10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

Với sự tiến bộ của công nghệ, các nhãn hiệu đang chuyển hướng các hoạt động tiếp thị sang các nền tảng truyền thông trực tuyến. Điều này đã mở ra vô vàn cơ hội xem video kiếm tiền dành cho những người làm việc tại nhà, những người chuyên làm việc bán thời gian, và cả học sinh/sinh viên nữa, bởi họ không phải đến trình diện trước những vị sếp khó tính như các công việc toàn thời gian. Video chiếm một phần khá lớn trong các hoạt động tiếp thị nội dung của nhiều nhãn hiệu trên toàn thế giới. Trên thực tế, còn có những công ty sẵn sàng trả tiền cho bạn để xem nội dung video và TV của họ. Các tập đoàn nghiên cứu như Nielsen trả cho người xem video của họ khoảng 8 USD/giờ. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không biến thú vui xem video giết thời gian thành cơ hội kiếm tiền đầy béo bở?

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến

Xem video tại Swagbucks

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

Ứng dụng Swagbucks cung cấp cho người dùng các chương trình đổi thưởng (reward) và khách hàng thân thiết (loyalty). Đây được xem là một trong những ứng dụng kiếm tiền tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể kiếm điểm SB bằng cách xem phim, video, và tin tức trên Swagbucks. Số lượng SB/video dao động tùy theo chủ đề. Một số người dùng cho biết xem các video có độ dài từ 10 phút – 1 giờ, họ cũng chỉ nhận được tối đa 3 SB mà thôi.

Ngoài việc xem video, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách tìm kiếm trên web, chơi game, tìm deal và mua sắm online.

Bạn có thể đổi điểm SB thu thập được trên các nền tảng mua sắm hợp tác với Swagbucks hoặc đổi thẻ quà tặng cũng như tiền mặt trên PayPal.

InboxDollars

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

InboxDollar là một ứng dụng an toàn và đáng tin cậy khác để vừa xem video vừa kiếm tiền. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách xem nhiều loại quảng cáo video khác nhau, như các chương trình buôn chuyện về người nổi tiếng, tin tức trên thế giới, thực phẩm, công nghệ, giải trí, sức khỏe, và thể dục thể thao. Bạn chỉ có thể xem tối đa 30 video trong 24 giờ. Bạn có thể kiếm được từ 5 – 25 xu/video.

Đăng ký các chương trình khuyến mãi và duyệt web là một vài hoạt động khác mà bạn có thể làm trên nền tảng này. Tuy nhiên, điều khiến InboxDollars khác biệt so với các nền tảng khác là người dùng sẽ được trả tiền mỗi ngày nếu họ mở các email tài trợ. Chưa hết, chỉ cần đăng ký, bạn sẽ được tặng ngay 5 USD tiền mặt!

App Trailers

Với App Trailers, bạn có thể kiếm tiền bằng cách xem nhiều loại video như trailer phim, video về làm đồ thủ công, buôn chuyện về người nổi tiếng… Ứng dụng này có một tính năng đặc sắc phục vụ nghiên cứu thị trường, giúp nó vượt trội so với đối thủ là phần mềm đo lường độc quyền của Nielsen.

App Trailer thưởng điểm khi xem các video có độ dài từ 30s đến vài phút. 10 điểm tương đương 1 xu. Bạn có thể đổi tất cả số tiền kiếm được thành thẻ quà tặng trên Amazon, eBay, PayPal, và Groupon, hoặc rút tiền qua Paytm và ngân hàng.

TaskBucks

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

Một website kiếm tiền online tuyệt vời khác, trả tiền mỗi khi bạn xem video, là TaskBucks. Với ứng dụng này, bạn có thể xem video, làm khảo sát, cài đặt ứng dụng, chơi đố vui…và kiếm được khoảng 6 USD/ngày.

TaskBucks còn có chương trình mời người dùng: bạn có thể kiếm được khoảng 0,3 USD mỗi lần có ai đó tham gia TaskBucks thông qua liên kết bạn gửi.

Bạn có thể chuyển toàn bộ tiền kiếm được về ngân hàng thông qua Paytm, MobiKwik…

Pocket Money

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

Pocket Money là một ứng dụng xuất sắc để kiếm tiền bằng cách xem video. Ứng dụng này mang lại nhiều cách khác nhau để kiếm tiền, như xem video, chơi game, cài ứng dụng, mời người dùng, và truy cập các liên kết tài trợ.

Với Pocket Money, bạn có thể kiếm được đến 6 USD/ngày và chuyển toàn bộ tiền kiếm được về ví điện tử, mua sắm online, nạp thẻ điện thoại, hoặc đổi lấy voucher mua hàng.

Roz Dhan

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

Một ứng dụng đáng tin cậy khác để xem video kiếm tiền là Roz Dhan. Với ứng dụng này, bạn có thể kiếm tiền bằng cách chơi game, giải đố, làm khảo sát, đọc tin tức…

Roz Dhan cũng tặng 0,6 USD khi bạn đăng ký, và thêm một khoản nhỏ cho việc đăng nhập hàng ngày. Tất cả số tiền kiếm được có thể chuyển về ví Paytm.

Viggle

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

Viggle là ứng dụng trả tiền cho người dùng để xem TV. Để kiếm tiền, bạn cần “check in” trên smartphone trong khi xem nội dung trên TV. Ứng dụng sẽ thu âm để xác định kênh và chương trình mà người dùng đang xem trên TV, và tặng điểm cho chương trình đó. Tương tự, ứng dụng có thể được kích hoạt khi stream nội dung từ Netflix, Amazon, hoặc Hulu. Tiềm năng thu nhập từ ứng dụng là rất cao, bởi người dùng có thể kiếm được 1 điểm/phút, chưa kể bonus. Trên thực tế, thông qua một số chương trình TV, bạn có thể kiếm được khoản bonus x10 với 10 điểm/phút khi xem. Ngoài ra, Viggle cho phép người dùng tương tác với bạn bè để nhận điểm thưởng. Tất cả điểm kiếm được có thể đổi lấy thẻ quà tặng, phần thưởng, và thậm chí là tiền mặt.

Neisel Digital Voice

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

Neilsen Digital Voice là cách Nielsen dùng để đánh giá hoạt động xem video trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn thông qua ứng dụng Nielsen. Bạn có thể kiếm phần thưởng khi xem video cùng với các phần thưởng bổ sung khác thông qua các hoạt động như khảo sát online. Nielsen sẽ trao thưởng cho hơn 400 thành viên với số tiền đến 10.000 USD mỗi tháng.

Ngoài các trang trên, các trang như Fussion Cash, Mypoints, Slidejoy, QuikRewards, AppNana…cũng có thể giúp bạn kiếm tiền bằng cách xem video.

Netflix

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

Netflix, dịch vụ stream video trả phí cực kỳ nổi tiếng, thường xuyên thuê các “tagger”. Tagger là những người xem các chương trình của Netflix, sau đó tag chúng dưới dạng các bài đánh giá chân thực cho người đăng ký dịch vụ này tìm hiểu. Bạn có thể tìm một chân làm tagger cho Netflix trên website của hãng.

YouTube Videos

10 App cho xem video kiếm tiền trực tuyến trong năm 2023

YouTube hiện là dịch vụ xem video online phổ biến số một thế giới. Bạn có thể tận hưởng vô số video chất lượng cực tốt, thuộc mọi chủ đề, với tốc độ download cực cao.

Paid2YouTube là một chương trình trả tiền để bạn xem video. Muốn kiếm được tiền, bạn cần đánh giá, bình luận các video đã xem, cũng như đăng ký nhiều kênh YouTube mà chương trình này yêu cầu, và giới thiệu bạn bè tham gia nữa. Một khi số tiền kiếm được vượt quá 10 USD, bạn sẽ được chương trình trả qua PayPal.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “xem video kiếm tiền”

App xem video kiếm tiền về Momo
 Kiếm tiền bằng cách xem video có that không  App xem video kiếm tiền uy tín  App xem video kiếm tiền về ATM
 Cách xem video kiếm tiền trên TikTok  Xem YouTube kiếm tiền có thật không  Kiếm tiền từ việc xem video Youtube  App xem video Youtube kiếm tiền

Bài liên quan