Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023

Phần lớn các cửa hàng thương mại điện tử gặp phải thất bại vì lý do không thể tìm ra các sản phẩm hợp trend để bán hàng online. Với thực tế đã có rất nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường, việc tìm ra một mặt hàng bán chạy nhất đã trở thành bài toàn khó giải, đặc biệt là trong bối cảnh luôn tồn tại sự cạnh tranh không ngừng và mọi cửa hàng thương mại điện tử thứ hai đều đang cố gắng thực hiện theo cùng một chiến lược.

Đứng giữa một kịch bản như vậy, liệu bạn có biết điều gì sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn không? Đó là: hãy là duy nhất, tỉnh táo, biết cách quảng bá sản phẩm và thử nghiệm thường xuyên hơn.

Bạn đang nóng vội? Vậy thì ngay sau đây chúng tôi sẽ chuyển hướng trực tiếp đến danh sách các sản phẩm tốt nhất thích hợp đển bán hàng online.

Mục Lục

Các sản phẩm thịnh hành thích hợp để bán hàng online vào năm 2023

Nếu bạn cảm thấy bối rối không biết nên chọn mặt hàng gì để bán trực tuyến, vậy thì chiến lược phổ biến nhất để tìm kiếm các sản phẩm thịnh hành là: bạn truy cập vào trang giao dịch chớp nhoáng của AliExpress, tìm kiếm các sản phẩm đang thịnh hành rồi nhập chúng vào cửa hàng của mình và bắt đầu quảng cáo. Dĩ nhiên, chiến lược này hoàn toàn không hề đáng tin cậy 100% về chất lượng và hiệu quả.

Chúng tôi không khẳng định rằng chiến lược này sẽ không có hiệu quả, bởi vì đôi khi nó cũng cho thấy sự hữu ích của mình, nhưng bạn phải bỏ ra rất nhiều nỗ lực và thời gian. Đó là lý do tại sao tốt hơn hết là bạn nên hiểu rõ về các loại sản phẩm có tiềm năng để đem đi bày bán hàng online.

Dưới đây là những đặc điểm hàng đầu của các sản phẩm thương mại điện tử thịnh hành nhất trong năm 2023:

  • Độc đáo, hoặc bắt mắt: hãy đảm bảo rằng sản phẩm bạn đã chọn để bán là duy nhất. Mặt hàng này không nên có sẵn một bản sao nhái. Hoặc, nó không nên có sẵn trên kệ trong các cửa hàng truyền thống trong khu vực của bạn.
  • Khó tìm: nếu sản phẩm đó là duy nhất, mọi người chắc chắn sẽ phải đổ xô cố gắng kiếm tìm. Điều này có nghĩa là nhu cầu cũng sẽ tăng cao. Nhiều chủ cửa hàng thương mại điện tử sẽ cố gắng giới thiệu sản phẩm trên cửa hàng của họ. Giờ đây, bạn phải dẫn đầu và bắt đầu tiếp thị nó.
  • Mức giá cả không có sẵn: hãy đảm bảo rằng người tiêu dùng không thể tìm thấy mức giá thực tế của sản phẩm. Hầu hết những người bán hàng trung gian vẫn đang mua các sản phẩm từ trang AliExpress rồi sau đó lại rao bán chúng trực tuyến trên các cửa hàng thương mại điện tử của họ.
  • Sẵn có để tăng giá một cách lành mạnh: trung bình, giá các sản phẩm dropshipping nằm trong khoảng từ 10 USD đến 40 USD. Nguyên nhân là do mọi người có thể dễ dàng bỏ ra số tiền này thanh toán online để mua sản phẩm. Hành vi này được gọi là mua sắm theo cảm hứng. Bất cứ thứ gì có mức giá cao hơn mức giá này đều khiến mọi người hoài nghi. Rồi họ sẽ bắt đầu suy nghĩ rằng “liệu mình có thể nhận được giá trị gì từ mặt hàng này hay không” hay “mình có nên mua sản phẩm với mức giá này hay không”. Sau đó, họ so sánh giá trên các cửa hàng thương mại điện tử khác nhau và chọn mua từ những cửa hàng có mức giá thấp nhất.

Giờ thì bạn đã nắm được những đặc điểm hàng đầu của các sản phẩm thịnh hành thích hợp để bán, sau đây là danh sách các sản phẩm đó – những thứ có thể tăng gấp đôi chuyển đổi của bạn vào năm 2023.

Top những thị trường ngách thịnh hành nhất năm 2023

Bây giờ sẽ thật không hay nếu cứ giữ bí mật về cách tăng doanh thu trong kinh doanh dropshipping với bạn. Luôn có một số ngóc ngách mang lại lợi nhuận nhiều hơn. Mọi người vẫn đang tìm kiếm chúng và điều này biến những ngóc ngách đó hóa thành những con ngỗng vàng của làng dropshipping. Do đó, những ngách/danh mục được liệt kê dưới đây đã kiếm về được nhiều doanh thu nhất.

Trước khi bạn xác định mình sẽ bán hàng online những sản phẩm gì và bắt đầu khám phá các ngóc ngách dropshipping khác nhau, có một số điều bạn nên biết. Một số sản phẩm thuộc danh mục bán trực tuyến chạy nhất có thể không phù hợp với cửa hàng của bạn. Vì sao vậy? Bởi vì ai ai cũng đang bán chúng! Khi mọi người cùng bán một mặt hàng dropshipping thịnh hành, nó sẽ hóa thành một thứ tầm thường và mất đi sức hấp dẫn. Đó là lý do tại sao chúng tôi liệt kê các thị trường ngách thịnh hành của năm 2023 để bạn có thể tìm thấy các mặt hàng bán trực tuyến chạy nhất.

  • Đồ lót định hình
  • Phụ kiện du lịch
  • Các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và vẻ đẹp
  • Đồng hồ thông minh
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chăm sóc làn da
  • Sở thích và thủ công
  • Đèn và chao đèn
  • Phụ kiện di động
  • Sản phẩm thú cưng
  • Trang sức dòng Fine
  • Đồ ngủ

Chúng tôi đã chọn ra những mặt hàng tốt nhất để bán hàng online này từ các cửa hàng thương mại điện tử hàng đầu, bao gồm AliExpress, DHGate, Amazon, eBay và Walmart. Tất cả các danh mục đều có các sản phẩm được bán hàng online chạy nhất và hiện đang dẫn đầu xu hướng. Nếu bây giờ chủ nhân của các cửa hàng thương mại điện tử đó có thể kiếm được lợi nhuận từ các mặt hàng này, thì tại sao bạn lại không thể cơ chứ?

Vậy thì, bán gì trên mạng bây giờ?

Danh sách các sản phẩm hợp trend nhất để bán hàng online năm 2023

Đèn LED âm nước

Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023

Đèn LED âm nước là một vật phẩm thú vị để lắp đặt trong hồ bơi hoặc bồn tắm nước nóng. Dựa trên kết quả xem xét thực tế rằng, hầu hết mọi người đã dành thời gian để ở nhà kể từ năm ngoái, nhu cầu về những chiếc đèn âm nước này cũng theo đó mà tăng lên đáng kể và xu hướng này được dự đoán là sẽ còn tiếp tục tăng.

Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023 3

Như các bạn có thể thấy, xu hướng đèn LED âm nước đã thay đổi trong suốt 5 năm qua. Tuy nhiên, xu hướng này dự kiến sẽ tăng mạnh trong những tháng tới. Bây giờ sẽ là thời điểm lý tưởng để bắt đầu hành động!

Mức giá: 0,99 USD – 4,15 USD

Nhà cung cấp: Flicker Light Factory Store

Nến thơm

Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023 45

Mùa đông là thời điểm tất cả mọi người tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng trong nhà và nến thơm có thể hỗ trợ đắc lực cho điều đó.

Có nhiều lựa chọn tùy chỉnh mà bạn có thể khám phá nhằm tìm ra bộ cánh phù hợp cho cây nến cũng như bao bì của chúng.

Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023 6

Xu hướng chỉ ra rằng nhu cầu đối với mặt hàng nến này đã tăng đột biến theo thời gian. Tùy thuộc vào sự quan tâm của mọi người đối với sản phẩm mà mô hình cũng thay đổi. Tuy nhiên đây vẫn là từ khóa tìm kiếm nhất quán bền vững không bao giờ chạm đáy zero.

Mức giá: 12 USD – 46 USD

Nhà cung cấp: Home Gadgets Store

Mũ len

Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023 6

Thời trang và hữu dụng, những chiếc mũ len là sự lựa chọn style phổ biến trong giới những người nổi tiếng cùng người hâm mộ cũng như những người theo dõi họ.

Thứ phụ kiện này nhận được khoảng 350.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng.

word image 18034 7 1

Google Trends hiển thị một đồ thị rõ ràng, đẹp mắt cho sản phẩm này. Vì đây là mặt hàng dành cho mùa đông nên hiển nhiên nhu cầu sẽ giảm vào mùa hè. Thế nhưng việc chuẩn bị để bày bán nó trước khi vào mùa có thể mang lại cho bạn một lợi thế sớm đấy.

Mức giá: 6 USD – 25 USD

Nhà cung cấp: Caluriri

Máy chiếu di động

Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023 8

Máy chiếu di động đã mở đường giúp cho người dùng có thể xem các nội dung trên màn hình lớn mà không cần phải mang theo những chiếc monitor cồng kềnh hoặc những tấm phông màn di chuyển đi khắp nơi. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là một bức tường trống để có thể dễ dàng phát bộ phim yêu thích của mình lên tấm màn hình có kích thước lên tới 120”.

word image 18034 9 1

Xu hướng máy chiếu di động tăng mạnh vào thời điểm cuối năm 2019. Nhu cầu dự kiến sẽ giảm xuống một chút, biến lúc này trở thành thời điểm lý tưởng để mọi người thu mua chúng để rồi sau đó sẽ mở bán khi nhu cầu tăng lên trở lại.

Mức giá: 25 USD – 49 USD

Nhà cung cấp: CAIWEI Official Store

Loa Bluetooth

word image 18034 10 1

Loa Bluetooth đã có sự phát triển trong những năm vừa qua, với nhiều công ty đã sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất. Bạn có thể dễ dàng mua những chiếc loa chất lượng tốt để đem bán hàng online.

word image 18034 11 1

Nhu cầu loa Bluetooth tăng vọt trong năm 2016 và sau đó duy trì tương đối ổn định theo thời gian. Khi các công ty trình làng các công nghệ mới mẻ và tiên tiến, xu hướng này sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Mức giá: 3 USD – 50 USD

Nhà cung cấp: Factory Direct Collected Store

Đồng hồ thông minh

word image 18034 12 1

Những chiếc đồng hồ thông minh hiện đang rất thịnh hành, với việc các công ty lớn như Samsung và Apple đang lao vào cuộc đua sản xuất các biến thể của riêng họ. Tuy nhiên bạn không cần phải chọn thứ quá đắt tiền đâu; thay vào đó, bạn có thể dễ dàng mua những thứ rẻ hơn để bày bán trong cửa hàng thương mại điện tử của mình.

word image 18034 13 1

Theo xu hướng chỉ ra cho thấy, nhu cầu về mặt hàng đồng hồ thông minh trên toàn cầu đã liên tục tăng và sẽ tiếp tục giữ như vậy. Không phải ai ai cũng có thể mua một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp, việc này để lại những khoảng trống đáng kể trên thị trường mà các doanh nhân có hiểu biết nhạy bén có thể khai thác.

Mức giá: 29 USD – 50 USD

Nhà cung cấp: XunDocky Store

Hình xăm tạm thời

word image 18034 14 1

Hình xăm tạm thời đang ngày càng trở nên phổ biến trong bối cảnh mọi người muốn thể hiện phong cách cá nhân nhưng lại không muốn một cam kết dài lâu được in thẳng lên da thịt. Mặt hàng này cũng có tỷ suất lợi nhuận tuyệt vời, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để bày bán trong cửa hàng của bạn.

word image 18034 15 1

Thực sự thì trend hình xăm tạm thời được cho là sẽ giảm trong tương lai gần, điều đó có nghĩa là giá thành cũng sẽ giảm. Điều này mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để bạn nhảy vào ngay từ bây giờ và bán chúng với mức giá hời sau này.

Mức giá: 0,5 USD – 2 USD

Nhà cung cấp: Tatoo Life Art Store

Giá chặn sách

word image 18034 16 1

Những tín đồ của sách có thể bổ sung thêm một vài nét cá tính và sự tinh tế cho giá sách của mình thông qua những chiếc giá chặn sách chất lượng. Trend về sản phẩm này liên tục gia tăng khiến chúng trở thành một sự lựa chọn toàn diện.

word image 18034 17 1

Đồ thị xu hướng dành cho sản phẩm giá chặn sách đã nói lên tất cả. Nó đã tăng lên đáng kể trong những năm vừa qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trên phạm vi toàn cầu theo thời gian. Tham gia ngay thôi!

Mức giá: 0,99 USD – 5 USD

Nhà cung cấp: Life Niches Factory Store

Máy thái rau củ

word image 18034 18 1

Nhu cầu mặt hàng máy thái rau củ cũng đã có sự gia tăng khi mọi người vẫn đang tiếp tục phải chuẩn bị thức ăn tại nhà. Máy thái rau củ cầm tay đã trở nên khá phổ biến và chúng thường sẵn có với mức giá rất phải chăng, giúp tối đa hóa giá trị của chúng khi đem bán lại.

word image 18034 19 1

Sản phẩm này thực sự tuyệt vời, mang lại lợi nhuận cao với nhu cầu biên tế ngày càng tăng theo như đồ thị xu hướng cho thấy, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời đối với những doanh nhân.

Mức giá: 2,99 USD – 9 USD

Nhà cung cấp: Chris Kitchen Supplies Store

Máy mát- xa cổ

word image 18034 20 1

Một trong những công cụ chăm sóc bản thân tiện dụng nhất mà bạn có thể mua, những chiếc máy mát – xa cổ đã trở nên thực sự phổ biến, nguyên nhân của hiện tượng này được cho là bởi vì mọi người chuyển sang mô hình làm việc tại nhà và phải liên tục điều chỉnh cơ thể để ngồi ở những tư thế khó xử cả ngày dài! Sản phẩm này luôn sẵn có với rất đa dạng kiểu dáng và kích cỡ khác nhau.

word image 18034 21 1

Đã ghi nhận một số đợt tăng đột biến về nhu cầu đối với máy mát – xa cổ, theo như mô tả tại đồ thị xu hướng này. Nó sẽ chỉ tiếp tục tăng lên theo thời gian khi ngày càng có nhiều người bắt đầu mua các sản phẩm chăm sóc bản thân để phục vụ cho cơ thể của chính họ.

Mức giá: 2,99 USD – 9 USD

Nhà cung cấp: Chris Kitchen Supplies Store

Giày trượt băng

word image 18034 22 1

Trượt băng là một môn thể thao mùa đông phổ biến. Mặt hàng này nhận được khoảng 60.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng chỉ tính riêng trên thị trường Hoa Kỳ.

word image 18034 23 1

Vào mùa đông, nhu cầu sản phẩm liên tục tăng cao. Dựa vào mô hình ở trên, bạn có thể thấy rằng đây là một sản phẩm có thể sinh lời theo mùa khả thi để bán.

Mức giá: 45 USD – 170 USD

Nhà cung cấp: Nairuide Store

Đệm lưng

word image 18034 24 1

Trong bối cảnh làm việc từ xa vẫn đang là phương thức được ưu tiên kể từ thời COVID, nhu cầu về những tấm đệm lưng đã tăng lên rõ rệt. Sản phẩm này sở hữu nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau cùng tiềm năng lợi nhuận đáng kể.

word image 18034 25 1

Dựa vào đồ thị xu hướng ở trên, bạn thực sự có thể nhận thấy đại dịch toàn cầu đã ảnh hưởng như thế nào đến doanh số bán đệm lưng. Nhu cầu sản phẩm đang tăng lên đáng kể và xu hướng này sẽ vẫn tiếp tục khi ngày càng có nhiều người đặt mua những tấm đệm này.

Mức giá: 1 USD – 5 USD

Nhà cung cấp: EAFC Car Store

Máy xay cầm tay

word image 18034 26 1

Máy xay cầm tay rất phù hợp với những người đam mê thể dục và theo đuổi xu hướng giữ gìn vóc dáng đang tăng lên trong năm 2023. Nhiều người rất quyết tâm giữ dáng, và cách tốt nhất để họ hiện thực hóa quyết tâm là gì? Vâng, thông qua một chế độ ăn uống lành mạnh. Nước ép trái cây là cứu cánh giúp họ làm điều đó, và máy làm nước ép thì sẵn có từ nhiều công ty khác nhau. Vì vậy, một khi quyết định bán mặt hàng này, hãy đảm bảo rằng sản phẩm là hàng chính hãng, vì không ai thích sử dụng hàng nhái đâu.

word image 18034 27 1

Bạn đang băn khoăn tự hỏi về tính xác thực của cụm từ tìm kiếm này? Vậy thì đồ thị Google Trend ở trên đã cho chúng ta thấy mức độ quan tâm theo thời gian đối với mặt hàng máy xay cầm tay đã tăng lên đáng kể và vẫn chưa có dấu hiệu chững lại.

Mức giá: 6 USD – 34 USD

Nhà cung cấp: Shop900248257 Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Indonesia

Sơn móng tay

word image 18034 28 1

Sơn móng tay xuất hiện đã từ rất lâu. Cả đàn ông lẫn phụ nữ đều thích sử dụng sản phẩm này để làm đẹp cho móng tay của họ và đây chắc chắn là một trong những sản phẩm tốt nhất bạn có thể bày bán. Đã có một sự gia tăng “nhẹ” về nhu cầu sử dụng mặt hàng này khi mọi người ngày càng dành nhiều thời gian hơn để ở nhà trong năm vừa qua. Đây quả thực là một thứ sản phẩm tuyệt vời để đem đi đóng gói và bán.

word image 18034 29 1

Như đã thấy ở Google Trend, cụm từ tìm kiếm “sơn móng tay” đã nhận được sự quan tâm bền vững trong suốt những năm qua và xu hướng này sẽ còn tiếp tục thời gian tới.

Mức giá: 0,5 USD – 3 USD

Nhà cung cấp: Limegirl/ Rosalind RC Nail Store/ LEMOOC Official Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Trinidad & Tobago

Sạc điện thoại không dây

word image 18034 30 1

Sạc điện thoại không dây là thứ quan trọng tiếp theo trong bộ phụ kiện của điện thoại thông minh. Tại sao vậy? Đơn giản vì mọi người đã quá chán ngấy với các thiết bị sạc thông thường – chúng đều phải đi kèm với một sợi dây.

Sẽ là một ý tưởng không tồi nếu bạn bắt đầu bán bộ sạc điện thoại không dây trên cửa hàng thương mại điện tử của mình. Bạn có thể nhập trực tiếp bộ sạc không dây từ nhà sản xuất, hoặc là dropship chúng đến cửa hàng trực tuyến của mình.

word image 18034 31 1

Mặc dù sự quan tâm đối với mặt hàng này hiện còn thấp, thế nhưng đồ thị xu hướng này cho thấy sạc điện thoại không dây rõ ràng là một điểm quan tâm phổ biến của đông đảo mọi người trên khắp thế giới. Chúng ta có thể đưa ra dự đoán một cách an toàn rằng, xu hướng này sẽ tăng lên và còn tiếp tục duy trì như vậy, khi ngày càng có nhiều mẫu điện thoại chuyển sang sử dụng công nghệ sạc không dây.

Mức giá: 1 USD – 85 USD

Nhà cung cấp: PZOZ Official Store/ KEPHE Direct Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Hoa Kỳ

Lens cho điện thoại

word image 18034 32 1

Lens điện thoại giúp bạn chụp được những bức ảnh đẹp hơn. Sản phẩm này sẵn có trong nhiều cài đặt. Hãy tìm kiếm những lens có chất lượng tốt hơn và số lượng đặt hàng nhiều hơn trong khi chúng được bày bán trên cửa hàng của bạn. Lens điện thoại đã có mặt trên thị trường trong vài năm qua và vẫn giữ vững vị thế sản phẩm bán chạy nhất trên hầu hết các cửa hàng dropshipping. Thật tuyệt khi thấy rằng mặt hàng này vẫn chưa hề đánh mất sự quyến rũ của mình.

Lens điện thoại đã gặt hái được nhiều tiếng tăm trên thị trường điện thoại di động. Chúng được biết đến với khả năng tăng gấp đôi độ phóng đại của ảnh chụp nhanh cũng như cho phép nhiếp ảnh gia có thể chụp được những bức ảnh mê hoặc chỉ với một cú bấm nút.

word image 18034 33 1

Công nghệ máy ảnh di động tiếp tục vượt quá sự kỳ vọng của người dùng. Với những tiến bộ xa hơn thuộc lĩnh vực máy ảnh trên điện thoại di động, nhu cầu mặt hàng lens điện thoại clip-on cũng sẽ tăng lên trong tương lai khi ngày càng có nhiều người bắt đầu thử nghiệm nhiếp ảnh bằng thiết bị di động. Đồ thị xu hướng ở trên mang đến cho chúng ta một dấu hiệu nổi bật về nhận định này.

Mức giá: 1 USD – 20 USD

Nhà cung cấp: GETIHU Global Store/ Buybest Global Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Nam Phi

Đồ lót định hình

word image 18034 34 1

Bạn phải khoác lên mình sản phẩm đồ lót định hình ngay bây giờ. Đây là một trong những thị trường ngách trending nhanh nhất trong năm 2023 và sẽ tiếp tục mang lại lợi nhuận cho những người biết cách tiếp thị và rao bán chúng đúng cách.

Với việc nhu cầu về đồ lót định hình luôn ở mức cao nhất mọi thời đại, mặt hàng này chắc chắn xứng đáng với một vị trí trong danh sách này!

word image 18034 35 1

Đồ thị xu hướng sản phẩm đồ lót định hình ban đầu khá đồng đều, sau đó là sự gia tăng mạnh mẽ tại phần giữa. Tiếp theo là sự sụt giảm mạnh, thế nhưng ngay sau đó, xu hướng này đã đều đặn tăng lên và nó sẽ tiếp tục giữ như vậy trong thời gian tới.

Mức giá: 4 USD – 15 USD

Nhà cung cấp: Minoan Snake Goddess Official Store/ KANCOOL Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Australia

Áo ngực quây

word image 18034 36 1

Với một chiếc áo ngực quây hở lưng có dây dính, giờ đây các chị em có thể diện những chiếc váy không tay bất cứ lúc nào mình thích trong ngày. Những chiếc áo ngực quây này rất dễ mặc và cũng rất thoải mái. Chúng sẽ dính vào bầu ngực thông qua mút silicon để tránh sự cố trang phục có thể gặp phải. Nếu bạn đang làm việc trong ngành thời trang, việc bán sản phẩm áo ngực quây cùng các biến thể của chúng chắc chắn là một phi vụ cá cược với phần lợi nhuận rất cao đấy.

word image 18034 37 1

Nhu cầu sản phẩm áo ngực quây đã gia tăng vào hồi năm ngoái, như bạn có thể thấy trên đồ thị xu hướng ở trên. Mặt hàng này đã trải qua đợt sụt giảm theo mùa bắt đầu từ mùa hè này, nhưng nhu cầu đang tăng trở lại nhờ vào kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Mức giá: 1 USD – 5 USD

Nhà cung cấp: Mooistar Store/ Orange Inc

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Anh

Thảm chùi chân

word image 18034 38 1

Thảm chùi chân đã trở thành xu hướng trong suốt một thời gian khá dài và đây quả là sự lựa chọn an toàn cho những ai muốn bán thứ gì đó chất lượng tốt mang lại lợi nhuận ở mức khá. Mặt hàng này cũng cực kỳ rẻ và có thể dễ dàng đặt mua với số lượng lớn từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

word image 18034 39 1

Ngay tại bây giờ, xu hướng có thể đang có sự giảm xuống; vậy nhưng yên tâm, nó được thiết lập để phục hồi và tiếp tục ổn định, vì thế bạn hoàn toàn có thể kiếm được một số khoản lợi nhuận nhanh chóng đến từ việc kinh doanh mặt hàng này.

Mức giá: 1 USD – 15 USD

Nhà cung cấp: Warm in Your Life Store/ YL-Home STore

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Anh

Giá đỡ điện thoại gắn trên ô tô

word image 18034 40 1

Công nghệ đã khiến cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn xưa rất nhiều. Nếu như trước đây chúng ta phải hỏi đường những người khác, thì ngày nay đã có điện thoại thông minh giúp đỡ chúng ta. Thế nhưng bằng cách nào chúng ta có thể sử dụng điện thoại khi đang trên ô tô để tìm đường? Đây chính là lúc giá đỡ điện thoại gắn ô tô phát huy tác dụng. Sản phẩm này đã trở thành một thứ phụ kiện ô tô quan trọng, và đang gia nhập thị trường trong một vài năm trở lại đây. Dù cho bạn sở hữu một cửa hàng tạp hóa hay là một cửa hàng chuyên tập trung về ô tô thì sản phẩm này đều sẽ dễ dàng nhận được nhiều đơn đặt hàng.

word image 18034 41 1

Đồ thị xu hướng cho thấy mặt hàng giá đỡ điện thoại trên ô tô hiện đang ở thời điểm có nhu cầu cao và chúng sẽ vẫn như vậy trong những năm tới.

Mức giá: 1 USD – 10 USD

Nhà cung cấp: R&A Online Store/ JKing Official STore

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Australia

Áo len

word image 18034 42 1

Có ai trải qua mùa đông giá lạnh mà không cần một chiếc áo len chứ?

Luôn tồn tại nhu cầu ở mức cao đối với sản phẩm áo len mỗi khi mùa lạnh kéo về. Từ khóa này nhận được số lượt tìm kiếm khổng lồ lên đến 250.000 lượt mỗi tháng từ khắp nơi trên thế giới.

word image 18034 43 1

Chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ, mọi người tìm kiếm cụm từ này khoảng 87.000 lần mỗi tháng. Có cả hàng trăm kiểu áo len khác nhau mà bạn có thể bày bán.

Đồ thị xu hướng cho thấy một điều rõ ràng rằng áo len đích thực là một sản phẩm mùa đông. Nhu cầu đối với mặt hàng này phụ thuộc theo mùa, và sẽ giảm xuống mỗi khi mùa hè đến.

Mức giá: 6 USD – 150 USD

Nhà cung cấp: Xiaoxiaoman Store/ Baixuan STore

Bộ kích sóng Wifi

word image 18034 44 1

Đã quá mệt mỏi với tốc độ Internet như rùa bò mỗi khi bạn có việc phải bước chân ra khỏi nhà? Vậy thì hãy sử dụng sản phẩm bộ kích sóng Wifi và tăng gấp đôi tốc độ truy cập Internet. Hầu hết các bộ định tuyến Wifi chỉ có thể bao phủ diện tích 20m vuông. Tuy nhiên với bộ kích sóng Wifi, bạn có thể làm tăng phạm vi tín hiệu để phủ sóng lên các khu vực rộng hơn, chẳng hạn như hồ bơi, nhà để xe, hiên ô tô, sân vườn, và cả cổng chính.

word image 18034 45 1

Bức hình ở trên hiển thị cho chúng ta thấy mức độ quan tâm đối với sản phẩm bộ kích sóng Wifi đạt mức rất ổn định. Xu hướng này rất có thể sẽ tăng lên trong tương lai khi nhiều người chuyển sang làm việc từ xa, đòi hỏi phải có kết nối Internet đủ mạnh.

Mức giá: 20 USD – 60 USD

Nhà cung cấp: Hiseeu Official Store/ DIGOO Official STore

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Philippines

Phụ kiện máy tính xách tay

word image 18034 46 1

Khi bạn tích hợp công việc vào không gian ngôi nhà của bạn, còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn sở hữu một chiếc laptop tương thích với môi trường làm việc của mình? Dù cho bạn đang kết nối laptop với TV phòng khách bằng cáp HDMI, hay đang tùy chỉnh nó với giao diện yêu thích của mình, thì sẽ không bao giờ có đủ phụ kiện để có thể trang bị thêm vào laptop công việc của bạn.

Phụ kiện máy tính xách tay là một danh mục đang tiếp tục có xu hướng tăng mạnh. Do đó, đây vẫn là dòng sản phẩm có xu hướng bán chạy qua từng năm.

word image 18034 47 1

Các mặt hàng phụ kiện máy tính xách tay sẽ không bao giờ lỗi mốt, như đồ thị xu hướng ở trên cho thấy. Mặc dù đồ thị đang giảm xuống ngay tại thời điểm hiện tại, thế nhưng sẽ không ai hoài nghi về kịch bản nó sẽ lại sớm tăng trưởng đều đặn giống như những năm trước đây.

Mức giá: 2 USD – 300 USD

Nhà cung cấp: Kingston/ Sony/ Logitech/ Dell/ Baseus

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Sri Lanka

Đai chống gù lưng

word image 18034 48 1

Đai chống gù lưng là một sản phẩm tuyệt vời đối với bất kỳ cửa hàng thương mại điện tử nói chung nào. Chúng giúp người dùng có dáng đứng thẳng và cao, đồng thời hỗ trợ phần tủy sống của họ. Sản phẩm này cũng được nhiều chuyên gia vật lý trị liệu khuyên dùng. Nhắm mục tiêu vào nhóm lợi ích sau và đai chống gù lưng sẽ bán ra hàng chục sản phẩm.

word image 18034 49 1

Mọi người đã bắt đầu thực sự quan tâm đến tư thế của họ. Đặc biệt kể từ khi họ phải làm việc tại nhà, tư thế càng trở nên quan trọng gấp đôi, dẫn đến các câu hỏi đặt ra trên các công cụ tìm kiếm cũng ngày càng nhiều hơn, như bạn có thể thấy trên đồ thị xu hướng. Chỉ cần tối ưu hóa trang đích của sản phẩm cho SEO và sau đó tiếp thị lại cho những người ghé qua trang web của bạn.

Mức giá: 1 USD – 22 USD

Nhà cung cấp: TMISHION Healthy Store/ Aptoco Official Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Ireland

Vòi tưới vườn linh hoạt

word image 18034 50 1

Vòi tưới vườn là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo thích hợp cho việc rửa xe và tưới nước cho vườn cây của bạn. Sản phẩm đi kèm với súng phun nước dạng ống hoàn toàn linh hoạt có chiều dài 25 ft và 100 ft. Vòi tưới vườn đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong vòng 02 năm vừa qua. Trong năm nay, mặt hàng này chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều người mua và sử dụng hơn nữa.

word image 18034 51 1

Bằng cách quan sát xu hướng tại một vài năm về trước, bạn sẽ nhận thấy rằng sản phẩm vòi tưới vườn linh hoạt bán chạy nhất trong mùa hè. Vậy thì, khai thác ngay vào đó thôi!

Mức giá: 7 USD – 35 USD

Nhà cung cấp: Manor Gardener Store/ Miliner Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Anh

Đồ bơi một mảnh

word image 18034 52 1

Một bộ đồ bơi một mảnh rực rỡ luôn mang đến sự thoải mái và cảm giác phong cách. Người dùng có thể mua những bộ đồ bơi lưng trần này để thỏa thích bơi lội và đi dạo trên bãi biển. Sản phẩm này thực sự hoàn hảo dành cho những bãi biển nhiệt đới hoang sơ. Bạn hãy thử kết hợp bán mặt hàng này kèm theo các loại trang phục dự tiệc trên bãi biển khác để càng thu hút khách hàng hơn.

word image 18034 53 1

Đồ bơi một mảnh hay còn có tên gọi monokini đang trở nên thịnh hành hơn trong thời gian gần đây khi nó liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh hàng đầu. Đồ thị xu hướng ở trên cho thấy rõ mức độ tìm kiếm mặt hàng này đã tăng cao lên như thế nào trong giai đoạn những tháng mùa hè!

Mức giá: 8 USD – 30 USD

Nhà cung cấp: Swimsuits Fairyland/ Gobeach Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Hoa Kỳ

Chì kẻ mày không thấm nước

word image 18034 54 1

Các quý cô căm ghét nhất điều gì? Một lớp trang điểm bị hủy hoại không thương tiếc chỉ sau một lần rửa mặt. Chắc chắn rồi. Nhưng đừng lo, hiện nay đã có một giải pháp xử lý xoay quanh vấn đề này. Bút kẻ lông mày không thấm nước đã ra đời, như một cứu cánh giải quyết vấn đề nhức nhối tồn tại lâu đời ở trên. Giờ đây, các nàng có rửa mặt kỹ thế nào đi chăng nữa thì đường chân mày vẫn còn nguyên vẹn.

word image 18034 55 1

Chúng ta cũng có thể thấy từ đồ thị xu hướng ở trên rằng nhu cầu về bút kẻ lông mày không thấm nước khá ổn định và dự kiến sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

Mức giá: 1 USD – 5 USD

Nhà cung cấp: Winshang Sunshine House/ Shop4419214 Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Philippines

Lược mát-xa cho mèo

word image 18034 56 1

Loài mèo thích chà xát cơ thể của chúng khắp nơi. Khi mèo chà làn da của mình lên sàn nhà, lông của chúng cũng vì thế mà rụng khắp nơi. Lược mát-xa cho mèo là một giải pháp xử lý vấn đề này. Nếu bạn là ông chủ của một của hàng thương mại điện tử dành cho thú cưng, bạn có thể suy nghĩ đến việc bán sản phẩm thịnh hành để online này vào năm 2023. Hãy nhắm mục tiêu vào sở thích đối với sản phẩm này.

word image 18034 57 1

Công việc tiếp thị bàn chải cho mèo ngày nay đã trở thành một hiện tượng. Như đồ thị xu hướng cho thấy, bước đột phá lớn với mặt hàng này đã xảy ra vào tháng 5/2016. Kể từ thời điểm đó, bàn chải mèo đã được bán với mức lợi nhuận thu lại ở mức tốt trên thị trường thương mại điện tử hàng đầu.

Mức giá: 1 USD – 10 USD

Nhà cung cấp: Wonder Dreaming Store/ Trends Pet Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Singapore

Những sản phẩm mùa hè hot nhất để bán vào năm 2023

Tại sao bạn lại phải ngồi và thư giãn vào mùa hè trong khi bạn hoàn toàn có thể đạt doanh thu lên đến BẢY CON SỐ bằng cách tận dụng tối đa nhu cầu của mọi người? Dưới đây là một số sản phẩm hè tốt nhất của mùa này mà mọi người ai ai cũng muốn có. Chúng bao gồm các nhu yếu phẩm mùa hè như túi du lịch và phụ kiện, đồ gia dụng và sản phẩm điện tử.

Giày chạy lưới thoáng khí

word image 18034 58 1

Ngày nay, các vận động viên đều muốn sở hữu những đôi giày làm từ chất liệu vải thoáng khí vì chúng bền và mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. Những đôi giày thông thoáng này là sản phẩm hoàn hảo đối với ngay cả những ai mới bắt đầu tập chạy. Dòng giày chạy bộ này được làm từ vật liệu hữu cơ, do đó luôn trong tình trạng bán cháy hàng. Chúng cũng không bị hao mòn nên bạn có thể giữ chúng bên mình bao lâu tùy thích.

Bạn thậm chí còn không phải mất công rao bán chúng. Chỉ cần mang những đôi giày này đến trước mặt người dùng, rồi bạn sẽ thấy lượng đơn đặt hàng tăng lên chóng mặt.

word image 18034 59 1

Từ đồ thị xu hướng ở trên, chúng ta có thể nhận thấy rằng mọi người đang hướng tới sản phẩm những đôi giày lưới thoáng khí, tự phục hồi và nhẹ. Những đôi giày nhẹ nhàng này có thể được mang cả ngày dài, và một khi sự thoải mái trở thành ưu tiên hàng đầu, điều đó cũng đồng nghĩa với việc những đôi giày này cũng luôn được người tiêu dùng ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Mức giá: 6 USD – 30 USD

Nhà cung cấp: Cindy Footwear Store/ Huile Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Ấn Độ

Lược chải tóc ion điện cầm tay

word image 18034 60 1

Sản phẩm lược chải tóc ion điện cầm tay đã ngay lập tức trở thành cơn sốt trên Internet. Sở hữu trọng lượng nhẹ, di động và hoàn hảo cho tất cả những ai muốn tận hưởng trải nghiệm mát-xa mọi nơi, mọi lúc.

Các nhà sản xuất sản phẩm hứa hẹn rằng nó được kế thừa nguyên lý kinh mạch của y học cổ truyền Trung Quốc. Điều này có nghĩa là bàn chải sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, giảm mệt mỏi, tăng cường trí não, phát triển trí thông minh và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Mặt hàng này cũng vô cùng hoàn hảo để bán cho tất cả những người đang gặp phải vấn đề về rụng tóc và chóng mặt.

word image 18034 61 1

Từ đồ thị xu hướng ở trên, bạn có thể thấy việc tìm kiếm và nhu cầu về sản phẩm lược chải tóc ion cầm tay đã tăng lên rõ rệt. Điều này biến nó trở thành một sản phẩm an toàn để bạn rót vốn đầu tư.

Mức giá: 4 USD – 20 USD

Nhà cung cấp: YIBER Makeup Store/ Go Beautiful Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Australia

Khăn tắm đi biển

word image 18034 62 1

Hiện là thời điểm hoàn hảo để bạn đi đến bãi biển. Và, với tư cách một nhà tiếp thị, đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn quảng bá sản phẩm khăn tắm đi biển đến khán giả của mình.

Cho dù đó là những chiếc khăn tắm đi biển loại dài và rộng có thể chắn bụi và ngăn không cho bụi lan ra cơ thể người hay đó là những chiếc khăn tắm mà người ta có thể dùng để lau khô người sau khi bơi lội thỏa thích ở bể bơi, thì tất cả đều sẵn có ở trên mạng.

word image 18034 63 1

Đồ thị xu hướng ở trên cho thấy nhu cầu về khăn tắm đi biển tăng cao như thế nào ngay khi mùa hè gõ cửa. Và bởi vì chúng ta đang ở trong những tháng mùa hè tuyệt hảo nên đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn xem xét đến mặt hàng này như một thương vụ đầy tiềm năng để kinh doanh.

Mức giá: 4 USD – 14 USD

Nhà cung cấp: Yoga-Swimwear Store/ ShinyHome Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Australia

Thảm nước vui chơi dành cho trẻ em

word image 18034 64 1

Thảm nước vui chơi dành cho trẻ em là một phương thức hoàn hảo để khiến việc chơi đùa dưới nước trở nên thú vị và an toàn đối với các người dùng nhỏ tuổi. Mùa hè đến rồi, đây cũng là lúc nhiều vị phụ huynh tìm kiếm các sản phẩm hè cho con em mình, và một trong những sản phẩm khiến họ yêu thích đó chính là tấm thảm nước này. Thảm nước hỗ trợ giúp phát triển cơ đầu, cổ và vai khỏe mạnh cũng như định hình các kỹ năng vận động nhất định. Đây cũng là một cách tuyệt vời để trẻ rèn luyện nhóm cơ bụng.

word image 18034 65 1

Vậy nên, nếu bạn đang kinh doanh trên lĩnh vực các sản phẩm cho trẻ, thì những tấm thảm nước này là một phương thức chắc chắn đảm bảo để bạn kiếm thêm lợi nhuận trong mùa hè.

Trẻ em thích chơi đùa trong làn nước mát vào mùa hè. Đồ thị xu hướng ở trên đã mô tả rõ ràng nhu cầu về mặt hàng thảm nước đã tăng lên như thế nào trong những tháng ngày nắng ngày nóng nực. Vì đang theo đà tăng mạnh của xu hướng nên có thể xem đây là một sản phẩm tuyệt vời quanh năm.

Mức giá: 5 USD – 25 USD

Nhà cung cấp: Jo Toy Store/ Sunshine Baby Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Australia

Những sản phẩm mùa đông tốt nhất để bán vào năm 2023

Dưới đây là danh sách những sản phẩm mùa đông tốt nhất để bán trên cửa hàng dropshipping của bạn. Và chúng tôi chi liệt kê những sản phẩm mùa đông có nhiều đơn đặt hàng nhất trên các cửa hàng dropshipping uy tín.

Những chiếc chăn sang trọng

Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023 9

Mùa thu đến mang theo dấu hiệu khởi đầu những cơn gió se lạnh. Đã đến lúc lấy chăn ra để vỗ về một giấc ngủ ngon rồi. Khi nhắm đến mục tiêu tiếp thị các sản phẩm theo mùa cụ thể, hãy thêm ngay những chiếc chăn sang trọng này vào các chiến dịch phải trả phí của bạn để tăng doanh số bán hàng lên ngay lập tức.

Top sản phẩm bắt trend để bán hàng online năm 2023 10

Những chiếc chăn sang trọng mềm mại đích thị là một sản phẩm tuyệt vời được bán trong mùa đông như chúng ta có thể thấy trong đồ thị xu hướng ở trên.

Mức giá: 4 USD – 30 USD

Nhà cung cấp: Romantic Housing/ Shang Hai HuangSuYing Shop Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Hoa Kỳ

Áo lạnh

word image 18034 68 1

Mùa đông là mùa của phong cách và sự thoải mái. Chị em phụ nữ rất thích mặc áo khoác trong mùa đông. Nếu bạn có một cửa hàng thời trang trực tuyến và bạn muốn cung cấp thứ gì đó độc đáo để tăng doanh số bán hàng trong mùa, thì áo khoác mùa đông chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Những chiếc áo khoác mùa đông chất lượng cao này được thiết kế bằng chất liệu vải bền. Chúng là sự bổ sung tuyệt hảo cho tủ quần áo của người dùng. Áo khoác mùa đông hiện đang là xu hướng, do đó, chúng tôi có thể nói rằng sản phẩm này sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho các chiến dịch tiếp thị mùa đông của bạn.

word image 18034 69 1

Áo khoác mùa đông đi theo một đường xu hướng mà chúng ta có thể dự đoán được, rõ ràng chúng là sản phẩm có nhu cầu cao vào những tháng mùa đông. Nhắm vào những sản phẩm này và cố gắng bán càng nhiều càng tốt khi nhu cầu về chúng tăng cao.

Mức giá: 12 USD – 50 USD

Nhà cung cấp: Dreamstore Shop/ SMH Fashion Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Anh

Tất chân

word image 18034 70 1

Tất chân là thứ không thể thiếu được vào mùa đông. Vậy nhưng theo như đồ thị xu hướng dưới đây cho thấy, trong khi nhu cầu tất chân tăng cao vào mùa đông, thì mọi người lại đeo tất quanh năm. Đây là một sản phẩm tuyệt vời để bán thông qua phương thức dropshipping hoặc thậm chí là ghi nhãn hiệu riêng.

word image 18034 71 1

Nhà cung cấp: Funny man socks store

Găng tay màn hình cảm ứng

word image 18034 72 1

Mùa đông đến rồi, mang theo những đợt tê cóng truyền vào những đầu ngón tay khổ sở của bạn. Cách giải quyết ư? Mua ngay một đôi găng tay màn hình cảm ứng đi. Đây chính là sản phẩm bán chạy hàng đầu trong mùa đông. Vào mùa này, vấn đề lớn nhất của bạn chính là việc bạn không thể sử dụng điện thoại thông minh của mình bằng găng tay thường vì điện thoại không có hệ thống phím nổi để bạn có thể bấm trong khi màn hình cảm ứng lại không phản hồi khi bạn lướt bằng những ngón tay quấn trong găng vải. Những đôi găng tay màn hình cảm ứng này được trang bị vật liệu dẫn điện đặc biệt. Và hãy yên tâm, chúng sẽ không làm trầy xước hoặc hư hỏng màn hình điện thoại di động của bạn đâu.

word image 18034 73 1

Một trong những hạn chế lớn nhất của đeo găng tay vào mùa đông chính là việc bạn không thể sử dụng màn hình cảm ứng trên điện thoại thông minh của mình. Đây là lý do vì sao đồ thị xu hướng ở trên cho thấy lượng tìm kiếm sản phẩm Găng tay màn hình cảm ứng lại tăng cao đến thế trong những tháng ngày lạnh giá.

Mức giá: 1 USD – 4 USD

Nhà cung cấp: Unique Product Store/ Group Jump Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Anh

Quần chống nước

word image 18034 74 1

Bạn đã từng nghe nói qua về những chiếc quần chống thấm nước? Chà, chúng chính là sản phẩm thịnh hành nhất để bán trong mùa đông này. Hãy nắm bắt cơ hội bằng cả hai tay và bắt đầu bán những chiếc quần không thấm nước này thông qua cửa hàng dropshipping của bạn.

Ghi nhớ rằng: mọi người có thể kiếm được một chiếc áo khoác chống thấm nước, nhưng tìm quần chống thấm nước thì không hề dễ dàng. Sự đổi mới này đang thay đổi điều đó. Vậy tại sao bạn lại không thể được hưởng lợi từ nó? Hãy là người đầu tiên đi tiên phong trong việc bán sản phẩm này đi nào.

word image 18034 75 1

Mặt hàng quần chống thấm nước đã có sự tăng mạnh về số lượt tìm kiếm trong 5 năm qua. Từ đồ thị xu hướng ở trên, có thể dự đoán rằng số lượt tìm kiếm sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Mức giá: 15 USD – 30 USD

Nhà cung cấp: LandCrown Adventure/ PAVE HAWK

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): New Zealand

Những sản phẩm mùa xuân tốt nhất để bán vào năm 2023

Dưới đây là danh sách những sản phẩm mùa xuân thịnh hành nhất để bán trên cửa hàng dropshipping của bạn vào năm 2023.

Bộ vuốt gấu

word image 18034 76 1

Bộ vuốt gấu không phải là một sản phẩm của mùa xuân như bạn đã biết. Thế nhưng chúng lại rất phù hợp với các bữa tiệc nướng, mọi người thường tổ chức tiệc BBQ vào mùa hè hoặc mùa xuân. Và bộ vuốt gấu sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho những bữa tiệc này. Chúng giúp người dùng dễ dàng xé thịt nướng. Ghi nhớ rằng cần giữ sản phẩm này nằm ngoài tầm tay của trẻ em.

word image 18034 77 1

Bộ vuốt gấu có đồ thị xu hướng với một số mức thực sự cao như trên hình đã chỉ ra.

Mức giá: 2 USD – 10 USD

Nhà cung cấp: Yibai Store/ Yi Ranju

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Ireland

Balo đi bộ đường dài

word image 18034 78 1

Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một chuyến thám hiểm, những chiếc balo này có thể rất hữu ích với bạn. Sản phẩm này không phải là thứ theo mùa, vậy nhưng có thể thấy mùa xuân là mùa thích hợp nhất để bắt đầu những cuộc phiêu lưu về với cuộc sống hoang dã. Vì vậy, đó là lí do tại sao chúng tôi thêm sản phẩm này vào danh mục. Bạn có thể bán mặt hàng này quanh năm với các kiểu quảng cáo tiếp thị khác nhau.

Balo đi bộ đường dài là một sản phẩm luôn thịnh hành, như bạn có thể thấy trên đường biểu diễn xu hướng sản phẩm ở trên.

Mức giá: 5 USD – 30 USD

Nhà cung cấp: Outdoor Camping/ Sporting Store

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Australia

Ví tối giản

word image 18034 79 1

Sản phẩm ví tối giản đang là xu hướng hiện hành. Dù cho bạn muốn cất giữ tiền mặt cứng hay những tấm thẻ thì chiếc ví này vẫn rất hữu ích. Nó cũng có thể giữ tiền xu, thẻ và thậm chí là cả biên lai giấy.

word image 18034 80 1

Đồ thị xu hướng sản phẩm ví tối giản thực sự là một chuyến tàu lượn siêu tốc với một số mức lên cực cao và xuống cực thấp, vậy nhưng nó vẫn luôn là một cụm từ tìm kiếm nhất quán. Và, từ hình ảnh ở trên, có thể dự đoán rằng thời gian tới nó vẫn sẽ tiếp tục như vậy.

Mức giá: 5 USD – 30 USD

Nhà cung cấp: ManyWe Store/ Zeeker Wallet

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Hoa Kỳ

Những sản phẩm mùa thu thịnh hành nhất để bán vào năm 2023

Bao giày chống nước

word image 18034 81 1

Hầu hết các nước trên thế giới đều có mật độ những cơn mưa tăng cao khi tiết trời vào thu. Sản phẩm bao giày chống thấm nước là một giải pháp cho vấn đề này vì chúng giữ cho giày luôn sạch sẽ, an toàn và khô ráo. Những chiếc bao giày này được làm từ chất liệu silicon và rất phù hợp với cả hoạt động trong nhà lẫn ngoài trời – ngay cả khi đang có mưa. Đây là mặt hàng bán chạy nhất vào mùa thu.

word image 18034 82 1

Mặc dù từng có một số khoảng thời gian có lượt tìm kiếm thấp, vậy nhưng xu hướng về sản phẩm này nhìn chung là mạnh mẽ vì nó có rất nhiều tiềm năng cũng như nhu cầu trên thị trường.

Mức giá: 2 USD – 10 USD

Nhà cung cấp: Warm Darden/ Dropshipping to Whole

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Philippines

Áo mưa trùm đầu

word image 18034 83 1

Áo mưa giữ ấm và mang lại cảm giác ấm cúng mỗi khi trời mưa. Chúng là vật tuyệt vời đối với những cư dân sống ở vùng nhiệt đới mưa nhiều. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến những quốc gia này, áo mưa trùm đầu sẽ là một sản phẩm mùa thu tuyệt vời để bày bán.

Như có thể thấy trên đồ thị xu hướng, áo mưa có mũ trùm đầu luôn có nhu cầu nhất quán trên phạm vi toàn thế giới, điều đó có nghĩa là bạn có thể yên tâm cân nhắc bán sản phẩm này.

Mức giá: 1 USD – 4 USD

Nhà cung cấp: Wu Hui Hui/ Factory Umbrella

Tìm kiếm nhiều nhất (theo quốc gia): Anh

Đặc điểm của các sản phẩm có thể bán hàng online

Vừa rồi chúng tôi đã mang đến danh sách các sản phẩm dropshipping và thương mại điện tử tốt nhất. Bây giờ, tùy thuộc vào cách bạn có thể vận dụng và hưởng lợi từ chúng. Chỉ cần bạn nhớ rõ rằng, việc lựa chọn một sản phẩm tốt quả thực rất quan trọng, nhưng đó chỉ là bước khởi đầu của hành trình. Khi bạn bắt tay vào nghiên cứu các sản phẩm trending để bán, hãy tập trung vào 5 đặc điểm sau:

  • Sản phẩm phải độc đáo
  • Có thể tăng giá một cách lành mạnh
  • Không có sẵn trong các cửa hàng truyền thống
  • Khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác
  • Phải có giá trị – tính hữu dụng

Tổng kết

Trên đây là top những sản phẩm trending để bán hàng online trong năm nay. Giờ đây bạn đã được trang bị những kiến thức cần thiết để bắt đầu công việc kinh doanh của mình! Vậy, bạn có thể làm gì khác để tiếp thị sản phẩm của mình? Hãy thử những điều sau:

  • Tập trung vào việc xây dựng và sử dụng danh sách email của bạn
  • Tăng cường sự hiện diện của bản thân trên các nền tàng truyền thông xã hội
  • Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn SEO
  • Chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ nhanh chóng và đáng tin cậy cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn
  • Sử dụng quảng cáo có thu phí trên các nền tảng truyền thông xã hội
  • Thử nghiệm với Google Ads
  • Tiếp cận với những người có ảnh hưởng và thử nghiệm việc tiếp thị có ảnh hưởng

Xong rồi đấy! Đó chính là danh sách những sản phẩm tốt nhất bạn nên bán hàng online để kiếm tiền. Bây giờ đến lượt bạn biến những ý tưởng sản phẩm trending này thành tiền mặt. Liệu chúng tôi có bỏ lỡ sản phẩm nào không? Hay bạn có nảy ra ý tưởng nào khác về một thứ mặt hàng trending để bán hàng online không?

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Bán hàng online”

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu
Mẹo bán hàng online đắt khách  Học cách bán hàng online tại nhà Khởi nghiệp bán hàng online
Tại sao bán hàng online không ai mua Cách bán hàng online trên Facebook App bán hàng online Học cách bán hàng online miễn phí

Bài liên quan