Than phiền: 0909 576 798

Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của những sàn thương mại điện tử đã kéo theo nhu cầu thuê hosting cực cao. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 9 công ty cho thuê Hosting uy tín nhất Việt Nam.

Hostify.vn

HOSTIFY.VN là một thương hiệu Hosting của Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM - thuộc tập đoàn Internet GMO của Nhật Bản. Tập đoàn đang phát triển với 130 công ty thành viên và đã có cổ phiếu lên sàn tại thị trường Tokyo. Lĩnh vực phát triển chủ yếu của công ty chính là sản xuất phần mềm, các giải pháp và dịch vụ CNTT tại Việt Nam và Nhật Bản.

Hiện nay Hostify.vn đang cung cấp cho khách hàng những loại hosting có độ bảo mật cao, xác thực 2 lớp. Điều này sẽ giúp cho dữ liệu của bạn cực kỳ an toàn với cấu hình Backup tự động lên Google Drive khi Cloud gặp sự cố. Hơn nữa, công nghệ Ultra Speed từ Kusanagi Nhật Bản sẽ giúp website của bạn load chỉ trong tích tắc.

HOSTIFY.VN là một thương hiệu Hosting uy tín của công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM


Các dịch vụ mà Hostify.vn cung cấp cho khách hàng như:  

Săn ngay Combo Hosting siêu hời - Tặng tên miền quốc tế, thêm 6 tháng sử dụng tại Hostify.vn

Tenten.vn - Top 9 công ty cho thuê hosting uy tín

Tenten.vn đang là thương hiệu có sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ nhờ sự hậu thuẫn của Nhật Bản. Điểm mạnh của công ty này chính là nền tảng kỹ thuật tiên tiến và kinh nghiệm toàn cầu. Hơn nữa đội ngũ kỹ sư tại đây cũng đều là những tinh anh trong giới công nghệ. 

Hiện tay Tenten.vn đang cung cấp những hosting được bảo mật 2 lớp và an toàn cho dữ liệu. Bên cạnh đó công ty luôn có những ưu đãi cho khách hàng như tặng tên miền, tặng web templates và nhiều khuyến mãi khác. 

Z.com

Z.com cũng là một trong 9 công ty cho thuê hosting uy tín hiện nay. Z.com chính là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu GMO Internet. Các hosting mà đơn vị này cung cấp đều có nền tảng công nghệ Ultra Speed từ Kusanagi. Do đó mọi website đều có tốc độ load cực kỳ nhanh. Máy chủ được đặt tại Nhật Bản và Việt Nam nhằm tăng độ bảo mật lên cao nhất.

Z.com không đánh vào những hosting giá rẻ mà tập trung vào chất lượng của các hos. Vì thế mà các sản phẩm của công ty đều có tốc độ load nhanh chóng, bảo mật cao. Chắc chắn Z.com sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. 

Z.com chính là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản GMO Internet

Mắt Bão (matbao.net)

Mắt Bão cũng là một trong những đơn vị có khởi đầu sớm trên thị trường. Ngay từ khi ra mắt, đơn vị này đã được nhiều chuyên gia đánh giá cực cao. Thế mạnh của Mắt Bão là có trung tâm dữ liệu riêng. Cùng với đó là các hosting của đơn vị này đang áp dụng các công nghệ tiên tiến như: Plesk Onyx, SSD, Cpanel… Toàn bộ hệ điều hành của đơn vị sử dụng đều có bản quyền 100%. 

Nhân Hoà (nhanhoa.com)

Nhân Hòa với hơn 16 năm kinh nghiệm trên thị trường về hosting tại Việt Nam. Với nền tảng công nghệ cũng như những kỹ thuật vững chắc, đơn vị này đã nhận được rất đánh giá tích cực từ khách hàng. Dịch vụ hosting của thương hiệu này có rất nhiều tùy chọn khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Toàn bộ hos đều được bảo mật nhiều lớp với công nghệ Cloudlinux tiên tiến. 

iNET (inet.vn)

iNET được biết đến nhiều hơn trong dịch vụ cung cấp tên miền. Nhưng họ cũng là một công ty cho thuê hosting cực kỳ uy tín trên thị trường. Đơn vị này cung cấp một số tùy chọn cho host như: Lưu trữ website PHP/MYSQL, Lưu trữ dành cho những web có lượng traffic cao hoặc nhiều tài nguyên lớn, host cho những web chạy trên windows server, dịch vụ host cho phép 1 tài khoản có thể chạy nhiều website có địa chỉ IP khác nhau.

iNET được biết đến nhiều hơn trong dịch vụ cung cấp tên miền

Viettel IDC (viettelidc.com.vn)

Viettel IDC chỉ mới ra mắt tại thị trường hosting nhưng đã gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với khách hàng. Ngay từ khi mới được thành lập, công ty đã triển khai các hoạt động cloud VPS và cloud Server. Hosting của đơn vị này được cung cấp cho cả nền tảng windows, Linux và tương thích với nhiều ngôn ngữ lập trình. 

Viettel IDC cũng cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói dịch vụ với chi phí khác nhau. Tất cả đều có ưu điểm là không giới hạn băng thông, subdomain, FPT Account. Hiển nhiên, khách hàng cũng sẽ có kết nối ổn định cùng máy chủ uy tín.  

Azdigi.com

Azdigi.com cũng là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến top 9 công ty cho thuê hosting uy tín. Azdigi.com có rất nhiều thế mạnh. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực website. Do đó họ luôn biết khách hàng cần và muốn những gì. Từ đó đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sát với nhu cầu của thị trường.

Dù ra mắt trên thị trường hosting 5 năm nhưng Azdigi.com đã có rất nhiều thế mạnh

HostVN.net

HostVN.net cũng thuộc top 9 những nhà cung cấp hosting có quá trình phát triển lâu dài tại Việt Nam. Với nhiều dịch vụ khác nhau, đơn vị này có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt thương hiệu này còn cho phép khách hàng dùng thử 7 ngày miễn phí trước khi quyết định mua.

Lời kết

Trên đây chính là top 9 công ty cho thuê hosting uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua hosting ở đâu thì hãy đến với Hostify.vn. Bằng việc cung cấp cho khách hàng giải pháp hosting, Hostify.vn mong muốn sẽ mang lại sự an tâm cho bạn, độ bảo mật tuyệt đối với dữ liệu của khách hàng. Đây cũng chính là niềm vui và hạnh phúc cho những thành viên của công ty. Với dịch vụ Nhanh - An toàn - Đơn giản, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi lựa chọn Hostify.vn là nhà cung cấp hosting cho website của mình.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN GMO-Z.COM RUNSYSTEM

  • Địa chỉ liên hệ: Lầu 7 và Lầu 8, Tòa nhà Hà Đô Airport, số 02 đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 0247 1012 369 (Phím 1)
  • Emailhotro@hostify.vn

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng