạt động cực tốt cho các website thương mại điện tử với mã rất nhẹ và tối ưu hóa SEO.

Divi theme

Divi là một trong những ông lớn trong cung cấp các Theme đa dụng, tùy chỉnh với sự sáng tạo không giới hạn cho người dùng bằng trình Davi Builder. Theme Divi với sự tối ưu hóa trải nghiệm người dùng giúp hỗ trợ SEO rất tốt.

Theme Divi với các ưu điểm:

Có tôc độ load nhanh chóng, giảm độ nặng của code thừa

Tối ưu SEO tốt

Thiết kế đẹp, sáng tạo và hiện đại

Dễ dàng tùy biến với trình Builder đặc biệt với nhiều tùy chỉnh tốt

Neve Shop

Top 10 Theme WordPress bán hàng chuẩn SEO
Neve Shop

Theme Neve gây ấn tượng với người dùng bởi nó là một theme WordPress bán hàng chuẩn SEO rất thân thiện, dễ sử dụng, cực kỳ phù hợp cho những người mới bắt đầu. Trong quá trình cài đặt theme, bạn chỉ cần chọn thiết kế mà mình thích. Sau đó, Neve sẽ tự động tìm kiếm tất cả các công cụ và kích hoạt tính năng năng cần thiết để xây dựng và đưa nó vào hoạt động.

Kadence

Theme Kadence là một theme WordPress đa năng cho phép bạn tạo website nhanh chóng, đơn giản. Nó có các mẫu cho thương hiệu, bán hàng, doanh nghiệp nhỏ, thương mại điện tử…

Kadence cũng có tích hợp với các plugin chính, bao gồm Elementor, WooCommerce và Beaver Builder.

Kadence được xây dựng với các phương pháp SEO tốt nhất cho đánh dấu và lược đồ, đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh mọi thành phần của website bao gồm cả kiểu tiêu đề, màu sắc và kiểu chữ…với một cách dễ dàng

WoodMart

WoodMart là một trong những theme WordPress mà doanh nghiệp nhất định phải dùng thử một lần vì nó sở hữu nhiều tiện ích bổ sung và những tùy chỉnh chất lượng cho phép người dùng có thể thoải mái thiết kế ra những giao diện mang đặc tính mà họ mong muốn.

Leto

Top 10 Theme WordPress bán hàng chuẩn SEO
Leto

Dù người dùng không được cung cấp nhiều tính năng và không gian để sáng tạo trên Theme Leto nhưng các thiết kế đơn giản, hiện đại có sẵn của Leto nhất định sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Điểm cộng của theme WordPress bán hàng chuẩn SEO này chính là có thể hoạt động tốt trên điện thoại di động, đây là một ưu điểm rất hữu ích trong thời đại ngày nay.

Bloggist

Bloggist là một Theme blog miễn phí, đáp ứng những điều kiện cần thiết để tối ưu hóa cho SEO. Bạn có thể dễ dàng thiết lập Theme này trên website của mình. Mã và thiết kế của Theme bloggist rất tuyệt vời giúp tăng tốc độ trang. Bloggist rất phù hợp cho những người đang tìm kiếm một thiết kế blog rõ ràng, đặc biệt là người mới bắt đầu.

Hestia

Hestia là một Theme WordPress tối ưu seo miễn phí khác mang đến cho website của bạn một giao diện đẹp, hiện đại và chuyên nghiệp. Đây là Theme tuyệt vời đối với các doanh nghiệp như nhà hàng, cửa hàng trực tuyến, công ty khởi nghiệp.

Sử dụng Hestia, bạn có quyền tự do chỉnh sửa, điều chỉnh các thay đổi khác nhau bằng cách sử dụng các công cụ tùy biến trực tiếp. Ưu điểm lớn nhất của Hestia là hoàn toàn thân thiện với người dùng và tối ưu SEO.

OceanWP theme

Top 10 Theme WordPress bán hàng chuẩn SEO
OceanWP theme

Điều đầu tiên nhắc đến OceanWP chính là một theme miễn phí và có khả năng tùy biến khá tốt phù hợp với nhiều loại website khác nhau theo nhu cầu riêng. OceanWP cũng có cung cấp các demo miễn phí để bạn dễ dàng thiết lập và cài đặt.

Theme OceanWP cũng nằm trong danh sách các theme wordpress tối ưu SEO tốt nhất trong những năm gần đây với tốc độ load trang nhanh, code sạch, website nhẹ, chuẩn SEO.

Genesis Framework

Được biết đến như là một Framework được những người có chuyên môn cao của CopyBlogger phát triển, hiện nay theme Genesis đã được tối ưu hoá và hổ trợ cho website với những thiết kế đẹp, tốc độ load nhanh, hoạt động ổn định và trên hết là chuẩn SEO.

Đi kèm với Framework sẽ là một Child Theme, mỗi một Child Theme sẽ được dùng cho một giao diện hoặc mục địch cụ thể mà nhà phát triển mong muốn. Hầu hết các Child Theme này đều tương tích tốt với các plugin thông dụng, tối ưu code rất tốt, hổ trợ Responsive Design và Schema Markup.

Đây là nguyên nhân khiến Genesis Framework được sử dụng bởi nhiều trang blog nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, Genesis có giá tương đối cao, $59 cho phần Framework. Nếu không thẻ tự xây dựng Child Theme, bạn cần bỏ ra khoảng $99-$129.

Shapely

Shapely là một Theme WordPress bán hàng chuẩn SEO có các tính năng nâng cao như một Theme cao cấp. Shapely giúp website của bạn được tối ưu hóa trên mọi loại thiết bị. Thiết kế của Theme cung cấp một giao diện tuyệt vời cho web như màu sắc rực rỡ, đồ họa tuyệt đẹp và hình ảnh sắc nét. Hơn nữa, Shapely còn hỗ trợ tất cả các plugin chính miễn phí và cao cấp.

Thông tin liên hệ tư vấn

 

Một bình luận

Đã tắt bình luận.