50 món quà tặng sang trọng & tạo ấn tượng mạnh

Mua quà tặng sếp là một ý tưởng thú vị, nhưng cũng đầy rủi ro. Món quà nên mang lại cảm giác quen thuộc vừa đủ, nhưng cũng cần một chút độc lạ. Lý tưởng nhất là món quà liên quan đến những sở thích của sếp bạn ngoài phạm vi công việc. Chỉ cần nhớ là đừng bỏ ra quá nhiều tiền, nếu không bạn sẽ có nguy cơ khiến sếp không thoải mái đấy.

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Để giúp cuộc săn lùng trở nên dễ thở hơn, sau đây là danh sách chọn lọc những món quà phù hợp với mọi tính cách mà bạn có thể gặp ở những vị sếp – từ những người mê tập thể dục đến các tín đồ của cà phê và những ông chủ sành ăn. Chúng cũng được sắp xếp theo mức giá để đảm bảo giúp bạn có thể tìm thấy một món quà độc đáo trong tầm ngân sách cho phép của mình. Lưu ý rằng hầu hết các món quà này đều được bày bán trên Amazon, do đó sẽ mất đôi chút thời gian để chuyển về Việt Nam – bạn cần biết để lên lịch đặt hàng nhé!

Mục Lục

Quà tặng sếp dưới 25 USD

Dành cho những vị sếp thích phong cách bút giấy truyền thống

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Sổ tay chống nước (13 USD)

Nếu sếp của bạn là người ngày nào cũng chuyển cho bạn cả tá giấy nhớ với danh sách những đầu việc cần làm hoặc những ghi chú về dự án lớn tiếp theo của team bạn, họ sẽ đánh giá cao cuốn sổ ghi chú không thấm nước này- món đồ mà nhà văn viết về tội phạm Karin Slaughter sử dụng để sáng tạo ra những âm mưu trong bồn tắm. “Mỗi tập giấy chứa 40 tờ được đục lỗ ở trên cùng,” Slaughter nói. “Điều này thật tuyệt vì chúng rất dễ xé ra”.

Dành cho những vị sếp yêu thích những bữa trưa hấp dẫn

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Muối xông khói Saltverk Birch (13 USD)

Một nhúm muối biển tơi xốp đến từ công ty Saltverk của Iceland – công ty sản xuất ra mặt hàng muối bằng cách sử dụng năng lượng địa nhiệt vững bền – sẽ khiến bất kỳ bữa trưa nào cũng phải trở nên thú vị hơn ngay tức thì. Nhà hoạch định chiến lược Hannah Howard phát biểu: “Trước đây tôi chưa bao giờ thưởng thức món muối biển xông khói nào lại có thể khiến tôi hài lòng như vậy”.

Dành cho những vị sếp với… nết ăn vương vãi

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Khăn ăn giấy Cocktail Caspari Matisse (16 USD cho 40 tờ khăn)

Hầu hết các mẫu khăn ăn hiện tại đều được cho là quá bình thường để có thể làm một món quà tặng. Nhưng những chiếc khăn giấy của Caspari – sản phẩm được cựu biên tập viên cao cấp của Strategist, Anthony Rotunno, mô tả là có “chất lượng bảo tàng”, thì không như vậy. Thương hiệu 70 năm tuổi này đã hợp tác với các bảo tàng sáng tạo một số thiết kế của mình.

Vẫn dành cho những vị sếp có nết ăn vương vãi – nhưng thích bảo vệ môi trường

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Khăn lau bát đĩa DII Thụy Điển (13 USD cho 3 khăn)

Nếu sếp của bạn không muốn để lại quá nhiều rác sau mỗi bữa anh, anh ta có thể sẽ phải lòng những chiếc khăn lau chén đĩa kiểu Thụy Điển này – sản phẩm mà cộng tác viên Ashlea Halpen sử dụng thay cho khăn giấy. Được làm từ chất liệu cellulose có thể phân hủy sinh học tự nhiên, những chiếc khăn kiểu này siêu thấm và vô cùng đẹp mắt.

Dành cho những vị sếp thích sưu tầm cốc

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Tấm lót ly thiết kế bởi Ben Medansky đến từ Areaware (45 USD cho 4 cái)

Những chiếc đế lót ly Areaware được thiết kế thông minh này mang đến cho người dùng một giải pháp sành điệu để bảo vệ mặt bàn khỏi vết ố cà phê. Ngoài ra, chúng còn có thể được sắp xếp thành một tấm đế lót trên bàn làm việc để bạn đặt bữa trưa nóng hổi mới lấy ra khỏi lò vi sóng.

Dành cho những vị sếp có thói quen vẽ nguệch ngoạc

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Bút thư pháp Faber-Castell Pitt (13 USD cho 03 cây)

Cây bút hàng đầu của trang Strategist, Liza Corsillo, người đồng thời cũng là một họa sĩ minh họa, cho biết: chiếc bút vẽ này “tuyệt vời dành cho các bức vẽ theo phong cách truyện tranh đồ họa, lấp đầy các khu vực rộng lớn hoặc chỉ khoanh vùng và vẽ một loạt các đường sọc thỏa mãn trên trang”.

Dành cho những vị sếp không thể rời xa chiếc điện thoại của mình

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Đế điều chỉnh điện thoại Omoton (từ 14 USD)

Jonathan Van Ness của trang Queer Eye ban đầu còn tỏ vẻ nghi ngờ về sản phẩm này, nhưng sau đó đã nhanh chóng yêu thích nó và lập tức mua ngay một chiếc cho riêng mình. “Nó giải phóng đôi bàn tay của bạn nên bạn không cần phải thường xuyên cầm điện thoại nữa đâu”, Ness nói.

Dành cho những vị sếp thích thể thao vào giờ ăn trưa

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Nước uống Pocari Sweat (15 USD cho 6 lon)

Theo thợ kim hoàn Ben Baller, Pocari Sweat tương đương với Gatorade của Nhật Bản; thức uống này rất hoàn hảo với chức năng bổ sung chất điện giải một cách hiệu quả.

Dành cho những vị sếp sành cafe

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Phin pha cà phê chất liệu gốm Hario V60 (từ 19 USD)

Chiếc phin gốm này từng được ca ngợi bởi những người nghệ sĩ pha cà phê như Yasmina Palumbo – đồng sở hữu của Mud Coffee ở thành phố New York – người đã đặt trọn niềm tin vào mặt hàng này vì khả năng giúp quá trình rót trở nên đơn giản và ngon miệng nhất có thể.

Dành cho những vị sếp thích uống trà

50 món quà tặng sếp sang trọng, gây ấn tượng cực mạnh

Giỏ pha trà Finum (17 USD)

Tony Gebely, chủ sở hữu đồng thời là nhà sáng lập nên Tea Epicure, chia sẻ rằng những chiếc cốc pha trà yêu thích của ông được sản xuất bởi Finum. “Chúng trường tồn và có thể ném luôn vào máy rửa chén. Chiếc của tôi đã được 10 năm tuổi và vẫn chưa có dấu hiệu hao mòn”.

Dành cho những vị sếp thân nhiệt cao

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 12

Quạt sạc LED USB di động Xinbaohong (14 USD)

Nếu sếp của bạn từng phàn nàn rằng nhiệt độ văn phòng quá cao, hãy tặng họ chiếc quạt sạc USB cá nhân này. Alison Freer – cộng tác viên của Strategist, đã viết rằng: chiếc quạt bé nhỏ nhưng đầy sức mạnh này có thể đứng vững ngay cả trong những ngày nóng nực nhất, khi nhiệt độ lên tới 45 độ ở Palm Springs, California.

Dành cho những vị sếp lúc nào cũng cảm thấy lạnh

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 13

Máy sưởi mini chất liệu gốm công suất 500W đến từ Amazon Basics (từ 17 USD)

Đầu tư nâng cấp chiếc chăn tại văn phòng của sếp thành chiếc máy sưởi không gian công sở này. Nó nhỏ gọn, di động và đồng thời là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên Amazon.

Dành cho những vị sếp thích nướng bánh

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 14

Bánh xốp hữu cơ sô cô la Guittard Semisweet (17 USD)

Nếu sếp bạn thích món quà này, hãy tiếp tục tặng họ chocolate chips trong lần tiếp theo. Theo đầu bếp bánh ngọt Caroline Schiff của Gage & Tollner, hình dạng đĩa của bánh giúp “chocolate được phân bố rộng hơn nhiều trên toàn bề mặt chiếc bánh quy”.

Dành cho những vị sếp ghiền nước sốt cay nóng

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 15

Sốt cay Queen Majesty Red Habanero & Black Coffee (13 USD)

Cộng tác viên của Strategist – Jancee Dunn – đã đưa loại nước sốt cay nóng “gây nghiện” và “thiêu đốt khoang miệng” này vào chiếc giỏ hàng dành cho những người sành ăn thích tự nấu nướng mà cô ấy sẽ gửi cho bạn bè, và sản phẩm này nhất định sẽ khiến những vị sếp tìm kiếm vị cay nóng trên đầu môi phải hài lòng.

Dành cho những vị sếp thích uống rượu (và đọc sách)

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 16

‘The New Wine Rules’ của Jon Bonné (15 USD)

Có ít nhất 04 chuyên gia đã đề cử và giới thiệu tác phẩm này của Jon Bonné – một nhà văn viết về rượu làm việc cho tờ San Francisco Chronicle – là một trong những cuốn sách về rượu hay nhất thế giới. “Rượu luôn chứa đầy những quy tắc và sự đe dọa và cảm giác bất an của con người. Anh ta thực sự đã phá vỡ nó một cách tuyệt mỹ, đồng thời mang đến cho mọi người một sự an toàn nhất định và xóa bỏ tất cả những lầm tưởng này”, Aldo Sohm, giám đốc rượu tại Le Bernardin đồng thời cũng là giám đốc của Alodo Sohm Wine Bar cho biết.

Dành cho những vị sếp gặp khó khăn trong việc nghỉ ngơi thư giãn

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 17

Nhang trầm hương Nippon Kodo (11 USD)

Công ty nhang đến từ Tokyo này đã nằm trong danh sách yêu thích của trang Strategists trong nhiều năm. Nippon sở hữu hàng chục mùi hương để bạn lựa chọn, vì vậy chắc chắn bạn sẽ tìm ra mùi mà sếp bạn thích, dù cho có là mùi hoa tử đằng hay hoa bạch nhật. Có 40 cây trong một hộp và thời gian cháy khoảng 25 phút cho mỗi cây.

Quà tặng sếp dưới 50 USD

Dành cho những vị sếp cực tệ trong việc theo dõi thời gian…

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 18

Đồng hồ hẹn giờ 60 phút (27USD)

Bộ hẹn giờ đơn giản, thân thiện này đủ nhỏ xinh để đặt trên bàn làm việc tại văn phòng hoặc ở nhà. Những người từng sử dụng cho biết, đồng hồ bấm giờ 60 phút là một công cụ tạo ra động lực tuyệt vời: chiếc đồng hồ sở hữu “một đĩa màu đỏ rực có thể dễ dàng nhìn thấy sẽ từ từ biến mất dần khi hết thời gian” và “khi hết giờ, nó sẽ chỉ phát ra một vài tiếng bíp mà cá nhân tôi sẽ phân loại âm thanh này vào nhóm ‘dễ chịu’”

… cho đến những vị sếp thường xuyên làm mất tai nghe không dây

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 19

Tai nghe chụp tai Koss Porta Pro có trang bị hộp đựng (40USD)

Sau lần thứ hai lỡ tay “giặt” luôn AirPods của mình, nhà văn của Strategists – Brenly Goertzen – đã chuyển sang sử dụng những chiếc tai nghe có dây nhẹ nhàng, nhằm đảm bảo chúng sẽ không bao giờ bị ném vào máy giặt như những chiếc tai nghe xấu số trước đó. Goertzen nói rằng: Porta Pro sở hữu kiểu dáng cổ điển, phù hợp với người xỏ khuyên tai và có khả năng đạt được âm lượng cao hơn AirPods.

Dành cho những vị sếp làm việc trong…bếp

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 20

Đế laptop Soundance (từ 29USD)

Nếu sếp của bạn đang làm việc tại gia thì phụ kiện bàn làm việc thông minh này sẽ giúp nâng laptop lên đến 6 inch, cho phép họ duy trì tư thế thoải mái hơn trong khi giao việc qua Slack. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm cả màu xanh kim loại và vàng hồng.

Dành cho những vị sếp thích đạp xe đến văn phòng

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 21

Khóa xe đạp Ottolock (từ 40USD)

Jeff Selzer, tổng giám đốc của Palo Alto Bicycles, đề xuất chiếc khóa xe đạp rực rỡ sắc màu này như một món quà hoàn hảo dành tặng cho bất kỳ tín đồ nào của môn đạp xe. Ông nói rằng: “Bạn không cần phải lo lắng về việc mất chìa khóa vì sản phẩm này sử dụng khóa kết hợp”, “Chiếc khóa này bền một cách đáng ngạc nhiên so với trọng lượng thấp bé của nó”.

Dành cho những vị sếp thường xuyên phải đi công tác

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 22

Gối vô cực màu đất nung Huzi (45USD)

Cộng tác viên của trang Strategists – Chantel Tattoli – cho biết, chiếc gối du lịch này giống như “một chiếc áo khoác phồng chống ồn mà bạn có thể quấn quanh cổ và/hoặc che mắt, hoặc tựa sau lưng để hỗ trợ cho thắt lưng”.

Dành cho những vị sếp có tâm hồn nghệ sỹ

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 23

Hộp màu nước bỏ túi Winsor & Newton Cotman (22USD)

Nếu sếp của bạn thường nói về những dự án nghệ thuật và đồ tự làm vào mỗi dịp cuối tuần của họ, họ sẽ phải đánh giá cao bộ màu nước bỏ túi này, sản phẩm nhỏ gọn đến nỗi đủ để họa sĩ minh họa Alex Testere sử dụng để vẽ trên các chuyến bay.

Dành cho những vị sếp không có thời gian tập thể dục vào giờ ăn trưa

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 24

Vòng Bala – Monochromatic (từ 44USD)

Được Karen Iori Adelson, cây bút kỳ cựu một thời của Strategist, đặt tên là “ngôi sao đột phá của các bài tập mùa giãn cách”, những quả tạ Bala đơn sắc này sẽ tạo thêm một chút lực cản khi sếp của bạn rảo bước quanh văn phòng. Thêm vào đó, phần dây đai mỏng có thể điều chỉnh được, giúp người dùng dễ dàng giấu chúng dưới chiếc quần công sở.

Dành cho những vị sếp luôn muốn một món đồ uống trên tay

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 25

Bình giữ nhiệt có nắp Yeti Rambler 26 oz (40USD)

Chiếc bình hút chân không hai lớp này sẽ giữ cho đồ uống lạnh thêm lạnh, còn đồ uống nóng thì luôn bốc khói, dù đây không phải là điểm đáng chú ý nhất của nó. Bình có hai tùy chọn vòi – một để rót và một để nhâm nhi – khiến nó trở nên hoàn hảo để uống nước trong văn phòng cũng như uống bia sau giờ làm việc.

Dành cho những vị sếp có gu hoài cổ

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 26

Nến cao cấp Josephine đến từ công ty Harlem Candle (48USD)

Nến có hai mùi hương thú vị mà bạn nên cân nhắc: loại trong hình trên, và Lady Day, cả hai đều mang phong cách thập niên 1920.

Dành cho những vị sếp với bàn làm việc bừa bộn

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 27

Kệ chứa đồ để bàn đến từ Yamazaki (36USD)

Chiếc kệ đơn giản này có thể chứa “bất cứ thứ gì từ dụng cụ viết cho đến kính mắt và điện thoại thông minh”, đồng thời sở hữu “những đường nét rõ ràng khiến nó có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật”.

Dành cho những vị sếp có thói quen chăm sóc da tay

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 28

Nước rửa tay Fantôme đến từ Boy Smells (44USD)

Boy Smells, nhà sản xuất sản phẩm nến thơm nổi tiếng, gần đây đã tung ra thị trường những mặt hàng kem dưỡng da tay đầu tiên. Mỗi loại đều có khả năng hấp thụ nhanh và được điều chế để giải quyết các vấn đề về da như lão hóa, mất nước, và kết cấu da. Các loại kem dưỡng da của Boy Smells có sẵn hiện nay sở hữu ba mùi hương của thương hiệu: hoa Petalia, đất Cannabish và khói Fantôme, như trên hình.

Dành tặng những vị sếp thích mát-xa

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 29

Dụng cụ mát-xa điểm kích hoạt cổ điển Body Back Buddy (30USD)

Công cụ hình chữ S này cho phép người dùng xoa bóp những điểm khó tiếp cận mà không hề phải vặn xoắn hoặc kéo căng trên bàn làm việc, và là sản phẩm tuyệt vời giúp xoa dịu các vấn đề mãn tính về lưng.

Quà tặng sếp có mức giá dưới 100USD

Dành cho những vị sếp thích tiệc tùng

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 30

Rượu sâm panh Perrier-Jouët Grand Brut (65USD)

Một chai rượu không hề xoàng xĩnh, chắc chắn vượt trội hơn so với sâm panh Veuve dù có giá trị tương đương nhau. Chọn Perrier-Jouët cũng cho sếp bạn biết được bạn đã suy nghĩ khá nhiều về món quà này.

Dành cho những vị sếp liên tục xem phim trên các chuyến bay trong những chuyến công tác

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 31

AirFly Pro đến từ Twelve South (55USD)

Sếp của bạn có thể sử dụng AirPods kết nối với hệ thống giải trí trên máy bay nhờ có bộ chuyển đổi này, từ đó không phải mang theo một cặp tai nghe có dây dành riêng cho máy bay nữa. Nó cũng giúp những người ngồi cùng hàng ghế bay của sếp bạn có thể tiếp cận lối đi trên máy bay mà không bị rắc rối, nghĩa là sếp bạn không cần phải “rút tai nghe có dây ra, sau đó đến dây an toàn, rồi tiến hành lại mọi quá trình cài dây và đeo tai nghe…”

Dành cho những vị sếp hay đau lưng

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 32

Thảm bấm huyệt NAYOYA (45USD)

Việc phải ngồi cả ngày trời – ngay cả khi sếp bạn có một bộ bàn ghế làm việc tiện dụng – có thể dẫn đến mỏi lưng. Tình trạng này có thể được giảm bớt bằng cách sử dụng tấm thảm bấm huyệt này. “Bạn gần như không thể cảm nhận các cơn đau”, nữ diễn viên Kat Dennings mô tả cảm giác nằm trên gai. “Sau đó, khi bạn ngồi dậy, máu sẽ dồn lên lưng bạn”. Đi bộ trên tấm thảm cũng giúp sếp bạn giảm bớt sự khó chịu do phải đứng cả ngày dài: “Thật tàn bạo, vậy nhưng cảm giác thật tuyệt vời”, Dennings nói.

Dành cho những vị sếp đề cao cả phong cách lẫn chức năng

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 33

Case bảo vệ Macbook Pro họa tiết cây dây leo Casetify (62USD)

Giúp sếp của bạn trang hoàng cho laptop của mình với chiếc case có in hình họa tiết cây thân leo hiện đại này của Casetify. Sản phẩm có sẵn tương thích với nhiều kích cỡ Macbook, sở hữu khả năng chống trầy xước đồng thời tích hợp phần tay cầm chống trượt.

Dành cho những vị sếp thích uống coldbrew quanh năm

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 34

Máy pha trà và tạo thức uống lạnh RJ3 Ovalware (36USD)

Sản phẩm này được giới thiệu bởi Harlin Thomas II và Floyd Sartin – những nhà đồng sở hữu của Mocha Box Coffee – bởi độ bền cao, giá cả phải chăng và “dễ sử dụng”, bộ sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ thói quen pha đồ uống lạnh của sếp bạn.

Dành cho những vị sếp có thói quen uống các loại sinh tố đắt tiền

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 35

Máy xay sinh tố chiết xuất dinh dưỡng gốc NutriBullet (58USD)

Tiện lợi và nhỏ gọn, chiếc máy xay sinh tố này chính là thứ mà thị trưởng thành phố New York, Eric Adams, sử dụng để làm sinh tố mỗi buổi sáng. “NutriBullet khuấy trộn tốt hơn và nhanh chóng hơn những sản phẩm khác loại”, Adam nói với chúng tôi. “Tôi thích cái cách mà tôi có thể vừa uống nước từ bình, hoặc đậy nắp và mang theo bên mình” – điều mà một ông chủ thường xuyên phải di chuyển chắc chắn sẽ đánh giá cao.

Dành cho những vị sếp thích “chơi” audio

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 36

Loa di động Ultimate Ears WonderBoom 2 (màu xanh Bermuda) (150USD)

UE WonderBoom 2 là lựa chọn khá tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi về tính đơn giản và sự chắc chắn của mình. Jordan Bowman, cựu cây bút công nghệ của Strategists, đã đánh giá cao chiếc loa vì có các nút dễ bấm và thời lượng pin đến 13 giờ, cho biết: “Chiếc loa đã tồn tại đủ số lần rơi rớt để có thể góp mặt trong một bộ phim John Wick”.

Dành cho các vị sếp chụp rất rất nhiều hình

Những món quà thú vị dành tặng sếp bạn 37

Khung ảnh kỹ thuật số Atatat 10 inch (87USD)

Để giúp sếp bạn khoe tài năng nhiếp ảnh của họ, còn món quà nào thú vị hơn khung hình kỹ thuật số này? Nó không cần Wi-Fi. Sếp của bạn có thể dễ dàng sắp xếp ảnh và kết nối thiết bị bằng thẻ nhớ USB hoặc thẻ MicroSD. Các reviewer cũng khen ngợi bộ điều khiển từ xa đi kèm đã hỗ trợ việc duyệt ảnh từ xa trở nên thật dễ dàng.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Quà tặng sếp”

Nên tặng quà gì cho lãnh đạo
Tặng quà gì cho sếp nữ Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ  Tặng quà sếp nam
Quà lưu niệm ý nghĩa cho sếp Quà tặng sếp de bàn làm việc Quà tặng sức khỏe cho sếp quà tặng sếp nam đúng gu” sang trọng và ý nghĩa

Bài liên quan