Làm MMO là gì? Cập nhật xu hướng kiếm tiền online MMO

Định nghĩa làm MMO là gì?

Làm MMO là gì? ( MMO là từ viết tắt của Make Money Online), nghĩa là kiếm tiền online. Bạn có thể kiếm tiền thông qua các thiết bị như máy tính; điện thoại và kết nối internet để thực hiện các công việc. Đây là một hình thức để bạn có thêm cơ hội thêm thu nhập.

Hình thức MMO được hình thành nhờ vào sự ra đời và phát triển của các hình thức online, cũng chính nhờ sự phát triển của Internet đã tạo ra được hệ thống để người dùng có thể tận dụng công cụ này để kiếm tiền.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về MMO rằng đây là một hình thức lừa đảo, không hề đúng như định nghĩa. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ đã cho thấy kết quả hoàn toàn ngược lại rằng MMO là một hình thức kiếm tiền online đang hoạt động hiện hữu hiện nay.

Những xu hướng, hình thức kiếm tiền online MMO được kỳ vọng sẽ phát triển trong năm 2022

Kiếm tiền online đơn giản bằng cách affiliate marketing 2022

Làm MMO là gì?
Kiếm tiền online đơn giản

Đây là một cách thức kiếm tiền rất quen thuộc, một khi bạn hiểu làm MMO là gì thì đây sẽ là cách thức đầy “quyền năng” giúp bạn dễ dàng tạo ra lợi nhuận. Hình thức này có thể hiểu, bạn không cần có sản phẩm của bạn, mà bạn đi kiếm sản phẩm của người khác để quảng bá và bạn sẽ được chia hoa hồng (Commission) cho mỗi sản phẩm bán được, vậy bạn sẽ đi tìm những sản phẩm này ở đâu :

  • Sản phẩm số (Digital Products): Là những sản phẩm có thể sử dụng ở môi trường online, chẳng hạn như phần mềm, những ebook, khóa học online… những sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể kiếm ở một số website như Jvzoo, Clickbank, Warrior Plus, Clicksure…
  • Sản phẩm vật lý (Physical products) : Là những sản phẩm phục vụ cho cuộc sống đời thực ví dụ: máy cắt cỏ, máy lạnh, quần áo, đồ chơi,… Một số website để bạn có thể kiếm và làm affiliate là Amazon.com, Commission Junction, Shareasales…
  • CPA Marketing (Cost Per Action): Bạn sẽ được trả tiền khi khách hàng thực hiện hành động thông qua đường link riêng biệt của bạn. Một số network CPA nổi tiếng như Peefly, CPAleads, MaxBounty, Adwork Media, Adscend Media,…

Kiếm tiền online MMO bằng phát triển Website

Hiểu được làm MMO là gì không khó thế nhưng biết được cách để kiếm tiền hiệu quả bằng hình thức này là cả một câu hỏi lớn. Với việc phát triển website này, bạn có thể có lựa chọn và sử dụng một trong 2 cách sau:

  • Bán sản phẩm của chính bạn: bạn có thể tận dụng những website, trang cá nhân của mình là điều rất hiệu quả và thu về rất nhiều doanh thu. Bạn có thể tự làm website, viết nội dung liên quan về sản phẩm mình muốn bán để thu hút khách hàng.
  • Đặt quảng cáo từ các network: Nếu bạn phát triển Website có lượt truy cập tốt thì hiệu quả sẽ khá bất ngờ như nhiều  người sẽ liên hệ với bạn để hợp tác quảng cáo.

Kiếm tiền online MMO bằng Youtube Partner

Kiếm tiền online mmo bằng Youtube Partner
Kiếm tiền online mmo bằng Youtube Partner

Youtube Partner hay còn gọi là làm đối tác của Youtube. Công việc chính của bạn là lập 1 tài khoản Youtube, up Video lên, sau đó bật kiếm tiền. Khi thu hút lượt xem càng nhiều thì sẽ càng có nhiều click vào quảng cáo, mỗi lượt click vào quảng cáo bạn sẽ nhận được tiền thông qua Google Adsense hoặc các network trung gian.

Hiện nay nhiều Bloggerdần dần xuất hiện và “làm giàu” từ hình thức này. Những kênh nổi bật tại Việt Nam phải kể đến: Schannel, Yeah1Tv, Mì gõ….

Mong rằng bài viết trên, Hostify.vn sẽ giải đáp được thắc mắc làm MMO là gì? để bạn có thêm cơ hội kiếm tiền nhé

Một số hình thức không làm MMO

Giả mạo người uy tín, người nổi tiếng để lừa đảo trên mạng

Rất nhiều kẻ lừa đảo đã lập các Facebook ảo – Giả mạo những người uy tín, người có tiếng nói trong một bộ phận công chúng và sử dụng hình ảnh của người đó mà không được cho phép. Mỗi ngày chúng đăng nhiều bài viết trên trang/nick Facebook. Sau đó, chúng sẽ tiếp cận bạn bè hoặc fan trên trang đó để yêu cầu mua hàng hoá (đồ thời trang, thẻ điện thoại,…) nhưng thực chất đây là hình thức lừa tiền. Nếu bạn sơ ý, bạn rất dễ mắc mưu.

Hiện tại MMO ngày càng phổ biến trên mạng và có rất nhiều kẻ xấu lợi dụng vào nó để kiếm tiền. Để kiếm tiền hiệu quả bạn cần tránh xa những hình thức kiếm tiền này nhé:

Cách kiếm tiền này từ lâu đã bị hạn chế. Bạn sẽ chia sẻ những tài liệu cá nhân mà bạn có, nếu người dùng có nhu cầu, họ sẽ download và trả tiền cho bạn. Đây có thể là cách kiếm tiền tiềm năng nhưng bạn sẽ gặp rắc rối với vấn đề bản quyền. Đặc biệt trong những trường hợp bạn sử dụng những tài liệu của người khác để kiếm tiền, dễ dẫn đến những vấn đề pháp lý.

Kiếm tiền trên mạng thông qua ví điện tử

Chắc hẳn các bạn đã quen với các loại ví điện tử như Paypal hay Webmoney – 2 loại ví này có xuất xứ từ Mỹ và Nga. Chức năng của ví điện tử là hỗ trợ việc trao đổi tiền tệ giữa những người dùng ví ở tất cả quốc gia trên thế giới. Với những người kiếm tiền trên mạng, ví điện tử sẽ giúp họ nhận những thanh toán quốc tế và sau đó là chuyển tiền tới những tài khoản của họ ở các ngân hàng Việt Nam.

Tuy nhiên, trong quá trình trao đổi tiền tệ rất dễ có khả năng bị lừa và kẻ gian sẽ chiếm đoạt tiền của bạn. Khi bạn cần tiền nhanh, những đối tác có thể không thanh toán cho bạn, báo xấu bạn và nhiều hình thức khác gây bất lợi cho bạn. Chính vì thế, bạn cần hết sức cẩn thận.

Hơn nữa, chính sách của Paypal cũng rất chặt chẽ và khó khăn, nếu bạn bỗng nhận được tiền từ 1 tài khoản lừa đảo, Paypal cũng cho rằng đó là lỗi của bạn rồi họ khoá tài khoản hoặc thậm chí vĩnh viễn không cho họ sử dụng ví nữa.

Một số cách kiếm tiền trên mạng khác như giới thiệu người viết bài cho website, giới thiệu người truy cập web hay upload ảnh để kiếm tiền,… Hầu như đều là lừa đảo, bạn cần lựa chọn một kênh kiếm tiền trên mạng đúng đắn và uy tín.

Trên đây là một số hình thức kiếm tiền online tại nhà mà bạn cần phải tránh xa. Các bạn đừng bị đánh lừa bởi mức hoa hồng hấp dẫn này nhé. Bên cạnh đó, trước khi các bạn tham gia chiến dịch tiếp thị liên kết thì hãy tìm hiểu thật kỹ network mà mình định tham gia, các chính sách cũng như hỗ trợ từ các admin cộng đồng Affiliate nhé. 

Xem thêm:

3 cách đổi số điện thoại trên zalo trên các thiết bị

10 mẹo bán đồ ăn online hiệu quả cho người bắt đầu

Gợi ý cách tìm sản phẩm bán chạy trên Shopee nhanh nhất

Trả lời