Top 6 Plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất 2023

Top 6 plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất 2023 1

Một trong những mục tiêu chính của việc tạo lập website là tiếp cận nhiều người dùng hơn nữa. Và làm cách nào để làm được điều đó?

Bạn cần một plugin tạo form đăng ký thật hiệu quả!

Plugin tạo form đăng ký giúp bạn có được những form hấp dẫn và tương tác cao, để người dùng đăng ký tài khoản trên website của bạn. Để đăng ký, người dùng cần nhập vào form các thông tin chi tiết của họ. Thông tin sau đó sẽ được plugin sử dụng để hỗ trợ cho các chiến lược kinh doanh của chủ website và cải thiện tương tác với người dùng.

Bởi có hàng trăm, hàng ngàn plugin tạo form đăng ký đang có trên thị trường, tìm ra plugin phù hợp với website WordPress của bạn có thể rất khó khăn. Do đó trong bài viết dưới đây, Hostify sẽ tổng hợp cho bạn 6 plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất năm 2023.

WPforms

Top 6 plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất 2023 2

WPforms là plugin tạo form đăng ký tốt nhất dành cho WordPress, với khả năng tạo form đăng ký và đăng nhập. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo form đăng ký tùy biến chỉ với vài cú nhấp chuột.

Trình dựng form đơn giản và trực quan với thao tác kéo – thả giúp đơn giản hóa việc tạo form đăng ký. Plugin còn cung cấp khá nhiều mẫu form đăng ký và đăng nhập được thiết kế sẵn. Người dùng có thể cấu hình các thông số về điều kiện đăng ký để tạo các form cao cấp hơn.

Plugin WPforms dùng thiết kế responsive nên phù hợp với mọi kích thước màn hình và thiết bị. Nó còn được tích hợp tính năng chống spam để ngăn hành vi spam thông qua form đăng ký. Một số tính năng khác bao gồm tùy chọn thanh toán và tạo form nhiều trang, hỗ trợ các nền tảng PayPal, Stripe, Authorize.Net…

RegistrationMagic

Top 6 plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất 2023 3

RegistrationMagic là một plugin phổ biến khác cho phép bạn tạo form đăng ký chất lượng cao trên website WordPress. Plugin này có bản miễn phí và trả phí.

Với bản miễn phí, bạn sẽ được sử dụng hơn 90 tính năng mạnh mẽ cùng 3 phần mở rộng. Phiên bản trả phí có đến 42 phần mở rộng nhằm cải thiện hiệu suất website WordPress.

Plugin này sẵn 3 mẫu form “mì ăn liền” để sử dụng ngay. Chỉ cần copy và paste shortcode vào trang custom của website. Bạn cũng có thể theo dõi thông tin form và phân tích thông số form dễ dàng bằng dashboard cực kỳ trực quan.

RegistrationMagic tích hợp tốt với PayPal để thực hiện chức năng thanh toán. Nó còn tương thích hoàn chỉnh với module User Management để kết nối thông tin đăng ký và thanh toán của người dùng với từng tài khoản riêng biệt.

Một số tính năng khác của bản miễn phí gồm Export/Import, Magic Popup, Visual Form Editor. Nếu mua bản trả phí, bạn sẽ có thêm các tính năng như tích hợp Mailchimp, WooCommerce, Dropbox…

User Registration

Top 6 plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất 2023 4

Plugin thứ 3 để tạo form đăng ký dễ dàng là User Registration. Plugin này hiện có hơn 50.000 lượt cài đặt, cho thấy sự phổ biến đáng kinh ngạc của nó.

User Registration cũng sử dụng cơ chế kéo – thả đơn giản và trực quan để tạo form. Bạn có thể tạo form đăng ký và tùy biến nó với chỉ vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát thông báo email, tạo form lặp, cung cấp tùy chọn tự động đăng nhập, tạo mật khẩu mạnh…

Plugin này có trang tài khoản để điều chỉnh thông tin hồ sơ người dùng, thay đổi mật khẩu, đăng xuất… Khi người dùng hoàn tất tạo hồ sơ, họ có thể vào trang tài khoản để nhập thêm các thông tin chi tiết khác. Các form tạo ra hoàn toàn responsive và được tối ưu hoàn hảo cho mọi kích cỡ màn hình.

User Registration hỗ trợ shortcode để tích hợp form đăng ký vào bất kỳ trang hay bài viết nào. Plugin còn hỗ trợ Google reCAPTCHA để bảo vệ website khỏi scammer. Với phiên bản cao cấp, bạn có thể tích hợp WooCommerce, đồng bộ Mailchimp, PayPal…

Profile Builder

Top 6 plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất 2023 5

Profile Builder là một plugin tạo form đăng ký và đăng nhập khá phổ biến, không hề thua kém User Registration và User Profile. Plugin này cho phép bạn thêm một menu đăng ký vào website WordPress thông qua shortcode hoặc widget.

Plugin Profile Builder cung cấp giao diện trực quan cho mọi người dùng, để họ có thể thay đổi thông tin liên quan hồ sơ người dùng của mình một cách linh hoạt. Do đó nếu bạn là một người dùng với quyền admin, bạn có thể dễ dàng tùy biến các trường người dùng cơ bản hoặc thêm các trường tùy biến vào form.

Nó cũng có giao diện hỗ trợ khôi phục mật khẩu, phê chuẩn người dùng, xác nhận email, đếm độ dài tối thiểu của mật khẩu, chỉ báo độ mạnh của mật khẩu… Trình tạo form dạng kéo – thả cho phép bạn tạo widget đăng nhập tùy biến.

Với Role Editor tích hợp, bạn có thể quản lý user roles và các quyền của họ. Đồng thời, tính năng reCAPTCHA sẽ bảo vệ website của bạn khỏi scammer.

Sử dụng phiên bản cao cấp, bạn có thể tạo các trường người dùng bổ sung và thêm tùy chọn upload avatar cho người dùng. Ngoài ra, Profile Builder còn hỗ trợ WooCommerce, Mailchimp, bbPress…

WP User Frontend

Top 6 plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất 2023 6

WP User Frontend là plugin tạo form đăng ký và đăng nhập WordPress tiện lợi, cho phép bạn quản lý thành viên, hồ sơ người dùng, và phê duyệt các bài viết của người dùng.

Plugin này có dashboard trực quan, kèm một trình biên tập và một trình upload. Bạn có thể chỉnh sửa các hồ sơ người dùng và tạo bài viết mới nhanh chóng. Trình biên tập Gutenberg cho phép bạn tạo và hiển thị nhiều form đăng ký trên website.

Với plugin này, bạn có thể gán các vai trò cụ thể cho người dùng để tạo bài viết từ giao diện front end. Ngoài ra, bạn có thể thêm trạng thái bài viết, đăng tải các tin nhắn, và thậm chí là cập nhật văn bản hiển thị trên nút đăng bài. Plugin có trình tạo form dạng kéo – thả dễ sử dụng, cho phép bạn xem trước các form đang tạo.

Phiên bản cao cấp của WP User Frontend có hơn 20 module, 18 trường tùy biến, hỗ trợ WooCommerce và captcha.

Ultimate Member

Top 6 plugin tạo form đăng ký WordPress tốt nhất 2023 7

Ultimate Member là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn một plugin tạo form đăng ký đơn giản và dễ sử dụng. Nó cho phép bạn quản lý các hồ sơ người dùng, form đăng ký, và các tùy chọn đăng nhập.

Bạn sẽ có một dashboard đầy đủ tính năng và thân thiện người dùng. Sau khi cài đặt, Ultimate Member cung cấp cho bạn 7 trang mẫu – Account, Login, Logout, Members, Password Reset, Register, và User. Tương tự, bạn có 3 form mẫu Login, Profile, và Registration.

Trình tạo form của Ultimate Member cũng sử dụng cơ chế kéo – thả. Chỉ vài cú nhấp chuột là bạn đã có form ưng ý. Để tăng cường bảo mật, plugin còn hỗ trợ Google reCAPTCHA để chặn spam.

Bài liên quan:

8 Plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn cách xóa Cache WordPress nhanh chóng

Hướng dẫn cài đặt plugin trong wordpress

Thông tin liên hệ tư vấn