Top 10 website tạo tên miền com miễn phí nên thử

Tạo tên miền com miễn phí là chủ đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Tên miền quốc tế .com là tên miền cao cấp và ai ai cũng mong muốn được sở hữu tên miền này cho website của mình.

Liệu có thể tạo được tên miền .com miễn phí không? hay đăng ký tên miền miễn phí trọn đời được không? Nếu bạn đọc đang do dự về những câu hỏi này, thì bài viết này dành cho bạn. 

Tại bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích các hướng dẫn đăng ký tên miền .com miễn phí, đăng ký website miễn phí. Bạn đọc đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé. 

tạo tên miền com miễn phí
Top 10 website cho phép đăng ký tên miền .com miễn phí

Tên miền .com là gì?

Tên miền .com được viết tắt là Commercial –  Nghĩa là thương mại. Đây là tên miền phổ biến nhất hiện nay, thường dùng cho các website có hoạt động kinh doanh thương mại. Ngoài ra, những website làm thương hiệu trực tuyến với đa quốc gia cũng thường xuyên ưu tiên dùng đuôi tên miền này.

Tạo tên miền .com mang lại lợi ích nào?

Với lợi thế của tên miền .com có nhiều người sử dụng, độ phổ biến cao. Các website đăng ký tên miền .com cũng được các trình duyệt web ưu tiên hơn, giúp bạn làm Seo dễ dàng và chất lượng cao hơn.

Trong hoạt động kinh doanh, yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp là chi phí và doanh thu. Nếu chi phí giảm và doanh thu tăng thì doanh nghiệp nhận được lợi nhuận đáng kể. 

Thế nhưng làm sao có thể giảm được chi phí trong khi giá cả các mặt hàng ngày càng tăng cao. Lạm phát dẫn đến đồng tiền mất giá và người dùng phải trả tiền nhiều hơn cho một sản phẩm dịch vụ. 

Để giảm thiểu chi phí làm website, chủ sở hữu cần giảm thêm các chi phí liên quan đến tên miền và hosting. Vậy, nếu đăng ký tên miền .com miễn phí bạn có thể tiết kiệm thêm được một khoản chí phí khi xây dựng, duy trì website của mình.  

Đây quả là lợi ích to lớn khi bạn có thể tạo tên miền .com miễn phí phải không nào?

Hướng dẫn đăng ký và tạo tên miền com miễn phí 

Khi có nhu cầu đăng ký tên miền, bạn cần liên hệ với nhà cung cấp tên miền để làm thủ tục đăng ký. Trước khi mua tên miền cần phải kiểm tra xem tên miền đó đã được đăng ký hay chưa và ở tình trạng như thế nào? 

Việc đăng ký tên miền miễn phí hay tạo tên miền .com miễn phí cũng gần giống với đăng ký tên miền trả phí. 

Tuy nhiên để tạo tên miền .com miễn phí, bạn cần phải truy cập vào các website có cung cấp các dịch vụ đăng ký tên miền, hosting hay website. Dưới đây là Top 10 website mà bạn có thể đăng ký, tạo tên miền .com miễn phí đi cùng những lợi thế của website ấy. 

Top 10 website tạo tên miền .com miễn phí 

Tạo tên miền .com miễn phí tại Hostify

Hostify đơn vị cung cấp tên miền uy tín, chất lượng
Hostify đơn vị cung cấp tên miền uy tín, chất lượng

Hostify là đơn vị cung cấp tên miền uy tín với giải pháp dịch vụ hỗ trợ bạn xây dựng website nhanh chóng, tiện lợi nhất. Tại Hostify, bạn sẽ được tặng ngay tên miền .com miễn phí 1 năm khi sử dụng các gói dịch vụ Web369 – Giải pháp website trọn gói. Với Web369 bạn sẽ có ngay một website trọn gói chuẩn Seo để sử dụng ngay chỉ trong 3 phút đăng ký, khởi tạo, bao gồm những thành phần chính sau:

– Tên website (tên miền .com miễn phí )
– Nơi lưu trữ web (hosting)
– Source code web (Hostify.vn sẵn sàng cung cấp source code để khách hàng có thể tự tùy chỉnh, thêm các câu lệnh,…)
– Chứng chỉ bảo mật SSL
– Bảo mật thông tin chủ thể tên miền Whois Protect
– Địa chỉ IP random

Web369 – Giải pháp website trọn gói cung cấp cho bạn miễn phí quyền truy cập hàng trăm giao diện cao cấp, đủ các ngành nghề và luôn được cập nhật thêm mới liên tục.

Nếu cần tư vấn thêm đầy đủ hơn về dịch vụ hoặc tạo tên miền com miễn phí trọn đời, bạn có thể để lại thông tin tại đây, Hostify.vn sẽ liên hệ bạn trong thời gian nhanh nhất để hỗ trợ. 

Tạo tên miền com miễn phí với Smartdots

Smartdots là một trong số các đơn vị cung cấp tên miền .com miễn phí có hệ thống phân giải tên miền DSN chất lượng.

Tên miền của Smartdots sẽ có dạng: tenweb.xx.xx 

Tạo tên miền com miễn phí trên Blogspot.com

tạo tên miền com miễn phí
Đăng ký tên miền .com miễn phí với Blogger

Một nền tảng giúp bạn đăng ký tên miền .com miễn phí là Blogger. Nền tảng này giúp bạn đăng ký tên miền miễn phí và các tài nguyên đi kèm giúp bạn thiết lập một website blog mà không cần trả phí. 

Để bắt đầu bạn cần truy cập website blogger.com và chọn Tạo Blog miễn phí, điền thông tin và thiết lập website. 

Tạo tên miền com miễn phí tại wordpress.com

Nếu bạn muốn tạo hay đăng ký tên miền .com miễn phí với các tiện ích như:  thiết kế blog chia sẻ, review miễn phí thì bạn có thể truy cập wordpress.com. Trang này cho phép bạn mua tên miền .com miễn phí và chỉnh sửa blog cá nhân dễ dàng.

Tuy nhiên,bạn cần lưu ý tên miền .com miễn phí sẽ là tên miền cấp hai với định dạng tenmien.wordpress.com. So với tên miền cấp 1 chỉ có đuôi tenmien.com thì tên miền cấp 2 sẽ không được ưu tiên bằng. Người dùng và các trình duyệt web thường thích những tên miền cấp 1 hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây để hiểu về các cấp của tên miền.  

Tạo tên miền .com miễn phí tại wix.com

Wix.com cũng là đơn vị tạo tên miền miễn phí và kèm theo cả hosting miễn phí. 

Ưu điểm của wix là trang web này có giao diện bắt mắt, sử dụng đơn giản trực tiếp. Wix cho phép bạn thay đổi, điều chỉnh giao diện bằng các thao tác kéo thả dễ hiểu. 

Tên miền miễn phí .com tại Wix cũng sẽ có định dạng là tenmien.wix.com. Nếu không thích đuôi .com bạn có thể chọn đuôi tên miền khác tùy ý. Tuy nhiên vẫn sẽ là tên miền cấp 2.

Vn.ee

Vn.ee cho phép người dùng đăng ký tên miền miễn phí. Với giao diện dễ sử dụng, bạn có thể đăng ký nhiều tên miền khác nhau. Thao tác thực hiện cũng đơn giản nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. 

Biz.nf

Một website khác cũng cung cấp domain com miễn phí chính là Biz.nf. Bạn có thể đăng ký tên miền dài hạn, nhưng với điều kiện kèm theo là sử dụng với dịch vụ lưu trữ. Đơn vị này cung cấp domain và gói lưu trữ tương ứng. Mỗi tháng bạn sẽ có 5GB lưu lượng và được tự động cài đặt WordPress hay Joomla.

Co.nr

Co.nr là đơn vị cung cấp tên miền com miễn phí. Khi lập tên miền với Co.nr bạn có thể chuyển hướng URL dễ dàng. Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ Favicon, Meta Tag và Google Webmaster Tool. Để làm được điều này bạn cần đặt một link của Co.nr ở đầu website sau khi đăng ký domain free. 

Đăng ký tên miền com miễn phí với Cu.cc

Cu.cc là một website cung cấp tên miền .com miễn phí. Bạn có thể tạo tên miền website miễn phí với một số thao tác đơn giản, nhanh chóng. Để đăng ký tên miền .com miễn phí hãy truy cập vào website cu.cc rồi làm theo hướng dẫn bạn nhé. 

Lời kết tạo tên miền .com miễn phí 

Trên đây là tổng hợp các thông tin hướng dẫn đăng ký, tạo tên miền .com dành cho bạn nào đang có nhu cầu đăng ký, tạo tên miền com miễn phí. Và để được nhận tên miền .com miễn phí 1 năm, cũng như nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn với các giải pháp dịch vụ về website, hosting. Hãy liên hệ với Hostify theo thông tin sau để được hỗ trợ tư vấn, ưu đãi nhiều hơn bạn nhé !

Thông tin liên hệ tư vấn

Trả lời