Seeding là gì? Cách triển khai chiến dịch Seeding hiệu quả 2023

Seeding không còn là một khái niệm xa lạ đối với các marketer mỗi khi thực hiện chiến dịch marketing cho một sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Dù nội dung hay đi kèm với chất lượng sản phẩm dịch vụ tuyệt vời bạn cũng không nên bỏ qua bước Seeding để thu hút hơn nữa khách hàng quan tâm.

Trong bài viết này Hostify.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết Seeding là gì, lợi ích của Seeding đối với hoạt động kinh doanh cũng như cách triển khai chiến dịch Seeding đạt hiệu quả, bắt đầu thôi nào.

Content Seeding là gì và nó hoạt động ra sao?

Mỗi năm vào tháng một, người nông dân lại ra vườn gieo hạt bí, tưới nước, bón phân, và với điều kiện thời tiết phù hợp, họ sẽ sớm có những trái bí thơm ngon. Nhưng tại sao chúng ta lại nói về làm vườn ở đây?

Vì đây là bài viết về gieo, nhưng là gieo…nội dung – content seeding. Thay vì hạt, các marketer sẽ âm thầm cài cắm nội dung để cải thiện mức độ nhận thức thương hiệu và xây dựng một đội ngũ lead tiềm năng.

word image 17973 1

Content seeding là gì

Content seeding là một chiến lược trong đó các nhà sáng tạo nội dung cài cắm nội dung của một nhãn hiệu trên nhiều nền tảng khác nhau, ví dụ thông qua hợp tác với một người nổi tiếng để quảng bá cho sản phẩm trên mạng xã hội, nhằm tiếp cận nhóm đối tượng mục tiêu và thu hút lead.

Content seeding cho phép các nhãn hiệu làm nổi bật nội dung của họ ở những nơi mà nhóm đối tượng mục tiêu có thể thấy và tương tác với nó. Những người nổi tiếng/người có sức ảnh hưởng là lựa chọn hoàn hảo để thực hiện content seeding, bởi họ thường có một lượng người theo dõi rất lớn, với niềm tin mãnh liệt vào các “idol” của họ, thậm chí còn hơn cả niềm tin giữa bạn bè với nhau!

Ví dụ, chuyên trang phong cách sống FabFitFun có nhóm đối tượng mục tiêu là nữ giới “tuổi 18 – 34, thích khuyến mãi và muốn nghe về những xu hướng mới nhất, thú vị nhất trong lĩnh vực làm đẹp, thể chất, dinh dưỡng, và phong cách”. Khi hợp tác với người có sức ảnh hưởng để làm content seeding, trang này chọn những nền tảng mà nhóm đối tượng mục tiêu của họ có hứng thú, như trang podcast True Crime Obsessed (TCO).

Nhiều người nghe TCO cho biết họ ngay lập tức chú ý đến nhãn hiệu FabFitFun và những dịch vụ mà trang này cung cấp sau khi quảng cáo của FabFitFun xuất hiện trong chương trình podcast, do đó đã theo đường link mà podcast đưa ra. Việc được nghe về FabFitFun từ những người dẫn chương trình nổi tiếng và thân quen trên TCO càng khiến các đối tượng mục tiêu hứng thú và cuối cùng đi đến quyết định đăng ký FabFitFun. Đó chính là lúc content seeding phát huy hiệu quả.

Một phần lý do tại sao content seeding thành công đến vậy nằm ở chỗ nội dung được chia sẻ bởi người có sức ảnh hưởng hoặc đối tác có liên quan đến nhóm đối tượng mục tiêu. Quá trình nghiên cứu thị trường đã cho các nhãn hiệu, như FabFitFun, biết được nhóm đối tượng của họ ở đâu, và cung cấp cho họ những manh mối để đặt content seeding ở vị trí phù hợp.

Influencer seeding là gì?

Thông thường, các nhãn hiệu sẽ tặng sản phẩm hay dịch vụ cho những người có sức ảnh hưởng (influencer) với hi vọng họ sẽ chia sẻ những đánh giá tích cực, hoặc quảng cáo cho sản phẩm, trước người theo dõi họ. Đây được gọi là influencer seeding. Giống như content seeding, tận dụng các influencer có liên hệ với những sở thích của nhóm đối tượng mục tiêu của bạn sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

word image 17973 2

Việc được các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp quảng bá cho một nhãn hiệu trên các nền tảng xã hội của họ, hoặc các mạng lưới khác, sẽ giúp gia tăng đáng kể khả năng tiếp cận của doanh nghiệp, bởi đây là những người đã xây dựng được niềm tin nhất định đối với người hâm mô của họ.

Điều đó không có nghĩa bạn phải tìm một influencer với số người theo dõi nhiều nhất. Một người với hàng triệu người theo dõi hiển nhiên sẽ giúp nhãn hiệu của bạn được biết đến rộng rãi hơn, nhưng các micro-influencer (người có sức ảnh hưởng quy mô nhỏ) vẫn có giá trị của riêng họ. Micro-influencer – những người có khoảng 10.000 – 50.000 người theo dõi – thường đáp ứng tốt nhóm đối tượng chuyên biệt nhưng trung thành hơn. Đây có thể là một ưu thế khi bạn đang tìm cách chia tách hoặc thu hẹp nhóm đối tượng mục tiêu.

Các micro-influencer còn có độ tin cậy cao hơn so với các influencer với lượng người theo dõi lớn, chủ yếu do sự hiện diện của họ ở quy mô nhỏ hơn. Các nền tảng mạng xã hội hiện nay tràn ngập các chiến dịch marketing và quảng cáo. Để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật, bạn cần đưa nó vào mạng lưới các influencer nhỏ hơn và tận dụng thứ “vũ khí” muôn đời: tin tức truyền miệng.

Tuy nhiên, các influencer không phải là con đường duy nhất để thực hiện content seeding. Bạn cũng có thể liên hệ với một agency chuyên seeding, hoặc tiếp cận các lãnh đạo tư tưởng để đề nghị họ hợp tác đăng tải nội dung trên blog hoặc qua email newsletter.

Những hình thức Seeding hiện nay

Cách seeding cũ

seeding la gi 3

Trước đây, Seeding được hiểu đơn giản là triển khai các phương pháp xây dựng các kịch bản trò chuyện xung quanh thương hiệu, sản phẩm của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Những cuộc trò chuyện được xây dựng trước này phải hết sức tự nhiên, để khách hàng mục tiêu của bạn dính bẫy, tò mò cũng như trao đổi về thương hiệu của bạn. 

Bạn có thể chủ động đưa ra những mở đầu của những cuộc trò chuyện chứ không đơn giản chỉ là ngồi đó chờ người khác bắt đầu. Hình thức phổ biến của việc Seeding cũ chính là đặt một liên kết đến với trang web của bạn thông qua mạng xã hội.

Hình thức seeding này sẽ tập trung trên các group mạng xã hội, các nhóm Facebook, các thành viên trong mỗi nhóm này hầu hết sẽ có cùng mối quan tâm chính vì vậy bạn có thể thực hiện seeding một cách dễ dàng. 

Nếu áp dụng đúng cách cũng như có sự đầu tư bài bản, chiến dịch seeding của bạn sẽ rất dễ thành công vì chúng không cần có nhiều chính sách. Ngày nay với những chiến dịch không có nhiều kinh phí, thì bạn có thể sử dụng hình thức seeding này để khiến nhiều người biết đến thương hiệu / sản phẩm của bạn hơn, tăng nhận thức về thương hiệu và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tuy nhiên, chiến thuật seeding này cũng có một số nhược điểm nhìn vào ai cũng thấy được:

  • Bị coi là spam nếu bạn quá lạm dụng
  • Mức độ tin cậy thấp
  • Tính thuyết phục thấp

Cách seeding mới: Influencer/ content seeding

seeding la gi 5

Hiện nay, seeding đã chuyển sang hình thức seeding người ảnh hưởng và content seeding, sẽ có sự kết hợp giữa người sáng tạo nội dung và người có tầm ảnh hưởng (Influencer) để tạo ra sự hu hút sự chú ý, truyền thông thương hiệu và quảng bá sản phẩm.

Chiến dịch seeding này nếu được đầu tư sẽ vô cùng thành công, vì những người có sức ảnh hưởng thì sẽ có khả năng thu hút và khuyến khích hàng động từ những fan trung thành của họ rất cao.

Có tới khoảng 40% trong số họ mua hàng trực tuyến dựa trên việc nhìn thấy người nổi tiếng mà họ theo dõi trên các phương tiện truyền thông đại chúng như Facebook, Twitter, Instagram,… sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó.

Những kênh Seeding mang lại hiệu quả hiện nay

seeding facebook là gì
Những kênh seeding hiệu quả hiện

Seeding Facebook là gì?

Seeding facebook là gì? Seeding Facebook chính là hoạt động trò chuyện, để lại những comment trên những bài viết nhằm gầy dựng niệm tin, lôi kéo và sự quan tâm đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn đang muốn quảng bá. Seeding vốn dĩ cũng là một hình thức PR để thu hút khách hàng.

Seeding trên các Blog tin tức

Blog tin tức cũng là nơi để thực hiện các chiến dịch seeding một cách hiệu quả, bạn có thể bày tỏ quan diểm của mình về sản phẩm, dịch vụ để thu hút sự chú ý của những đọc giả thường xuyên truy cập trang blog.

Seeding trên diễn đàn, forum

Thường thì diễn đàn là một trong những mảnh đất màu mỡ nhất để bạn thực hiện Seeding vì đây là nơi mà tất cả mọi người đều có thể thảo luận, chia sẻ, cùng nhau trao đổi ý kiến về những những mối quan tâm chung.

Thường các diễn đàn sẽ có nhiều chuyện mục và nhiều chủ đề khác nhau, bạn có thể chọn lựa chuyên mục và chủ đề phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình để thực hiện seeding nhé.

Bạn cần phải hết sức khóe léo, và kịch bản phải thật sự thuyết phục thì mới thu hút khách hàng được, vì đa phần người dùng Internet hiện nay rất cảnh giác với các trường hợp seeding sản phẩm, đặc biệt là hành vi quá lộ liễu và gây phản cảm cho người đọc.

Seeding trên TikTok

Hiện nay Tiktok được xem là một nền tảng MXH cực hot, chính vì vậy chiến dịch seeding của bạn không nên bỏ qua kênh này. Thông qua những video ngắn, sẽ tạo ra một hiệu ứng lan truyền rất lớn, nền tảng này là một nơi tuyệt vời để bạn seeding với tab thịnh hành.

YouTube

Với kênh này bạn có thể tạo lập một kênh mới dành cho bạn hoặc tân dụng các Youtuber nổi tiếng để họ lan truyền thông điệp của bạn. YouTube có lượng người xem khá lớn vì vậy đừng bỏ qua nó khi thực hiện chiến dịch seeding của bạn nhé!

Instagram seeding là gì?

Instagram được xem là nền tảng MXH có nội dung khá đẹp mắt và thu hút, chính vì vậy nếu thương hiệu của bạn những sản phẩm nào có thể trình bày một cách thẩm mỹ, thì Instagram là nơi bạn nên nhắm đến.

Những mục tiêu chính của chiến dịch Seeding là gì?

seeding là gì
5 mục tiêu chính của seeding

Nếu bạn áo dụng mô hình AISAS thì chiến dịch Seeding của bạn sẽ rất có thể sẽ thành công. 5 mục tiêu chính của Seeding là:

A (Attention): Bước đầu tiên, bạn cần thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng bằng ánh mắt, bằng âm thanh, nghĩa là quảng cáo phải thu hút được sự chú ý của họ.

I (Interest): Khiến khách hàng chú ý tới những thông điệp của quảng cáo, thu hút sự hứng thứ, mang lại sự chuyển biến từ những lần lướt qua mơ hồ thành sự ghi nhớ trong tâm trí.

S (Searching): Tạo sự tò mò, kích thích sự tìm hiểu, để họ tự tìm cho mình một lý do khiến họ mua sản phẩm của bạn.

A (Action): Tất nhiên khi đã quan tâm, bị thu hút và bắt đầu tìm hiểu thông tin thì tất nhiên hành động mua hàng sẽ diễn ra.

S (Share): Bạn nghĩ mua hàng là hết, không, chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy họ chia sẻ sản phẩm dịch vụ của bạn đến với người thân của họ, hình thức chia sẻ này luôn đạt được kết quả cao nhất.

Cách triển khai chiến dịch Seeding hiệu quả

Seeding là gì
Cách triển khai chiến dịch seeding hiệu quả

Có một sự thật rằng không phải tất cả các chiến dịch seeding là thành công, bất cứ công việc gì bạn phải tuân thủ theo đúng kế hoạch đề ra thì xác xuất thành công sẽ cao hơn. Sau đây là một số bước bạn cần làm để có một chiến dịch seeding hiệu quả:

Rà soát lại đối tượng khách hàng mục tiêu

Hãy tiến hành nghiên cứu thị trường để có những cơ sở dữ liệu vững chắc và đáng tin cậy để bạn có thể hiểu hơn về đối tượng khách hàng mà bạn thực sự muốn nhắm đến.

Trước khi thực hiện nghiên cứu, bạn nên hỏi những câu hỏi sau:

  • Những mạng xã hội hay những kên nào mà khách hàng mục tiêu của bạn dành thời gian lớn cho nó? Từ đó bạn quyết định Seeding Facebook, Instagram,…
  • Tại sao họ lại dành phần lớn thời gian cho kênh social đó.
  • Những loại nội dung nào khách hàng tiềm năng của bạn thích và tương tác nhiều nhất (Dạng hỏi đáp, bài viết, video, hình ảnh…)?

Khi bạn đã có những câu hỏi này thì hãy tiến hành khảo sát ngay từ đó nắm được nguồn dữ liệu chất lượng cũng như việc nghiên cứu đối tượng khách hàng sẽ mang lại hiệu quả cho các bước tiếp theo của chiến dịch seeding.

Xác định mục tiêu cho chiến dịch seeding

Tất nhiên, mục đích cuối cùng của seeding là để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của bạn thì bạn vẫn phải có mục tiêu rõ ràng và cụ thể.

Ví dun: Chiến dịch seeding facebook của bạn trong tháng 11 này sẽ là giới thiệu cho khách hàng biết về tính năng ABC của sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu của bạn.

Kết hợp với những KOL có sức ảnh hưởng

Đến bước này sau khi bạn đã hoàn thành tốt 2 bước trên thì tất nhiên chúng ta sẽ là một điều gì mới mẻ hơn chứ đúng không nào, và tất nhiên việc kết hợp với một người có sức ảnh hưởng phù hợp với mục tiêu chiến dịch của bạn (giọng nói, phong cách nội dung, nhân khẩu học đối tượng, ngôn ngữ, v.v.) nếu kinh phí của chiến dịch cho phép bạn.

Một trong những yếu tốt tiên quyết để bạn chọn lựa KOL đó chính là bạn phải tìm hiểu kỹ trước đối tượng khán giả của người này có phù hợp với khách hàng mục tiều của bạn hay không trước khi bắt tay vào hợp tác.

Sau đó chúng ta mới tính đến việc bàn bạc về sản phẩm của mình, cách thực hiện chiến dịch seeding hiệu, giá cả và kế hoạch.

Lên ý tưởng, chuẩn bị nội dung

Hãy tìm câu trả lời cho những câu hỏi sau đây để chúng ta có thể chuẩn bị nội dung tốt nhất cho chiến dịch seeding của mình:

  • Thông điệp chính của thương hiêu doanh nghiệp bạn là gì?
  • Chiến dịch này sẽ gắn với chủ đề, nội dung hay sản phẩm chủ lực nào?
  • Loại nội dung tiếp cận là gì? (Như video, bài báo, bài viết trên mạng xã hội,…)
  • Có thực hiện quảng cáo nội dung hay không?
  • Nội dung sẽ được phân phối trên mạng xã hội của người có sức ảnh hưởng, Mặc dù nội dung chắc chắn sẽ được phân phối trên mạng truyền thông xã hội của người có ảnh hưởng, nhưng bạn vẫn có thể cần quảng cáo nội dung đó thông qua các trang truyền thông xã hội, trang web, bản tin, … của mình.

Theo dõi hiệu suất của nó

Bạn phải đánh giá những hoạt động, theo dõi những số liệu báo cáo thống kê liên quan đến mục tiêu tương ứng, ví dụ:

  • Lượng truy cập website có tăng hay không? Tăng bao nhiêu?
  • Lượng truy cập của trang web có tăng lên không? Và bằng bao nhiêu?
  • Mức độ tương tác của đối tượng mục tiêu đã thay đổi như thế nào? (thay đổi về người theo dõi, tin nhắn, bình luận, v.v.)
  • Tỷ lệ chuyển đổi đã thay đổi như thế nào?

Đây là các bước vô cùng quan trọng để đảm bảo kết quả tốt của chiến dịch seeding của bạn.

Xây dựng chiến lược influencer seeding

Xây dựng kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm tài nguyên, vừa tập trung sức lực vào những thứ quan trọng nhất cho nhãn hiệu của bạn. Đây là một số phương pháp tốt nhất mà bạn nên xem xét:

word image 17973 3

  • Đặt mục tiêu cuối cùng: bạn muốn đạt được điều gì? Bạn muốn xây dựng nhận thức thương hiệu hay tăng sale? Một khi đã đặt ra mục tiêu, bạn có thể đánh giá được những nền tảng nào sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để đạt được chúng.
  • Nghiên cứu các influencer lý tưởng: đến đây, bạn hẳn đã hình dung được nhóm đối tượng mục tiêu của mình. Với thông tin đó trong tay, hãy tìm kiếm những người mà họ sẽ theo dõi và sở thích của họ. Quan sát cac hashtag đang tạo xu thế, hoặc các chủ đề liên quan đến nhãn hiệu của bạn, và các influencer theo dõi chúng.
  • Gửi các nội dung, dịch vụ, và sản phẩm liên quan: bạn sẽ muốn chắc chắn rằng thứ bạn gửi cho influencer để quảng cáo thực sự có liên quan đến nhãn hiệu và nhóm đối tượng của họ. Ví dụ, nếu bạn muốn bán chocolate làm thủ công, bạn sẽ muốn tiếp cận các influencer có nội dung chuyên về bánh kẹo và thức ăn tráng miệng từ chocolate, thay vì chỉ gửi sản phẩm cho những người yêu thích nấu nướng chung chung. Đây là lúc mà nhắm đến số ít sẽ hiệu quả hơn nhiều.
  • Tương tác và bình luận: nếu một influencer đăng tải bất kỳ thứ gì liên quan đến nhãn hiệu của bạn, hãy tương tác với họ – bao gồm thích bài viết, bình luận, hoặc chia sẻ. Kể cả khi phản hồi là tiêu cực, bạn vẫn nên cảm ơn họ vì đã đánh giá trung thực và tìm hiểu những giải pháp để cải thiện tình hình.
  • Đánh giá kết quả: phân tích khả năng tiếp cận đối tượng của các bài viết mà influencer đăng tải, số liệu thống kê về lưu lượng truy cập, và chỉ số tương tác (chia sẻ, bình luận, đề cập đến nhãn hiệu). Với thương mại điện tử, theo dõi bất kỳ mã khuyến mãi hoặc liên kết tiếp thị nào được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo. Quan sát các chỉ số nói trên sẽ giúp bạn biết được thứ gì hoạt động hiệu quả và thứ gì không.

Sức mạnh của chiến dịch seeding mang lại cho thương hiệu của bạn

seeding là gì
Sức mạnh của chiến dịch seeding mang lại cho thương hiệu của bạn.

Với thời đại 4.0, marketing online luôn là xu hướng đi tiên phong, con người thích tiếp xúc với những loại hình mar này hơn là truyền thống vì thời gian lướt web của họ chiếm rất nhiều thời gian trong ngày.

Tất cả các thương hiệu cần nội dung tốt và phân phối nó trên web. Tuy nhiên, khi làm điều đó, bạn phải đối mặt với một số thách thức lớn:

  • Mục tiêu tiếp cận quá rộng, không đủ độ bao phủ hết
  • Làm sao để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Thực tế, hầu hết các Marketer chọn mạng xã hội như một kênh quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Và làm sao để “gieo” thông điệp này đến đúng khách hàng mục tiêu? Đó chính là những điều mà phương tiện seeding có thể hỗ trợ, mang lại hiệu quả tích cực, cụ thể lợi ích của Seeding mang lại cho doanh nghiệp bạn:

  • Tăng nhận diện thương hiệu, hỗ trợ mạnh mẽ trong việc phát triển thương hiệu
  • Tăng lượt tìm kiếm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với thông tin sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách dễ dàng
  • Tăng sự hút, gia tăng khách hàng tiềm năng
  • Gia tăng sự chia sẻ thông tin, lan truyền thương hiệu cũng như gây dựng niềm tin đối với khách hàng
  • Thực chất seeding cũng chính là một hình thức đi backlink, hỗ trợ cho hoạt động SEO của doanh nghiệp. Nhưng bạn nên chú ý, không nên đi backlink tùy tiện, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến quá trình SEO web.
  • Seeding giúp gợi mở, khuyến khích sự trao đổi qua lại giữa mọi người, tăng khả năng lan truyền của thông điệp, từ đó tạo dựng được lòng tin cho khách hàng, kích thích hành động của họ.

Seeding thật chất chính là hình thức “truyền miệng” online từ người này sang người khác, mỗi người dùng sẽ giúp bạn truyền bá thương hiệu, sản phẩm của bạn trên mạng xã hội. Thật khó để kiểm soát được những gì mà người dùng Internet bình luận, có thể là những thứ tích cực, đôi khi lại tiêu cực. Thực chất đơn giản, seeding chính là một hình thức khác của truyền miệng.

Với chiến dịch seeding bạn có thể khuyến khích, hoặc chủ động tạo ra các cuộc trò chuyện giữa các khách hàng về thương hiệu và sản phẩm của mình theo một kịch bản đã dựng lên sẵn.

Xây dựng nhận thức về thương hiệu: bằng cách “gieo hạt” đúng chỗ, bạn có thể thu hút khách hàng mục tiêu và khiến họ quan tâm đến thương hiệu của bạn
Theo dõi thương hiệu của bạn: nếu bạn lo lắng về những gì khách hàng đang nói về bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, việc gieo hạt giống có thể giúp bạn theo dõi các cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội

Tăng lưu lượng truy cập: khi bạn tạo nội dung của mình và khán giả thấy nội dung đó hấp dẫn, họ sẽ theo liên kết để đến trang web của bạn.

Tạo chuyển đổi: khi khách hàng mục tiêu đã biết và hiểu thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn, bạn có thể chuyển họ thành khách hàng trả tiền một cách tự nhiên

So với quảng cáo, seeding rất quan trọng trong việc xây dựng niềm tin vào thương hiệu, và nó cũng sẽ dẫn đến doanh số bán hàng của bạn gia tăng.

Kết luận

seeding facebook là gì

Trong thời gian gần đây, khán giả rất kén chọn trong việc tiếp cận, mua bất cứ một món hàng hay một sản phẩm nào, bạn phải chiếm được trái tim và khối óc của họ thì mới có thể khiến họ móc túi chi tiền mua sản phẩm của bạn. Cái hay của seeding là gì, bạn có biết không? Cái hay lớn nhất của content/influencer seeding bạn chỉ cần nghiên cứu thật ký chọn đúng đối tác kết hợp và kênh quảng bá bạn sẽ có một chiến dịch seeding thành công.

Giống như vườn bí ra hoa kết quả mỗi năm nhờ sự kết hợp của công sức người trồng, đất đai, và điều kiện thời tiết thích hợp, một chiến lược content seeding hoàn hảo được xây dựng dựa trên việc nhãn hiệu tìm được đối tác phù hợp hay không, nền tảng hợp lý, và lựa chọn đúng sản phẩm hoặc dịch vụ để quảng bá.

Bạn không nhất thiết phải đầu tư những khoản tiền lớn vào content seeding. Chọn các micro-influencer, blogger, và thực hiện các bài phỏng vấn qua podcast cũng là những cách hiệu quả nhất về mặt chi phí khi thực hiện content seeding mà bạn nên áp dụng.

Hostify.vn mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ hiệu rõ hơn về seeding là gì, seeding facebook là gì, cách để seeding bài viết là gì. Đừng quên theo dõi kênh blog của chúng tôi với nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “seeding là gì”

Chạy seeding là gì Online seeding là gì
Seeding marketing là gì Seeder là gì
Content Seeding là gì Freelancer Seeding là gì
Seeding bài viết là gì Comment seeding là gì

Bài viết liên quan

PWA là gì và ứng dụng của nó ra sao trong thương mại điện tử?

Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên Facebook miễn phí mới nhất 2022

Top 11 công việc Freelancer Hot có thu nhập tốt nhất Việt Nam hiện nay