Than phiền: 0909 576 798

Để có thể khởi động được một website thì bạn phải có tên miền, hosting, source code và giao diện trang web. Trong đó hosting là thứ bắt buộc cần phải có nếu như bạn muốn chạy web. Hơn nữa một host chất lượng tốt sẽ giúp web load nhanh chóng và tối ưu SEO hiệu quả. Vậy nên mua hosting ở đâu chất lượng cao nhất?

Tiêu chí đánh giá dịch vụ hosting chất lượng cao

Để tránh những tình trạng hosting bị hack, lỗi hay hoạt động không ổn định thì nhà sáng lập đã tạo nên các hosting chất lượng cao. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thể phân biệt được đâu là hosting cao cấp và thông thường. Trước khi bạn đi tìm hiểu nên mua hosting ở đâu thì hãy nắm các tiêu chí để đánh giá dịch vụ này. Cụ thể: 

Tiêu chí về máy chủ

Máy chủ của những đơn vị cung cấp dịch vụ phải có cấu hình lớn. Điều này để đảm bảo những xử lý trơn tru do nhiều người truy cập cùng lúc. Hơn nữa đường truyền kết nối mạng của máy chủ cũng phải đảm bảo tốc độ cao để tránh tình huống nghẽn mạng. 

Dịch vụ hosting chất lượng cao phải có đội ngũ chăm sóc và cập nhật liên tục để tránh những sự cố xảy ra. Hơn nữa nhân viên máy chủ phải có trình độ chuyên môn cao để chống sự xâm nhập của hacker. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn và không gây ảnh hưởng xấu đến công việc của khách hàng.

Máy chủ của những đơn vị cung cấp dịch vụ phải có cấu hình lớn để đảm bảo xử lý trơn tru

Băng thông của hosting 

Với những dịch vụ hosting chất lượng cao thì băng thông phải đủ lớn. Điều này nhằm tránh trường hợp hết băng thông và để phục vụ cho các hoạt động giao dịch của khách hàng. 

Dịch vụ của Hosting

Dịch vụ hosting cao cấp cần có dung lượng lớn để lưu trữ đầy đủ, an toàn các thông tin cho khách hàng. Hơn nữa hos phải có hỗ trợ truy xuất máy chủ với FTP để cập nhật thông tin liên tục một cách tốt nhất. Hơn nữa những website sử dụng dịch vụ cao cấp sẽ không bị chèn bởi những banner quảng cáo của nhà cung cấp. Thậm chí nó còn có hỗ trợ đầy đủ những tính năng đi kèm như Email, DNS… 

Dịch vụ hosting cao cấp cần có dung lượng lớn để lưu trữ đầy đủ, an toàn các thông tin cho khách hàng

Tính năng bảo mật

Khả năng bảo mật của hosting chính là tiêu chí cực kỳ quan trọng để đánh giá một hosting chất lượng cao. Bởi những dịch vụ giá rẻ thường có mức bảo mật không tốt. Do một máy chủ sẽ cung cấp dịch vụ này cho nhiều website. Điều này làm tăng tình trạng xuất hiện virus hoặc mã độc hại xâm nhập. Tuy nhiên các hosting chất lượng cao sẽ không xảy ra tình trạng này do đội ngũ quản lý sẽ ngăn chặn và giải quyết nhanh chóng.  

Chất lượng hỗ trợ khách hàng

Yếu tố tiên quyết để khách hàng đánh giá dịch vụ này chính là chất lượng hỗ trợ khách hàng. Một nhà cung cấp hosting chất lượng cao sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm để giúp đỡ và giải quyết khó khăn ban đầu cũng như trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Đi kèm sau đó là những hậu mãi tốt dành cho khách hàng thân thiết, đã sử dụng dịch vụ trong một thời gian dài.

Yếu tố tiên quyết để khách hàng đánh giá dịch vụ này chính là chất lượng hỗ trợ khách hàng

Nên mua hosting ở đâu tốt nhất?

Thường những người mới tìm hiểu về website luôn có thắc mắc nên mua hosting ở đâu tốt nhất. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì Hostify.vn chính là nhà cung cấp đáng tin cậy nhất. Đội ngũ quản lý có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về WordPress. Do đó hệ thống hosting/ VPS của Hostify.vn luôn được tối ưu để chạy web một cách tốt nhất.

Hostify.vn chính là nhà cung cấp đáng tin cậy nhất cho những nhu cầu host website của bạn


Ngoài ra đơn vị này thường xuyên cập nhật cũng như sử dụng các công nghệ mới nhất cho hệ thống. Do đó chất lượng của web sẽ vượt trội hơn nhiều công ty cung ứng khác. Bên cạnh đó Hostify.vn còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Toàn bộ gói hosting đều dùng ổ cứng Full SSD RAID-10 với những hiệu suất vượt trội. Chúng sẽ giúp cho dữ liệu của khách hàng đảm bảo an toàn tuyệt đối và tăng tốc độ tải trang. 
  • Tường lửa ứng dụng Web (Web Application Firewall - WAF) sẽ ngăn chặn hacker và các cuộc tấn công qua lỗ hổng website.
  • Truy cập Hosting được bảo mật xác thực 2 lớp (2nd layer security login). Bảo mật tài khoản quản trị hosting với xác thực token từ Google Authentication
  • Giới hạn truy cập quản trị theo IP (Restrict Filter IP). Phòng ngừa rủi ro hack tài khoản quản trị bằng việc giới hạn truy cập từ đường truyền internet cố định.
  • Sử dụng công nghệ Ultra Speed từ Kusanagi Nhật Bản. Nhờ đó mà 80% website trên Web Hosting đạt được tốc độ load web < 1s. 
  • Hệ thống tự cân bằng tải lại đều các server (dựa trên nguyên tắc bình thông nhau). 

Hostify.vn còn cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng mới bắt đầu kinh doanh online: Mua Hosting tặng Tên miền + Giao diện web + Source code web + Chứng chỉ bảo mật SSL. Đặc biệt bạn còn có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ trong vòng 10 ngày và cam kết hoàn tiền trong 15 ngày nếu không hài lòng!

Săn ngay Combo Hosting siêu hời - Tặng tên miền quốc tế, thêm 6 tháng sử dụng tại Hostify.vn


Lời kết

Bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc nên mua hosting ở đâu chất lượng cao. Việc lựa chọn các dịch vụ hosting là cực kỳ quan trọng trước khi xây dựng website riêng cho mình. Hãy liên hệ ngay với Hostify.vn để được nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhé. Chắc chắn các bạn sẽ tìm được một gói host phù hợp với điều kiện của mình.
 

Thông tin liên hệ:

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng