20 Game offline không thể không thử trên iPhone

Có phải bạn đang tìm kiếm những tựa game offline tuyệt vời trên nền tảng hệ điều hành iOS của iPhone? Vậy thì danh sách 20 game sau đây là dành cho bạn: chúng đều có thể chơi mà không cần kết nối Internet đồng thời vẫn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Stardew Valley

20 Game offline không thể không thử trên iPhone 2

Hãy bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới với tựa game quản lý nông trại rất được giới phê bình đánh giá cao này. Stardew Valley là game nhập vai đời thực giàu tính năng với nội dung phong phú, nơi bạn cày xới đất đai, hóa thân thành một phần của cộng đồng, tìm kiếm tình yêu của cuộc đời, và cả chiến đấu với lũ quái vật ẩn nấp trong hang.

Bạn khởi đầu cuộc hành trình của mình trên một miếng đất ông nội truyền lại. Chỉ với một ít tài nguyên ban đầu, bạn sẽ cần phải nỗ lực từng chút một để biến số tài nguyên này thành trang trại tốt nhất có thể. Trải nghiệm giải trí do game mang lại sẽ khiến bạn phải thường xuyên đăng nhập vào game hơn.

Khi bạn trải nghiệm ở chế độ single, Stardew Valley không cần đến kết nối Internet và bạn hoàn toàn có thể chơi offline.

Star Traders: Frontiers

20 Game offline không thể không thử trên iPhone 3

Hãy chọn vận mệnh thiên hà của bạn trong tựa game nhập vai chiến lược hoành tráng này, nơi mà những lựa chọn của bạn sẽ vạch rõ con đường bạn đi. Trong Star Traders: Frontiers, bạn sẽ nắm quyền chỉ huy một con tàu vũ trụ, tập hợp phi hành đoàn của mình và trải nghiệm câu chuyện xứng tầm với một vở opera trong một không gian đang bị chia cắt đồng thời sẽ bị ảnh hưởng bởi các hành động của bạn.

Với vai trò thuyền trưởng của một con tàu đang tìm kiếm ngôi nhà mới giữa muôn vàn các vì sao, lựa chọn đầu tiên của bạn sẽ liên quan đến việc chọn một trong 33 công việc trải dài từ cướp biển không gian cho đến thương gia. Bạn sẽ chiến đấu trong các trận chiến theo lượt với quy mô hoành tráng và khám phá những thứ thuộc về các vùng không gian rộng lớn, đồng thời tùy chỉnh phi hành đoàn và hạm đội của mình theo sở thích cá nhân.

80 Days

20 Game offline không thể không thử trên iPhone 3

Trong tựa game độc lập được vinh danh là trò chơi của năm 2014 này, bạn sẽ được đảm nhận vai trò người tùy tùng trung thành của Phineas Fogg – Passepartout, đến từ một vũ trụ song song dựa trên phong cách steampunk. Tương đồng với cốt truyện của cuốn tiểu thuyết kinh điển, bạn sẽ được giao nhiệm vụ tìm ra con đường nhanh nhất để khám phá toàn bộ thế giới 3D và làm nên lịch sử với thành tích của bản thân.

Tất cả bắt đầu với việc lên kế hoạch và đề ra chiến lược cho hành trình của bạn trong cuộc đua vòng quanh thế giới nhanh đến chóng mặt này. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại phương tiện, bao gồm khinh khí cầu, tàu hơi nước, tàu ngầm và cả lạc đà máy. Điều này khiến cho mỗi cuộc hành trình đều trở thành một trải nghiệm độc đáo khi mà bạn phải cố gắng phá vỡ kỷ lục của bản thân thông qua content có khả năng khiến bạn phải replay rất cao của 80 Days.

A Dark Room

​​ 20 Game offline không thể không thử trên iPhone 4

Chìm đắm vào tựa game nhập vai dựa trên văn bản mà không ai có thể giải thích nổi. A Dark Room bắt đầu với một màn hình tối đen không có thứ gì ngoại trừ dòng chữ “ngọn lửa đã tắt, căn phòng lạnh lẽo. thức dậy. đầu đau nhức. tầm nhìn mờ đi” được viết trên đó.

Tùy chọn đầu tiên được cung cấp của bạn chính là chạm vào cụm từ “đốt lửa”. Kể từ đó, bạn sẽ trải qua chuyến trải nghiệm với tất cả các cạm bẫy của một câu chuyện bí ẩn hoàn toàn dựa trên văn bản.

Không thể nói gì thêm về A Dark Room mà không spoil tựa game này. Nó gợi nhớ về các game nhập vai văn bản cổ điển đồng thời sử dụng loạt cơ chế tương tự như các ứng dụng năng suất. Nhanh chóng tải xuống và rồi bạn sẽ sớm nhận ra lý do vì sao A Dark Room lại trở thành một trong những ứng dụng iOS được download nhiều nhất trong năm 2014.

Implosion – Never Lose Hope

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Hãy bước vào vương quốc của những trò chơi điện tử cực kỳ chất lượng đến từ AAA với game hành động chặt chém hết sức dữ dội này. Trong Implosion, bạn sẽ trang bị cho mình bộ đồ chiến đấu War-Mech – hy vọng sống sót cuối cùng của toàn nhân loại trước các thực thể sống ngoài hành tinh được gọi là XADA.

Thông qua một kho vũ khí rộng lớn và đa dạng, bạn sẽ càn quét các đám đông quân thù, giải phóng các đòn tấn công combo tàn khốc để có thể tiêu diệt chúng nhanh nhất có thể.

Implosion sở hữu giao diện gần giống console tuyệt đẹp và có thể tương thích với bộ điều khiển của bên thứ ba đồng thời có tính năng điều khiển cảm ứng trực quan.

Monument Valley 1&2

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Monument Valley là một trò chơi giải đố sử dụng phối cảnh để tạo ra các thực tại thay thế. Người dùng tạo ra ảo ảnh quang học để vẽ nên những con đường mới nhằm hướng dẫn nhân vật của họ đi đến cuối câu đố. Cả hai phần game đều là trò chơi giải đố được lấy cảm hứng từ tranh phối cảnh của M. C. Escher.

Mỗi trò chơi sở hữu 10 cấp độ cơ bản và một gói mở rộng bổ sung (có tính phí bổ sung) mà bạn có thể bỏ tiền mua nếu bạn yêu thích trò chơi này. Monument Valley 1 ra mắt vào năm 2014 và phần tiếp theo được phát triển vào năm 2017.

Bad Land 1&2

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Bad Land là game giải đố platform (đi cảnh) với một twist độc đáo. Người chơi sẽ dẫn dắt một sinh vật nhỏ có tên gọi là bản sao băng qua những khu rừng với chu kỳ quay kỳ bí. Các thời điểm: bình minh, trưa, hoàng hôn và đêm đều có bảng màu riêng và những cạm bẫy duy nhất cho chu kỳ đó. Trong đó, chu kỳ ban đêm có xu hướng sở hữu nhiều bẫy khó nhằn hơn khi level tăng dần.

Badland 2 được xây dựng trên ý tưởng hoàn toàn tương tự, nhưng với các chiến thuật mới mẻ. Game sở hữu những chướng ngại vật mới cần phải tránh như nước, các loại chất lỏng, súng phun lửa, băng giá, dung nham,… Badland 2 cũng cung cấp chế độ thử thách để người chơi có thể cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

Minecraft

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Quá mệt mỏi vì đi đâu cũng thấy các màn giải đố cùng các game platform được đề xuất rầm rộ? Vậy thì hãy đổi gió và thỏa sức sáng tạo của bản thân với Minecraft. Trò chơi này có phần online, thế nhưng nó vẫn có thể hoàn toàn được chơi offline. Bạn hãy xây dựng cho mình một trang trại nhỏ trên đồng cỏ và cố gắng sống sót trong một thế giới đầy rẫy những khối vuông.

Bản cập nhật mới nhất của trò chơi có tên Village and Pillage đã mang đến cho chúng ta một số tính năng mới. Minecraft xuất hiện trên PC từ năm 2009, nhưng trải qua nhiều bản update, hiện nay game đã tạo ra một thế giới vô cùng đa dạng rất đáng để khám phá.

Alto’ Adventure & Alto’s Odyssey

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Alto’ Adventure & Alto’s Odyssey là một game thuộc thể loại endless runner độc đáo, nơi người chơi trượt tuyết băng băng qua những khung cảnh lạ mắt. Alto miệt mài chạy không ngừng nghỉ về phía bên phải màn hình trong khi người chơi thực hiện thao tác chạm để thực hiện những cú nhảy cùng các thủ thuật. Game sở hữu 180 mục tiêu cần hoàn thành, bao gồm các thủ thuật đòi hỏi trình khéo léo thượng thừa của ngón tay cái.

Sau khi nhận được những đánh giá tích cực từ Alto’ Adventure, nhóm phát triển đã tiếp tục với Alto’s Odyssey. Cùng sở hữu lối chơi chạy vô tận và các thủ thuật tương tác với game, thế nhưng lần này game được lấy bối cảnh ở khu vực sa mạc. Các tính năng mới được giới thiệu bao gồm cưỡi tường, lướt nước, lốc xoáy, bệ rơi và bóng nảy.

Threes

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Threes rất giống với tựa game đình đám 2048 đã từng vô cùng phổ biến và quen thuộc vào năm 2014. Người chơi trượt các ô đã được đánh số nằm trên một mạng lưới để kết hợp các con số theo bội của 3. Các ô số tăng kích thước dần khi bạn tiến hành kết hợp các con số, để lại ít không gian hơn cho các ô mới xuất hiện. Trò chơi kết thúc khi không còn ô số nào có thể di chuyển được nữa.

Luật chơi này nghe thì có vẻ đơn giản nhưng lại cực kỳ khó để có thể thành thạo. Game cũng không buộc bạn phải tốn quá nhiều thời gian mò mẫm, khiến nó trở thành một game offline trên iPhone cực kỳ lí tưởng.

Reigns

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Nếu bạn yêu thích Game of Thrones và muốn xem xem cách mình điều khiển một vương quốc, vậy thì Reigns là trò chơi dành cho bạn. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một vị vua thời trung cổ – phải vừa giữ cân bằng giữa tôn giáo, thần dân, quân đội và kho bạc của mình. Bạn sẽ đưa ra các lựa chọn của mình bằng cách vuốt thẻ sang trái hoặc phải, hệt như quẹt Tinder vậy.

Những lựa chọn này có thể gây ra tác động thuận lợi hoặc bất lợi đến sự cân bằng ở vương quốc của bạn trực tiếp lên bốn trụ cột của xã hội. Trò chơi kết thúc khi một trong bốn trụ cột của xã hội bị mất cân bằng so với những trụ cột khác. Triều đại của vị vua trong game kết thúc và người chơi có thể bắt đầu lại với một người thừa kế mới.

Kingdom Rush

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Series game Kingdom Rush là dòng trò chơi phòng thủ tháp thời gian thực với bối cảnh giả tưởng. Các trò chơi bao gồm nhiều cấp độ làn đường với những ô trống nơi người chơi có thể sử dụng để triển khai dựng các tòa tháp. Việc mở khóa tất cả các ngôi sao ở mỗi cấp độ sẽ cấp cho người chơi điểm nâng cấp cho mỗi tòa tháp của họ.

Series game Kingdom Rush là một trong những game phòng thủ tháp phổ biến nhất hiện có trên các thiết bị di động. Ironhide Games đã phát hành một vài game thuộc seri, bao gồm:

  • Kingdom Rush
  • Kingdom Rush Origins
  • Kingdom Rush Frontiers
  • Kingdom Rush Vengeance

Mỗi trò chơi trong số kể trên sẽ tiếp tục câu chuyện đã được kể trong phần trò chơi trước, vì vậy nếu bạn yêu thích các game phòng thủ tháp, hãy đến với các trò chơi này. Trong đó, Kingdom Rush Vengeance thực sự độc đáo vì người chơi sẽ được đảm nhận vai trò của nhân vật phản diện trong phần game này.

Cultist Simulator

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Cultist Simulator là một game roguelike lấy ý tưởng dựa trên các thẻ bài, trong đó, bạn sẽ trải qua quá trình thành lập một giáo phái đầy điên rồ.

Game được phát triển bởi một trong những tác giả của Fallen London và Sunless Sea – hai game đậm chất kể chuyện trên PC. Cultist Simulator thực sự hấp dẫn để trải nghiệm mặc dù có thể hơi khó hiểu lúc ban đầu.

Hãy xem đây giống với một trò chơi Sims dựa trên thẻ bài, nơi mà nhân vật bạn hóa thân đang dần rơi vào trạng thái điên loạn. Khi bạn khám phá ra những âm mưu mới, các tùy chọn mới cũng sẽ có hiệu lực áp dụng với những nhân vật bạn sẽ hóa thân trong tương lai.

Civilization VI

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Tựa game chiến thuộc cực kỳ nổi tiếng trên PC nay đã có mặt trên iOS. Civilization VI là một tựa game hoàn chỉnh được di động hóa dành cho iPhone và iPad. Mặc dù game chạy ổn trên mọi dòng iPhone gần đây, nhưng màn hình lớn trên iPad sẽ vô cùng lý tưởng để bạn trải nghiệm trò chơi này.

Người chơi sẽ vào vai một trong những đế chế cổ đại trên thế giới để phát triển thông qua các thời đại. Những chiến thắng về kinh tế, quân sự hoặc tôn giáo đều có thể xảy ra và cơn nghiện mang tên ‘chỉ một lát nữa mà thôi’ vẫn tồn tại và phát triển mạnh mẽ trên Civ VI dành cho iOS.

The Battle of Polytopia

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS
The Battle of Polytopia là game dành cho những người yêu thích lối chơi của Clash of Clans mà không phải chiến đấu trực tuyến với người thật. Đây là một trò chơi chiến lược theo lượt với các bộ tộc nhỏ giống như khối lập phương đang chiến đấu để tranh giành quyền thống trị. Game là sự kết hợp giữa Clash of Clans và Civ VI, và mỗi trò chơi đều mang lại những cảm giác độc đáo với giá trị chơi không bị giới hạn.

Game hiện miễn phí trên iOS và mang đến trải nghiệm dàn trận tuyệt vời dù bạn đang đi trên đường. Việc khám phá bản đồ sẽ giúp mở khóa các nâng cấp cho bộ tộc của bạn cũng như giúp nghiên cứu các công nghệ tân tiến.

Chế độ chơi đơn của game rất hấp dẫn và có thể chơi offline, thế nhưng chế độ chơi nhiều người cũng thú vị không kém chút nào.

Grand Theft Auto: San Andreas

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Series Grand Theft Auto huyền thoại từng rất nổi tiếng trên máy tính hiện nay đã có thể được trải nghiệm trên iPhone của bạn.

Ứng dụng này có giá khoảng 7 USD, rất giống với phiên bản PC, có nghĩa là bất kỳ ai yêu thích Grand Theft Auto sẽ rất vui khi thấy rằng họ có thể chơi trò chơi khi đang di chuyển mà không cần đến bất kỳ kết nối Internet nào.

Nổi bật với tính châm biếm sâu sắc và những nhân vật không hoàn hảo – những điều làm cho series trở nên phổ biến, gần như tất cả khán giả trưởng thành sẽ cảm thấy thích thú với trò chơi đầy tính hành động này.

Drop 7

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Ai cũng thích chơi một tựa game đơn giản để giết thời gian, và Drop 7 đích thị là thứ bạn cần. Trò chơi này bắt đầu theo ái cách không thể đơn giản hơn: bạn cần thả các đĩa và khớp màu sắc của chúng theo cột dọc hoặc hàng ngang.

Mục tiêu cuối cùng của game là đạt được càng nhiều tổ hợp chuỗi và ghi càng nhiều điểm càng tốt trước khi bảng được lấp đầy đĩa hoàn toàn. Với các chế độ chơi đi từ bình tĩnh cho đến nhịp độ nhanh, bạn sẽ thấy rằng Drop 7 quả thật là một game hoàn hảo để giết thời gian.

New York Times Crossword

20 game cực hay chơi không cần mạng trên iOS

Hàng triệu người trên khắp thế giới yêu thích việc dành cả buổi sáng để chơi giải ô chữ đăng trên các tờ báo.

Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, khi mọi thứ đang chuyển động vội vã trong nhịp sống hối hả, bạn dường như nhận ra rằng mình hầu như không còn thời gian để ngồi nhẩn nha đọc báo nữa.

Rất may, ứng dụng New York Times Crossword đã khắc phục vấn đề này bằng cách đưa luôn trò chơi ô chữ tích hợp vào chiếc máy điện thoại di động của bạn.

Giờ đây, bạn có thể thưởng thức các câu đố ô chữ của mình một cách thư thái trên điện thoại bất kể rằng bạn đang ở nơi đâu trên thế giới này.

Lưu ý rằng bạn sẽ cần đăng ký New York Times để được cấp quyền truy cập đầy đủ vào các câu đố ô chữ sau 7 ngày. Các câu đố hàng ngày trên app hoàn toàn giống với câu đố được in trên mặt báo giấy.

Fallout Shelter

20 Game offline không thể không thử trên iPhone 543

Đến từ thương hiệu Fallout nổi tiếng, Bethesda đã trình làng một trò chơi di động cho phép bạn trải nghiệm Fallout ngay cả khi bạn đang di chuyển.

Thay vì phải lang thang trên Wasteland, bạn có thể trở thành người giám sát Vault của chính mình trong Fallout Shelter. Trong ứng dụng này, bạn có thể quản lý những người định cư của mình, xây dựng các căn phòng mới và chỉ cần đảm bảo rằng mọi người sống sót càng lâu càng tốt.

Dù cho bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý hay bạn muốn thưởng thức nhiều hơn nữa các sản phẩm từ thương hiệu Fallout, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi biết rằng Fallout Shelter sẽ mang lại niềm vui cho bạn ngay cả khi bạn không có quyền truy cập Internet.

Cut the Rope: Time Travel

20 Game offline không thể không thử trên iPhone 566

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể giúp con bạn giải trí (mà không cần đến các bộ phim hoạt hình) và thậm chí ngay cả khi bạn không có Internet, thì Cut the Rope sẽ là ứng dụng dành cho bạn.

Ứng dụng này tập trung vào nhân vật Om Nom và việc cắt dây để cho nó ăn kẹo. Trò chơi dựa trên thao tác vật lý này có rất nhiều câu đố để con bạn giải khi chúng cố gắng dẫn dắt viên kẹo đến với Om Nom tại nhiều địa điểm thú vị khác nhau, từ một con tàu cướp biển đến kỷ nguyên vũ trường.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “game offline cho iPhone”

Những game offline hay cho iOS miễn phí
Những game hay trên iOS miễn phí  Top game offline  Game offline hay cho iOS 
 Những game offline hay PC  Game offline iOS  Game offline hay miễn phí  Top game offline mobile

Bài liên quan