5 Ưu điểm tuyệt vời của AIVA – Trợ lý ảo toàn năng, nâng tầm năng suất và hiệu quả công việc

Trong thời đại công nghệ 4.0, trợ lý ảo (virtual assistant) đang trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ con người trong công việc và cuộc sống. Kể từ sau khi OpenAI tung ra chatbot ChatGPT, hàng loạt các trợ lý ảo với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên đã đua nhau xuất hiện trên thị trường, mang lại cho người dùng vô vàn sự lựa chọn, đáp ứng gần như mọi nhu cầu trên tất cả các mặt đời sống.

AIVA – trợ lý ảo do người Việt Nam phát triển, dựa trên ChatGPT, là một trong số đó. Vậy AIVA có điều gì đáng chú ý? Hãy cùng Hostify.vn khám phá nhé!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

AIVA là gì?

AIVA – viết tắt của “Artificial Intelligent Virtual Assistant” (Trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo) – là trí tuệ nhân tạo mới nhất do AI Next Global phát triển. Giải pháp ra mắt tháng 4 năm nay, và hiện đã có hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký sử dụng nhằm tối ưu chi phí và nguồn lực, cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu chính xác để nắm bắt xu hướng thị trường.

Có thể đánh giá AIVA là một trong những trợ lý ảo hàng đầu dành cho người Việt trên thị trường hiện nay, là sự kết hợp của hơn 400 trợ lý AI siêu việt, trong đó có hơn 10 giám đốc AI cao cấp (giám đốc tiếp thị, giám đốc kinh doanh, giám đốc sàn thương mại điện tử, giám đốc quản lý rủi ro…) trong một sản phẩm duy nhất.

Mỗi ứng dụng trợ lý ảo trong AIVA đều đã được nghiên cứu, phát triển, và thử nghiệm trong những quy trình chặt chẽ và khoa học, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất đối với mỗi truy vấn từ phía người dùng, giúp tăng năng suất công việc lên đến 200% cũng như hiệu suất công việc lên đến 300%.

AIVA: Trợ lý ảo toàn năng, nâng tầm năng suất và hiệu quả công việc 1

Những ưu điểm của AIVA

Cải thiện năng suất công việc

Một trong những lợi ích nổi bật nhất của AIVA là khả năng giúp người dùng cải thiện năng suất công việc. Với AIVA, bạn có thể hoàn thành công việc nhanh gấp 3 lần. Ví dụ để viết một bài quảng cáo, thay vì 3 giờ để nghĩ ý tưởng và viết, với AIVA bạn chỉ cần 1 giờ để hoàn thành nhiệm vụ tương tự.

AIVA có thể thực hiện được điều này nhờ khả năng học hỏi và xử lý thông tin nhanh chóng của các trợ lý AI. Các trợ lý AI của AIVA được đào tạo trên một lượng dữ liệu khổng lồ, bao gồm văn bản, hình ảnh, video,… Điều này giúp các trợ lý AI có thể hiểu được yêu cầu của người dùng một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, các trợ lý AI của AIVA cũng được cập nhật liên tục, giúp đảm bảo hiệu suất làm việc luôn ở mức cao nhất.

AIVA: Trợ lý ảo toàn năng, nâng tầm năng suất và hiệu quả công việc 2

Tác vụ không giới hạn

AIVA có thể thực hiện không giới hạn các yêu cầu công việc của bạn, từ viết bài PR, SEO, tiếp thị, quảng cáo, nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch, chiến lược,… Với đội ngũ trợ lý AI đa lĩnh vực ngành nghề, AIVA có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc của bạn.

Dưới đây là một số ví dụ về các tác vụ mà AIVA có thể thực hiện:

– Sáng tạo nội dung: AIVA hỗ trợ tìm kiếm ý tưởng hoặc lên kế hoạch cho các công việc liên quan đến sáng tạo như viết bài, làm video, sáng tác nhạc, làm thơ, tạo slide, viết email, viết nội dung kịch bản video/quảng cáo, tạo landing page…

AIVA: Trợ lý ảo toàn năng, nâng tầm năng suất và hiệu quả công việc 3

– Dịch thuật: AIVA hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ trong thời gian thực, giúp Anh/Chị giao tiếp với những người nói các ngôn ngữ khác nhau thông qua giao diện trò chuyện.

– Phân tích dữ liệu & thống kê: AIVA có thể sử dụng để phân tích dữ liệu và thống kê, giúp các doanh nghiệp, tổ chức cải thiện hoạt động và quản lý dữ liệu một cách hiệu quả.

– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: AIVA có thể sử dụng để giải quyết vấn đề hỗ trợ khách hàng và cung cấp thông tin cho người dùng một cách nhanh chóng, chính xác, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

AIVA: Trợ lý ảo toàn năng, nâng tầm năng suất và hiệu quả công việc 4

– Hỗ trợ học ngoại ngữ: AIVA có thể hỗ trợ Anh/Chị học ngoại ngữ bằng cách tham gia vào cuộc trò chuyện bằng ngôn ngữ mà bạn lựa chọn, cung cấp các bài học ngữ pháp, từ vựng, đồng thời đưa ra phản hồi và chỉnh sửa.

– Đưa ra chẩn đoán y tế: AIVA có thể hỗ trợ chẩn đoán y tế bằng cách đặt các câu hỏi có liên quan và cung cấp thông tin chi tiết, cũng như đề xuất dựa trên các triệu chứng và tiền sử bệnh của người dùng.

– Giải đáp các thắc mắc trong mọi lĩnh vực: AIVA có thể trả lời hầu hết các câu hỏi của người dùng với đa dạng chủ đề khác nhau, bao gồm kiến thức, địa lý, lịch sử, kinh tế, chính trị, văn hóa và nhiều hơn thế nữa.

AIVA: Trợ lý ảo toàn năng, nâng tầm năng suất và hiệu quả công việc 5

– Hỗ trợ công tác nhân sự: AIVA có thể soạn thảo mô tả công việc, đóng vai trò chuyên gia đào đạo kỹ năng nhân sự, chuyên gia đánh giá khung năng lực,…

Tiết kiệm thời gian và chi phí

AIVA giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí liên quan đến các thao tác nghiệp vụ văn phòng. Với AIVA, bạn không cần đầu tư cho nhân viên vào các khoá học viết content, xây kênh, hay thuê dịch vụ viết bài,… AIVA sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 75% chi phí liên quan đến các thao tác nghiệp vụ văn phòng.

Làm việc 24/7/365

Đội ngũ trợ lý ảo AIVA sẵn sàng làm việc cho bạn 24/7/365, không nghỉ phép, không lo biến động nhân sự,… Điều này giúp bạn có thể giải quyết công việc mọi lúc, mọi nơi, bất kể thời gian hay địa điểm.

Thay đổi cách sống và làm việc

AIVA không chỉ giúp bạn cải thiện năng suất và hiệu quả công việc, mà còn giúp bạn thay đổi cách sống và làm việc. AIVA có thể đảm đương các công việc nhàm chán và nặng nhọc, để bạn có thêm thời gian học tập, bổ sung kiến thức mới, hoặc tận hưởng những giây phút thư giãn mà trước đây tưởng chừng là điều xa xỉ.

AIVA dành cho ai?

AIVA phù hợp với mọi đối tượng, từ các doanh nghiệp nhỏ & vừa (SMEs), công ty mới thành lập không có ngân sách lớn để thuê chuyên gia/ nhà tư vấn chiến lược,… đến những cá nhân muốn tạo dựng thương hiệu, nhiều người biết tới, hay các doanh nghiệp muốn xây dựng chuỗi bán hàng, hệ thống đại lý, nhượng quyền,…

Để sử dụng AIVA, bạn chỉ cần truy cập website https://aiva.wiki và đăng ký tài khoản. Sau khi đăng ký tài khoản, lựa chọn gói dịch vụ mong muốn, bạn có thể bắt đầu sử dụng AIVA ngay lập tức.

AIVA: Trợ lý ảo toàn năng, nâng tầm năng suất và hiệu quả công việc 6

Hiện nay, có 03 gói dịch vụ AIVA là:

– AIVA Premium 6 tháng: giá 3.999.000 VNĐ, gồm 200 trợ lý và tài khoản ChatGPT

– AIVA Premium 12 tháng: giá 6.999.000 VNĐ, gồm 200 trợ lý và tài khoản ChatGPT

– AIVA CEO 12 tháng: giá 9.999.000, gồm 300 trợ lý và tài khoản ChatGPT.

Với giao diện sáng sủa, thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở AIVA các ứng dụng trợ lý ảo phù hợp với nhu cầu của mình. Tóm lại, AIVA là một trợ lý ảo toàn năng, có thể giúp bạn cải thiện năng suất và hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời giúp bạn thay đổi cách sống và làm việc. Bạn còn ngại gì mà chưa thử?

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA