Than phiền: 0909 576 798

Vừa qua, vào ngày 20/01/2022, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cung cấp các giải pháp Chuyển đổi số với Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS.

GMO-Z.com RUNSYSTEM là đơn vị công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, giải pháp thông minh để đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp hiện nay. GMO đã xây dựng các giải pháp tiêu biểu như: SmartOCR – Giải pháp nhận dạng chữ in, chữ viết tay quang học và SmartKYC – Định danh khách hàng điện tử.

Nhìn thấy những lợi ích cũng như mang lại tiềm năng dẫn đầu của hai sản phẩm này, Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS đã bắt tay cùng GMO ký kết hợp tác cung cấp các giải pháp chuyển đổi số.

Lãnh đạo và nhân sự của GMO-Z.com RUNSYSTEM và SAVIS cùng bắt tay hợp tác chiến lược


Như vậy, theo thoả thuận, SAVIS sẽ trở thành đại lý/OEM của GMO-Z.com RUNSYTEM, sử dụng giải pháp Chuyển đổi số (OCR/eKYC) để cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu trên thị trường. Đồng thời, GMO sẽ trở thành đơn vị phân phối sản phẩm về mật mã, xác thực và chữ ký số của SAVIS.

Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS nằm trong TOP 10 doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp Nền tảng – Dịch vụ – Giải pháp Chuyển đổi số và Bảo mật – An toàn thông tin, với năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Truyền hình số, Ngân hàng số, IoT và thành phố thông minh. 

Cú bắt tay đầy chiến lược lần này với GMO sẽ giúp SAVIS có thêm những công cụ đặc biệt để chinh phục khách hàng, mở rộng thị trường trong năm mới 2022.

(Trích nguồn: GMO Z.com RUNSYSTEM)

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng