8 Plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay

​​8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 1

Spam giống như tờ rơi quảng cáo xuất hiện trong hộp thư của bạn mỗi ngày. Dù bạn có xóa chúng đi, hàng tá những thứ khác vẫn sẽ tiếp tục nhảy xổ ra trước mắt. Do đó, giải pháp hiệu quả nhất để chống spam là tìm một plugin có chức năng tự động xử lý mọi thứ giúp bạn.

Plugin chống spam cho WordPress là các plugin thuộc nhóm bảo mật, được thiết kế để quét các form và bình luận, từ đó nhận diện hành vi spam và nhanh chóng xóa bỏ chúng. Ngoài ra, chúng còn có thêm các tính năng bổ trợ như chặn IP, tường lửa chống bot… Dưới đây là 8 plugin chống spam tốt nhất được Hostify chọn lọc từ thư viện plugin của WordPress.

CleanTalk

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 2

CleanTalk là một plugin chống spam hiệu quả dành cho WordPress, vừa giúp dọn dẹp spam trong thời gian thực lẫn trong các nội dung đã có từ trước. Với bộ lọc spam “vô hình”, nó loại bỏ được spam mà không cần người dùng phải làm bất kỳ điều gì khác. Plugin này có hiệu suất ổn định, cung cấp thống kê chi tiết, và giá cả phải chăng – tất cả biến nó thành một giải pháp toàn diện và hiệu quả để bảo vệ website WordPress của bạn trước vấn nạn spam.

CleanTalk được đánh giá là “vũ khí tối thượng” chống spam cho WordPress. Những tính năng đặc sắc của nó sẽ bảo vệ bạn trước nhiều loại spam như email, spam qua form, tài khoản người dùng, subscription, bình luận… Plugin còn loại bỏ được spam trong các bình luận từ trước khi nó được cài đặt và có tường lửa để chặn bot spam.

Giá: CleanTalk không có bản miễn phí. Bản trả phí có giá từ 12 USD/năm/trang.

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 3

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 4

Akismet

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 5

Akismet là một plugin chống spam nổi tiếng và đáng tin cậy cho WordPress, có thể tích hợp vào các plugin phổ biến khác. Được phát triển bởi Automattic, nó chuyên chống spam trong bình luận và form.

Akismet phân tích nội dung do người dùng nhập vào, từ đó phát hiện spam hiệu quả. Sau đó nó sẽ đưa nội dung nghi vấn vào một thư mục spam tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Giá: Akismet có bản miễn phí. Bản trả phí có giá từ 8 USD/tháng.

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 6

Antispam Bee

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 7

Antispam Bee là công cụ bảo vệ phần bình luận của WordPress khỏi spam. Nó phân tích các mô hình ngôn ngữ, khảo sát các địa chỉ IP, và tìm kiếm các cơ sở dữ liệu cục bộ chuyên được thiết kế để nhận diện và ngăn chặn spammer. Plugin này đảm bảo cho website của bạn không bị xâm chiếm bởi các bình luận ác ý không liên quan đến nội dung bài viết.

Giá: miễn phí.

Stop Spammers

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 8

Stop Spammers là một plugin chống spam đa dụng cho WordPress, cung cấp hàng loạt tùy chọn cấu hình để “gia cố” cho website trước spam. Với những tính năng như bảo vệ brute force và cấp quyền chỉ cho thành viên, Stop Spammers mang đến cho người dùng những giải pháp bảo mật mạnh mẽ. Plugin này được tích hợp tường lửa và được thiết kế để hoạt động ngay khi cài đặt, không cần trải qua các bước thiết lập phức tạp. Stop Spammers còn hỗ trợ chéo cho nhiều plugin khác, bao gồm những plugin rất phổ biến như Contact Form 7, nhằm chống spam trong các phần bình luận, đăng ký, và điền form.

Giá: có bản miễn phí; bản trả phí có giá từ 29 – 125 USD.

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 9

Easy Cloudflare Turnstile

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 10

Turnstile là một plugin phát triển bởi Cloudflare, với khả năng chống spam bằng cách đặt reCAPTCHA và các trường mồi nhử (honeypot). Nó tận dụng hệ thống JavaScript phi tương tác để bảo vệ website trước các hành vi độc hại – giống như reCAPTCHA v3 của Google. Mọi thứ đề được triển khai tự động và tích hợp vào website một cách mượt mà, biến Turnstile trở thành không chỉ một “tường thành” bảo vệ form, bình luận, và hệ thống đăng nhập của website WordPress, mà còn cải thiện thứ hạng SEO, đảm bảo trải nghiệm trực tuyến an toàn và hiệu quả hơn.

Giá: miễn phí.

Spam Master

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 11

Spam Master là một plugin chống spam cho WordPress, kết hợp cả tường lửa và chống spam thời gian thực. Nó tương thích với các plugin khác như WooCommerce, do đó sẽ hoạt động một cách mượt mà với toàn website WordPress của bạn. Spam Master hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường hoạt động nhanh gọn và giảm thiểu xung đột cho website của bạn, bằng cách kiểm tra email và IP, từ đó đảm bảo spam bị chặn đứng trước khi tiếp cận website.

Giá: có bản miễn phí; bản quyền pro có giá 73 USD/năm.

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 12

Zero Spam for WordPress

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 13

Zero Spam là một plugin khác giúp bảo vệ website của bạn trước spam trong phần bình luận và đăng ký. Plugin này có khả năng chặn spam từ bot, phát hiện hành vi đăng ký giả mạo, và đẩy lùi trackback spam.

Giá: có bản miễn phí; bản quyền API có giá từ 9,99 USD/tháng.

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 14

OOPSpam

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 15

OOPSpam là plugin chống spam cho WordPress, cung cấp một giải pháp phòng thủ toàn diện trước bot tự động và spam thủ công. API mạnh mẽ của nó có khả năng nhận diện và ngăn chặn hiệu quả hành vi độc hại, đảm bảo phát hiện spam với độ chính xác rất cao. OOPSpam được tin tưởng bởi hiệu suất và độ ổn định vượt trội. Một trong những thế mạnh chính của nó là bộ lọc spam tùy biến, cho phép chủ website tinh chỉnh hệ thống bảo vệ đáp ứng nhu cầu và sở thích của họ. OOPSpam nổi bật bởi tận dụng các mô hình học máy cao cấp, trong đó liên tục học và thích nghi với các mô hình spam mới, tăng cường khả năng lọc hiệu quả các nội dung không mong muốn.

Giá: có bản miễn phí; các gói trả phí có giá từ 40,83 USD.

8 plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay 16

Tổng kết

Trong cuộc chiến chống spam cho website WordPress của bạn, tận dụng sức mạnh từ nhiều công cụ và plugin khác nhau là chiến thuật tối ưu để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu như CleanTalk được xem là plugin chống spam tốt nhất cho WordPress, bạn có thể sử dụng bất kỳ plugin nào trong danh sách nêu trên để cải thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng khi truy cập website!

Bài viết liên quan:

Top 10 plugin tối ưu wordpress

Top 6 Plugins Editor WordPress dễ sử dụng nhất

Hướng Dẫn Backup Dữ Liệu Website Bằng Plugins Duplicator

Thông tin liên hệ tư vấn