Tổng hợp kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022

Chắc chắn đối với những marketer khi bắt tay vào thiết kế cũng như tạo bộ ảnh chạy quảng cáo Facebook thì luôn đau đầu về việc chọn kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook sao cho phù hợp.

Nếu chọn không đúng kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook rất có thể sẽ lỗi hiển thị như ảnh ngang thì bị hiển thị dọc, ảnh vuông thì bị hiển thị ngang,…

Nếu bạn đang đọc bài viết này thì chắc chắn bạn đã tìm đúng giải pháp để khắc phục vấn đề này rồi đấy.

Nào cùng Hostify.vn ghi nhớ lại những thông số kích thước ảnh quảng cáo Facebook quan trọng đối với chiến dịch Facebook Ads của bạn được chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Mục Lục

Tại sao cần sử dụng ảnh khi chạy quảng cáo Facebook?

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022
Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022

Khi bạn biết được kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022 là bao nhiêu bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian để setup chiến dịch quảng cáo cũng như đảm bảo chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thành công. 

Nếu bạn nắm rõ được chi tiết các kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook thì bạn sẽ dễ dàng biết được cách chúng hiển thị và đảm bảo hình ảnh được hiển thị một cách chất lượng cao, rõ nét và thu hút khách hàng nhất.

Sau đây mình sẽ liệt kê một số nguyên nhân mà tại sao một chiến dịch quảng cáo Facebook cần phải có hình ảnh để bạn nắm rõ hơn nhé:

  • Kích thước hình ảnh chạy Ads Facebook đúng tiêu chuẩn sẽ khi bị vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook, tối ưu chi phí quảng cáo.
  • Dễ dàng truyền tải thông tin và tiếp cận với khách hàng hơn. Vì người dùng thích xem hình hơn là đọc chữ.
  • Giúp quảng cáo Facebook thu hút hơn, ấn tượng và chuyên nghiệp hơn khi khách hàng nhìn thấy chúng
  • Quảng cáo Facebook bằng hình ảnh thúc đẩy tỷ lệ tiếp cận khách hàng và chuyển đổi mua hàng tăng hơn.
  • Hình ảnh càng đẹp, rõ nét, đúng tiêu chuẩn sẽ giúp bạn vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh.

Tổng hợp kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn nhất 2022

kích thước hình ảnh chạy quảng cáo facebook

Kích thước hình ảnh quảng cáo bài viết trên Facebook

Các chủ shop bán hàng online cũng như các doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo trên Facebook ngày càng nhiều vì đây là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất thế giới. Chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp họ thu hút khách hàng cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng. Giờ Hostify.vn sẽ chia sẻ cho bạn các kích thước thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022 chuẩn nhất nhé:

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 với 4 hình

1. Kích thước ảnh quảng cáo 4 hình vuông

kích thước hình ảnh facebook

Bố cục hình ảnh quảng cáo Facebook ghép thành 4 hình vuông đang rất được ưa chuộng. 

Kích thước mỗi ảnh chạy quảng cáo Facebook hình vuông bắt buộc là: 900*900 pixel.

Bạn nên tuân thủ kích thước hình ảnh này để bài viết quảng cáo của bạn có bố cục rõ nét, sinh động và thu hút khách hàng tương tác.

2. Kích thước ảnh quảng chạy cáo Facebook 1 hình đứng và 3 hình nhỏ

Đây cũng là một bố cục ảnh đẹp đang được ưa chuộng và phổ biến trong thời gian gần đây.

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook này có kích thước hình đứng: 598 X900px, 3 hình nhỏ còn lại kích thước: 900 x 900 px.

kích thước hình ảnh facebook chuẩn 2022

 

3. Kích thước 1 hình ngang & 3 hình dưới

Với kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Facebook này, sẽ có một hình lớn nằm ngang:  900 x 603 px là 3 hình ảnh nhỏ kích thước lần lượt là: 900 x 900 px. Và hình ảnh minh họa bên dưới là hình ảnh Facebook Ads bạn cần thiết kế:

kich thuoc hinh anh facebook chuan 3

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 với 3 hình

4. Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 1 hình đứng và 2 hình nhỏ

Với bố cục này, bạn chỉ có thể sử dụng 3 hình ảnh để chạy quảng cáo Facebook Ads. Để hình ảnh hiển thị đúng bố cục này bạn cần phải có 3 hình ảnh với kích thước lần lượt là: Hình đứng: 448 x 900 px, 2 hình nhỏ đứng bên cột phải có kích thước là 900 x 900 px. Để hình ảnh quảng cáo Facebook hiển thị đúng bố cục này bạn có thể xem chi tiết hình ảnh bên dưới đây: 

kich thuoc hinh anh facebook chuan 10

5. Kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Facebook Ads với 1 hình ngang và 2 hình nhỏ bên dưới

kich thuoc hinh anh facebook chuan 5

Nếu bạn muốn hình ảnh quảng cáo trong bài viết sẽ hiển thị theo bố cục này thì kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 cho 3 ảnh lần lượt là: hình lớn nằm ngang: 900x452px và 2 hình nhỏ bên dưới là: 900×900 px.

6. Ảnh chạy quảng cáo Facebook 3 hình nằm ngang đều nhau

Nếu bạn muốn bài viết quảng cáo của mình hiển thị theo bố cục này thì bạn cần thiết kế 3 hình ảnh có kích thước chuẩn là: 900 x 900 pixel.

kich thuoc hinh anh facebook chuan 6

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 với 2 hình

7. Kích thước ảnh 2 hình ảnh đứng đều nhau

Nếu bạn muốn hiển thị 2 hình ảnh đứng đều nhau thì kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Facebook sẽ là: 900 x 900 pixel.

kich thuoc hinh anh facebook chuan 11

  1. Kích thước 2 hình ảnh ngang đều nhau

Hoặc nếu không muốn 2 hình theo hướng  nằm ngang thì kích cỡ ảnh quảng cáo Facebook chuẩn cũng sẽ là 900 x 452 pixel.

kich thuoc hinh anh facebook chuan 7

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 với 01 hình

9. Kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Facebook Ads với 1 hình

Đơn giản luôn là lựa chọn tốt cho những người thích an toàn, những quảng cáo theo phong cách này chỉ cần 1 tấm hình duy nhất để có thể truyền tải thông điệp của nhãn hàng đến người dùng. Kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Facebook trong trường hợp này có thể là: 1200x 900, hoặc 900 x 900 pixel.

Khác với những bố cục hình ảnh khác, với kích thước này bạn chỉ có 1 hình ảnh, chính vì vậy bạn cần tập trung vào những chi tiết thiết kế sao cho bắt mắt nhất có thể để thu hút người xem.

kich thuoc hinh anh facebook chuan 8

Kích thước hình ảnh chạy Facebook theo hình thức chiến dịch

a) Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn dạng Feed Ads

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn dạng Feed Ads
Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn dạng Feed Ads

Bạn có thể sử dụng định dạng hình ảnh hoặc video trong Bảng tin Facebook (Bảng feed Facebook) để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu, hình thức quảng cáo này cũng khá thu hút.

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn Facebook Feed Ads
  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 pixel.
  • Chiều rộng và chiều cao: 600 pixel (tối thiểu)
  • Tỷ lệ khung hình thường từ 9:16 đến 16: 9, nhưng thường hình sẽ được cắt với tỉ lệ 1,91: 1 nếu quảng cáo có link đính kèm
  • Định dạng hình ảnh khuyên dùng là: JPG và PNG.
  • Hình ảnh có đồ dài văn bản trên 20% sẽ giảm hiệu quả của quảng cáo. 

Giới hạn ký tự quảng cáo Facebook Feed Ads bằng hình ảnh:

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự.
Kích thước video chạy quảng cáo Facebook Facebook Feed Ads
  • Loại file: MP4, MOV hoặc GIF 
  • Tỷ lệ: 1:1 (dành cho máy tính/di động) hoặc 4:5 (chỉ dành cho di động) 
  • Kích thước video tối thiểu đề xuất: 600 x 315px (tỷ lệ: 1,9 : 1 đối với video hướng ngang) hoặc 600 x 600px (đối với video hình vuông).
  • Cài đặt video: Nén H.264, pixel vuông, tốc độ khung hình cố định, quét lũy tiến và nén âm thanh stereo AAC tốc độ 128kbp trở lên
  • Độ phân giải: Ít nhất 1080 x 1080 pixel 
  • Phụ đề video: Không bắt buộc nhưng nên dùng
  • Âm thanh video: Không bắt buộc nhưng nên dùng
  • Thời lượng video 1s – 121 phút
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu là: 120 pixel
  • Cho phép sử dụng video 360 độ

Số lượng ký tự văn bản: 

  • Văn bản chính: 125 ký tự 
  • Tiêu đề: 27 ký tự 
  • Phần mô tả: 27 ký tự 

b) Quảng cáo Facebook right column ads  (Facebook bên cột phải)

Tổng hợp các kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022

Loại quảng cáo này thường kén người dùng nhưng hiệu quả hoạt động rất tốt. Mặc dù chỉ xuất hiện trên giao diện người dùng bằng máy tính để bàn, thì mỗi lượt click của quảng cáo này rất cao so với các loại quảng cáo Facebook khác.

Kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 này là:

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1200 x 628 pixel.
  • Đuôi hình ảnh đề xuất: JPG và PNG.
  • Tỷ lệ khung hình đề xuất: 9:16 đến 16: 9, nhưng sẽ được cắt thành 1,91: 1 nếu quảng cáo có link đính kèm
  • Chiều cao và rộng tối thiểu là: 600 pixel.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.

Giới hạn ký tự quảng cáo này:

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Số ký tự của link liên kết: 30 ký tự.

c) Facebook Carousel Ads – Dạng băng chuyền

Tổng hợp các kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022

Quảng cáo băng chuyền Facebook là một trong những định dạng quảng cáo facebook tuyệt vời và thu hút để bạn có thể giới thiệu dịch vụ, sản phẩm cũng như thương hiệu của mình đến với người dùng.

Dạng quảng cáo Facebook Carousel Ads phù hợp cho cả video và hình ảnh. Và 2 loại này chỉ có 1 vài điểm nhỏ khác biệt, chính vì vậy chúng ta kích thước chuẩn để chạy loại hình quảng cáo này là gì nhé:

Quy định kích thước của quảng cáo băng chuyền:

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: tối thiểu 1080 x 1080 pixel.
  • Kích thước hình ảnh tối đa 30MB.
  • Định dạng hình ảnh nên là là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm quảng cáo thất bại.
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel (tối thiểu 254 x 133 pixel cho Quảng cáo băng chuyền messenger).
  • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi quảng cáo.
  • Tỷ lệ được đề xuất là 1: 1.

Thông số kỹ thuật quảng cáo video băng chuyền:

  • Độ phân giải tối thiểu: 1080 x 1080px.
  • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi quảng cáo Carousel.
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Các định dạng video nên là: MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng video tối đa 240 phút.

Giới hạn ký tự quảng cáo băng chuyền:

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 40 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 20 ký tự (tùy chọn trên Bài viết tức thời).

d) Facebook Facebook Instant Articles ads  – Quảng cáo Facebook tức thời

kich thuoc hinh anh chay quang cao facebook chuan 2022

Ai cũng có thể kiếm tiền từ quảng cáo Facebook Instant Articles (Bài viết tức thời), nhưng đã phần loại hình quảng cáo này khá phổ biến với các tạp chí, trang thông tin điện tử, nhà xuất bản, cộng đồng phát triển nội dung.

Nhưng loại hình quảng cáo này cũng có những quy định khắt khe của riêng mình, cùng xem quy định của định dạng quảng cáo này cho hình ảnh và video:

Kích thước hình ảnh quảng chạy cáo Facebook bài viết tức thời:

  • Kích thước hình ảnh: 1.200 x 1.200 pixel.
  • Định dạng ảnh là JPG và PNG.
  • Văn bản không được vượt quá 20% nếu không dễ gây thất bại chiến dịch quảng cáo.
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu là 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16 đến 16: 9, hình ảnh sẽ bị cắt cắt thành 1,91: 1 nếu quảng cáo có đính kèm link liên kết.

Quy định với quảng cáo video facebook thông qua quảng cáo tức thì:

  • Video nên có độ phân giải lớn nhất có thể 
  • Định dạng video 
  • Tỷ lệ khung hình đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng tối đa của video là 240 phút.
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.

Giới hạn ký tự quảng cáo bài viết tức thì:

  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả: Nên là 30 ký tự .

e) Facebook in-stream video ads – Quảng cáo video trong luồng facebook

kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022
Kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022

Quảng cáo video in-stream của Facebook thường sẽ tồn tại từ 5 đến 10s người dùng sẽ được bỏ qua video hoặc chọn tiếp tục xem. Video trên Facebook sẽ được ưu tiên hiển thị cho những nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số và nhà phát hành tương tự. 

Và sẽ hiển thị sau khi nội dung video chính của được phát nhiều hơn 60s. Những quảng cáo này xuất hiện trên cả máy tính và thiết bị di động. 

Video ngắn nhanh là lựa chọn hoàn hảo để các thương hiệu quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình.

Thông số kỹ thuật của quảng cáo video trong luồng:

  • Định dạng file: MP4, MOV hoặc GIF 
  • Tỷ lệ: 16:9 hoặc 1:1 
  • Phụ đề video: Thường sẽ không bắt buộc, nhưng nên có.
  • Âm thanh video: Nên có.
  • Cài đặt video: Nén H.264, pixel vuông, tốc độ khung hình cố định, quét lũy tiến và nén âm thanh Stereo AAC với tốc độ 128kbp trở lên
  • Độ phân giải: Tối thiểu là 1080 x 1080 pixel 

Văn bản đề xuất trong video:

  • Số lượng ký tự văn bản chính: 125 ký tự 
  • Tiêu đề: Tối đa 40 ký tự 

Yêu cầu về kỹ thuật:

Thời lượng video trên di động: 5 giây đến 10 phút. Giới hạn thời lượng video thay đổi theo mục tiêu.

Thời lượng video trên máy tính: 5 đến 15 giây. Giới hạn thời lượng video thay đổi theo mục tiêu.

Kích thước file tối đa: 4GB

f) Quảng cáo Audience Network native, banner and interstitial ads –  Audience Network nguyên bản, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ

Audience Network là loại hình quảng cáo mang lại sức mạnh tiếp thị khá lớn bạn có thể mở rộng chiến dịch quảng cáo ra ngoài phạm vi Facebook để tiếp cận mọi người với các quảng cáo tự nhiên, quảng cáo biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ.

kích thước hình ảnh chạy quảng cáo facebook 2022

Một số quy định của kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook dạng Audience Network:

  • Định dạng file: JPG hoặc PNG 
  • Tỷ lệ: 9:16 
  • Độ phân giải: Ít nhất 398 x 208 pixel
  • Kích thước đề xuất là: 1.200 x 628 pixel.

Yêu cầu của văn bản trên hình ảnh:

  • Nội dung chính: 125 ký tự 
  • Tiêu đề: nên 40 ký tự 
  • Phần mô tả: 30 ký tự

Một số quy định thông số quảng cáo Facebook dạng Audience Network:

  • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng tối thiểu của video là 10 giây và tối đa là 121 giây.
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.

g) Facebook Marketplace Ads

kich thuoc hinh anh chay quang cao facebook 5

Facebook Marketplace được Facebook thành lập với tham vọng là trở thành một trung tâm mua sắm các mặt hàng trên mạng dành cho mọi người trong cộng đồng, chính vì vậy quảng cáo trên nền tảng này cũng khá thu hút đối với khách hàng và người dùng.

Loại hình quảng cáo này hỗ trợ cả định dạng video và hình ảnh.

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 đối với Marketplace Ads:

  • Định dạng hình ảnh: JPG và PNG.
  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 1200 pixel.
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9
  • Tỷ lệ văn bản không được vượt quá 20% hình ảnh

Thông số kỹ thuật khi bạn muốn quảng cáo video trên Marketplace:

  • Tỷ lệ khung hình đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng tối đa của video là 240 phút.
  • Hình thu nhỏ video có văn không được vượt quá 20%.

Số lượng ký tự cho phép của quảng cáo trên Marketplace:

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

h) Quảng cáo Collection Facebook

kich thuoc hinh anh chay quang cao facebook 4

Facebook Collection là tính năng update mới của Facebook dành cho nền tảng di động. Bạn sẽ dễ dàng nhận dạng được loại hình quảng cáo này: có 1 hình ảnh hoặc 1 video nằm trên cùng, phía dưới sẽ hiển thị 4 hình ảnh. Khi người dùng click vào sẽ nhảy ra giao diện album (giao diện rất nhanh và mượt, và có thể hiển thị tối đa 50 sản phẩm). Ở giao diện album, khi click vào từng sản phẩm sẽ trỏ về website hoặc app.

Chúng ta cùng tìm hiểu kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 của loại quảng cáo Collection Facebook:

  • Định dạng hình ảnh nên là  JPG và PNG.
  • Tỷ lệ đề xuất là 1: 1 cho hình vuông, 16: 9 cho hình ngang.
  • Chiều rộng và cao hình ảnh tối thiểu 600 pixel.
  • Kích thước hình ảnh tối đa 30MB.

Thông số quảng cáo video của bộ sưu tập Facebook:

  • Độ phân giải tối thiểu là 1200 x 628 pixel.
  • Kích thước tệp tối đa là 4GB.
  • Thời lượng video nên dưới 2 phút
  • Định dạng video nên là MP4 và .MOV.

Giới hạn ký tự của bộ sưu tập Facebook:

  • Độ dài văn bản dưới 90 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.

j) Facebook Stories Ads

10

Stories trên Facebook đang ngày càng phổ biến, chính vì vậy loại hình quảng cáo này cũng rất được ưa chuộng, hình ảnh stories được hiển thị trong 5s trừ khi người dùng vuốt ra khỏi stories đó, thời lượng video có thể tối đa 15s.

Hình ảnh, có thể kết hợp hình ảnh tĩnh và video ngắn, và nút kêu gọi hành động (call-to-action).

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 bằng Stories Ads:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1080 x 1920 px.
  • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91 đến 9:16
  • Định dạng hình ảnh: .jpg hoặc .png

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho video quảng cáo trên Facebook Stories là:

Đề xuất để tải lên video gốc có độ phân giải cao nhất có thể:

  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 1,91 đến 9:16
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
  • Thời lượng video tối đa: 15 giây
  • Khoảng trống phía trên và dưới khung hình là 250 pixel 
  • Video nên ở định dạng .MP4 hoặc .MOV

Một số nguyên tắc khi sử dụng hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

Ngoài việc hình ảnh phải đúng kích thước ảnh quảng cáo facebook 2022 thì bạn cũng nên lưu tâm một số vấn đề sau đây để không ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo của mình:

  • Tỷ lệ text trên ảnh không quá 20%
  • Không sử dụng hình ảnh mang tính chất nhạy cảm, lộ da, bộ phận nhạy cảm,..
  • Nếu bạn chọn hình thức quảng cáo trên điện thoại thì có thể chọn 5 ảnh trở lên. 
  • Nếu bạn setup quảng cáo của mình chỉ hiển thị trên máy tính thì chỉ nên sử dụng từ 1 – 4 ảnh
  • Nếu muốn hình ảnh xuất hiện rõ nét nhất thì nên để định dạng là đuôi PNG và nên up ảnh bằng máy tính.
  • Màu hình ảnh nên đầy đủ ý nghĩa, thông điệp, và tương đồng với màu sắc thương hiệu để tăng mức độ nhận diện thương hiệu và thông điệp truyền tải. 
  • Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font trong một hình ảnh, như vậy sẽ giúp thông điệp được rõ ràng tránh khách hàng phân tâm, không tập trung.

Kết luận:

Ở trên là toàn bộ những thông tin tổng hợp các kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook 2022 mà Hostify.vn đã sử dụng hoặc tham khảo ở những nguồn thông tin uy tín. Bài viết mình muốn chia sẻ rõ ràng cũng như cụ thể nhất có thể nên hơi dài, cả nhà chịu khó đọc nhé.

Ngoài ra tại blog của Hostify.vn có rất nhiều thông tin khác vô cùng hữu ích, có thể tốt cho việc kinh doanh của bạn đấy. Chúc bạn thành công với chiến dịch quảng cáo Facebook của mình nhé.