Than phiền: 0909 576 798

Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM được vinh danh 2 hạng mục “Top 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT” và “Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số”.

Đây là kết quả sau khi vượt qua nhiều đối thủ và nhiều vòng xét loại nghiêm ngặt tại lễ công bố và vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021” do Hiệp hội Internet và CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức vào ngày 9/10 vừa qua tại Hà Nội.

Tại sự kiện, Ông Ngô Văn Tẩu – Tổng Giám đốc Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM cho biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp (2019, 2020, 2021) công ty lọt Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam. “Với định hướng dẫn đầu, từng bước khẳng định vị trí và năng lực của mình để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp hàng đầu Việt Nam, GMO-Z.com RUNSYSTEM không ngừng nỗ lực, liên tục đẩy mạnh các mảng dịch vụ có sức mạnh tổng hợp. Bộ phận Nghiên cứu và phát triển (R&D) ra đời với nhiệm vụ “đào sâu”, thấu hiểu khách hàng, trở thành tiền đề vững chắc để cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí”.

Ông Nguyễn Tiến Hưng - Giám đốc TTPT Phần mềm GMO-Z.com RUNSYSTEM, nhận bằng khen TOP 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT


Xuất khẩu phần mềm được xem là mảng dịch vụ mũi nhọn đồng thời cũng là mảng hoạt động có bề dày kinh nghiệm nhất của GMO-Z.com RUNSYSTEM. Các sản phẩm phần mềm của công ty luôn đem đến sự tin tưởng, hài lòng cho mọi đối tác trong nước và quốc tế ở nhiều lĩnh vực như sản xuất, tài chính – ngân hàng, bảo hiểm,… đáp ứng được “Chất lượng Quốc tế” trong mỗi sản phẩm, theo đúng phương châm “Global Software Quality”.

Trong bối cảnh nền kinh tế ảnh hưởng rất lớn bởi Covid-19, làn sóng “Kinh tế số” đang dần chiếm lĩnh và thay thế các hình thức kinh doanh truyền thống, bắt kịp xu hướng này GMO-Z.com RUNSYSTEM đã tập trúng đánh mạnh vào lĩnh vực Chuyển đổi số, Hệ sinh thái trọn bộ các giải pháp nền tảng cho doanh nghiệp (One-Stop-Solutions) với các sản phẩm rất nổi bật như: SmartOCR – Nhận diện chữ viết tay Tiếng Việt duy nhất tại Việt Nam; SmartRPA – Tự động hóa nghiệp vụ doanh nghiệp; SmartKYC – Định danh khách hàng điện tử; SmartStore – Bán lẻ thông minh; SmartGift – Chăm sóc khách hàng thông minh; SaleFie – Quản lý kênh phân phối DMS;…

Ông Nguyễn Nam Anh - Phó Giám đốc Khối Chuyển đổi số của GMO-Z.com RUNSYSTEM, nhận bằng khen TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số


Hostify.vn là thương hiệu mới đến từ GMO-Z.com RUNSYSTEM cung cấp cơ sở hạ tầng: Hosting, Tên miền, Email server, Cloud Server... giúp doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực host web với chi phí tiết kiệm nhất, thúc đẩy chuyển đổi số với tư duy mới, cách làm mới, tiếp sức cho các doanh nghiệp bứt phá trong công cuộc cách mạng 4.0 để đạt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Chuyển đổi số Make in Vietnam số 1.
 

Đến với Hostify.vn đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được các gói giải pháp chuyển đổi số phù hợp nhất với quy mô, yêu cầu chi phí và nghành nghề hoạt động của doanh nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7 thông qua Hotline (028) 73 086 086 (Phím 1), khi bạn cần là Hostify.vn có!


Trích nguồn: GMO-Z.com Runsystem
 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng