Than phiền: 0909 576 798

Ngày 25/01 vừa qua, GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự đón nhận Bằng khen từ Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) – Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng với danh hiệu “Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng tên miền .vn xuất sắc nhất năm 2021”.

Trong năm 2021 vừa qua, GMO-Z.com RUNSYSTEM được vinh danh là Nhà đăng ký tên miền có dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất. Đây là một vinh dự rất lớn cũng như là sự đến đáp xứng đáng vì sự cố gắng phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên GMO.

Ông Nguyễn Hồng Thắng – Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) chia sẻ: “GMO-Z.com RUNSYSTEM trong năm qua đã rất bứt phá, cụ thể là dịch vụ chăm sóc khách hàng tăng 5 hạng so với năm trước đó. Chăm sóc khách hàng là một mảng hoạt động được VNNIC rất chú trọng, quan tâm để các nhà đăng ký có thể giữ chân khách hàng, cũng như là một điểm mạnh để thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Đây là tiền đề để không chỉ GMO mà cả VNNIC có thể phát triển bền vững trong tương lai”.

Đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM nhận giấy khen từ VNNIC cho thành tích xuất sắc trong năm 2021


GMO-Z.com RUNSYSTEM là Nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền Quốc gia .vn hàng đầu Việt Nam. Năm 2017 và 2018, công ty đã vinh dự được VNNIC liên tiếp trao tặng danh hiệu “Nhà đăng ký có tốc độ phát triển tên miền mới cao nhất 2017” và “Nhà đăng ký tăng trưởng bền vững .vn xuất sắc”.

Ông Ngô Văn Tẩu – Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM cho biết: “Năm 2021, GMO có số  lượng tên miền phát triển đột phá với tỷ lệ tăng trưởng net lớn nhất. GMO luôn tích cực đồng hành với các chính sách đổi mới, phát triển mở rộng của Trung tâm Internet Việt Nam. GMO mong muốn VNNIC tiếp tục là đơn vị tổ chức, cầu nối giữa Nhà đăng ký và Sở Thông tin Truyền thông tại các địa phương để triển khai một cách đồng bộ, lan tỏa và mang lại giá trị thiết thực cho các Tỉnh, Thành phố, doanh nghiệp, người dân ở địa phương”.

Một số hình ảnh của buổi trao bằng khen:


Trích nguồn: GMO-Z.com Runsystem

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng