Top 10 web nội thất đẹp trên thị trường hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao. Đặc biệt trong lĩnh vực về thiết kế web nội thất cũng ngày càng tăng cao, theo xu thế của người tiêu dùng. 

Các ngành và lĩnh vực sản xuất đều được phát triển kể từ khi dịch bệnh được kiểm soát tương đối. Với sự ảnh hưởng của dịch bệnh một thời gian dài, nhiều đơn vị không còn đủ kinh phí để thuê địa điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng hiện nay cũng thích dành thời gian để tham khảo các sản phẩm trên website thay vì đến tận nơi. Nhờ có công nghệ thông tin, người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho mình hơn. 

Lĩnh vực mua sắm nội thất lại càng đòi hỏi cần có một website nội thất để người dùng và người bán gặp gỡ, tư vấn. Bạn có đang tìm kiếm một mẫu thiết kế web nội thất đẹp hay không? Nếu có thì đây chính là bài viết hữu ích dành cho bạn. Tại bài viết này Hostify sẽ phân tích về web nội thất là gì? Những yêu cầu đối với một trang web nội thất. Gợi ý thêm Top 10 website nội thất đẹp, mời bạn cùng tham khảo. 

Xem thêm: Website là gì? 3 loại website phổ biến nhất hiện nay

web nội thất
Top 10 web nội thất đẹp trên thị trường hiện nay

Web nội thất là gì? 

Web nội thất là một trang web hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phân phối, tư vấn, thi công về nội thất. Các website về nội thất ngày nay vô cùng đa dạng do cả cá nhân và doanh nghiệp xây dựng. 

Với nhà cung cấp, web nội thất giúp họ đăng tải những hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của mình. Người dùng chỉ cần truy cập vào website là có thể nhìn thấy sản phẩm và giá cả của sản phẩm hay dịch vụ. 

Web nội thất là một thị trường rộng mở. Không chỉ có nội thất của gia đình nhưng cũng có những web nội thất công ty, web nội thất dành cho các nhà hàng, khách sạn, … 

Thiết kế web nội thất cần biết tiêu chuẩn nào?

Kiến trúc nội thất là một lĩnh vực có những điều kiện nhất định. Vì các sản phẩm nội thất thường có kiểu dáng và hình dạng giống nhau. Người mua nên nhìn thấy điểm khác biệt và độc đáo để lựa chọn doanh nghiệp của bạn. 

Để thiết kế một web nội thất đẹp, bạn không nên bỏ lỡ những đề nghị sau đây:  

Đầu tiên, chính là giao diện bắt mắt 

Giao diện của trang web là yếu tố đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi truy cập vào website nội thất của bạn. 

Nếu giao diện của website không được chỉnh sửa mà giữ nguyên như template mẫu thì không có gì tạo ấn tượng với khách hàng. 

Yếu tố thứ hai chính là tính thẩm mỹ trong bố cục sản phẩm.

Nội thất được sản xuất để trang trí trong không gian chứ không phải trên một mặt phẳng. Vì vậy website cần được trình bày bắt mắt. Và cũng cần phải có tính thẩm mỹ trong bố cục 

Nên chú trọng đến hình ảnh của các sản phẩm cũng như tạo được cảm giác chân thật. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng hình dung mỗi một sản phẩm khi đưa vào sử dụng sẽ như thế nào. 

Yếu tố thứ ba liên quan đến kỹ thuật SEO. 

 web nội thất
Thiết kế web nội thất cần biết tiêu chuẩn nào?

 

Để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn, bạn cần phải đẩy mạnh các yếu tố tác động đến SEO. Nếu website của bạn được thiết kế đẹp, độc đáo và bắt mắt nhưng lại không có nhiều lượt truy cập thì sao. 

Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận thu được. Vì vậy một yếu tố cần chú trọng chính là các kỹ thuật làm tăng điểm SEO trên google. Đảm bảo website chuẩn SEO. 

Cuối cùng , bạn cần chú ý đến: Giao diện trang liên hệ của website 

Đây là nơi khách hàng truy cập và liên hệ với bạn để được tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Vì thế hãy trình bày trang liên hệ thật đẹp mắt và thu hút. Điều này giữ chân người dùng ở lại trang web của bạn và tham khảo các sản phẩm, dịch vụ. 

Trên đây là hướng dẫn và giới thiệu một số thông tin về web nội thất. Giờ đây hãy cùng tham khảo Top 10 web cung cấp mẫu thiết kế web nội thất đẹp. 

Top 10 mẫu web thiết kế nội thất đẹp

#1.Hostify.vn

Hostify là công ty cung cấp mẫu web nội thất chuyên nghiệp, với giao diện tinh tế, các thiết kế độc đáo, nhiều hiệu ứng đẹp. 

Hostify phù hợp với lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, nội thất phòng tắm và nhà bếp. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế web nội thất đẹp mẫu website nội thất nhé.

Ngoài ra tại Hostify còn có nhiều mẫu website bán hàng, website bất động sản đẹp và hợp với xu hướng hiện nay nhé.

#2. Houzz 

Houzz là một trang web nội thất nổi tiếng được người dùng tin cậy. Bạn có thể lưu lại những mẫu nhà đẹp, những tấm hình bức ảnh nội thất đẹp. 

Tại Houzz, các nhà thiết kế có thể chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi thông tin với nhau. Bạn cũng có thể tìm ra những nhà thiết kế đạt chuẩn để hợp tác sau này. 

#3. Designhunter.co 

website nội thất
Thiết kế website nội thất với Designhunter.co

Designhunter.co là một blog thiết kế của Anh từng đạt giải thưởng là trang web khám phá kiến thức, ý tưởng tuyệt vời. Trang web này do Helen Powell sáng lập và biên tập. 

Mục đích của trang web thiết kế nội thất là cung cấp kiến thức giúp người đọc trang trí căn nhà, căn phòng của mình. Bạn có thể thiet ke web noi that đẹp khi sử dụng website Designhunter.co.

#4. Contemporist 

Contemporist là một trang web phổ biến khác. Contemporist là nơi tôn vinh những nét đặc trưng của style thiết kế hiện đại. Contemporist chỉ tập trung vào kiến trúc, sự thông minh khi thiết kế. 

#5. Style-files 

The Style-files là một trong những trang web thiết kế được dùng để tìm cảm hứng trên phạm vi toàn cầu. Đây là nơi quy tụ nhiều ý tưởng mới, tìm ra các sản phẩm mới, thông minh và hiện đại. 

#6. Shelterrific 

Shelterrific là trang web gồm nhiều chủ đề liên quan đến nội thất trong nhà. Tại đây có nhiều mẫu website thiết kế nội thất. Shelterrific rất hữu ích nếu bạn thích các thiết kế liên quan đến nhà cửa. 

#7. Freshome 

Freshome đã phát triển thành một trang web mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế nội thất gia đình. Freshome là nơi tin cậy cho những kiến trúc sư đam mê phong cách sang trọng, đẳng cấp, độc đáo. 

#8. Design-milk

Design-milk là nguồn thông tin tốt về kiến trúc, trang trí nội thất gồm cả thời trang, công nghệ. Design-milk là trang web đạt giải A trong lĩnh vực thiết kế năm 2013. 

#9. Blog.2modern 

Blog.2modern là một trang web giúp bạn chọn các sản phẩm nội thất hiện đại được cung cấp từ nhà thiết kế nổi tiếng. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu website nội thất đẹp ấn tượng thì Blog.2modern là lựa chọn hoàn hảo. 

#10. Theselby 

Cuối cùng chính là trang web Theselby, Theselby có nhiều bài viết hay về thiết kế nội thất. Là một trang web ấn tượng với hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Bạn có thể tham khảo về cách thiết kế trên Theselby để học thiết kế website nội thất.  

Kết luận 

Quy bài viết này, Hostify  đã phân tích với bạn những yêu cầu của một web nội thất. Bên cạnh đó là những thông tin hữu ích về 10 mẫu website thiết kế nội thất đẹp hiện nay. Hostify hy vọng bạn đã có cho riêng mình thêm những thông tin bổ ích. 

 

Trả lời