Top 5 plugin thống kê lượt truy cập WordPress tốt nhất hiện nay

Top 5 plugin thống kê lượt truy cập WordPress tốt nhất 1

Bạn đang suy nghĩ về việc thêm bộ thống kê lượt truy cập vào website để hiển thị lượng người dùng đang xem trang? Điều đầu tiên cần nhớ khi download, hoặc bỏ tiền ra mua, một plugin thống kê lượt truy cập là tốc độ phản hồi. Ngoài ra, bộ thống kê phải luôn cập nhật được số liệu mới nhất, và con số hiển thị cần tuyệt đối chính xác. Đặt một plugin như vậy trên website sẽ giúp cải thiện uy tín của trang. Và khi mọi người thấy được website của bạn có nhiều khách truy cập, họ sẽ càng tò mò hơn về những nội dung mà website cung cấp.

Dưới đây là top 5 plugin thống kê lượt truy cập WordPress tốt nhất.

MonsterInsights

Top 5 plugin thống kê lượt truy cập WordPress tốt nhất 2

MonsterInsights là plugin Google Analytics phổ biến nhất dành cho WordPress, giúp bạn biết thông tin về khách ghé thăm trang với nhiều tuỳ chọn báo cáo chi tiết và dễ hiểu. Plugin này đặc biệt phù hợp cho các website thương mại điện tử và tiếp thị liên kết, nơi mà việc theo dõi người dùng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với thành công của doanh nghiệp.

Các tính năng chính của MonsterInsights:

  • Phân tích và báo cáo thời gian thực
  • Theo dõi thương mại điện tử cho WooCommerce, Easy Digital Downloads & MemberPress
  • Báo cáo hành vi người dùng
  • Báo cáo xếp hạng SEO
  • Tuỳ biến theo dõi cho tag, tác giả danh mục, và các trang khác cho WordPress
  • Hỗ trợ Universal Analytics và Google Analytics 4
  • Theo dõi liên kết affiliate và quảng cáo
  • Phân tích bên trong dashboard WordPress

Nhược điểm của MonsterInsights:

  • Tìm cách thuyết phục bạn mua bản Pro
  • Đắt đỏ với các website và doanh nghiệp nhỏ
  • Tiêu tốn nhiều tài nguyên

Số lượt cài đặt: hơn 3 triệu

Giá: miễn phí cho blog hoặc website doanh nghiệp đơn giản. Để có theo dõi thương mại điện tử, báo cáo thời gian thực…, bạn cần bỏ ra 99,5 USD/năm/website.

Live Visitor Counter

Top 5 plugin thống kê lượt truy cập WordPress tốt nhất 3

Bản miễn phí của Live Visitor Counter cho phép bạn đặt bộ đếm hiển thị số lượng tất cả các khách đang truy cập trên website. Một plugin đơn giản và nhẹ nhàng, nên không cần thiết phải có thêm tính năng phức tạp nào khác. Nó chỉ thực hiện mục tiêu quan trọng nhất là đọc dữ liệu về số khách trên trang. Ngoài ra, nó còn có bố cục hiển thị rất đẹp và độc đáo, đóng vai trò trang trí cho website của bạn nữa.

Như đã nói, plugin này hiển thị số khách hiện tại, khách đang đọc bài, và tổng số khách đã ghé thăm trang từ trước đến nay. Bởi quá đơn giản và cơ bản, nó chạy cực nhanh và mượt. Nó cũng có dark mode để giảm mỏi mắt cho người xem. Bạn có thể nhập dữ liệu từ các bộ đếm đã dùng trước đó. Nếu muốn bảo toàn hiệu suất website, hãy dùng plugin này.

Giá: miễn phí.

WPS Visitor Counter Plugin

Top 5 plugin thống kê lượt truy cập WordPress tốt nhất 4

Một trong những tính năng thú vị nhất của WPS Visitor Counter là hiển thị số khách theo ngày, tháng, và năm. Nó sẽ hiển thị trạng thái lưu lượng của website, giúp tăng độ uy tín cho website.

Plugin này khác biệt với các plugin thống kê lượt truy cập khác ở chỗ có khả năng hiển thị khách hiện tại và người dùng truy cập vào hôm trước, hoặc cả tháng qua, tùy loại dữ liệu mà bạn muốn, và kết quả luôn chính xác.

Giá: Miễn phí

The Visitor Counter Plugin

Top 5 plugin thống kê lượt truy cập WordPress tốt nhất 5

Visitor Counter là plugin đơn giản nhưng đáng tin cậy. Nó đếm số khách hiện tại và hiển thị trên trang chủ hoặc bất kỳ phần nào trên website của bạn. Bạn có thể thay đổi tiêu đề thành bất kỳ nội dung nào mong muốn. Chưa hết, bạn cũng có thể tùy biến ảnh nền và màu chữ để phù hợp với bố cục của website.

Ưu điểm của Visitor Counter là sự đơn giản dễ sử dụng. Bạn không cần biết kỹ năng lập trình cũng như thuê nhà phát triển cho website của bạn. Nó hỗ trợ phiên bản WordPress mới nhất, do đó bạn có thể thiết lập plugin mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Với plugin mới này, bạn có thể hiển thị bộ đếm thông qua widget hay shortcode. Quá trình cài đặt và kích hoạt cũng đơn giản. Bấm vào plugin và đi đến menu “Add New” tại dashboard admin WordPress. Bạn có thể tìm kiếm mục “The Visitor Counter Plugin”, bấm vào nút Install và kích hoạt sau khi cài xong.

Giá: Miễn phí

Advanced Page Visit Counter

Top 5 plugin thống kê lượt truy cập WordPress tốt nhất 6

Bạn có thể sử dụng Advanced Page Visit Counter nếu muốn nắm nhiều thông tin hơn về lưu lượng truy cập. Nó có nhiều chức năng hơn các plugin khác, nhưng cấu hình cũng khá đơn giản. Bạn có thể mua phiên bản premium cho các tính năng cao cấp, nhưng các tính năng miễn phí hầu như đã đủ đáp ứng các nhu cầu thông thường rồi.

Bạn được chọn nhiều bố cục khác nhau để hiển thị số khách ghé thăm trang. Bạn cũng có thể hiển thị nó ở nhiều vị trí trên trang, ví dụ ở trên đầu trang, chân trang, phía trên nội dung, hoặc sử dụng shortcode để chèn vào bất kỳ đâu. Ngoài số lượng khách, plugin còn đọc dữ liệu để hiển thị số khách tính theo trình duyệt, hệ điều hành, top 10 bài viết…

Về báo cáo, plugin cung cấp báo cáo theo quốc gia, theo tháng, tuần, theo người giới thiệu, và xu hướng mới nhất theo tuần. Bạn có thể tùy biến widget và khu vực hiển thị số khách ghé thăm.

Giá: Miễn phí

Bài viết liên quan:

10 Plugin chia sẻ mạng xã hội cho WordPress tốt nhất 2022

Top 5 Plugin Backup WordPress tốt nhất hiện nay

Top 7 Plugin nén ảnh cho WordPress tốt nhất

Thông tin liên hệ tư vấn