Top 5 phần mềm tạo nội dung bằng AI không nên bỏ qua

Phần mềm tạo nội dung bằng AI 1

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm tạo nội dung bằng AI để hỗ trợ công việc sáng tạo và tiếp thị nội dung, bạn có rất nhiều lựa chọn! Các công cụ tiếp thị nội dung AI hiện tràn ngập trên thị trường, với vô vàn những tín‌h năng đặc sắc, giúp người dùng tối ưu hóa nội dung chuẩn SEO, tiết kiệm thời gian, đề xuất ý tưởng nội dung thú vị dựa trên nhu cầu của đọc giả, và cho ra những nội dung thu hút hơn.

Trong bài viết này, Hostify.vn sẽ điểm qua top phần mềm tạo nội dung bằng AI đứng đầu thị trường, cùng những điểm mạnh và điểm yếu của chúng.

Tạo nội dung bằng AI là gì?

“Tạo nội dung bằng AI” là quá trình sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra các đoạn văn bản, nội dung, hoặc thông tin khác mà không cần sự can thiệp lớn từ con người. Các mô hình học máy như GPT-3 có khả năng tạo nội dung mới dựa trên dữ liệu mà chúng đã được huấn luyện.

Các phần mềm tạo nội dung bằng AI có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm viết blog, tạo nội dung truyền thông xã hội, và tự động hóa quá trình sản xuất nội dung. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng hiệu quả và chất lượng của nội dung tạo bằng AI có thể thay đổi, và đôi khi cần sự kiểm soát và chỉnh sửa từ phía con người để đảm bảo tính chính xác và phù hợp với mục đích sử dụng.

AI Easy Content: Trợ lý ảo sáng tạo nội dung hàng loạt

AI Easy Content được xem là công cụ đột phá mới trong lĩnh vực sáng tạo nội dung với giao diện sử dụng đơn giản và tiện lợi. Người dùng chỉ cần nhập từ khóa là sẽ nhận được một bài viết độc đáo đã được tối tưu sẵn với điểm SEO trên 85.

Hướng dẫn dùng plugin AI Easy Content để tạo bài viết trên WordPress 5

AI Easy Content mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho bộ phận tiếp thị của doanh nghiệp và những người làm SEO. Theo nghiên cứu nội bộ của Tenten.vn (tháng 5/2023), công cụ này giúp tiết kiệm đến 90% chi phí và thời gian trong quá trình tạo nội dung chuẩn SEO. Doanh nghiệp không cần tuyển dụng nhiều nhân lực, không cần đầu tư vào các công cụ phức tạp hoặc dành nhiều giờ để viết và tối ưu hóa nội dung.

Ngoài khả năng tạo ra nhanh chóng nhiều bài viết chất lượng, AI Easy Content còn giúp người dùng tránh lỗi ngữ pháp, chính tả và mang đến nhiều phong cách viết khác nhau. Điều này đảm bảo rằng nội dung luôn chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tích cực đến khách hàng.

Hơn nữa, AI Easy Content tích hợp hàng loạt câu lệnh giúp người dùng dễ dàng tìm từ khóa, lên kế hoạch bài viết, viết mô tả sản phẩm, bài đăng mạng xã hội, kịch bản video… Tất cả những điều này sẽ tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và tăng cường hiệu quả của chiến dịch tiếp thị.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

GrowthBar: phần mềm tạo nội dung bằng AI tốt 

Phần mềm tạo nội dung bằng AI 2

GrowthBar là một phần mềm tạo nội dung bằng AI cho phép bạn tiến hành nghiên cứu từ khóa và viết nội dung, sau đó tự động tối ưu hóa nội dung tạo ra. Có nghĩa là bạn không cần sử dụng hai phần mềm riêng biệt để tiến hành nghiên cứu và sau đó tạo nội dung nữa. GrowthBar là nền tảng tất cả trong một!

Với GrowthBar, bạn có thể làm mọi thứ, từ tạo miêu tả sản phẩm, các đoạn văn đơn giản, cho đến toàn bộ bài viết blog, email bán hàng… Bạn có thể cài đặt phần mở rộng Chrome của phần mềm này để làm mọi thứ ngay trong trình duyệt. Đây được đánh giá là một trong những phần mềm tạo nội dung bằng AI xuất sắc nhất dành cho những ai tìm kiếm một nền tảng đơn giản với nhiều tính năng SEO hữu ích.

GrowthBar hiện có gói dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Gói tiêu chuẩn có giá từ 29 USD/tháng nếu trả theo năm và 48 USD/tháng nếu trả theo tháng.

WriteSonic: phần mềm tạo nội dung bằng AI giá tốt nhất Phần mềm tạo nội dung bằng AI 3

WriteSonic cho phép bạn tạo nội dung độc đáo theo nhu cầu, tận dụng hàng loạt template sẵn có để cho ra dàn ý chi tiết cho bài viết của bạn. Các công cụ AI mà phần mềm này cung cấp bao gồm: chú giải, tạo cốt truyện, tạo trang landing, tạo phím gõ tắt, tóm lược nội dung, trợ lý AI (Chatsonic), tạo ảnh AI, tạo âm thanh AI… Với WriteSonic, bạn có thể soạn thảo được một bài quảng cáo tiếp thị hoàn hảo chỉ với vài cú bấm chuột!

Phần mềm này được tích hợp tính năng email để gửi nội dung vào hộp thư của bạn sau khi đã viết xong, từ đó tiết kiệm thời gian, để bạn tập trung vào những công việc khác cần thiết hơn.

WriteSonic rất dễ sử dụng và làm quen. Tuy nhiên, gói miễn phí của nó lại bị giới hạn 10.000 từ/tháng. Gói trả phí dành cho người dùng đơn lẻ có giá 20 USD/tháng.

CopyAI: phần mềm tạo nội dung bằng AI tốt nhất cho copywriting

Phần mềm tạo nội dung bằng AI 4

CopyAI sở hữu rất nhiều công cụ tạo nội dung tự động, giúp bạn vượt qua tình trạng trì trệ ý tưởng vốn khá phổ biến trong giới copywriter. Nếu bí ý tưởng khi viết nội dung cho Instagram, email khách hàng, hay thậm chí là đặt tên cho công ty mới, CopyAI đều giải quyết được.

Bản nâng cấp mới nhất của CopyAI hiện đã tạo được các tài liệu dạng dài thay vì chỉ dạng ngắn và bài viết mạng xã hội như trước đây. Điều đặc biệt là bạn có thể sử dụng CopyAI miễn phí trọn đời, không cần đăng nhập, không cần lưu thông tin thẻ tín dụng. Phần mềm cũng cung cấp hơn 100 template đa dạng để bạn thoải mái tùy biến bài viết của mình.

Gói Pro của CopyAI có giá 49 USD/tháng nếu trả theo tháng, 36 USD/tháng nếu trả theo năm.

Scalenut: phần mềm tạo nội dung bằng AI tốt nhất cho SEO

Phần mềm tạo nội dung bằng AI 5

Scalenut là phần mềm tạo nội dung bằng AI chuyên về tiếp thị nội dung, kết hợp các công cụ nghiên cứu và tối ưu từ khóa chuẩn SEO. Nó bao gồm một trợ lý SEO, cho phép bạn viết nội dung tối ưu cho các bộ máy tìm kiếm thông qua các kỹ thuật tự động hóa tiên tiến.

Nhược điểm của Scalenut là giao diện phức tạp, đòi hỏi sử dụng những câu lệnh cụ thể thay vì thao tác bấm chuột nhanh gọn như các phần mềm kể trên.

Ngoài ra, nếu cảm thấy quá…lười, Scalenut cho phép bạn thuê các chuyên gia viết giúp nội dung, hoặc thiết kế, làm video ngay trên nền tảng. Tính năng này cực kỳ đáng giá nếu bạn muốn có nội dung đỉnh nhưng ngại sử dụng AI.

Phần mềm tạo nội dung bằng AI 6

Bạn có thể dùng thử miễn phí Scalenut trong 7 ngày, sau đó chọn không trả phí để tiếp tục sử dụng miễn phí trọn đời!

Outranking: phần mềm tạo nội dung bằng AI tốt nhất để lập chiến lược nội dung

Phần mềm tạo nội dung bằng AI 7

Outranking là một phần mềm tạo nội dung bằng AI chuyên về chiến lược nội dung. Nó cho phép bạn theo dõi hiệu suất nội dung, từ đó hoạch định và xây dựng chiến lược nội dung phù hợp.

Phần mềm này sở hữu một số tính năng nổi bật bao gồm: tạo nội dung bằng AI, nghiên cứu từ khóa, xây dựng chiến lược nội dung, tiếp thị nội dung, tối ưu hóa nội dung chuẩn SEO, tích hợp với Google Search Console.

Outranking không có gói miễn phí. Gói SEO Writer có giá 9 USD cho tháng đầu, từ tháng thứ 2 trở đi có giá 99 USD/tháng.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Bài liên quan