Than phiền: 0909 576 798

Vào tháng 3/2021, GMO Z.com RUNSYSTEM vinh dự là một trong 14 đơn vị được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích đóng góp vào sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam tại sự kiện “Đại hội Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) lần thứ V nhiệm kỳ 2021 – 2025”
 

GMO Z.com RUNSYSTEM vinh dự nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông


Đại hội có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Bộ trưởng Bộ TT & TT Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Doanh Nghiệp Trung Ương Phạm Tấn Công; Đại diện của Bộ Nội vụ, cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Bộ, Ngành Trung ương cùng hơn 60 đại biểu, đại diện cho 438 doanh nghiệp hội viên.
 

GMO Z.com RUNSYSTEM luôn nỗ lực đóng góp cho ngành CNTT Việt Nam nói chung và VINASA nói riêng


Tại sự kiện, Anh Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc Công ty GMO Z.com RUNSYSTEM đã vinh dự trở thành 1 trong 53 thành viên Ban Chấp hành VINASA khóa V. Đây là cơ hội để công ty phát huy năng lực và trách nhiệm đối với công cuộc chuyển đổi số quốc gia, đồng thời thu hái nhiều kinh nghiệm cho sự phát triển CNTT trong thời kỳ mới.

Với những đóng góp dành cho ngành CNTT Việt Nam nói chung và VINASA nói riêng, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã nhiều năm liền nhận được nhiều bằng khen của VINASA, VIA, VNNIC… Bằng khen lần này của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông là sự ghi nhận cho những nỗ lực, đóng góp của GMO-Z.com RUNSYSTEM với sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam cũng như công cuộc số hóa quốc gia. Đồng thời, sự kiện cũng khắc ghi một dấu mốc vàng son trong hành trình đạt đích WE DO DX và là động lực để các thành viên trong công ty cùng nhau nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong tương lai.

(Trích nguồn: GMO-Z.com RUNSYSTEM)


 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng