Hướng dẫn trỏ tên miền về ladipage mới nhất 2022

Trỏ tên miền về ladipage là gì? Tại sao cần phải sử dụng Landing page trong marketing? Tương tự như một website bán hàng thông thường, sau khi bạn tạo nên một landing page, bạn cần trỏ tên miền về trang.

Sau khi tiến hành trỏ tên miền về ladipage thành công bạn có thể tự do thiết kế, xây dựng landing page theo ý muốn của mình. Vậy bạn có đang lo lắng không biết cách trỏ tên miền về ladipage như thế nào? 

Hoặc bạn đã thực hiện các thao tác trỏ domain về ladipage nhưng bị báo lỗi. Vậy hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách trỏ tên miền về ladipage bạn nhé. 

Trỏ tên miền về Ladipage
Hướng dẫn trỏ tên miền về ladipage mới nhất 2022

Giới thiệu về Landing Page

Landing Page là gì?

Landing Page giống như một website thông thường. Landing page có tên miền, giao diện và nội dung giống hệt một website chính. Một điểm đặc biệt của Landing Page chính là nội dung được tối ưu hóa nhất. Nhằm chuyển đổi lượng khách truy cập vào trang web trở thành khách hàng. Các nội dung sẽ được tổng hợp trong một trang web duy nhất để khách hàng thực hiện các giao dịch mua bán. 

Nếu dịch theo thuật ngữ chuyên ngành thì Landing Page là trang mục tiêu. Chính vì thế mục tiêu chính của trang này là thu hút lượt xem, lượt nhấn click và tương tác của người dùng. Nhà cung cấp sẽ kêu gọi các hành động như điền form mẫu, mua hàng, nhận thông báo về dịch vụ,… 

Landing page là gì?
Landing Page là gì? Cách trỏ tên miền về Ladipage

Phân loại Landing Page 

Dựa vào mục tiêu chuyển đổi của Landing Page người ta phân loại thành 3 loại chính như sau:

  • Landing Page dùng để thu thập khách hàng có tiềm năng.
  • Landing Page dùng cho việc bán hàng.
  • Landing Page đóng vai trò là trung gian chuyển đổi. 

Bạn có thể lựa chọn sử dụng một hoặc nhiều Landing Page khác nhau để tối ưu lượng chuyển đổi. Việc sử dụng landing page đem lại hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào chiến lược marketing chuyên nghiệp.

Nhưng trước tiên bạn cần thực hiện một bước quan trọng nhất. Chính là trỏ tên miền về ladipage. Có những bước cụ thể nào để trỏ tên miền về ladipage? Bạn đọc hãy cùng theo dõi thêm:

Cách trỏ tên miền về ladipage chi tiết tại Hostify

Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ tên miền của Hostify, chắc hẳn bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của kỹ thuật viên.

Bên cạnh dịch vụ tốt, Hostify cung cấp dns ladipage tối ưu nhất cho khách hàng. Nhờ thế bạn có thể đẩy mạnh nhiều chương trình marketing khác nhau và gia tăng doanh thu đáng kể. 

Để trỏ tên miền về ladipage mời bạn đọc tham khảo các bước chi tiết dưới đây nhé. Trên thực tế, cách trỏ tên miền về ladipage của các đơn vị khác nhau thường sẽ thực hiện tương tự như nhau. Bạn cũng có thể áp dụng theo các bước này đối với đơn vị mà mình đã đăng ký. 

Bước 1. Đăng nhập vào trang quản trị tên miền 

Đăng nhập trang quản lý tên miền của nhà cung cấp Hostify
Đăng nhập trang quản lý tên miền của nhà cung cấp Hostify

Khi đăng ký tên miền mới, nhà cung cấp tên miền sẽ thông báo cho bạn về trang quản trị tên miền. Họ cũng sẽ cung cấp các thông tin tài khoản đăng nhập, mật khẩu,… Bạn cần nhớ những thông tin này để đăng nhập vào trang quản trị. 

Nếu không may quên hoặc làm mất thông tin đăng nhập. Hãy liên hệ ngay với kỹ thuật viên của nhà cung cấp để được hỗ trợ lấy lại mật khẩu.

Để truy cập vào trang quản lý tên miền của Hostify bạn cần truy cập vào website: https://domain.hostify.vn/

Bước 2. Nhập thông tin đăng nhập 

Sau khi vào trang đăng nhập, bạn cần nhập thông tin đăng nhập để thêm các bản ghi. 

Bước 3. Thực hiện thao tác tạo bản ghi với tên miền chính

Nếu bạn chỉ trỏ tên miền chính về ladipage bạn sẽ làm theo bước này với những hướng dẫn sau đây:

Bạn nhấp vào Mục “Thêm mới”. Màn hình sẽ xuất hiện thêm một hàng mới để bản ghi trỏ tên miền về ladipage. 

Bạn tiến hành tạo hai bản ghi như sau:

Bản ghi 1: Tiến hành tạo một bản ghi Cname với thông tin sau

    + Host record: www

    + Type: CNAME

    + Value: dns.ladipage.com

Bản ghi 2: Tiến hành tạo bản ghi A với thông tin sau

    + Host record: @

    + Type :A

    + Value: 13.229.38.226

Thao tác lưu cấu hình khi vừa thêm bản ghi mới trỏ tên miền về ladingpage
Thao tác lưu cấu hình khi vừa thêm bản ghi mới trỏ tên miền về ladingpage

Bước 4. Thực hiện thao tác tạo bản ghi với tên miền phụ

Đối với tên miền phụ thì sao? Trong trường hợp bạn có mong muốn sử dụng thêm tên miền phụ thì cũng tiến hành tạo bản ghi để trỏ tên miền về ladipage. 

Khi trỏ tên miền phụ về ladipage thì các giá trị nhập cũng tương tự như cách tạo bản ghi khi trỏ tên miền chính. Nếu bạn chưa biết cách làm thì có thể làm theo hướng dẫn trỏ tên miền về ladipage như sau:

Ví dụ như tên miền phụ của bạn là sanpham.hostify.vn thì bạn sẽ điền các giá trị như sau:

    + Host record: sanpham

    + Type: CNAME

    + Value: dns.ladipage.com

Bước 5. Lưu các bản ghi vào cấu hình 

Sau khi bạn đã thêm được các bản ghi thành công thì cần nhấp vào ô “Lưu cấu hình” Thao tác này giúp lưu các bản ghi bạn vừa tạo vào cấu hình. 

Sau khi bạn nhấp vào ô Lưu cấu hình, bạn đã hoàn tất việc trỏ tên miền về ladipage. Bạn có thể bắt đầu nhận bản ghi và trỏ về hosting ladipage một cách dễ dàng.

Bước 6. Tiến hành xuất bản Ladipage 

Kiểm tra quá trình nhận bản ghi mới thêm sau khi hoàn tất các bước
Kiểm tra quá trình nhận bản ghi mới thêm sau khi hoàn tất các bước

Sau khi xuất bản Ladipage xong, bạn có thể kiểm tra xem các bản ghi đã được công nhận hay chưa. Bạn hãy truy cập vào website dưới đây để kiểm tra: https://dnschecker.org 

Khi thấy tên miền bạn vừa tạo hiển thị thì cho thấy người dùng có thể truy cập vào landing page của bạn rồi.

Với hướng dẫn 5 bước trỏ tên miền về ladipage , bạn có thể áp dụng chung cho các nhà cung cấp tên miền khác nhau. Chúng tôi hy vọng với những hướng dẫn chi tiết trên bạn có thể tiến hành trỏ tên miền về ladipage một cách thành công. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. 

Trả lời