Than phiền: 0909 576 798

Ngày 09/03/2021 đã diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Công nghệ giữa Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEMHiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). Đây là sự kiện ghi dấu mối quan hệ giữa GMO-Z.com RUNSYSTEM và VINASA chung tay cùng Hiệp hội gánh vác sứ mệnh “Xung kích Chuyển đổi số Quốc gia – Chia sẻ và kết nối”.
 

GMO-Z.com RUNSYSTEM ký kết hợp tác trở thành đơn vị tài trợ Công nghệ cho VINASA


Theo đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ tài trợ 02 hạng mục dịch vụ công nghệ thông tin và giải pháp tự động hóa nghiệp vụ SmartRPA cho VINASA.

Là một thành viên gắn bó với VINASA ngay từ những ngày đầu, trong suốt hơn 15 năm hình thành và phát triển, GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển ngành CNTT nước nhà nói chung hay sự phát triển của VINASA nói riêng.

Hiện nay, chuyển đổi số là con đường sống còn của các doanh nghiệp để tái cấu trúc và tăng trưởng doanh thu, vươn lên tầm cao mới. GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin là đối tác tin cậy, giúp doanh nghiệp có những chiến lược hiệu quả, nâng cao giá trị cạnh tranh của mình.
 

Anh Nguyễn Tấn Minh (Phó Tổng GĐ Công ty) chia sẻ về định hướng phát triển Chuyển đổi số


COVID-19 đã bắt buộc các doanh nghiệp phải thay đổi các mô hình cũ, kém hiệu quả, thực hiện chuyển đổi số nhằm trụ vững trên thị trường. GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu phát triển, cải tiến hệ sinh thái chuyển đổi số của mình nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động, tăng trải nghiệm khách hàng, cải tiến phương thức hoạt động mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
 


Chị Nguyễn Thị Thu Giang (Tổng thư ký Hiệp hội) chia sẻ: “GMO-Z.com RUNSYSTEM trong hơn 3 năm gần đây đã có những bước chuyển biến được các chuyên gia VINASA đánh giá là rất mạnh mẽ. Lịch sử đồng hành và Nền tảng công nghệ chính là cơ sở để VINASA lựa chọn GMO-Z.com RUNSYSTEM là đối tác công nghệ trong quá trình chuyển đổi số. Những công nghệ đắc lực này sẽ giúp VINASA đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, đưa ra những hoạt động mới, những dịch vụ mới hỗ trợ hiệu quả hơn nữa cho sự phát triển của các doanh nghiệp Hội viên nói riêng và ngành CNTT Việt Nam nói chung”.

(Trích nguồn: GMO Z.com RUNSYSTEM)


 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng