D-ID Studio: Web tạo video bằng AI cực chất bạn nên thử ngay

D-ID Creative Reality Studio (viết tắt là D-ID Studio) là một bước tiến ngoạn mục trong lĩnh vực dựng video. Đây được xem là nền tảng tạo video bằng AI đầu tiên trên thế giới có thể tạo nên những con người số hóa cực kỳ chân thực. Nhờ D-ID Studio, các nhãn hiệu công nghiệp cũng như các nhà tiếp thị có thể thở phào nhẹ nhõm khi không còn phải bỏ tiền thuê diễn viên mỗi khi muốn quảng cáo sản phẩm. Thay vào đó, họ chỉ cần mua gói đăng ký của D-ID Studio để tạo nội dung chuyên nghiệp mà chẳng cần thuê nhân lực!

Quy trình tạo nhân vật chân thực trong D-ID Studio rất đơn giản. Nền tảng này cung cấp dịch vụ để người dùng tạo video từ prompt văn bản. Giống như khi sử dụng các AI tạo sinh khác, người dùng cần nhập prompt (hướng dẫn) dưới dạng văn bản, và thu về những kết quả vô cùng thuyết phục. Ngoài ra, D-ID Studio còn cunng cấp API, live chat, và tính năng tạo avatar tiện dụng.

Trong bài viết này, hãy cùng Hostify.vn tìm hiểu kỹ hơn về D-ID Studio nhé!

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

D-ID 1

D-ID Studio là gì?

D-ID Studio là nền tảng cho phép các nhà sáng tạo nội dung tạo ra những nhân cách (persona) AI chân thực thông qua ứng dụng các công nghệ học sâu và AI. Đây là một startup được thành lập vào năm 2017, nổi tiếng vì đã tạo ra giải pháp chống nhận dạng khuôn mặt đầu tiên trên thế giới nhằm bảo vệ hình ảnh và video trước các phần mềm nhận dạng khuôn mặt.

Những tính năng đáng chú ý của D-ID Studio

Chat D-ID

Sự kết hợp giữa ChatGPT và nhiều ứng dụng khác đã mang lại cho người dùng khả năng nói chuyện với trợ lý AI của họ. Ví dụ, Snapchat từng giới thiệu tính năng “My AI” phục vụ mục đích giải trí. Tuy nhiên, D-ID Studio thì khác.

Với việc cộng tác với ChatGPT, người dùng D-ID Studio có thể trò chuyện video với AI như một con người thực thụ. Nhờ hình ảnh chân thực, trải nghiệm này không khác gì nói chuyện với người thật ngoài đời. Chat-DID có thể được sử dụng cho các mục đích cá nhân lẫn trong doanh nghiệp. Bạn có thể hỏi D-ID AI cho lời khuyên về mối quan hệ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hoặc AI này có thể đưa ra những lời khuyên kinh doanh như một chuyên gia vậy:

D-ID 2

Creative Reality Studio

Bạn có muốn tạo ảnh đại diện (avatar) siêu chân thực không? D-ID Studio mang đến một giải pháp thú vị cho bạn: sự kết hợp giữa công nghệ dựng khuôn mặt bằng thuật toán học sâu và ChatGPT, cho phép bạn tạo ra những avatar có khả năng…nói chuyện. Bạn có thể cá nhân hóa những avatar này cho giống khuôn mặt mình, cùng với tùy chọn đưa khuôn mặt của chính bạn vào avatar nữa!

D-ID 3

API

Nếu muốn bài thuyết trình sáng tạo và lôi cuốn, sự hiện diện của con người luôn là ưu tiên hàng đầu. Với D-ID Studio, bạn chỉ cần sử dụng một hình ảnh duy nhất là có thể tạo ra ảnh khuôn mặt của bạn đang nói chuyện. Khi đã chọn một ảnh chân dung yêu thích, bạn cần thu âm giọng nói của mình. D-ID Studio cho phép bạn cá nhân hóa giọng nói với 100 ngôn ngữ, và đưa giọng nói đó vào các cuộc video chat, game, hay các video khác.

D-ID 4

Cách sử dụng D-ID Studio

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về các bước tạo video với D-ID Studio.

Chọn người trình bày

Vào website D-ID Studio trên trình duyệt tại địa chỉ https://www.d-id.com/ và đăng nhập tài khoản đã có (hoặc tạo mới nếu chưa có tài khoản). Từ thanh bên trái, bấm vào Create Video. Dưới tùy chọn Choose a presenter, chọn người trình bày cho video của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn cá nhân hóa người trình bày, hãy chọn Generate AI presenter. Ở bên phải màn hình, một hộp miêu tả sẽ xuất hiện để bạn thêm thông tin về diện mạo của người trình bày.

D-ID 5

Thêm nội dung video

Khi đã tạo xong người trình bày, hãy nhìn sang cột bên phải. Bên dưới tùy chọn Script, bạn cần thêm nội dung mà AI sẽ nói trong video. Số lượng ký tự tối đa của script là 3.800. Bên dưới ô script là phần lựa chọn cách nhấn trọng âm (accent), giới tính (gender), và kiểu giọng. Trong phần Audio, bạn có thể ghi âm giọng nói của mình để thêm vào video D-ID Studio, hoặc sử dụng AI để tạo giọng nói cho avatar.

D-ID 6

Tạo video

Sau khi thêm các thông số cần thiết, chọn nút Generate Video ở góc trên bên phải cửa sổ D-ID. Bạn sẽ thấy cửa sổ xem trước video. Bên dưới video xem trước thể hiện độ dài, tên, và tổng lượng creedit bạn cần để tạo video. Bấm Generate để tạo video D-ID Studio.

D-ID 7

Giá của D-ID Studio

D-ID Studio cung cấp nhiều gói trả phí cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng. Cụ thể:

– Dùng thử: bạn có thể dùng thử miễn phí trọn đời, nhưng bị giới hạn độ dài video (tối đa 5 phút), 15 AI Presenter Prompt Generation, đồng thời video bị chèn watermark. Bạn có thể sử dụng người trình bày Premium và Standard, cũng như các plugin Canva và PowerPoint.

– Gói Lite: giá 8 USD/tháng, hoặc 97 USD/năm, cho phép tạo video từ 10 – 16 phút, và 50 AI Presenter Prompt Generation.

– Gói Pro: giá 34,3 USD/tháng, hoặc 412 USD/năm, cho phép tạo video từ 20 – 60 phút, và 100 AI Presenter Prompt Generation.

– Gói Advanced: gia 209 USD/tháng hoặc 2.512 USD/năm, cho phép tạo video từ 125 – 175 phút, và 600 AI Presenter Prompt Generation.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Bài liên quan