Than phiền: 0909 576 798

Chiều 27/8 vừa qua, buổi lễ khai mạc của cuộc thi “My First Website 2022” đã diễn ra với sự góp mặt của Hostify.vn - Nhà tài trợ Độc quyền của cuộc thi cùng các thầy cô trong Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH), với hơn 80 đội tuyển dự thi. Điều này đã hứa hẹn mở ra một sân chơi thú vị dành cho các IT-ers HUTECH.

Với vai trò là Nhà tài trợ Độc quyền của cuộc thi “My First Website 2022” lần này, bên cạnh việc tài trợ hiện kim là phần thưởng cho các đội thi giành giải nhất, nhì, ba của cuộc thi; Hostify.vn còn tặng thêm cho mỗi đội thi một bộ (domain + hosting) để các bạn đưa bài thi của mình lên môi trường Internet.

Tham dự buổi lễ khai mạc, về phía đại diện Hostify.vn có Anh Nguyễn Phúc Hậu - Giám đốc bộ phận Hostify.vn, Anh Nguyễn Quang Bình - Frontend Team Leader, Anh Nguyễn Hoàng Ngọc Hưng - Project Manager, cùng các anh chị chuyên viên kỹ thuật của Công ty CP GMO-Z.com RUNSYSTEM hỗ trợ tập huấn cho các nhóm thí sinh.


Về phía nhà trường, có ThS. Dương Thành Phết - Phó Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Đình Ánh - Trưởng bộ môn Công nghệ phần mềm cùng các giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin. 


Anh Nguyễn Phúc Hậu bày tỏ niềm vui vì được đồng hành cùng sinh viên HUTECH trong sân chơi học thuật này. Anh cho biết: “Với mong muốn đem lý thuyết đến gần hơn với thực tế, Công ty sẽ đồng hành và hỗ trợ sinh viên HUTECH để các phần thi hay ý tưởng của các bạn không chỉ dừng lại ở việc demo mà phải cho ra những sản phẩm ứng dụng được trong thực tiễn”.

Trong buổi lễ, các thành viên của đội kỹ thuật Hostify.vn đã hướng dẫn tận tình cho các bạn sinh viên có thể truy cập vào gói Hosting đã được Hostify.vn tài trợ, cũng như giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn sinh viên trong quá trình khởi tạo hosting và cách vận hành domain và hosting cho các đội dự thi.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, ThS. Nguyễn Đình Ánh chia sẻ: “Cuộc thi "My First Website 2022" đã mở ra sân chơi học thuật hữu ích giúp các bạn tiếp cận và làm quen với các kiến thức về lập trình website một cách sớm nhất, sự chủ động và phát huy tinh thần sáng tạo trong việc hình thành ý tưởng đến khi hoàn thành một website về thương mại điện tử trên nền tảng mã nguồn mở của các bạn sinh viên tài năng của HUTECH".

Ngoài ra, về phía nhà trường, anh Phạm Hữu Kỳ - Chủ nhiệm CLB Mã nguồn mở cũng bổ sung một số ý cũng như giới thiệu thêm đến các bạn thí sinh về nền tảng mã nguồn mở, các công cụ thống kê, triển khai lên môi trường Internet, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và điều chỉnh giao diện bằng UX.

Buổi lễ khai mạc và buổi tập huấn đầu tiên với nhiều thông tin hữu ích từ phía nhà tài trợ Hostify cùng các thầy cô khoa CNTT trường đại học HUTECH giúp các thí sinh của cuộc thi có thêm những kiến thức hữu ích để có thể hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, cũng như tạo ra nhiều website có tính ứng dụng cũng như hữu ích cho xã hội.


Buổi lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của gần 200 thí sinh tham gia cuộc thi. Chúc các bạn thí sinh sẽ hoàn thành tốt bài dự thi cũng như xuất sắc nhận được giải thưởng cao nhất của My First Website 2022 lần này!


Vòng sơ loại cuộc thi sẽ diễn ra trực tuyến từ 05/9 đến 07/9, vòng Chung kết và trao giải diễn ra trực tiếp vào ngày 09/9 tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH.

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng