Kiếm tiền qua Web với top 12 Website uy tín nhất hiện nay

Kiếm tiền qua web là một lựa chọn đang được nhiều người chú ý hiện nay. Các công việc online và kiếm tiền tại nhà ngày càng phát triển bởi sự bùng nổ của công nghệ thông tin. 

Nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ online cũng ngày càng gia tăng nhanh chóng. Nếu bạn có một chiếc laptop hoặc thậm chí có điện thoại thông minh bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ website. 

Tại bài viết này chúng tôi sẽ phân tích và giới thiệu top 12 website kiếm tiền uy tín nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi. 

Kiếm tiền qua web
Kiếm tiền qua web với 10 website uy tín nhất 2022

#1. Youtube – Kiếm tiền qua web nhờ quay dựng video 

Youtube là một nền tảng kiếm tiền qua web mà ai cũng nghĩ đến. Tuy nhiên nhiều người không hiểu rõ cách kiếm tiền từ youtube như thế nào. 

Trên thực tế, Youtube không phải là người trả tiền cho bạn. Người trả tiền cho chủ Kênh Youtube chính là các đơn vị muốn quảng cáo trên kênh của bạn. 

Để kiếm tiền qua web youtube bạn cần phải xây dựng video và thu hút lượt xem cũng như lượt đăng ký kênh của bạn. 

Có nhiều hình thức quảng cáo như chèn quảng cáo vào video, gắn link sản phẩm ở phần mô tả video để bán hàng, hoặc quảng cáo trực tiếp cho sản phẩm,… 

Về mặt bằng chung, kiếm tiền từ Youtube không quá khó, chỉ cần có ý tưởng tốt để làm video và có lượt xem ổn định thì bạn sẽ có lợi nhuận cao. 

Nếu bạn có khả năng sáng tạo, có kiến thức dựng video có thể lựa chọn Youtube làm kênh kiếm tiền cho riêng mình. 

#2. WordPress

WordPress là công cụ lý tưởng để kiếm tiền qua việc xây dựng các website. Bạn có thể kiếm tiền từ nền tảng wordpress qua nhiều cách khác nhau. 

  • Cách 1: Xây dựng blog cá nhân để kinh doanh
  • Cách 2: Xây dựng website review sản phẩm
  • Cách 3: Kiếm tiền từ quảng cáo của Google Adsense

Bạn có thể lựa chọn cách nào phù hợp với mình nhất để bắt đầu triển khai kế hoạch của mình với WordPress.  

#3. Canva – Web kiếm tiền online nhờ các bản thiết kế đồ họa

kiếm tiền qua web
Web kiếm tiền online nhờ các bản thiết kế đồ họa

Canva là một công cụ phổ biến đối với học sinh, sinh viên và những bạn có niềm yêu thích thiết kế. Tuy rằng đây là một công cụ miễn phí nhưng ít ai biết rằng nó là một công cụ kiếm tiền cực kỳ hữu ích. 

Canva được xây dựng dưới hình thức thiết kế web online. Với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh, thiết kế video, logo,… 

Bạn có thể sử dụng Canva để tạo nên những mẫu thiết kế banner, logo thương hiệu, ảnh quảng cáo,… Chủ shop hay những chủ doanh nghiệp rất có thể sẽ tìm đến bạn để đặt đơn thiết kế. 

Nếu như bạn không có tài sáng tạo hay khả năng thiết kế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khía cạnh khác để kiếm tiền cùng Canva. 

Chúng tôi xin tóm lược 3 cách kiếm tiền nổi bật nhờ Canva như sau:

  • Bán mẫu Template thiết kế cho chủ shop và cá nhân kinh doanh online. 
  • Bán khóa học thiết kế bằng Canva.
  • Trở thành cộng tác viên cho Canva Pro và kiếm thêm thu nhập từ việc quảng cáo cho Canva. 

Canva là một trang kiếm tiền qua web cực kỳ màu mỡ phù hợp với những bạn yêu thích thiết kế và có khả năng sáng tạo. 

#4. Trang thương mại điện tử 

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,…rồi phải không nào. Hầu như mỗi ngày bạn thường lướt Shopee để mua và chọn hàng hóa phải không?

Sao không thử trở thành chủ shop kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử này. Nếu bạn đã có sẵn nguồn hàng như hàng gia dụng, đồ ăn, quần áo, giày dép, đồ trang sức,…

Bạn hoàn toàn có thể tạo một shop bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử kể trên để có thêm thu nhập. 

#5. Google Adsense 

Nhắc đến các web kiếm tiền online, chắc chắn không thể bỏ qua Google Adsense. Đây là nền tảng hỗ trợ người dùng kiếm tiền hoàn toàn miễn phí, thông qua các blog và website. 

Bạn có thể đăng ký tài khoản Adsense của Google, sau đó đăng quảng cáo lên website của mình. Các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho các click của người dùng vào quảng cáo của bạn. Tuỳ từng quảng cáo khác nhau mà số tiền nhận được sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn sẽ không được click quá nhiều quảng cáo trên trang của mình vì như vậy có thể tính là spam. 

#6. AccessTrade 

AccessTrade là một nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam. AccessTrade đã có hàng trăm chiến dịch giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đa lĩnh vực. 

Bản chất của AccessTrade chính là khi người mua thực hiện một hành động như mua hàng, điền form, đăng ký thông qua đường link tiếp thị của bạn. Thông qua những hoạt động đó bạn có thể nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp. Dưới đây là những cách quảng bá và sử dụng link liên kết hiệu quả. 

  • Xây dựng blog cá nhân và chia sẻ kinh nghiệm liên quan. Sau đó gắn link vào những bài viết chia sẻ. 
  • Tạo kênh review sản phẩm: sử dụng các nền tảng như Tik tok, youtube,… để nhận xét và đánh giá về sản phẩm của mình sau đó tiếp thị sản phẩm. 
  • Tạo website chia sẻ mã giảm giá. Bạn có thể tạo một website để chia sẻ các mã giảm giá của nhà cung cấp. 

#7. Amazon – Trang kiếm tiền qua web quốc tế

kiếm tiền qua web
Amazon – Trang kiếm tiền qua web quốc tế nổi tiếng

Khi đã nhắc đến cách kiếm tiền qua web thì không thể không kể đến Amazon. Đây là một trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới. 

Các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền qua Amazon trong khi Amazon chưa có xuất hiện tại Việt Nam. Hiện nay có 3 cách kiếm tiền qua web Amazon chúng tôi muốn giới thiệu:

  • Cách 1. Bán hàng trực tiếp trên Amazon.
  • Cách 2. Tham gia mạng lưới Affiliate.
  • Cách 3. Bán sách điện tử trên Amazon.

Để biết rõ hơn cách kiếm tiền qua web Amazon bạn đọc có thể tham khảo thêm tại những bài viết chia sẻ tiếp theo của Hostify nhé. 

#8. CAPTCHA

Chắc chắn trong đời sống thường ngày bạn thường xuyên tiếp xúc với mã Captcha. Nhưng bạn có tin được không nếu mình có thể kiếm tiền qua web captcha?

CAPTCHA là một hình ảnh gồm có ký tự, con số nhằm xác định là người đang truy cập hệ thống hay không. Nhập mã captcha kiếm tiền là việc bạn nhập mã chính xác theo yêu cầu của máy tính. 

Tùy vào thời gian bạn nhập bạn sẽ nhận được mức thu nhập tương ứng. Captcha được xem là cách kiếm tiền online cho sinh viên hợp lý. 

Bởi hình thức này thì không yêu cầu kinh nghiệm hay kiến thức. Tuy nhiên có nhiều đơn vị lừa đảo bởi hình thức này nên bạn hãy cẩn thận khi lựa chọn tránh bị lừa tiền đặt cọc bạn nhé. 

#9. Vlance 

Vlance là một trang web trung gian giúp bạn kiếm tiền qua web tại nhà. Trang web này là trung gian giữa người thuê freelancer và ứng viên. 

Có nhiều ngành nghề bạn có thể tìm kiếm việc làm trên Vlance đó là lập trình viên, designer, content, nhập liệu, biên tập viên,… 

Để bắt đầu tìm kiếm công việc bạn chỉ cần tạo một tài khoản và điền thông tin cá nhân. Tải CV xin việc sau đó tìm kiếm công việc. Nhiều nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy CV của bạn và tuyển dụng. 

#10. Upwork

Tương tự như Vance, Upwork là một thị trường việc làm rộng mở trên khắp thế giới. Trang web là nơi giao lưu gặp gỡ giữa những ứng viên và nhà tuyển dụng. 

Bạn có thể tạo một CV thu hút giới thiệu bản thân về kỹ năng và công việc có thể thực hiện. 

Nhà tuyển dụng cũng sẽ tìm kiếm và lựa chọn người phù hợp để thực hiện công việc. Bạn có thể lựa chọn các công việc như viết bài, phiên dịch, dịch thuật, lập trình viên, thiết kế,…

Đây là một thị trường lao động lớn mở rộng trên thế giới nên bạn cần trau dồi vốn tiếng Anh để có thể tiếp cận và nhận việc. 

#11. Alibaba – Trang web kiếm tiền uy tín

kiếm tiền qua web alibaba

Alibaba.com do Jack Ma sáng lập là một trong các web kiếm tiền online có lượng người dùng chiếm số lượng lớn hiện nay. Hoạt động tương tự như các trang thương mại điện tử, Alibaba.com là cổng thông tin kết nối nguồn khách hàng tiềm năng trên toàn cầu và các nhà sản xuất Trung Quốc. Cách thức kiếm tiền online trên website này khá đơn giản. Bạn đóng vai trò như người trung gian, tiếp thị sản phẩm cho khách hàng và nhận hoa hồng mỗi khi có đơn hàng được bán thành công. 

#12. Infoq.vn – Kiếm tiền online tại nhà

Infoq.vn là website kiếm tiền online hoạt động bằng cách thức điền phiếu khảo sát trực tuyến từ các công ty, doanh nghiệp thông qua những đường link được gửi về email của bạn. Số tiền mà bạn sẽ kiếm được tỷ lệ thuận với số lượng khảo sát mà bạn tham gia điền thông tin. Đặc biệt, với Infoq.vn, vào mỗi tuần, bạn còn có cơ hội trúng thưởng lớn với khảo sát xổ số từ hệ thống. 

Kết luận các web kiếm tiền online uy tín hiện nay

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những website kiếm tiền online hiện nay. Đây là những địa chỉ hay giúp bạn kiếm tiền qua web hiệu quả và uy tín. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn được trang web phù hợp với mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi. 

Bài viết liên quan:

8 Cách viết review kiếm tiền online uy tín, hiệu quả

10 bí quyết kiếm tiền online hiệu quả mới nhất

Kiếm tiền online affiliate marketing liệu khó hay dễ?

Trả lời