Top 10 Plugin chat cho WordPress mới nhất 2023

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 1

Dù đang quản lý một blog hay một doanh nghiệp online, giao tiếp với người dùng vẫn là một trong những cách tốt nhất để tăng cường tương tác với nhóm đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu website không cung cấp giải pháp nào để khách hàng tiềm năng tiếp cận được với bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng, không sớm thì muộn họ cũng sẽ không còn mặn mà với bạn hoặc doanh nghiệp của bạn nữa.

May thay, các plugin chat có thể đóng vai trò cầu nối giữa bạn và khách ghé thăm trang. Việc giao tiếp thông qua chat trực tiếp vừa cải thiện khả năng tương tác với người xem trong thời gian thực, vừa cho phép bạn cá nhân hóa trải nghiệm người dùng (UX) của trang mà không cần biết quá nhiều về lập trình.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những plugin chat cho WordPress mới nhất 2023.

Plugin chat cho WordPress là gì?

Plugin chat (hay còn gọi là tin nhắn tức thời) cho WordPress là một loại công cụ cho phép bạn giao tiếp với người dùng, đọc giả, hoặc khách hàng trong thời gian thực.

Ngược lại với gọi điện thoại hoặc form liên hệ email, một hệ thống tin nhắn tức thời mang lại cho người dùng khả năng trò chuyện trực tiếp và ngay lập tức với một cửa hàng, chủ website, hoặc blogger.

Về mặt giao diện, công cụ này thường được thể hiện dưới dạng một hộp chat nổi. Người dùng có thể đặt câu hỏi bằng cách gõ nội dung vào đó.

Các plugin chat được sử dụng để tích hợp chức năng chăm sóc khách hàng, đặt lịch hẹn, và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà người dùng có thể đưa ra về các sản phẩm hay giá bán. Ngoài ra, một số công cụ còn cung cấp thêm giải pháp để các thành viên trong nhóm của bạn liên lạc với nhau nữa.

Tính năng và khả năng tùy biến của các plugin chat có thể khác nhau. Một số plugin cho phép đính kèm cả ảnh và video, cũng như có hệ thống trả lời tự động nữa.

10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023

Crisp

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 2

Crisp là plugin tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, và tiếp thị trong một giao diện duy nhất. Nó sẽ tập trung Live Chat, Twitter DM, Facebook Messenger, và email vào một hộp thư chung.

Crisp còn bao gồm một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để giúp bạn tự động hóa một số tác vụ nhất định, từ đó tập trung toàn lực vào việc trả lời các câu hỏi của khách hàng.

Crisp có gói cơ bản, miễn phí, nếu bạn chỉ cần một chat box duy nhất. Phiên bản premium của nó cung cấp nhiều chat box, với giá khởi điểm 25 USD/chat box.

Tidio

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 3

Plugin Tidio được thiết kế để giúp bạn cải thiện doanh số bán hàng và tối ưu trải nghiệm người dùng. Công cụ này rất dễ cài đặt, cho phép bạn phản hồi khách ghé thăm trong thời gian thực, để có thể trả lời nhanh chóng các câu hỏi mà họ đặt ra. Nó còn cho phép bạn xem những ai đang xem website, theo dõi kết quả và tự động hóa các cuộc trò chuyện với AI, và xem vị trí của khách ghé thăm nữa.

Tidio Live Chat có gói miễn phí, và gói premium có giá khởi điểm 19 USD/tháng.

3CX Live Chat

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 4

Nếu đang tìm kiếm một công cụ hoàn toàn miễn phí, 3CX Live Chat có lẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó có quy trình cài đặt cực nhanh và dễ dàng, và bạn có thể thêm người dùng, tùy biến chat box, cũng như tinh chỉnh nhiều thành phần của chức năng chat mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Với tùy chọn Superchat, khách ghé thăm có thể chọn nhắn tin hoặc gọi trực tiếp từ chat box, khiến việc liên hệ với người xem của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Front End PM

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 5

Front End PM là một công cụ cho phép bạn và người dùng nhắn tin từ giao diện chính của website, thay vì thông qua dashboard. Với plugin này, bạn có thể chèn nhiều tập tin đính kèm vào cuộc trò chuyện. Admin có thể đặt giới hạn số tin nhắn mà người dùng được phép giữ lại trong các cửa sổ chat, từ đó tối thiểu hóa kích thước cơ sở dữ liệu.

Front End PM có gói miễn phí. Gói premium có giá khởi điểm 39 USD/năm.

Pure Chat

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 6

Nếu bạn cần một công cụ nhiều tính năng, Pure Chat là plugin chat dành cho bạn. Nó cho phép tùy biến widget chat, dịch lịch sử trò chuyện, và nhiều thứ khác. Nếu mua bản pro (được dùng thử 30 ngày) giá 49 USD/tháng (39 USD/tháng nếu trả theo năm), bạn có thể sử dụng công cụ phân tích thời gian thực và theo dõi khách ghé thăm trang khi họ đang duyệt website.

Tawk.To Live Chat

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 7

Tiếp theo trong danh sách là Tawk.To Live Chat, một plugin miễn phí và rất dễ sử dụng. Bạn có thể thu thập insights về khách ghé thăm trang, và trả lời các câu hỏi trực tiếp từ một chat box. Công cụ này còn cho phép bạn cá nhân hóa các tin nhắn chào mừng cũng như tin nhắn chia sẻ các chương trình khuyến mãi.

LiveChat

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 8

LiveChat là một công cụ cho phép bạn kết nối với khách hàng ngay khi họ vừa vào trang. Bạn có thể gửi các tin nhắn tùy biến dựa trên hành vi của khách. Tính năng xem trước tin nhắn cho phép bạn thấy chính xác người dùng đang gõ gì, từ đó sẵn sàng trả lời chớp nhoáng. Nó còn có tùy chọn lưu chỉ với một cú bấm chuột, để bạn lưu trữ các câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến, từ đó tiết kiệm thời gian hơn.

LiveChat là plugin miễn phí, nhưng có các gói premium từ 50 USD/tháng.

JivoChat Live Chat

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 9

Nếu muốn tối đa hóa khả năng liên lạc cũng như tính hiệu quả của nhóm, bạn có thể chọn JivoChat Live Chat. Nó cung cấp cho website của bạn một widget riêng và có thể thay đổi tùy theo bất kỳ thiết bị di động hay máy tính nào. JivoChat cho phép bạn biết vị trí của khách ghé thăm, nguồn gốc, và ngôn ngữ của họ. Bạn cũng có thể tổ chức các cuộc trò chuyện với hệ thống mã màu.

JivoChat Live Chat miễn phí cho 5 thành viên đầu tiên trong nhóm của bạn. Sau đó, bạn phải mua bản Pro với giá khởi điểm 19 USD/người/tháng.

Smartsupp

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 11

Mục tiêu của Smartsupp là giúp bạn kết nối tức thời với khách ghé thăm trang. Chatbot tự động này tương tác trực tiếp với khách bằng cách gửi cho họ một tin nhắn ngay khi họ vừa đặt chân vào trang. Tính năng chat đa kênh là cực kỳ lý tưởng cho việc trả lời email và chat trong một giao diện duy nhất. Smartsupp đặc biệt phổ biến ở châu Âu.

Plugin này có gói miễn phí, phù hợp cho các freelancer và các website cá nhân, trong khi gói premium sẽ có giá khởi điểm 19,5 USD/tháng.

Live Chat by Formilla

Top 10 plugin chat cho WordPress mới nhất 2023 12

Cuối cùng là plugin Live Chat by Formilla, được thiết kế để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thông qua email và nhắn tin trong ứng dụng. Plugin này có khả năng gửi thông báo trên desktop để cho bạn biết mỗi khi nhận được tin nhắn mới, và nó cũng tương thích tốt với Chrome, Firefox, và Safari.

Live Chat by Formilla tích hợp cả chatbot AI tùy biến. Tính năng chuyển đoạn chat cho phép bạn di chuyển nội dung tin nhắn giữa các thành viên trong nhóm, từ đó cung cấp cho khách hàng những phản hồi súc tích nhất có thể.

Plugin này miễn phí, tuy nhiên bạn có thể mua các gói premium với giá khởi điểm từ 17,49 USD/tháng.

Bài viết liên quan:

8 Plugin chống spam WordPress tốt nhất hiện nay

Top 5 công cụ check blacklist domain hiệu quả

10 Plugin chia sẻ mạng xã hội cho WordPress tốt nhất 2022

Thông tin liên hệ tư vấn