Than phiền: 0909 576 798

Ngày 16/04 vừa qua, sự kiện “SEO Performance 2022” diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị The Adora 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp đã chính thức khép lại!

Sự kiện đã thu hút hơn 400 khách mời tham dự. Sự kiện cũng là nơi quy tụ của các SEOer hàng đầu, chuyên viên Marketing Online, MMO & chủ doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng website. Trong đó, Hostify.vn - thương hiệu Hosting, Tên miền uy tín chất lượng của GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự là Nhà tài trợ Kim Cương về mảng HOSTING tại sự kiện lần này.


Có thể nói đây là sự kiện chia sẻ, giới thiệu đến khách mời những xu hướng SEO & Digital marketing hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Chưa hết những chia sẻ tâm huyết đến từ các diễn giả cũng giúp bạn rất nhiều trong quá trình tối ưu tỷ lệ “Chuyển Đổi” cho website.

Hostify.vn là nhà tài trợ KIM CƯƠNG của chương trình đã mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm

Đặc biệt, gói Giải pháp website trọn gói mà Hostify.vn giới thiệu tại sự kiện rất phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup, các chủ shop kinh doanh online.

Xem thêm Gói Giải pháp website trọn gói Web369 của Hostify.vn tại: https://www.hostify.vn/

Các ưu đãi hấp dẫn và nổi bật Hostify.vn đã dành tặng Quý khách hàng tham gia sự kiện:

Tại hội thảo Hostify.vn đã mang đến 3 giải thưởng giá trị trong chương trình minigame. 3 phần quà là giải pháp kinh doanh số vô cùng tiết kiệm và tối ưu dành cho startup phát triển bức tốc và các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi số.

🎁 01 Giải Nhất trị giá lên đến 4.000.000đ: 1 NĂM SỬ DỤNG TRỌN BỘ WEBSITE WEB369 và EMAIL SERVER CHUYÊN NGHIỆP
🎁 01 Giải Nhì trị giá lên đến 2.500.000đ: 1 NĂM SỬ DỤNG CPANEL HOSTING (Dung lượng 3Gb + 5 website)
🎁 01 Giải Khuyến Khích trị giá lên đến 600.000đ: TÊN MIỀN .COM hoặc .NET và CHỨNG CHỈ BẢO MẬT SSL SECTIGO

Gian hàng của Hostify cũng thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng đến trải nghiệm dịch vụ: Website trọn gói, Tên miền, Hosting & Server, chứng chỉ số SSL, Email Server,... với những phản hồi rất tích cực về dịch vụ. Có những khách hàng sau khi được nhân viên của Hostify tư vấn thì  đăng ký dịch vụ với thời gian lên đến 2-3 năm. 

 

 

SEO Performance 2022 là một trong những sự kiện chia sẻ xu hướng SEO nổi bật nhất 2022. Đến với sự kiện khách mời không những có được những bí quyết để bắt đầu một dự án SEO thành công mà còn nắm được tuyệt chiêu giúp tăng tỷ lệ “Chuyển Đổi”: click link, đơn hàng, chat, điền form liên hệ, adsense,...

Hostify.vn rất vinh dự khi trở thành nhà tài trợ Kim Cương của sự kiện lần này, Hostify cũng mong muốn sẽ có thể đồng hành với nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa góp phần thúc đẩy nền kinh tế số nước nhà ngày càng phát triển.

Bạn cần tư vấn dịch vụ?
Hãy để lại thông tin tại đây, tư vấn viên HOSTIFY.VN sẽ liên hệ lại ngay

>> NHẬP THÔNG TIN <<

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng